Pages

Wednesday 6 August 2014

ఆ ఆ... అమ్మా అబ్బా ఇద్దరు ధేన్గుతుంటే నా కు పిచ్చేక్కుతుందిరా...

ఇంట్లో   ఫైల్  మర్చి పోయి  ఇంటికి (అప్పర్ట్మెంట్ ) కి బయలు దేరాను , అప్పుడు సరిగ్గా 2:00 పీయెమ్ , నేను నా కార్ (కార్ ) పార్క్ చేసి నా ఫ్లాట్ (ఫ్లాట్ ) కి వెళ్ళాను , నా ఫ్లాట్ కి డోర్  లాక్ (లాక్ ) చేసి ఉంది , టైం లో మా ఆవిడ (వైఫ్ ) ఎక్కడికి వెళ్ళిందా అనుకుని , నా దగ్గర ఉన్న మరో కీ తో డోర్ ఓపెన్  చెసి లోపలికి వెళ్లి  నా ఫైల్ తీసుకుని ఆఫీసు కి బయలు దేరాను , కార్ స్టార్ట్ చేసాను, అంతలోనే నాకూ అనుమానం వచ్చింది , అసలు తను నాకు చెప్పకుండా ఎక్కడికి వెళ్లి ఉంటుందని , అంతలోనే నా అనుమానం  ఎదురు (ఆపొసిట్ ) ఫ్లాట్ లో ఉంటున్న మదన్ (మధం) గాడి ఫై నా పడింది , నాతో ఎప్పుడు వాడి గురించి చెపుతుంది , "చూడు వాడి బాడీ బాగుంది , షేప్ బాగుంది " అంటూ  నన్ను ఆట పట్టిస్తుంది , ఇది మాకు అలవాటే నే ను పక్క అమ్మాయిలను కామెంట్ చెయ్యడం  నాకు కౌంటర్ వెయ్యడం మా మధ్య కామన్ , కాని ఎందుకో మధ్య మదన్ గాడితో మాట్లడం , నవ్వడం చూసాను .
నే ను  ఒకసారి  సరదాగా  "ఏంటీ విషయం వాడితో కొంచెం ఎక్కువ అవుతున్నట్టు ఉంది " అన్నాను .
"నిన్ను ఉడికించడానికి లే .." అంది  నవ్వుతూ
కాని అసలు విషయం ఎవడికి తెలుసు అందుకే రోజు ఎలాగయినా  కనిపెట్టాలి అనుకున్న, చిన్నగా మల్లి ఫ్లాట్ దగ్గరికి వెళ్ళాను , ఆపొసిట్ మదన్ ఫ్లాట్ ని చూసాను నాకు అనుమానం వచ్చేలా మీ కనిపించ లేదు , చిన్నగా స్తైర్స్ దగ్గర చాటుగా నిలబడి అప్పుడు డప్పుడు మా  ఫ్లాట్  దగ్గర తొంగి చూస్తూ గమనించాను .

