Pages

Tuesday 3 February 2015

నిన్ను తనివితీరా చూసుకుని ని ఒంట్లో అనువనువు తాకాలి.... Part-20

సీట్లలో కూర్చున్నాక కాసేపటికి లైట్లు ఆపెసారు నాకు యెడం వైపున కుమార్ గాడు కుడి వైపున మా ఆయన కూర్చున్నారు ఎప్పుడెప్పుడు కుమార్ గాడు చేతులేస్తాడా అని చూస్తున్నాను ఇంతలొ కుడి వైపు నుండి మా ఆయన చేయి నా చేతి మీద పడింది ఆయన దగ్గరకి జరిగి చెవులో బాగా నిక్కిపోయింది కాసేపు ఆడించు అంటూ నా చేయి తీసుకుని ఆయన మడ్డ మీద వేసుకున్నారు జిప్పు తీసేసినట్టున్నారు చేయి పెట్తగానే వెచ్చగా కాలిపోయింది ఎంతి ఈయన ఊరెళ్ళి ఏంచేసి ఒచ్చాడో ఇలా చెలరేగిపోతున్నారు అనిపించింది సరె అనుకుని ఏమీ మాట్లాడకుందా చేయి ఆడించడం మొదలెట్టాను ఒక నిమిషం లోపే కారిపోయింది చేతులో కార్చేసాడు అలానే ఆయన కర్చీఫ్ తీసి నా చేయి తుడిచి దాంతోనే ఆయన మడ్డ తుడుచుకుని సేటు కింద పాడేసారు ఇక నన్ను కదిలించకుండా సినిమా లో లీనం ఇపోయారు ఊరెళ్ళొచ్చిన అదే పాత చింతకాయ పచ్చడి అనుకున్నాను... ఇంతసేపు అసలు నన్ను కదిలించకుండా ఉన్న కుమార్ గాడు చేతులు కట్టుకున్నట్టు కూర్చుని వాడి ఎదం చెయ్యి తీసి నాఎడం రొమ్ము మీద వేసి ఒకసారి పిసికి ఒదిలాడు నిదానంగా తల వాడి వైపు తిప్పి ఎం చేస్తున్నావ్ పక్కన మా ఆయన ఉన్నారు అన్నాను పిలిచి చెప్తావ ఎంటి వీడు పిసుకుతున్నాడని అన్నాడు. నాకు నవ్వొచ్చ్చింది మాటకి నిదానంగా సర్లే ఇంతకి ఏమి జరిగింది ఇవ్వాళ అన్నాను ఏముంది మాములే తిన్నను పడుకున్నను లేచాను అన్నాడు అంతేనా పక్కింటావిడతో ఏమి జరగలేదా అన్నాను నిరాశగా... పడుకున్నాను అని చెప్పాగా ఆంటీ అంటు వంకరగా నవ్వాడు నాకు దాదాపు అర్దమైపోయింది కాని
కంఫార్మ్ చేసుకొడానికి మళ్ళి అడిగాను ఎవరితో పడుకున్నావ్ అని వాడు చేయి మెల్లిగా నా మచ్చికలమీద రాస్తూ నువ్ ఎవరితో పడుకోమన్నావో వాళ్ళతోనే అన్నాడు నాకు ఇక ఆత్రం ఆగలేదు ఏం జరిగిందో మొత్తం చెప్పు అన్నాను ఇంతలో మా ఆయన ఎంటి చినెమ బాలేదా అన్నాడు లేదు ఆక్టర్ ఎవరో వీడి ఫ్రెండు అంట చూపిస్తున్నాడు అన్నాను ఓహ్ ఓకే అని మళ్ళి చినెమ లో లీనం అయ్యారు ఇక ఇక్కడ కుదరదని అర్దమయ్యి కాం గా ఉన్నాను వాడి చేయి నా నడుము మీద పోట్ట మీద వేసి పాముథూనే చేవి దగ్గరకోచ్చి నా చేవి మొత్తాన్ని నోట్లోకి తీసుకుని చప్పరిస్తున్నాడు నాకు కంట్రోల్ చేసుకోడం చలా కష్టం గా ఉంది సీటున్ ఎంత గట్టిగా బిగించి పట్టుకున్నానో నాకే తెలీదు అన్నాను వాడు కాసేపు ఆగి నన్ను ఒదిలి చేవి దగ్గరకు ఒచ్చి రాత్రికి నా గదికి రా వివరంగా విప్పి చెప్తాను అన్నాడు విప్పుకోడాలు ఏమీ ఒద్దు కాని మాములుగా చెప్పు చాలు అన్నాను వాడు నవ్వి సరే రా అన్నాడు సినెమ జరుగుతున్నంత సేపు పెద్దగా మాటలు ఏమి లేవు కాని వాడు మాత్రం నా పొట్ట ని పాముతూ బొడ్డు లో వేళ్ళు పెట్టి కెలుకుతూ నా బాయలు నొక్కుతూనే ఉన్నాడు నాకేమో కింద తదిచి పొయింది కాని వాడు కనీసం నా ఆతుల దగ్గరకికూడా చేయి పోనివ్వలేదు....

