Pages

Sunday 3 August 2014

నాబొక్కలల్లొ కమ్మటి తేనే పోసుకొని రోజంత నాకర .... నా ముద్దుల మరిది

నా పేరు రాజు మా అన్న పేరు రాము వదిన పెరు అరుణ , నా వయసు 16 వదిన వయసు 29 మేము అందమైన పలేటూరిలొఉండేవాళ్ళము , కోంతకాలంగా అన్నయ్యకు సుల్లి లెవనందున వదినని నాకు అప్పగించీ తను పొలం పనులు చూసుకునేవాడు. పలేటూరిలొ మాది విశాలమైన ఇల్లు పెద్ద గేటు లోపలా ఏమి జరిగిన బయటికి తెలిసేది కాదు. ఇక మా శృంగారానికి అడ్డూ ఉండేది కాదు , అన్నయ ఇంట్లో వున్నా మేము విచ్చలవిడిగా దెంగ్గిచ్చుకునే వాళ్లము, మేము ఇంట్లో బట్టలు వేసుకునే వాళ్ళము కాదు ఎప్పుడు సుల్లి లేస్తే అప్పుడు వదినను ఎక్కడ పడితే అక్కడే వంగో పెట్టి దెంగే వాడిని. ఉదయము నిద్ర లేవగానే వదిన నా ఫైకి ఏక్కి తన పూకును నా నొటి దగ్గర పెట్టి నాకిచ్చుకునేది, నేను నాకు తుంటే మా వదిన నా ముద్దుల రాజ ఇంకా బాగా నాకర అంటూ రెచ్చ గొడుతూ పూకు గుద్ద నాకిచ్చు కునేది ఇక అప్పటి నుంచి మా దెంగులాట మొదలయ్యెది, తరువాత నా లంజె వదిన వంట గదిలో వంట చేస్తూండగా నేను తన వెనకాలే వెళ్లి బాగా నిగిడి వున్నా నా మోడ్దని వదిన గుద్దలొ పెట్ట్టెవాడిని.,నా దెంగుడుకు అది రేచ్చి పోతూ నన్ను బాగా తిడుతూ రెచ్చ గోట్టెది నా రాజ అలాగే దెంగురా నా రంకు మొగుడ అంటూ గుద్ద పగల దేఓగిచ్చూకునేది .

మారాసక్రీడ చాలా జుగుస్సకరంగా ఉండేది, ఒకరి ఉచ్చ ఒకరం తాగేవారము తనకు ఎప్పుడు ఉచ్చ వచ్చిన నానోట్లోనే పోసేది నేను కూడా తన మొత్తం ఉచ్చని బొట్టుకూడా వదలకుండా త్రాగేవాడిని నామొడ్డ ఎప్పుడు లేచిననా వదిన నోట్లో పెట్టేవాడిని అది నా రసాలు ఆఖరిబొట్టు కారేవరకు చీకెది. తనుస్నానఓ చేస్తూ బాత్రూమ్లోంచి నన్ను కూడా రమ్మని పిలిచేది నేను పరుగుల మీదబాత్రూమ్లోదూరి ఒకరి ఒఓటికి మరొకరం సోఫ్రుద్దుకుని స్నానఓ చేసేవాల్లమూ, వదిన నా మొడ్డమీది తోలువెన్నక్కిలాగి గుండుని బాగా శుభ్రఓగా కడిగేది . తన నోట్లోకి నాదండాన్ని కుక్కుకుని తన ఎర్రటి పెదాలతో పట్టుకొని చీకుతూ నా మోడ్దని నిగబెట్టేది తరువాత తన నోట్లో నుండి బయటికి తీసి తన ఎఓగిలితో తడిచి మెరిసిపోతున్న నా గునపాన్ని మురిపేఓగా చూసుకునేది ఇక డైనింగ్ టేబుల్ మీద టిఫిన్ చేస్తూ తన కాళ్ళతో నా మొడ్డ పైన రుద్దుతూ వుంటే నేను కూడా నా కాలి వేలుని వదిన పూకులో పెట్టి తిప్పే వాడిని,నా మొడ్డ నుంచి కారే రసాలని టిఫిన్ లో చెట్నీల కలుపుకొని నన్ను రెచ్చ గొడుతూ తినేది, నేనుకూడా వదిన పుకులో చపాతీని చుట్ట చుట్టి పెట్టి దానికి అంటిన వదినమ్మ కమ్మటి పూ రసాలని ఇస్టంగా తింటాను.