కొంత సేపటికి  వాడి ఫ్లాట్ డోర్ తెరుచుకుంది , నాకు కొంచెం టెన్షన్ ఎక్కువ అయ్యింది , కొంచెం చాటుగా నక్కి చూసాను , డోర్ తెరిచి బయటికి వచ్చింది నా పెళ్ళం , నంగ నాచిది నలిగి పోయిన నైట్ గౌన్ ని సర్దు కుంటూ , చెరిగిన జుట్టుని ముడి వేస్తూ , మా ఫ్లాట్ లోకి వెళ్ళింది.
నాకు ఎం చెయ్యాలో కొంత సేపటి వరుకు అర్ధం కాలేదు , అలానే ఆఫీసు లోకి వెళ్ళాను , వీళ్ళ భాగోతం బయట పెట్టాలి అనుకున్నా .
మరుసటి రోజు ఆఫీసు కి వెళ్ళకుండా నా ఫ్లాట్ దగ్గర్లో లోనే ఉండి అన్ని గమనించాను , మదన్  గాడు యదావిధి  గా కాలేజీ కి వెళ్ళాడు , వాడు కాలేజీ లో వర్క్ చేస్తాడుఆఫ్టర్నూన్ 1:00 పీయెమ్ ల్లా వచేస్తాడు , నేను వాడు వచ్చేంత వరుకు వెయిట్ చేసాను.
సరిగ్గా 1:00పీయెమ్  కి వాడు వచ్చేసాడు , బైక్  (బీకే ) పార్క్ చేసి  వాడి ఫ్లాట్ లోకి వెళ్ళిపోయాడు మెల్లగా నే ను స్తైర్స్ (స్టేర్స్ ) దగ్గరికి వెళ్లి  మెల్లగా గమనించాను , కాసేపటికి మా ఆవిడా డోర్  తీసి బయటికి వచ్చేసింది , అప్పడు బ్లాక్ కలర్ నైట్  డ్రెస్ లో , పెదాలకి లిప్  స్టిక్ పెట్టి మంచిగా వాడితో వాయిన్చుకోవడానికి రెడీ అయ్యింది నంగ నాచిది.
వాడి ఫ్లాట్ డోర్ ఆల్రెడీ తెరిచి ఉన్నట్ట్టు ఉంది డైరెక్ట్ గా లోనికి వెళ్ళింది , డోర్ తలుపులు ముసుకున్నాయి ..
దాదాపు 1 అవర్ గంట సేపటి వరుకు రాలేదు , బాగా వాయించుకుని బయటికి వచ్చి మా ఫ్లాట్ కి  వెళ్ళింది.
ఇలాగే వారం ( వీక్ ) గమనించాను , ప్రతీ  రోజు వాడితో బాగా గుద్దించి కుని మల్లి ఎం తెలియన్నట్టు లోపలికి వెళ్తుంది. ఒకరోజు యధా విధి గా మదన్  గాడు బైక్ పార్క్ చేస్తుండగా , నే ను ఎదురుగా వచ్చాను , వాడు  కొంచెం షాక్ అయ్యాడు ,
"మదన్  నీతో  కొంచెం  మాట్లాడాలి అలా పక్కకి వెళ్దాం " అన్నాను
"సరే " అని పక్కకు  వచ్చాడు
"ఏంట్రా .. నే ను  అన్ని చూస్తున్న నా పెళ్ళాం  ని ఫ్లాట్ కి ఎందుకు వస్తుంది , అసలేం జరుగుతుంది ". అన్నాను
మొదట వాడు నిజం చెప్పలేదు , తరువాత మెల్లగా అన్ని చెప్పాడు
సారీ  బ్రదర్ , మీ ఆవిడే నా  దగ్గరికి వచ్చి కాఫీ తాగుతావా అంటూ , లోపలికి వచ్చి నన్ను టెంప్ట్ (టెంప్ట్ ) చేసింది , తను నైట్ డ్రెస్  లో వచ్చి వంగేది అప్పుడు మీ  ఆవిడా సండ్లు చూసి టెంప్ట్ (టెంప్ట్ ) అయిపోయాను , సారిఅన్నాడు
"నీ పెళ్ళాన్ని కూడా ఎవడో ధేన్గితే నీకు ఎలా ఉంటుందిరా , ఇలా పక్క వాడి పెళ్ళాం కాకుండా నీ అక్కనో , నీ చెల్లినో దేంగు కో " అన్నాను  కోపంతో
వాడు కూడా కోపంతో " నీ పెళ్ళాం టెంప్ట్ చేస్తే నన్ను ఎందుకు అలా అంటావు , ఇక నుంచి రావద్దని నీ పెళ్ళానికి చెప్పు " అన్నాడు , వాడు చెప్పిందట్లో కూడా అర్ధం ఉందని అనిపించింది .
"సరే ఒకపని చేద్దాం , ఈరోజు మా ఆవిడా నీ దగ్గరికి వచ్చినప్పుడు , ఇక  ఆపేద్దాం అను , మీ ఆయనకి తెలిస్తే ప్రాబ్లం అవుతుంది అనీ  అనాలి " అన్నాను
వాడు  "సరే " అన్నాడు ,
"సరే , అంటే కుదరదు ఈరోజు నేను నీ తో పాటు నీ రూం కి వస్తాను , నేను అంతా వింటాను చాటుకు ఉండి " అన్నాను
"నా మీద నమ్మకం లేదా బ్రదర్ " అన్నాడు ,
"ఎలా ఉంటుందిరా, దాన్ని బాగా దేన్గుతున్నవుగా (ధేంగు ) , ఎంజాయ్ చేస్తున్నావుగా నమ్మమంటావా " అన్నాను  కోపంతో
"సరే  బ్రదర్ మీ ముందే మీరు చెప్పినట్టే చేస్తానుఅన్నాడు
వాడి తో పాటు నేను వెళ్ళాను , వాడి రూం లో మంచి పెర్ఫ్యూమ్ స్మెల్ల్ కూడా వస్తుంది.
"బ్రదర్ మీరు బెడ్ రూమ్ (బెడ్ రూమ్ ) లో ఉండండి"   మీ ఆవిడ వచ్చే టైం అయ్యింది అన్నాడు .
నేను బెడ్ రూమ్ లోకి వెళ్ళాను , బెడ్ రూం లోంచి హాల్ లో మాటలు బాగానే వినబడుతాయి .
అంతలోనే .. డోర్ తీసి వేసిన చప్పుడు విన పడింది.
"ఏంటి  మదన్ ఈరోజు కొంచెం లేట్ అయ్యింది " వస్తూనే అడిగింది నా పెళ్ళాం .
"కాలేజీ లో పనుంది అందుకే లేట్ " అన్నాడు  వాడు
"సరే  చూసావా రోజు స్పెషల్  గా నీకోసం శారీ లో వచ్చాను , నీకు ఇష్టమని రెడ్ (రెడ్ కలర్ ) శారీ లో వచ్చాను, అంతా ఎరుపే " అంది

