Pages

Tuesday 17 June 2014

చెల్లి ని తల్లి చేశాను

నేను మళ్లీ ఇంకో అనుభవం తో మీ ముందుకి వచాను. ఇది 7 య్ర్స్ నాకు న కసిన్ చెల్లికి మధ్య జరిగింది. అప్పుడు న ఆగే 32 అండ్ న చెల్లి మధులత కి 22. మీకు బాగా అర్దం కావాలని ఇప్పుడే జరిగినట్టు రాశాను చదవండి.

నేను న ముందు అనుభవం లో రాసినట్టు. మా పక్కింటి అక్కా వాలు ఇల్లు ఖాళీ చేసి వెళ్ళిపోయారు. తాను వెళ్ళిపోయాక నేను ఆ ఇంట్లో ఇంకా ఉండలేక పోయాను. నేను కూడా ఇల్లు ఖాళీ చేసి వెళ్ళి వేరే ఇల్లు టిస్‌కున్నాను. ఏయేఏ ఇంట్లో 3 రూమ్స్ ఉండేవి ల్ షేప్ లో. చిన్న హల్లా లాగా ఒక రూమ్, దాన్ని నేను ఫ్రంట్ రూమ్ లాగా వాడుకునే వాడిని. మధ్యలో కిచన్ అండ్ లాస్ట్ లో బెడ్ రూమ్. మా పక్కనే ఇంకో పోర్షన్ ఉండేది అందులో వేరే ఫ్యామిలీ పెద్దవాళ్ళు ఆంటీ అంకల్ ఉండేవాళ్ళు. ఏయేఏ పోర్షన్ కి మా ఫ్రంట్ రూమ్ కి మధ్య ఒక డోర్ ఉండేది. నేను ఆ రూమ్ కి మారిన 1 మంత్ కి మా అన్నయః (న కసిన్, మా పెడమ్మ కొడుకు. పేరు మాధవ్) కి కొతగా జాబ్ వాచీ హైడ్ కి వాచాడు. ఇద్దరం షేరింగ్ లో ఉంటున్నాం. ఇంకా నాకు ఎవరిని డెంగే చాన్స్ లేదు అన్నయః నాతో ఉంటున్నాడు కదా ఇంకా కామ్ గా ఉండేవాడిని. ఒక 5 మంత్స్ తర్వాత మా అన్నయః కి మ్యారేజ్ అయ్యింది. అన్నయః నాతో అన్నాడు 'హైడెరాబ్యాడ్ లో ఇల్లు రెంట్ చాలా ఎక్కువ నీకు తెలుసు కదా నేను వాడిన ఇక్కడే ఉందాం అనుకుతున్నాం. నీకు ప్రాబ్లమ్ లేకుంటే షేరింగ్ లో ఉందాం అన్నాడు.' నేను మనసులో అబ్బా ఇదేంటి మళ్లీ అనుకున్న కానీ తప్పక సరే అన్నాను.

పెళ్లి అయ్యాక 1 మంత్ కి అన్నయః వాదినని కూడా టిస్కోచాడు. వాళ్ళు బెడ్ రూమ్ లో పాడుకునే వాళ్ళు. నేను ఫ్రంట్ రూమ్ లో టీవీ చూస్తూ పాడుకునే వాడిని. ఇది ఇలా ఉండగా. ఒకరోజు మా చెల్లి మా ఇంటికి వచింది. ఇక్కడ మా చెల్లి గురించి చెప్తాను. న చెల్లి అంటే మా పెద్దమ్మ కూతురు పేరు మధులత. మాధవ్ అన్నయః కి సొంత చెల్లి. మధులత ఆగే 22. హైట్ 5ఫ్ట్ కొంచెం బొద్దుగా ఉంటుంది. చాలా చిన్న వయసులోనే పెళ్లి చేశారు దానికి. అప్పటికే దానికి మ్యారేజ్ అయ్యీ 4 య్ర్స్ అయ్యింది. బావ పేరు ప్రసాద్ ఆగే 27. తాను ఐర్‌పోర్ట్‌లో పని చేస్తాడు. బావకి ఎప్పుడు డ్యూటీ చేంజ్ ఔూటు ఉంటుంది దాయ్ అండ్ నైట్ షిఫ్ట్స్ లో. ఒక్కోసారి 2 ఒర్ 3 డేస్ వారకి కూడా ఇంటికి వచెవాడు కాదు. వాళ్ళు హైడ్ లోనే ఉండేవాళ్ళు. బావ కి 3 డేస్ పాడ్తుంది రాదానికి అని చెప్పితే మా చెల్లి మా ఇంటికి వచింది. వాళ్ళకి పిల్లలు లేరు. చాలా ప్రయత్నించిన పుట్టలేదు. పిల్లలు పుట్టక పోదానికి కారణం మా బావ నే అని అనుకుంటుంటే విన్నాను. ఇక మైన్ స్టోరీ లోకి వెళ్దాం.


