Pages

Saturday 31 January 2015

నిన్ను తనివితీరా చూసుకుని ని ఒంట్లో అనువనువు తాకాలి.... Part-17

ఇక ఆటని ఈరోజు నుంచే మొదలెట్టాలి అనుకున్నాను నా ఆత లో కుమార్ ని మంచి చేసుకోదం నేను ఏమి చెప్పిన ఎదురు అడగకుండా చేసేలా ఉండాలి ఆల్రేడీ వాడికి నా మీద కోరిక ఉంది కాబట్టి అది నేను తీరిస్తే సరిపోతుంది అనుకున్నాను కాని అలా నన్ను నేను పూరిగా తాకట్టుపెట్టుకుని చయించుకోవాల్సిన పని లేదు నాకు నేనె చీప్ గా కనిపించాను. మంచి చెడ్డలు లెక్కేసుకుందం నాకు తెలిసి కుమార్ కి నాతో మోదటిసారి కాదు వాడ్ని పాడు చెస్తనాను అనుకోతానికి అల అని నేను దగ్గరకు రానియకుండ ఉంటే బుద్ది ఇంకెవరి దగ్గరకి పోకుండా ఉంటాడని నమ్మకం లేదు పైగా నేను పూర్తిగా వాడికింద పడుకోవల్సిన పని లేదు వాడితో చనువు గా ఉంటూ చిన్న చిన్న పనులు చూసి చూడనట్టు పోతే చాలు ఇవన్ని ఒక పక్కన పెడితే నేను పక్కింతావిడ ని వాడికింద పడుకోబెడుతున్నాను కొంచెం నా దగ్గర నుంచి పూర్తిగా ఆవిడ దగ్గర్నుంచి వాడికి సుకాన్ని అందిస్తున్నాను కాకపోతే వాడ్ని చదువు సంక నాకిపోకుండా చుస్కోమని కాస్త గట్టిగా చెబితే సరిపోద్ది ఇలా ఇన్ని ఆలొచనలతో ఇంటికోచ్చెసాను...



ఇంటికి తాళం వేసి ఉంది ఎక్కడకి పోయాడొ అనుకుంటూ తాళం తీసుకుని లోపలకి వెళ్ళి వాడు ఒచ్చేపాటికి కసుక్కున కనపడాలని ముందు స్నానం చేసెసి ఒక పల్చటి సిల్కు చీర తీసుకుని ఒంటికి అతుక్కుపొయెలా టైటు గా కట్టుకుని జాకెట్ చిన్నది వేసి నడుము బాఘం బాగ కనపడెలా బోడ్డు కి ఎప్పుదు లేనంత కిందకి కట్టి వంటింట్లొ పనులు చూసుకుంటున్నాను కాసెపటికి వాడు తలుపు తీఎసి వేసిన చప్పుడు అయ్యింది వెంటనే చేస్తున్న పనిని ఆపేసి వంట గదిలో పైన అరలో అందనిదాన్ని దేన్నొ తీస్తున్నట్టు చేతులు పైకి చాచి ప్రయత్నిస్తున్నాను ఇంతలో వాడు వంట గది తలుపు దగ్గర నుంచుని అలానే గుటకలు మింగుతూ చూడతం నేను గమనిస్తూనే ఉన్నాను ఇంకాసేపు వాదికి చుపించాల్సొనవన్ని చూపించి నిదానంగా పైన ఉన్న దాన్ని అందుకుని కిందకి తీసి ఇటు తిరిగాను వాడు సడన్ గా చూపు మార్చుకుని ఇప్పుడే ఒచ్చినట్టు ముందుకి ఒక అదుగు వేస్తూ అరెరె నన్ను పిలవోచ్చు కదా ఆంటీ మీకెందుకు అంత స్రమ అన్నాడు ఎం పరవాలేదు లె కాని ఎమన్న తిన్నవా నికోసమే పునుకులు వేస్తున్నాను అలా వెళ్ళి కూర్చొ తీసుకొస్తాను అన్నను బలెవారె నేను కూడా హెల్ప్ చెస్తా ఆగండి నాకోసం మీరొక్కరే కస్టపడకండి అంటూ పనులు అందుకున్నాడు మద్య మద్య లో నన్ను తాకొచ్చు చూదోచ్చు అని వాడి ఆత్రం అది ఇద్దరికి తెలుసు నేను కూడా ఏమి మాట్లాడలేదు వాడు ఆల్రెడీ నన్ను ఎక్కెసాడు కాబట్టి కచ్చితంగా ఇంకొ అవకాసం కొసం చూస్తూ ఉంటాడు అది ఎవ్వరూ ఆపలేరు కాకపోతే ఒక్కొ మనిషి ఒక్కొ రకంగా అవకసం వెతుక్కుంటాడు వీడికి కోన్ని అవకాసాలు నేనే ఇద్దం అనుకుంటున్నాను కాని పూర్తిగా నన్ను ఎక్కడానికి కాదు కనులు విందు చేసుకోవడానికి ఇంకా అక్కడక్కడా చేతులు వేసుకోవడానికి మాత్రమే....