ఒక్కసారి ఎలావుందో చూడాలని నాకు అనిపించింది , మెల్లగా తొంగి చూసాను , అబ్బో అదిరి పొయ్యింది నా పెళ్ళాం , రెడ్ శారీ , రెడ్ జాకెట్ , రెడ్ లిప్స్ (లిప్స్ ) అండ్ రెడ్ కలర్ బొట్టు , సూపర్ సెక్సీ  గా ఉంది , టైం లో ఎవడినా   ఎందుకు వదులు తాడు .
"ఏంటీ మదన్ సైలెంట్ గా ఉన్నావుగా , నన్ను గిలి గింతలు పెట్టు " అని తన కొంగునీ కొంచెం జాకెట్ మీదకి జారెసి వాడి చాతి ఫై నా తన జాకెట్ నీ ఆన్చి నిల్చుంది .
అప్పుడే వాడు " ఇంకా ఆపేద్దాం ఇది , మనకి ప్రాబ్లెమ్ అవుతుంది , మీ ఆయనకి తెలిస్తే ఎలా " అన్నాడు
"ఏంటీ రోజు కొత్తగా .. ఏమైంది నీకునువ్వే అన్నావుగా రోజు నైట్ లో  వస్తున్నావు ,ఈరోజు శారీ లో రమ్మని , నీకోసం ఇలా వస్తే , అలా మాట్లడతున్నావ్ " అంది .
"కరెక్టే నేనే చెప్పాను కాని ఎందుకో మనం తప్పు చేస్తున్నాం అనిపిస్తుంది " అందుకే వద్దు నువ్వు మీ ఇంటికి వెళ్ళు అన్నాడు
అప్పుడు  మదన్ గాడి ఫై నా, నాకు  కొంచెం కోపం తగ్గింది
"సరే మదన్ ఇంకా నే ను రాను , రోజే లాస్ట్ ప్లీజ్ .. బెడ్ రూం లోకి నన్ను ఎత్తుకుని తేసుకేల్లుఅంది
నాకు ఒక్కసారిగా షాక్ తగిలింది మాటతో, వెంటనే బెడ్ రూం లో ని క్లోసేట్ లోకి వెళ్లి  , షటర్ స్లయిడ్ (స్లైడ్ ) చేసి దాకున్నాను .
కాసేపటికి ఎవరు రాలేదు , మల్లి చిన్నగా షటర్ తీసి బయటికి వచ్చాను , చిన్న చిన్న గా ముల్గిన సౌండ్స్ (సౌండ్స్ ) వస్తున్నాయి
"హమ్  మ్.. మదన్  ప్లీ జ్ ..  నన్ను ఈరోజు ఫుల్ గా ఎంజాయ్ చెయ్యి " అంది
మెల్లగా  తొంగి చూశాను , అప్పుడు సోఫా లో నా పెళ్ళాం , ఫై సోఫా సైడ్ నుంచి కిందకి జారింది , మదన్ గాడు , జాకెట్ హుక్స్ మెల్లగా విప్పుతున్నాడు .
"దొంగ నా కొడుకు " అనుకున్నా మనసులో , అయినా వాడి ప్లేస్ లో నేను ఉన్న అంతే లే  అని సర్ది పెటుక్కునా .
మెల్లగా వాళ్ళ రాసలీల ని చూడటం మొదలు పెట్టాను .
మదన్ గాడు మా ఆవిడా జాకెట్ హుక్స్ విప్పేసాడు అంతే రెండు కొండలు ఉగుతూ తన సండ్లు బయటికి వచ్చాయి , చాల హార్డ్ గా అయ్యాయి , తన నిప్పుల్స్ (నిపల్స్ )
మదన్ గాడు తన నోటితో చీకు తుంటే మా ఆవిడా ఫుల్ గా ఎంజాయ్ చేస్తుంది
"హమ్ వావ్  మదన్ నువ్వు ఎప్పుడు చేస్తావే అలా చెయ్యి " అంది
వాడు నాలికతో తన చను మొనలని గుండ్రం గా తిప్పుతుంటే , తను తన రెండు చేతులని వాడి జుట్టు లోకి పోనిచ్చి ఇంకా గట్టిగా వోత్తుకుంటుంది.
తరువాత మదన్ గాడు మా ఆవిడ బొడ్డు ని నాకడం మొదలు పెట్టాడు , అలా నాకుతుంటే నా పెళ్ళాం  ఫేస్ లో సెక్సీ ( సెక్సీ ) ఫీలింగ్స్ , తన కింది పెదలని పళ్ళతో కొరుకుతు ..
"ఇంకా ఎంతసేపు   ఇలా .. మదన్ ..  కానివ్వు  నా శారీ విప్పు, ఫక్ మే ఫాస్ట్ " అంది
అప్పడు వాడు బెడ్ రూం వై పు చిన్నగా చూసాడు , నేను వెంటనే నా తల పక్క కి తిప్పాను , బహుశ నన్ను వాడు చూసే ఉంటాడు  అనుకున్నా .
తరువాత కొంత సేపటి వరుకు చూడ లేదు , మల్లి చూసాను , అప్పటికే నా పెళ్ళం వొంటి ఫై నా నూలు పోగు కూడా లేదు  సోఫా లో వెల్లకిలా పడుకుని ఉంది , తన తెల్లటి తొడల మధ్య పూకు ని  చిన్న గా తన చేతులతో కవర్ చేసింది , చీర , ఉందేర్వరే , బ్రా , జాకెట్ అన్ని చిందర వందరగా కింద పడి ఉన్నాయి , వాడు షర్టు విప్పేసి తన ప్యాంటు విప్పుతున్నాడు , వాడి కండలు చాల బాగున్నాయి రోజు జిమ్ కి వెళ్తూ ఉంటాడు , తన ప్యాంటు తో పాటు అండర్వెర్ కూడా ఊడి వచ్చేసింది , అపుడే బయట పడింది వాడి తొండం , లావుగా పొడవుగా ఉంది వాడి మడ్డ చాల పెద్దదివాడు మెల్లగా నా పెళ్ళాం ఫై నా పడుకుని తన పూకు లో వాడి మడ్డని తోసాడు .
"అబ్బ  మదన్  .. దీని కోసమే రా .. నీ ది ఎంత పెద్దది మదన్ సూపర్ '' అంటూ వాడి చాతిని హాగ్ చేసుకుని కిస్ చేస్తుంటే , వాడు పూకు ని ఒకటే గుద్దుడు , వాడు నా పెళ్ళాన్ని అలా ధేన్గుతుంటే నాకు మడ్డ బాగా లేచింది , ఇంకా చూస్తూ ఉండలేక పోయా నా ప్యాంటు షర్టు అన్నీ విప్పేసి వాళ్ళ ముందుకి వెళ్ళాను ,

