Pages

Wednesday 18 June 2014

శిల్ప పూకు లో చక్రి గాడి మొద్ద..

హై ఫ్రెండ్స్ న నేమ్ కుమార్.ఏ సీతే లో కి వాచాక ఎందుకో నాకు ఇన్సెస్ట్ స్టోరీస్ బాగా నచై.రియల్ గా ఎందుకు ట్రై చేయకూడదు అని న కసిన్ శిల్ప ని న ఫ్రెండ్ కి వర్కౌట్ ఈయేలా చేశాను.ఫ్రాంక్ గా చెప్పాలంటే మనం డెంగడాం లో కంటే మన వాళ్ళని పక్క వాడు డెంగ్‌థుంటే ఆది మనం చూస్తే అః మాస ఏ వేరు.

నాకు ఒక ఫ్రెండ్ ఉనాడు వాడి నేమ్ చక్రి,వాడి సల చాలా పెద్దది,సో వాడి తో న చెల్లి పూకు కి ఒక సారి పని ఐతే ఎలా ఉంటాద అని థాట్ వచింది.ఇమ్మీడియేట్ గా ప్రోసెస్ చేశాను,బూట్ ఒక పక్క టెన్షన్ ఎలా మ్యాటర్ ప్రోసెస్ చేయాలా అని.నౌ స్టోరీ పార్ట్ లోకి వెళ్దాం ఫ్రెండ్స్.

న చెల్లి నేమ్ శిల్ప,ఆగే 20.చాలా బాగుంటాది.ఫిగర్ సూపర్ గా ఉంటది.శాల్లు 36,ఎతు పిర్రాలు,కలర్ వైట్ గా ఉంటది.

మ్యాటర్ లోకి వస్తే నాకు ఏ సైడ్ నుంచి మ్యాటర్ ప్రోసెస్ చేయాలో అర్దం కాలేదు,బూట్ ఫర్స్ట్ న ఫ్రెండ్ కి వర్కౌట్ చేద్దాం అని డిసైడ్ ఇయ్యాను.మా వాళ్ళు ఒరు వెళ్లారు అః టైమ్ లో వాడిని పిల్ఛాను తోడుకోసం. నైట్ 10 కి డిన్నర్ చేసి వాచాడు.వాడు వ్యాచ్ లోపు నేను న మొబైల్ లో నేకెడ్ పిక్స్ లోడ్ చేసి పెట్టా,అః ఫోల్డర్ లోనే న చెల్లి పిక్స్ మిక్స్ ఉప్ చేసి పెట్టాను అవి కూడా శాల్లు బాగా ఫోటో లో కనిపించెలంటివి.అరౌండ్ 11 ఔతుంది వాడు అలవాటు గా న మొబైల్ చెక్ చేస్తూ అః ఫోల్డర్ లోకి వెళ్లాడు.వాడు అడిగాడు ఒరేయ్ ఉనై అః సెక్స్ పిక్స్ అని అః ర అనను,అలా చూస్తూ చూస్తూ వాడు న చెల్లి పిక్ చూసి ఎవరు ఏ ల్యాన్స బేల్ ఉంది అని ఆనాడు,నేను పిక్ చూశాను వాడి కి అనను న కసిన్ ర అని.వాడు సారీ ర ఈ డోంట్ నో కదా అలా అనేశాను అన్నాడు.పర్లేదు ర అనను.లేటర్ పిక్స్ చూసి చూసి నాకు అడిగాడు బావ దేంగ్లాని ఉంది ర అని నార్మల్ గా నేను న చెల్లి అని అడిగాను.