ఇంకా ఆ రోజు నైట్ డిన్నర్ చేశాం ఇంకా పడక ఎక్కడ అని ఆలోచిస్తున్నాం. అన్నయః వాడిన ఏమో అప్పుడే పెళ్ళైన కోత జంట వాళ్ళని డిస్టర్బ్ చేయడం ఎందుకు అనుకుందో ఏమో మా చెల్లి 'నేను ఇక్కడే పదుకుతను ఫ్రంట్ రూమ్ లో' అంది. నేను వెంటనే 'సరే' అన్నాను. అస్సులు విషయం ఏంటంటే నాకు చిన్నప్పటినుండి దాని పైన కన్ను. చాలా సెక్సీ గా కనిపించేది నాకు ఆది. దాని శాల్లు చాలా పెద్దవి, గుడ్డలు కూడా చాలా పెద్దవి. అప్పుడప్పుడు అనుకోకుడా తాకినట్టు దాని సల్లకి గుడ్డాలకి న చేతులు తాకించే వాడిని అలా తృప్తి పదే వాడిని. అలాంటిది న చెల్లి నాతో ఒకే రూమ్ లో పడుకుంట అంటే ఇంకా హ్యాపీ కదా. సో అలా ఫ్రంట్ రూమ్ లో కిందనే టూ బెడ్స్ వేస్‌కున్నాం ఒకడంట్లో ఆది ఇంకో దాంట్లో నేను పడుకున్నాం. నైట్ 11 వారకి టీవీ చూసి పడుకున్నాం. మా చెల్లి వెళ్ళాకీల పడుకుంది నేను దాని వైపే చూస్తూ పడుకున్నాను. ఆది నీఘ్ట్య్ వేస్కుని పడుకుంది. కిటికీ అడ్డం లో నుండి బయట స్ట్రెయెట్‌లైట్ వెలుతురు దాని సల్ల పైన పది దాని శాల్లు చాలా ఎత్తుగా సెక్సీ గా కనిపిస్తున్నాయి. అప్పటికే సెక్స్ లేక చాలా రోజులు అయ్యింది కదా అండర్‌వెర్ లో న బుజ్జి గాడు గోళ మొదలెట్టాడు. న డ్రాయేర్ లో న చేయి పెట్టి న మద్దని నిమూరుకుతూ న చెల్లినే చూశాను. నాకు మూడ్ వచింది చాలా ఈరోజు ఏలైన ఏదో ఒకటి చేయాలి అని మెల్లిగా మా చెల్లి బెడ్ దగ్గ్‌రకి ఝరిగాను.