ఇంకాసేపు ఇతే నేనె అదిగేసెదాన్నెమో కింద పెట్టరా చేయ్యి అని... రాత్రికి వీడి దగ్గరకెల్తే నేనే అడిగి ఎక్కించుకునేలా ఉన్నాను ముందు ఏం జరిగిందో తెల్సుకోవాలి అప్పటి దాకా జాగ్రత్త పడాలి అనుకున్నాను. బయట హోటెల్లొ తినేసి ఇంటికొచ్చి ఎవరి గదుల్లొకి వాళ్ళం వెళ్ళిపోయాం మా ఆయన సాయంత్రం చేసిన పనులు చూసి కుమ్మ్మేస్తాడని అనుకున్నాను కాని ఎప్పటిలానే రెందు ఊపులూపి కార్చేసి పక్కకి తిరిగి పడుకున్నాడు. నాకేమో పూకంతా జిల జిల గా ఉంది ఒక్క క్షనం ఇతే వెళ్ళి కుమార్ గాడితో చేఇంచేసుకుందాం అనుకున్నాను అతి కష్టం మీద ఆలొచన తీసెసి ఇంకా కష్టం మీద నిద్రపోయాను తెల్లారె కుమార్ గాడు నా వంక కోపంగా చూసాడు నేను దగ్గరకెళ్ళి సారి రా అనుకోకుండా నిద్ర పట్టేసింది అన్నాను సర్లే నీ ఇష్టం నీకెప్పుడు కవాలంటే అప్పుడే చెప్తా అని వాడి పనుల్లోకి వెళ్ళిపోయాడు నేను యదావిది గా రెడీ అయ్యి స్కూలు కి వెళ్ళిపోయా మా ఆయన నాకన్నా ముందే ఆఫీసుకి పోయాడు....


స్కూలుకి వెళ్లానే గాని మనసంతా ఆత్రంగానే ఉంది వీడు ఎంతవరకు ఒచ్చాడో తెల్సుకోవాలి అని రెండొ పిరియడ్ కాలి అని వాడికి ఫోను చేసా చెప్పరా ఎమయిందో అన్నాను మధ్యనం నుంచి సెలవు పెట్టి ఒచ్చెయ్ అప్పుడు చెప్తా అన్నాడు ఇప్పుడు ఫోను లో చెప్పచ్చు గా అన్నాను కుదరదు అని ఫోను పెట్టేసాదు, సరె అని ఇక నా ఆత్రం ఆపుకోలేక మధ్యనం వెళ్ళిపోయా వాడికి కాల్ చేసా కాని ఎత్తలేదు పడుకున్నాడేమొ అనుకున్న కాని ఇంటికెళ్ళాక తెలిసింది పడుకున్నాడు కాని పక్కింటావిడతో కలిసి అని... కిటికి లోనుంచి చూస్తుంటే నాకే పిచ్చ మూడొచ్చింది గుబికి గుబికి మని గుద్దుతూనే ఉన్నాడు దాదాపూ పావుగంట సేపట్నుంచి ఆపకుండా.......(To be continued in Part-21)

No comments:

Post a Comment