మద్యానం అన్నయ భోజనం చేస్తూ మాకు తినిపిచ్చే వాడు అప్పుడు మా వదిన అన్నయ ముందే నా ఫైన కూర్చొని నిగిడివున్న నా మోడ్దని తన పూకులో పెట్టుకునేది.ఒక వైపు భోజనం చేస్తూ మరొక వైపు నా ఫైన వూగుతూ తన చేతిని అన్నయ లుంగీలో పెట్టి అన్నయ లేవలేని మొడ్డను పట్టుకొని ఊపుతూ దొంగ లంజ కోడకా లేవలేని దానికి నీకూ సుల్లి ఎందుకురా, నీయమ్మ నీ మొడ్డ చీకించు కోవడానికి తప్ప దేంగడానికి పనికి రాదురా.......నువ్వు పెళ్లి చేసుకోని ని తమ్ముడితో దెంగ్గిస్తా వేంటిరా దొమ్మరి లంజ కొడకా అంటు అన్నయను తిడుతూ, గాడిద మొడ్డ కొడుకు నాకు రంకు మొగుడులా పూకు గుద్ద పగలదెంగుతున్నాడు దొంగ లంజ కొడుకులు అంటూ ఇద్దరినీ తిట్టెది ,తన బూతు మాటలు వినగానే నా మొడ్డ ఇంక నిగిడేది అప్పుడు వదినని అలాగే టేబుల్ ఫై పడుకోపెట్టి తన పూకు పగల దేంగేవాడిని . తనను దెంగిన తరువాత తన పుకులో నుంచి తీసిన నా మోడ్డకు అంటుకున్న తన కమ్మటి రసాలను అన్నయ తో నాకిచ్చేది అలాగే తన పుకులోనుంచి కారుతున్న మా రసాలను కూడా పూర్తిగా అన్నయ తో నాకిచ్చుకునేది.
నేను ఎప్పుడు వదిన ... వదిన .... అంటు తన గుద్ద వెనకాల తిరుగుతూ ,తను వయ్యారంగా పిర్రలు తిప్పుతూ వుంటే నా మొడ్డ నలుపుకుంటూ తన పిర్రలను తన ఫుట్ బాల్ లాంటి సండ్లను వొత్తుతు తిరుగు తాను .  తనకోసం మేము ఇంపోర్టెడ్ బ్రా ,ప్యాఓటి మరియు హైహిల్స్ తేచ్చెవాళ్ళము ,వాటిని వేసుకొని మా లంజె తిరుగుతుంటే ,తన అందమైన కాళ్ళు ,తొడలు ,సొంఫైన నడుము ,ఎత్హెన పిర్రలు ,తన పూకును కప్పి వుంచ్చె ప్యాఓటి......బ్రా లో నుంచి ఎతు౨గా బయట పడాలని చూసే సండ్లు నా మతి పోగేట్టేవి.

