Pages

Tuesday 17 June 2014

పెద్దా అత్త పూకు దెంగుడు తో మొదటి అనుభవం

ఇది న మొదటి అనుభవం. 11 య్ర్స్ బ్యాక్ జరిగింది. అప్పుడు న ఆగే 21. డిగ్రీ ఐపోయింది హైడ్ లో మ్బ జాయ్న్ అయ్యాను కానీ ఇంకా కాలేజ్ స్టార్ట్ అవలేదు ఇంట్లోనే ఉండే వాడిని. నాకు సెపరేట్ రూమ్ అండ్ న రూమ్ లో కంప్యూటర్ ఉంది, సెలవులు కావడం తో రోజు నైట్ బ్ఫ్ లు చూసి లాతేగ పాడుకునే వాడిని. మార్నింగ్ లేచే సరికి 10 అయ్యేది అప్పటికే అమ్మ షాప్ కి వెళ్ళిపోయేది. ఆఆరోజు ఫ్రైడే కావడం తో ఇంకా ముందుగా వెళ్ళింది షాప్ లో పూజా చేయాలని. నేను మామూలుగా 10 కి లేచి ఫ్రెషుప్ అయ్యాను. మా పనిమనిషి టిఫీఇన్ పెట్టింది తిని టీ తాగుతూ టీవీ చూస్తున్నాను అమ్మ ఫోన్ చేసి పని ఉంది షాప్ దగ్గరికి రమ్మని చెప్పింది. నేను రెడీ అయ్యీ షాప్ కి వెళ్ళాను. పెద్ద మమయః ఉర్గేంట్‌గా షాప్ పని మీద హైడెరాబ్యాడ్ వెళ్లాడు, మమయః వల్ల ఇంట్లో సరుకులు నిండు కున్నాయంత ఈ డబ్బులు టిస్కెల్లి అత్టైయః కి ఇచి దగ్గరుండి అని కొనిపించి ఇంట్లో దింపి రాఅ అని చెప్పి నాకు 2000 ఇచింది. అమ్మ నేను సినేమకి వెళ్ళాలి మా ఫీండ్స్ తో అన్నాను. నన్ను తిట్టింది ఏంట్రా నువ్వు ఒక్కాపాని చెప్పిన చేయవు మమయః మన షాప్ కోసం ఎంత పని చేస్తున్నాడు వెళ్లు అని తిట్టింది. ఇంకా చేసేది లేక ఇంకా మమయః వల్ల ఇంటికి బయల్దేరాను న బీకే పైన.

మా మమయః వల్ల ఇల్లు శిటైకి ఔట్‌స్కర్ట్స్ లో ఉంటుంది. ఊరి చివర కావడం తో ఇల్లు అన్నని అక్కడక్కడ చల్లి నట్టు ఉంటాయి. ఇంకా మా పెద్ద మమయః ఇల్లు ముందు జాగర్తగా చాలా హిఘ్త్ లో కట్టించాడు అండ్ కొంపుండ్ వాల్స్ చాలా హిఘ్త్ పెట్టించాడు. సో లోపలికి వచెవరికి కూడా లోపలివి ఏవీ బయటికి కనిపించవు. నేను అక్కడికి వెళ్లేసరికి 11.30 అయ్యింది. బీకే పార్క్ చేసి గతే టిస్కుని లోపలికి వెళ్లేసరికి అత్టైయః బావి దగ్గర బట్టలు ఉతుకూతుంది. అప్పుడు వాళ్ళకి నీళ్ళ పంపు లేదు బావిలో నుండి నీళ్ళు చేదుకోవాలి. బాత్‌రూమ్ కూడా అట్యాచ్డ్ కాదు బయటే బావి దగ్గరే ఉంటుంది. అందుకనే బావి దగ్గా బట్టలు ఉతుకూతుంది తర్వాత స్నానం చేసి వస్తుంది. చీరని, లంగాని లుంగీ లాగా మలిచి పైకి కట్టుకుని కూర్చుని బట్టలు ఉతుకూతుంది.

నేను రావడం చూసి 'రావైయయ్యా అల్లుడు ఎన్నిరోజులకి ని దర్శనం, ఏంటి ఈ మధ్య అస్సలు కనిపించడం లేదు' అని పలకరించింది. నేను 'ఎంలేదు అత్త ఎగ్స్యామ్స్ బిసీ తర్వాత హాలిడేస్ కదా ఎంజాయ్ చేస్తున్నాను' అన్నాను. నేను తనకి ఎదురుగా నిలపడి మాట్లాడుతున్నాను తాను కింద కూర్చుని ఉంది. లంగా ఎత్తి కట్టడంతో నేను నిల్చున్న డైరెక్షన్ నుండి తన లోపలి తొడలు తెల్లగా కనిపిస్తున్నాయి. ఇంకొంచెం పైకి ఉంటే తన పూకు కూడా కనిపించేది. నాకు అప్పుడు సైస్ ల గుఇన్‌చి అంత తెలీదు కానీ చూడటానికి కలర్ కొంచెం తక్కువుగా  హెరొవిన్ రంబ లాగా బొద్దుగా ఉండేది. తన తొడలు కూడా రంబ తోడల లాగా కొంచెం లావుగా బొద్దుగా ఉంటాయి. ఇంతకీ తన పేరు చెప్పలేదు కదా మా అత్త పేరు సువర్ణ అప్పుడు ఆగే 32 మమయః పేరు రాజేన్‌డేర్ ఆగే 38, వాళ్ళకి ఇద్దరు పిల్లలు 9 అండ్ 7 యియర్స్, ఇద్దరు అబ్బాయీలు స్కూల్ కి వెళ్ళిపోయారు