న చేతిని మెల్లి మెల్లిగా చెల్లి దగ్గరకి జరుపుతూ, న చేతిని దాని చేతికి తాకించాను. దానిలో చలనం లేదు. న చేతిని ఇనాక్ మెల్లి దగ్గరికి జరిపి దాని కుడి చన్ను పైన వేసి అలా ఉంచాను కాసేపు. ఇంకా ఏమనాలేదు. ఆది నిద్రలో ఉందేమో అనుకుని మెల్లి గా దాని సన్నుని ప్రెస్ చేశాను ఎమా అనలేదు మళ్లీ మెల్లి గా ప్రెస్ చేస్టున్నౌు. అలా ఒక 5 టైమ్స్ పిసుకూతూ మళ్లీ ఆగుతూ పిస్కుటూ అలా చేశాను. కాసేపాటికీ ఆది 'ఉంంంమ్మ్' అంటూ న వైపు తిరిగింది. నేను టక్కున న చేయి వెనక్కి లాగేశను. మళ్లీ ఒక 15 మినిట్స్ తర్వాత్ చూసని ఆది ఘడా నిద్రలో ఉంది. నేను మళ్లీ న చేతిని దాని దగ్గరగా జరిపాను. ఈసారి ఆది న వైపు తిరిగి పడుకోడం వల్ల న చేతులు డిరెక్ట్‌గా దాని సల్ల దగ్గరికి వెళ్ళాయి. మెల్లిగా దాని కుడి చన్నుని పేసక సాగాను. ఆది కాడలా లేదు. తర్వాత దాని రెండు సల్ళాని మార్చి మార్చి పిసుకూతూ దానికి ఇంకా దగ్గర జరిగాను. ఇనాక్ దైర్యం చేశాను ఏమాఇంతే ఆది అయ్యింది అని దాని సల్ళాని కొంచెం గట్టిగా పిసకడం స్టార్ట్ చేశాను. ఆది చిన్నగా 'హంంంమ్మ్' మూలగాడం దాని శ్వాస వేడి పెరగడం నాకు టేళ్స్తుంది. దానికి మొద్డ్ వస్తుంది అని నాకు అర్దం అయ్యింది.

నేను మెల్లిగా న చేతిని దాని నీఘ్ట్య్ పైనుండి లోపల పెట్టాను. ఆది లోపల బ్రా వేస్కోలేదు నేను ఆశ్చ్ర్య పోయాను. సరెలే ఎండాకాలం వల్ల వేస్కోలేదేమో అనుకున్నాను. లోపల చేయి పెట్టి దాని ముచుకాలని నలుపుతూ పిసుకుతున్న్నాను. మార్చి మార్చి రెండు సల్ళాని పిసుకుతున్నాను. దాని శ్వాసలో వేగం పెరగడం నాకు తెలుస్తుంది. మెల్లిగా న పేదాలని దాని పెదాల పైన పెట్టి ముద్దు పెట్టాను. తర్వాత దాని పేదలు న పెదాలతో కలిపేసి దాన్ని సల్ళాని పిసుకూతూ దానికి లిప్ కిస్ చేస్తున్నాను. ఆది మొత్తం న కంట్రోల్ లోకి వచేసింది అని నాకు అర్దం అయ్యింది. నేను న కళ్ళతో దాని నీఘ్ట్య్ ని లాంగాతో సహా పైకి లేపాను. ఇంకా దానికి అలాగే ముడ్డిస్తూ న చేతిని కిందకి పొనిచి దాన్ని నీఘ్ట్య్ ని మోకాళ్ళ దాకా ఎత్తేసాను. న చేతిని దాని బాలిసిన తోడల పైన రుద్డను కాసేపు. ఆది 'ఉంంమ్మ్ అహ్హ సస్సస్' అంటూ ములుగుతుంది. న చేతిని దాని పూకు పైకి తేచ్ను మళ్లీ షాక్ ఆది డ్రాయేర్ కూడా వేస్కోలేదు. నేను దాని పుకును రుద్దుతు. మెల్లిక ఓక్ వెలిని దాని పూకు బొక్కలోకి నెట్టాను. ఆది ములుగుత్ కళ్ళు ఎడం చేసింది. ఇంకా నేను న వెలిని దాని పూకులో అలా చాలా సేపు పెట్టి కేళికని. చెల్లి తన చేతిని తీసి షార్ట్ పైనుండే న మద్ద మీద వేసి రుద్దుతుంది. నేను మెల్లిగా న షార్ట్ అండ్ అండర్‌వెర్ ని కిందకి లాగి న మద్ద దాని చేతిలో పెట్టాను. ఆది న మద్దని బాగా ఊపుతుంది.