నా వదిన లంజె బట్టలు వేసుకున్న లేకున్నా చాల అందంగా కనిపిస్తూ రెచ్చగోట్టెది . తను లో నెక్ స్లీవ్ లెస్ జాకెట్ వేసుకొని బొడ్డు కింద వరకు చీర కట్టుకొని హైహిల్స్ వేసుకొని తన కొండల లాంటి పిర్రలను తిప్పుతూ నడుస్తుంటే నాకు పిచ్చి ఎక్కేది, వెంటనే నా వదిన లంజెని అక్కడే వొంగో బెట్టి తన చీరని పిర్రల ఫైకి లేపి నా బారాటి గాడిద మొడ్డని తన గుద్దలో పెట్టి దెంగేవాడిని . అక్కడే ఉండి మా దేంగులాటను చూసే మా అన్నయ మమ్మలను రెచ్చగొడుతూ అలాగే దేంగరా తెగబలిసిన మీ వదిన గుద్దను పగల దెంగర ,ని యమ్మ డెబ్బ దెబ్బ కు దానికి స్వర్గం కనపడాలిరా లంజె కొడకా ... ని దెంగుదుకు దాని తీట తీరాలిరా ... నాకు సుల్లి లేవదు అంటదా ... నీ సుల్లి వుంది కదరా దాని బొక్కలు పగల దెంగడానికి .. నేను దగ్గర వుండి నీ మోడ్డ చీకి ని గునపం లాంటి మొడ్డ తో దాన్ని దెంగిస్త్వుంటే నన్నే తిడతాదిరా.... పగల దెంగర లంజెను ..... నీయమ్మా.నీ అమ్మను,అక్కను దేంగ……. ,దెంగు లంజెముండని దెంగర అని బూతులు తిడుతూ రెచ్చగోట్టె వాడు .

ఒరేయ్ నన్ను దెంగలేని వాడివి నా అమ్మ .... అక్కా ... లను ఎలా దెంగుతావురా నా మొడ్డ లేవని మొగుడా .... లంజలని దేంగాలంటే గాడిద మొడ్డ కాదురా ఏనుగు మొడ్డ కావాలి.... నీకు ఎలాగు సుల్లి లేవదు ఇంక ఎలా దెంగుతావురా పూకుగాడ .... వాటివి ముదురు దిమ్మలురా ... ఒక్కసారే రెండు మోడ్డలు పెట్టిన ఇంకా కావాలి అంటాయీరా .... నువ్వు వాళ్ళ పూకు గుద్దలు శుబ్రంగా నాకి వాళ్ళ ముడ్డ్లు కడగదానికి... మాత్రమే పనికివస్తావురా ...అని వదిన అన్నయ్యను తిడుతువుంటే నేను రెచ్చిపోయి టపి టపి మని దెంగుతుంటే ... ఆహా .... ఓహా.... అంటూ ఒరేయ్,నీ అమ్మని దేంగా... అది గుద్ద అనుకుంటున్నావా ఇంకేమన్నా అనుకుంటున్నావా గుద్ద పగిలేలా వుందిరా ... ...ఆఆ ... అలాగే దెంగురా అంటూ సమ్మగా దెంగిచ్చుకుంటుంటే, వొంగొని ఉన్న వదిన కాళ్ళ సందులో అన్నయ తల పెట్టి వదిన పూకు నాకుతుంటే వెనుక నుంచి నేను గూటిస్తూ కొబ్బరి బొండాల్లాంటి తన ఎత్తులను వెనుక నుంచి పట్టి పిసుకుతుంటే. ... వదిన ... ఆహా .... .ఓహా.... ప్రాణాలు పోతున్నైర ... ఎంసుక పెడుతున్నారు రా.... మీ ముద్దుల పెండాల్ల్ని ... ... . అలాగే నాకి దేంగండిరా...నా రంకు మోగుల్లారా ... మీ అమ్మని దేంగా ... జీవితాంతం ఇలానే దేంగండిరా నా అత్త పుకులోంచి పుట్టిన దొమ్మరి లంజాకొడుకుల్లారా అని అంటూ దెంగిచ్చు కునేది.