నేను ఆత్తని ఎప్పుడు చెడు ఉదేశ్యం తో చూడలేదు కానీ అప్పుడు అలా చూసే సరికి న మనసులో ఏదో ఔతుంది.అలానే చూస్తూ నిల్చున్నాను, అబ్బా ఎమున్నాయి అత్త తొడలు అని అనుకుతున్నాను మనసులో అండ్ పంట్లో న చిన్నోడు కూడా గట్టిపడుతున్నాడు. న చూపులు అత్త గమనించినాతుంది లేచి చీర సర్దుకుని 'ఉండు నీకు కుర్చీ తెస్తాను' అంటూ ఇంట్లోకి వెళ్ళి కుర్చీ తెచి వేసింది. 'కూర్చో వయ్య' అని మళ్లీ లోపలికి వెళ్ళి మంచి నెల్లు తెచి ఇచింది. ' ఇంకా ఏంటి సంగతులు' అని అడిగింది. అప్పుడు నేను వచిన విషయం చెప్పాను 'మమయః హైడెరాబ్యాడ్ కి వెళ్ళదంతా అమ్మ నీకు డబ్బులు ఇచి సరుకులు కొని మళ్లీ నిను ఇంట్లో దింపి రమంది' అని చ్ప్పాను. 'ఔున నాకు చెప్పలెదే మీ మమయః' అంది. 'ఏదో అర్జెంట్ పని మీద వెళ్లాడు అంత అత్త' అన్నని. సరే నేను బట్టలు ఉటికేశి స్నానం చేశాక వెళ్దాం అంటూ మళ్లీ బావి దగ్గరికి వెళ్ళి మళ్లీ చీర ని కొంచెం పైకి కట్టి బట్టలు ఉతకాడం మొదలు పెట్టింది. కానీ ఇందాకతి లాగా కాకుండా ఈసారి ఓన్లీ చీర కుచిల్లు కొంచం పైకి లాగి బొద్డులో దోపుకుంది. ఇప్పుడు తన కాలి పిక్కలు మాత్రమే కనిపిస్తున్నాయి. తాను బట్టలు ఉతుకూతుంటే నేను తననే చూస్తున్నాను.


ఎందుకో తెలీదు కానీ అత్త నాకు ఇంతకు ముడుకంటే చాలా అందంగా సెక్సీ గా కనిపిస్తుంది. న మనసులో తన పైన కోరిక స్ట్యాట్ అయ్యింది అందుకే నేమో. తాను ఏదో మాట్లాడుతుంది ఏదో అదిగుతుంది నేను కూడా ఏది ఆలోచించకుండా ఏదో సమదనం చెప్తున్నాను. న చుప్ తన జ్యాకెట్ అండ్ చీర మధ్యలో ఉన్న నడుం పైన అండ్ జ్యాకెట్ లో నుంచి కనిపిస్తున్న తన ఉబెట్టు సల్ల పైన ఉంది.  తాను పనిచెస్కుటూ మధ్య మధ్యలో మాట్లాడుతూ న వైపు చూస్తుంది. తాను చూసి నప్పుడు నేను చూపు టిప్పుకుటున్నాను కానీ నేను తనని అడోరంకంగా చూడడం రెండు మూడు సార్లు గమనించింది. పంట్లో న గురుడు ఆగట్లేదు ఫులల్గా లేచి నిల్చున్నాడు. జీన్స్ కావటం తో కోక్న్‌ేం బ్రతికను కానీ మామూలు పంత్ ఐతే మా అట్టకి ఈసీ గా కనిపించేది. ఇంకా తన బట్టలు ఉతకాడం ఐపోయింది బత్టాలని బకెట్ లోని నీళ్ళలో ముంచి తీస్తుంది. తాను అలా చేస్తున్నప్పుడల్ల వంగి లేస్తుంది అలా చేస్తునప్పుడల్ల తన చీర పక్కకి జరిగి జ్యాకెట్ లో నుంచి తన సల్ల మధ్య లోయ కనిపిస్తుంది. శాల్లు కూడా జ్యాకెట్ లో నుంచి కోక్న్‌ేం బయటికి ఉబ్బి వస్తున్నాయి. నేను మనసులో అనుకున్నాను దేనెమ్మ దీని సల్ల సైస్ కూడా పెద్డవే. వాటిని చూస్తుంటేనే చీకాళి అనిపిస్తుంది. మమయః చాలా అదృష్టవంతుడు ఇంత కాసేకించే దాన్ని రోజు కుంమీ ఎంజాయ్ చేస్తున్నాడు. ఇది నాకు ఒక్కసారి చాన్స్ ఇస్తే బాగుందు అనుకున్నన్ను మనసులో. ఇంకా తాను నీళ్ళు చెడుతూ బత్టాలని నీళ్ళలో తియాయదం వల్ల తన జ్యాకెట్ పైన నీళ్ళు పది తడిసి తెల్లని జ్యాకెట్ లో నుంచి కుడి సన్‌ను పైని నల్లాని ముచిక కూడా కనిపిస్తుంది. నాకు లోపల చాలా వేడ్క్కి పోయి ఉన్నాను. దీన్ని ఎలా ఐన లైన్ లో పెట్టి డెంగళీ అనుకున్నాను.