వాడు అః ఇంటెన్సీఒం తో అనలేదు బూట్ వాంటెడ్ గా నేను ఏ వాడి లో కోరిక కలిగేలా ఆశ రేపాను.వాడు లేదు లేదు ఆనాడు ఫర్స్ట్ లో లేటర్ అవును బావ ని చెల్లి సీల్ పూకు లో న మొద్ద పెట్టాలని ఉంది ఆనాడు.సరే ర ట్రై చేస్తా అనను.థాంక్స్ అని చెప్పి పడుకుంది పోయాడు.న చెల్లి కి ఇంట్రొడ్యూస్ చేశాను.లేటర్ ఒక రోజు మూవీ కి వెళ్ళాం ,థియేటర్ లో నాకు వాడి కి మజ్జీలో న చెల్లి ని కూర్చుబెతం.వాడు తడి ట్రేల్స్ స్టార్ట్ చేశాడు,వాడు ధని శాల్లు స్లైట్ గా టచ్ చేస్తనాడు ఆది ఆక్సిడెంటల్ గా అనుకోని ఎం అనలేదు.అలా కంటిన్యూ టచ్ చేస్తూ నిపల్ ని గిల్లాడు వెంటనే న చెల్లి సీరీయస్ చూసి నార్మల్ గా మళ్లీ కూర్చుంది వాడు అలా టౌుచింగ్స్ చేస్తూనే ఉనాడు.ఇంతలో ఇంటేర్వెల్ వచింది,నేను ఏమైన తెస్తాన్‌వ్ అని బ్యాత్కి వచాను.వాడు న చెల్లి కి ఆనాడు అంత బేల్ ఉనై అని,ఆది ఎందుకు అలా చేస్తఞావ్ నాకు ఏదోలా ఉంది చెప్పలేను ఉండలేను ఆంధీ అంత,ఇంకా అంతే మన వాడి కి ఫుల్ చాన్స్ అనుకోని అడ్వ్యాంటేజ్ తెస్కునాడు.

మూవీ స్టార్ట్ ఈయ్యింది వాడు ఇంకా శాల్లు పిస్కుడు బాగా హ్యాపీ గా ఎంజాయ్ చేస్తునాడు న చెల్లి చున్ని కప్పు కొని బాగా నొక్కించుకుంఠ ఉంది.వాడి తో వాడి రూమ్ కి వెళ్ళాం మూవీ ఐపోయాక వాడు రూమ్ లో లగేజ్ ఉంది తెస్కోదం అని,న చెల్లి కి అనను ఇక్కడ ఉండు నేను ఫ్రెండ్ ని మీట్ ఇయే వస్తా అని.ఇంత లో మా వాడు అడ్వాన్స్ ఇయ్యదు బ్యాక్ నుంచి హగ్ చేస్కోని శాల్లు చాలా గట్టిగా నలుప్తు,న చెల్లి ఏమో మా అన్నాయా వస్తాడు ఇంకా చాలు అంటుంది.వాడు ఏమో డోర్ వేశాను ఇంత బేగా రాదు అని డ్రెస్ టాప్ రిమూవ్ చేశాడు.నేను విండొ నుంచి లివ్ సెక్స్ చూస్తన.శిల్ప బ్రా తో ఉంది శాల్లు బాగా ఒబ్బుైి,వాడు బ్రా థేశాడు ఒక్క సారి గా అః బాప్పాస్‌పళ్లు లాంటి శాల్లు జారై,వాడు సీకి సీకి బాగా ధోల ఏకించాడు.ఆది ఫుల్ మూడ్ లో ఉంది కదా అని న్యూడ్ చేసీసీ పూకు లో వెళ్లు పెట్టి ఇంకా మూడ్ తేపించి పూకు ని డెంగి డెంగి వధాలదు ఆది ఏమో అరుపు గోళ.వాడు ఏమో ల్యాన్స ఎం పెంచవే ని సరుకు లు ని సీల్ పూకు ఎం ఉంది ఏ అని తీడ్తు బాగా డెంగడు,సడన్ గా నేను వెళ్ళిపోయాను అః మూడ్ లో ఆది ఎం రియాక్షన్ లేదు సో నేను కూడా డెంగాను,నియర్లీ ఒక 3 అవర్స్ బాగా ఎంజాయ్ చేశాం.ల్యాన్స ల డెంగం శిల్ప ని.మా రసాలు తో శిల్ప శాల్లు మీద అబిశేకం చేశాం.బాగా ఎంజాయ్ చేసింది.ఏది ఫ్రెండ్స్ న రియల్ స్టోరీ.

No comments:

Post a Comment