నా పెళ్ళాం మతులో మునిగి తేలుతుంది వాడు ఒకటే గుద్దుడు నేను వచ్చింది చూడలేదు , చిన్నగా మదన్ గాడు నన్ను చూసాడు , వెంటనే షాక్ అయ్యాడు , చటుకున్న వాడి మడ్డని నా పెళ్ళాం పూకు లోంచి తిసేసాడు.
అంతా ఫాస్ట్ గా తీసేసరికి మా ఆవిడా "అబ్బా .. ఎంయింది నీకు అంటూ కల్లు తెరిచింది ".
అంతే 30  సెకండ్స్ అలానే షాక్ తో మా ఇద్దరినీ చూసి వెంటనే కిందున్న శారి ని పూకు దగ్గర కప్పుకుని బాత్ రూం లోకి వెళ్ళింది .
"రావే బాత్రూం లో ఎం చేస్తున్నావు నీ బాగోతం చూసాను వచ్చి కాసేపు నాతో వేయించుకో " అన్నాను
మదన్  ప్యాంటు వేసుకున్నాడు.
తరువాత మా ఆవిడా శారి ని కప్పుకొని బయటికి వచ్చి .
"ఏంటీ అరుస్తున్నావు నీ పెళ్ళాన్ని ఇప్పటి దాక ధేన్గుతుంటే అంతా చూస్తూ ఇప్పడు నీకు లేచిందా , రా మదన్ .. ఇంకా  మనకి ఎదురు లేదు నన్ను బాగా దేంగు " అంటూ మదన్ గాడిని బాత్ రూం లోకి తీసుకెళ్ళి డోర్ ముసేసుకుంది .
తరువాత బాత్ రూం లోంచి ఒకటే సౌండ్స్
" .. చంపెస్తున్నవురా మదన్ ఇలా నిలబడి ధేన్గుతుంటే నాకు మతి పోతుంది , నా వెనుక కూడా  నుంచి దేంగు ప్లీజ్  అంది , ఇంకా ఆగలేక బాత్రూం డోర్ తలుపు తెరిచాను , బాత్ రూం లో నా పెళ్ళాన్ని గోడకు నెట్టి వెనుకనుంచి వాడి మడ్డని పూకు లో నెట్టి ఒకటే గుద్దు తున్నాడు , అప్పుడు నా పెళ్ళం నన్ను చూసి ..