నేను దాని నీఘ్ట్య్ ని పైకంత లేపేసి దాని సల్ల పైనుండి తీసి మెడ దగ్గర వదిలేశాను. న నోటిని దాని సల్ల దగ్గరికి తెచి ఒక చన్నుని నోట్లో పెట్టుకుని ముచాకను చీకుతున్న్నాను. కింద తన పూకులో కెళుతూ పైన సాండ్లు చీకుతుంటే దానికి బాగా మూడ్ వచింది. దాని పూకులో రసాలు కారిపోతున్నాయి. ఉండలేక ఆది నన్ను దాని పైకి లకుంది. నేను దాని పైన పడుకుని దానికి లిప్ కిస్ చేస్తూ శాల్లు పిసుకుతున్నాను. ఆది న షార్ట్ అండ్ డ్రాయేర్ ని కిడకి లగేసి న మద్దని పట్టుకుని దాని పూకు పెదాల దగ్గర పెట్టుకుంది. నేను లోపలికి తోయలేదు. ఏంచేస్తుందో చూడం అని. 'హ్మ్' అంటూ ములుగుతూ న పిర్రాల పైన చేతులు వేసి నన్ను కిందకి వట్టింది. నాకు అర్దం అయ్యింది. నేను ఇంకా ఆల్‌షయామ్ చేయకుండా దాని పూకులోకి న మద్దని నెట్టాను. దాని పూకు టైట్ గా ఉంది. పెళ్లై 4 య్ర్స్ అయిన అంతగా డెంగినట్టు అనిపించలేదు. నేను దాని సల్ళాని అలాగే పిసుకూతూ దాని పూకులో న మద్దని లోపలికి బయటికి ఊపుతున్నాను. అలా 10 మిన్స్ మెల్లిగా ఊపి మెల్లి గా స్పీడ్ పెంచను. నేను స్పీడ్‌గా దెంగుట్నటే ఆది కిడా అదే రైతమ్ లో దాని గుడ్డను ఎత్తి ఎదురు దెంగుతూంది. ఆది అలా డెంగడాం వల్ల నాకు ఇంకా మూడ్ చాలా పెరిగిపోయింది. నేను ఇంకా స్పీడ్‌గా దెంగుతున్నాను. న దెంగుడుకి ఆది 'ఆఆ ఉంంమ్మ్ ఊఒహ్చ ఉఫ్ఫ్ఫ్ఫ్ఫ్' అంటూ గట్టిగా ములుగుతుంది. నాకు బయమేసింది. పక్కన అన్న వాడిన ఉన్నారు కదా అని నేను దాని లిప్స్ లాక్ చేసి దాన్ని ఆరవనీయకుండా దెంగుతున్నాను.

నేను దెంగుతూంటే దాని ఎదురొట్తులకి నాకు ఇంకా కాశి పెరిగిపోయింది. దాన్ని ఇంకా బలంగా దెంగుతున్నాను. ఆది 'ఉంంంంమ్మ్ ఆఅహ్ ఉంంమ్‌మ ఉుుు' అంటూ ములుగుతుంది. దాని కారిపొయినట్టుండి. నన్ను గట్టిగా హత్తుకుని కిండనుంది ఊగడం ఆపేసింది. నేను కూడా ఇంకో 5 మిన్స్ డెంగి దాని 'చెవిలో అడిగాను ఎక్కడ కర్చను' అని. 'లోపల కర్చేయి' అని చెప్పింది ఆది. ఇంకా నేను నాలుగు ఊపులు గట్టిగా ఊపి న మొద్దని దాని పూకు లోపలికంత నెట్టి కర్చేశాను. అలాగే దాని ఆపియన్ 5 మిన్స్ పడుకున్నాను. ఆది న మోహ్ాన్ని దాని చేతులతో పట్టుకుని న మొహం అంత కిస్సస్ పెట్టింది. 'స్వర్గం చూపించవ్ రాఅ అన్నయః. మీ బావకి అస్సలు డెంగాడమే రాదు వాడి మొద్ద కూడా చాలా చిన్నది. నీది లోపలికి డూరుతుంటే నాకు మంట పుట్టింది కానీ ని దెంగుడు కి సుకం పెరిగి మంట పోయిన్‌దిరాఅ అన్నయః' అంది చిన్నగా మాట్లాడుతూ. 'అదేంటే దెంగుడు గురించి మాట్లాడతవ్ మళ్లీ అన్నయః అంటావ్' అన్నాను. 'అదే బాగుంది కదా అన్నయః తో దెంగుడు అంటే చాలా థ్రిల్ గా కశిగా ఉంది రాఅ'. 'ఐన ఇప్పటినుండి నువ్వే న అస్సలు మొగుడివి. ఇప్పటినుండి న పూకు ని సొంతం' అంది. 'ఇంతసేపు ఒక్క మాట మాట్లాడలేదు ఇప్పుడే ఎలా మాతాడుతున్నవే' అన్నాను నేను. 'హంంమ్మ్ ఇంత సేపు ని దెంగుడుకి వచిన సుకం పైనే కాన్సెంట్రేట్ చేశాను రాఅ ఒక్క మినిట్ కూడా మిస్ అవ్వకుండా'. నేను దాని లిప్స్ పైన కిస్ చేశాను.