అరుణ వదిన గుండ్రటి గుద్దని డెంగుతున్న నేను అప్పుడప్పుడు వదిన గుద్ద లోనుంచి నా మొడ్డను తీసి అన్నయ నోట్లో పెట్టేవాడిని ,అన్నయ నా మొడ్డను బాగా చీకి వదిన పుకులో పెట్టేవాడు .నేను దెంగుతుంటే వదిన పుకులోనుంచి కొంచెం కొంచెం కారే రసాలను నాకేవాడు . అలా దెంగి దెంగి నా మొడ్డ రసాలను వదిన బొక్కల్లో కార్చి నా మొడ్డ బయటకు తీయగానే .... అన్నయ తన పెండ్లమ్ బొక్కలోంచి కారుతున్న రసాలను శుబ్రంగా నాకేవాడు. అప్పుడు మా వదిన మా ఇద్దరిని ముద్దు పెట్టుకొని మమ్మలను మెచ్చుకునేది  అలసిపోయిన నేను సోఫాలో పడుకొని సిగరేట్ వెలిగించుకోగానే నా ముద్దుల వదిన పక్కనే కూర్చొని నా చేతిలోని సిగరెట్ తీసుకోని రెండు పఫ్స్ పిల్చి నా నోట్లో వూదేది .... సిగరెట్ పూర్తిఅయ్యే వరకు అలాగే చేసి నా పక్కనే పడుకునేది .

మేము సాయంత్రం నిద్ర లేవగానే.... వదిన అలాగే సోపాలో పడుకొని .... ఒరేయి నా రాజా .... వొంగోని దెంగిచ్చుకోవడం వల్ల నడుము,కాళ్ళు నోస్తూనాయిరా కొంచం వొత్తరా అనేది .... వెంటనే నేను వదినని వెల్లకిలా పడుకోపెట్టి తన నడుముఫై ,పిర్రలఫై,కాళ్ళఫై నూనె రుద్ది మసాజ్ చేసేవాడిని .నెను మసాజ్ చేస్తుంటే సన్నగా ములుగుతూ వుండేది ... నా దొంగ లంజె వదిన తనసంకల్లోవెంట్రుకలు ,తన అందమైన తెల్లటి పూకు ఫైఆతులు రెండు రోజులకు ఒకసారి నాతో గోరిగిచ్చుకుంటది .నాకు కూడా తన ఆతులు గొరగడం అంటే చాలా ఇష్టం ,తన డ్రెస్సింగ్టేబుల్ఫై ఒకకాలు పెడితే నేను తన కాళ్ళ దగ్గర కూర్చొని తన ముద్దమందారం లాంటి పూకుఫై ముద్దుపెట్టి షేవింగ్క్రీంను రాసి బ్లేడ్తో సుతారంగా తన ఆతులు గొరిగి తన పూకురెమ్మలను విడదీసి నా నాలుక పెట్టి తను కార్చుకునే వరకు ఆడించి తన కమ్మటి రసాలను జుర్రుకుని తన పూకుని శుబ్రంగా నాకెవాడిని. తన సంకల్లొ వెంట్రుకలు కూడా గోరిగి తన సంకలు కూడా నాకుతుంటే ... నాకర దొంగనాకొడకా బాగానాకు ... నాసంకలోంచి వచ్చే కమ్మటి వాసనలను పిల్చుతూ నాకరనా మరిదినా కొడుకా..... నాకు... నాకు.... ఇంకానాకు .... నాపూకు .... గుద్దా .... సంకలు ..... బొడ్డు .... ఎదీ వదలకుండ నాశరీరం అంత నాకర వావివరసలులేని దొంగలంజాకొడకా .... నాబొక్కలల్లొ కమ్మటి తేనే పోసుకొని రోజంత నాకర .... నా ముద్దుల మరిది అంటునాకిచ్చుకునేది .