"నువ్వు  రా నా ముదుకి ప్లేస్ ఉంది కానివ్వు అంది ".. నేను వెళ్లి నా పెళ్ళాం ముందు నిలుచుని గట్టిగ హత్తుకున్నాను , నా పెళ్ళాం స్యాండ్విచ్ అయిపొయింది మా ఇద్దరి మధ్య లో .. " నువ్వు నీ పెళ్ళాం కాళ్ళు నీ సంకలో పెట్టుకో , పూకు ఇద్దరికీ ధేన్గడానికి ఉంటుంది అన్నాడు , నేను వాడు చెప్పినట్టే చేశాను , సంకలో తన తొడలు పెట్టాను అప్పుడు , మదన్ గాడు వాడి మడ్డ ని తిసి నా పెళ్ళాం గుద్దలొ దుర్చాడు , అప్పడు మా ఆవిడా పూకు లోకి నా మడ్డ ని పెట్టి ఇద్దరం పోటి పడుతూ ధేన్గుతుంటే మా ఆవిడా అరుపులు పక్క వాళ్ళకి విని పించేలా అరుస్తూ ఉంది. " ... అమ్మా  అబ్బా ఇద్దరు ధేన్గుతుంటే నా కు పిచ్చేక్కుతుందిరా .., మదన్ నువ్వు కాసేపు ముందుకు రా మా అయన వెనకా వేస్తాడు " అంది. అనడమే ఆలస్యం వాడు ముందుకి వచ్చాడు పొడవాటి మడ్డతో , నేను రెండు గుద్దేసరికి నాకు కారింది . "చూసావా అందుకే నేను మదన్ కి  అలవాటు అయ్యాను , ఇంకా నువ్వు వెళ్ళి ప్యాంటు వేసుకో , రా మదన్ నన్ను ఉతికి ఆరేసుకో " అంది. ఇంకా లాభం లేదనుకొని బయటికి వచ్చాను , వాడు మాత్రం ఇంకా ధేన్గుతునే ఉన్నాడు , నా పెళ్ళాం ముల్గుతునే ఉంది. 

No comments:

Post a Comment