ఆది న మద్దని పట్టుకుని ఊపింది మళ్లీ నాకు మూడ్ వచింది. ఈసారి నేను దాని కళ్ళు న బూజల పైన వేస్కుని దాని శాల్లు పిసుకూతూ డెంగాను. నెక్స్ట్ దాయ్ దాని పూకు నకను ఆది కూడా న మద్ద చీకింది. ఆరోజు 3 టైమ్స్ డెంగ్‌కూన్నాము. అలా ఆది ఉన్న 2 డేస్ లో దాన్ని 5 టైమ్స్ డెంగాను. నెక్స్ట్ దాయ్ బావ వాచీ దాన్ని టిస్కెళ్లాడు. ఆది చాలా బడగా వెళ్ళింది నేను కూడా చాలా బడా పడ్డాను. కానీ 2 మంత్స్ తర్వాత మా ఇంటి పక్కన ఆంటీ వాళ్ళు ఖాళీ చేసి వెళ్ళిపోయారు. ఇంకేం మా చెల్లి మా పక్క పోర్షన్ లోకే మకాం మార్చేశింది. చెప్పాను గా మా మూడు రూమ్ కి వల్ల ఇంటికి మధ్య డోర్ ఉంటుంది అని. బావ నైట్ లేకపోయినా, అర్లీ మార్నింగ్ డ్యూటీ కి వెళ్ళిపోయినా ఆది మధ్య రూమ్ డోర్ తీశేది నేను దాని ఇంట్లోకే వెళ్ళి దాన్ని దెంేగేవాడిని. మా వాడిన ఊరెళితే నేను లీవ్ పెట్టి మరి ఇంట్లో ఉంది ఇద్దరం బాగా దెంగుకునే వాళ్ళం. దాన్ని చాలా ఆంగల్స్ లో డెంగాను. ఆది అన్ని ఆంగల్స్ కి బాగా సపోర్ట్ చేసేసి. డెంగిన ప్రతి సారి ఒక్క చుక్కా కూడా వేస్ట్ అవకుడా దాని పూకు ని నీపెయ్యమనేది న స్పర్మ్ తో నేను అలానే చేసేవాడిని. అలా 6 మంత్స్ తర్వాత ఆది ప్రెగ్నెంట్ అని కన్ఫర్మ్ అయ్యింది. నాకు చాలా సంతోషం వేసింది ఎందుకు అంటే దానికి కడుపు చేసింది నేనే అని తెలుసు కాబట్టి. నేను తండ్రి కానీ తద్రిని, మమయః కానీ మమయః ని అటున్నాను అని చాలా సంతోషం వేసింది. నేను దాన్ని అడిగాను 'ఎంతె ఇన్నిరోజుల నుండి దెంగుతూంటే ఇప్పుడు అయ్యింది కడుపు' అని. అంటే 'నేను పిల్స్ వాడనూరాఅ వెంటనే కడుపు ఐతే ని దెంగుడు మిస్ ఔటను కదా' అంది. అలా ఆది ప్రెన్‌గంట్ అయ్యాక కూడా చాలా సార్లు నాతో డెంగించికుండి. ప్రెగ్నెన్సీ 6 మంత్స్ అయ్యాక ఆది వాళ్ళింటికి వెళ్లిపోయింది డెలివరీ కోసం.

No comments:

Post a Comment