నా లంజె వదిన నేను ఎప్పుడుమందు తాగిన మందు గ్లాసులో తన వేడి వేడి ఉచ్చా పోసి ఇచ్చేది. తన ఉచ్చ కలిసిన మందు తాగగానే నాకు ఎక్కడ లేని కిక్కు ఎక్కేది ....ఇక ఆరోజు రాత్రి అంతా నా వదినని ఇరగదెంగే వాడిని ...
ప్రతిరోజు ఉదయం నుంచి రాత్రి వరకు రకరకాలుగా దెంగిచ్చుకునెవాళ్ళము మా దెంగులాటకు విరామం వుండేది కాదు . మాల్లెపూల దండలను పాంటి , బ్రా లా చేసి వదినమ్మకు తొడిగేవాడిని వాటినుంచి వచ్చే వాసనలను పీలుస్తూ తన బాయీలను చీకుతుంటే పరవశంతో మూలుగుతూ నా కన్నా నేను ఎంత అదృష్టవంతురాలినిరా వదినంటే పడిచచ్చె మరిది దొరికాడు . మొగుడికి మొడ్డ లేవకపోయిన నీ తల్లిలాంటి వదినను సుకపెడుతున్నావ్ . నా పూకు గుద్ద నికే సొంతం ఇరగదెంగు అంటూ నా మొడ్డను నలిపేది . తను తిడుతున్న కొద్ది నేను రెచ్చిపోయి దెంగేవాడిని.
మా వదినకు తన పూకు,గుద్దా నాకిచ్చుకోవడం అంటే చాలా ఇష్టం. తను పడక కుర్చీలో కూర్చోని రెండు కాళ్ళు ఫైకి మడిచిపెట్టు పెట్టుకుని తన బొక్కలో పాలు పోసుకొని మాతొ నాకిచ్చుకునేది .


తరువాత అన్నయను కుర్చీలో కుర్చోపెట్టి వదిన తన కాలుని కుర్చీ ఫైన పెట్టి అన్నయ తలను తన పూకుకు వోత్తుకొని నాకిచ్చుకుంటుఓటె నేను వెనకాలే గుద్ద నాకేవాడిని. అప్పుడు వదిన సు ... సు... సు... ఓహో... హాహా ... నాకండిరా ..... ఇంకా ...... ఇంకా ... నాకండిరా .... చిత్త్తకార్తె కుక్కల్లారా..... నాకండి.... మీ నాళికలను ఇంకా లోపలి తోసి నాకండిరా ..... మీ అమ్మని దెంగ ..... దొంగలంజ.... కొడుకుల్లారా ... నాకండి అంటూ నాకిచ్చుకునెది .. తరువాత నేను వదినను అన్నయ్య ముడుచుకున్న మొడ్డఫైన పడుకో పెట్టి వదిన పుకులో మొడ్డపెట్టిదెంగేవాడిని .. కింద అన్నయ్య మొడ్డ వోత్తుకుంటుంటే వెనుక నుంచి నేను దెంగుతుంటే మా వదిన దెంగర లండు నాకొడక... దెంగు .... నా గుద్దలో కొవ్వు కరిగేలా ఇరగ దెంగు...... అరుణ .... అరుణ ....నా ముద్దుల వదిన అంటూ దెంగరా లంబిడి కొడకా అంటూ ఎదురు వోతత్తెది .... నేను దెంగి ....దెంగి ... నా మొడ్డ రసాలను వదిన పుకులో పిచికారి కొట్టి అలాగే వాళ్ళఫైకి వాలిపోయే వాడిని...

2 comments:

  1. hey please continue lavanya story

    its very interesting and exciting..


    chala chala bagundi

    ReplyDelete
  2. hiii im JAGAN na num 9989100589 evaraina girls or aunties natho sex chat cheyalanu konte naku cl cheyandi nenu mitho friendly ga untanu miku nacchinatte untanu secrete ga matladuthanu
    meeru natho free ga undocchu nenu secrete ga matladuthanu...cll me only girlss. or autyss,,,


    అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

    పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
    అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

    "లైంగిక సంతృప్తి లేని జీవితమూ ఒక జీవితమేనా? "

    HI IAM JAGAN FROM GUNTUR,VIJAYAWADA,HYDERABAD AUNTYS & MARRIED & WOMAN TEENS MEEKU PUKU NAKINCHUKOVALANI UNTE NENU PUKULO HONEY POSI PUKU NAKI NAKI DENGUTHANU AUNTYS KI PUKULO GUDDALO ICE CREAM VESI PUKU GUDDA NAKI NAKI DENGUTHANU CALL ME MY NUMBER 9989100589 I help you my mobile phone number is 9989100589

    ReplyDelete