ఏమాట కామాట ముసుగులో గుద్దులాట నాక్కూడా బలే రంజుగా ఉంది చూద్దాం మొత్తానికి మనం అనుకున్న పని ఇతే చాలు ముందు అనుకున్నాను. ఇంతలో ఇద్దరం పునుకులు వేసుకుని తినేసాం వంట పని మొత్తం అయ్యెలొఫు వాడి మోడ్డ ని నా గుడ్డకి ఒక పది సార్లన్నా అనించి ఉంటాడు ఇనపకడ్డిలాగా బిర్ర బిగుసుకుపొఇ ఉంది వాడి మగతనం మొత్తనికి నడుము మీద ఎదో అంటిందని మద్యలొ మొత్తం తడిమేసాడు నేను కొంచెం తాకనిచ్చ ఎందుకో వాడి ఆత్రం చూస్తుంటే జాలేసింది కాసేపు టి.వి చూస్తూ కబుర్లు చెప్పుకున్నాం బొజనాలు చేసెసి ఇంక పడుకుందాం అని రుము కి వెళ్లాను వాడు మహదానందంగా మంచానికి ఒక వైపు పడుకుని నెనెప్పుడొస్తానా అని ఎదురు చూస్తున్నాడు పక్కింటాయన కి ఈవేళ కుదరదని మెసేజ్ పెట్టేసాను కాని నా అనుమానం ఎంటంటే వీడికి సెంటీమీటరు చనువిస్తే కిలోమీటరు దూసుకెళ్ళిపోతున్నాడు పైగ నాక్కూడా వాడి చేష్టలు నచ్చుతునాయి ఇలా ఇతే కష్టం అనుకుని బెడ్ దగ్గరకి ఒచ్చి దిండు దుప్పటి తీసుకుని నేను హాలు లో పడూకుంటాను ఇవాళ అన్నాను అప్పుడు చూడాలి వాడి మొఖం పాపం ఏడుపోక్కటే తక్కువ నేను మొఖం కాస్త చిరాగ్గ పెట్టి హాలు లోకి ఒచ్చి కుచున్నాను ఒక పది నిమిషాల తరవాత వాడొచ్చాడు నిజనికి ఎప్పుడొస్తాడా అని ఎదురు చూస్తున్నాను ఇప్పుడు వాడు నన్ను కదిలించే మాతల్లో సందు చూసుకుని వాదిని నేను చెప్పింది చేసెలా మలచుకోవాలి....



వాడు వచ్చి నా పక్కన సోఫాలో కాస్త దూరంగానే కూర్చుని నేను మళ్ళీ ఎదన్న తప్పు చేసానా ఆంటీ అన్నాడు. నేను ఏమి మాట్లాడకుండా తల దించుకునే ఉన్నాను ఆరోజు నిజంగా నా బుడ్డీ గడ్డీ తిన్నది ఆంటీ నన్ను క్షమించండి మీరు సాయంత్రం నుంచి నాతో అలా సరదాగా ఉంటే ఎంత ఆనందపడ్డానో నాకే తెలీదు ఇంతలో ఎమయ్యిందో అర్దం కావట్లేదు ప్లీజ్ చెప్పండీ అన్నాడు. అంటే సాయంత్రం నుంచి సరదాగా ఉంది రాత్రికి మళ్ళీ ఎక్కెద్దాం దీని అనెకదా నీ ఆనందం అన్నాను. అయ్యొ చి చి అలా కాదాంటీ అంటుంటే ఇంక ఆపు కుమార్ చాలు ప్లీజ్ నా స్నెహితురాలి కొడుకువని నువ్వు చేయకూడని తప్పు చేసినా కూడా అన్ని మర్చిపోయి నీతో మంచిగా ఉంటున్నందుకు మళ్ళీ అవే వెషాలు అన్నాను. అసలు ఇంతకీ నేను ఇప్పుడు ఏమి చేసాను అదన్న క్లియర్ గా చెప్పండి ఆంటీ ముందు అన్నాడు నిజమే పాపం వాడేమి పెద్దగా చెయలేదు ఇక థప్పదని ఇందాకటినుంచి నువ్వు నన్ను తాకలని చూడత్లేదా థాకట్లేదా ఎంత ఒద్దనుకుని మాములుగా ఉంటున్నా నువ్వు నన్ను ఉండనిస్తున్నావా అసల ఇప్పుడు మంచం మీద పడూకుంటే కాం పడుకుంతావ నువ్వు రొజూ నిద్ర నటిస్తూ నన్ను పట్టుకుని పిసకడం నాకు తెలిదనుకుంటున్నావా అంటు బడ బడా అనేసి చేతులు మొఖానికి అద్దం పెట్టుకుని ఏడుపు మొదలెట్తాను దొంగ ఏడుపే అనుకొండి కానీ ఏడుపు నటించదం చలా కస్తం ఇంతలో వాడు కింద కూర్చుని నా కాళ్ళు పట్టుకుని నన్ను క్షమించండి ఆంటీ మీరు ఇంత బాడ పడతారు అనుకోలేదు ఆరొఝు జరిగిన దాని బట్టి నేనంటే ఎంతో కోంత మికు ఇష్టమే అనుకుని అలా చేసాను అంతే క్షనమే వెళ్ళిపోతాను నేను మళ్ళి నీకు కనిపించను నన్ను క్షమించండి అంటూ లోపలకి వెళ్ళాడు.... మోత్తానికే మోసం ఒచ్చినందుకు నా తల నేను బాదుకుని ఒక నిమిషం ఆగి నేను కూడా లోపలకి వెళ్ళాను.....(To be continued in Part-18)

No comments:

Post a Comment