ఇంకా తన బట్టలు ఉతకాడం ఐపోయింది అవి ఆరేయడానికి వెళ్తుంది. నేను కూడా హెల్ప్ చేస్తాను అని ఛైర్ లో నుంచి లేచి వెళ్ళాను. 'నీకెందుకయ్య నువ్వు కూర్చో' అంది అత్త. నేను 'పర్వాలేదు అత్త మళ్లీ బయటికి వెళ్ళాలి కదా లతే ఔతుంది అసలే' అన్నాను. బయటికి అలా అన్నాను కానీ న మనసులో దగ్గరగా వెళ్ళి తన అందాలు చూడోచు అని అనుకున్నాను. ఇంకా ఇద్దరం బాటలు ఆరెస్తున్నాం నేను తననే చూస్తూ అరెస్తున్నాను. తన బట్తు దాదాపుగా మొత్తం తడిసిపోయాయి. ఛీఆ లంగా తడిసిపోయి తన తోడలకి ఆటుక్కుపోయి తోడల షేప్ క్లెఆర్గా తెలుస్తుంది. దగ్గరగా చూడడం వల్ల తన బాయిల షేప్ కూడా క్లియర్ గా కనిపిస్తున్నాయి. జ్యాకెట్ పక్కకి జరిగి కుడి చంంను బయటికి వాచీ కనిపిస్తుంది. నేను తనని చూడడం గమనించింది జ్యాకెట్ సర్దుకుంది కానీ మళ్లీ కిడకి వంగి బకెట్ లో నుంచి బట్టలు తీస్తునప్పుడల్ల జ్యాకెట్ పక్క జరిగిపోతుంది. నేను అలానే చూస్తూ ఎంజాయ్ చేస్తునను. డ్రాయేర్ లో న చిన్నోడు ఫుల్ సైస్ లో పెరిగిపోయి పంత్ పైన ఉబ్బుగా కనిపిస్తుంది. ఆది అత్త గమనిచే ఉంటుంది. ఇంకా నేను తననే చూస్తూ బకెట్ లో నుంచి బట్టలు తీస్తే తన బ్రా న చేతికి వచింది. ఆది అత్త చూసి 'ఏఐ ఆది ఈటీ ఇవ్వీ' అంది. అప్పుడు నేను చూశాను న చేతిలో ఏముంది అని ఆది తన బ్రా దాన్నే చూస్తున్న అలానే. మళ్లీ తనే న దగ్గరికి వాచీ 'ఇవ్వు అంటే చూస్తవెంతయ్య మగడ' అని న చేతిలోనుంచి లకెల్లింది. నేను షాక్ అయ్యాను ఏంటి అత్త అలా అంది మగడ అని అనుకుతున్న మనసులో. బట్టలు ఆరేయడం ఐపోయింది. 'చాలా పెద్దోడివి ఐపోయవు ర్ాఆ' అంది అత్త అడోలా. 'ఎందుకు అత్త' అన్నాను. 'ఏమీలేదు బాధ్యత తెలుస్తుంది కదా నీకు హెల్ప్ చేయాలి అని అందుకే అలా అన్నాను' అంది. కానీ నాకు తెలుసు తాను పంట్లో న మద్ద ఉబ్బాడం చూసి తాను అలా అంది అని. 'సరే లోపలికి వెళ్ళి టీవీ చూస్‌డూ నేను స్నానం చేసి వాస్త్‌నౌు' అని చెప్పి బావి దగ్గరికి వెళ్ళి బుక్కేట్లో నీళ్ళు నింపుకుతుంది. చేసేది లేక నేను లోపలికి వెళ్ళి హాల్ లో కూర్చుని టీవీ పెట్టుకుని చూస్తున్నాను.

ఏదో అక్కడ కూర్చున్నానే కానీ న మనసంతా అత్త పైనే ఉంది. దాన్ని ఎలా డెంగళీ ఎలా లైన్ లో పెట్టాలు అని ఆలోచిస్తున్నాను. అలా ఆలోచనల్లో అత్త నగ్నంగా చూస్తే ఎలా ఉంటుంది అని ఆలోచన వచింది. అంతే తనని వెంటనే నగ్నంగా చూడాలి అనిపించింది. నేను బయటికి వెళ్ళి బాత్‌రూమ్ డోర్ గమనించాను ఒక కణ్నాం ఉంది డోర్ కి, ఇంకా దానిలో నుండి చూడడానికి ట్రై చేస్తున్నాను. సుద్దెంగా డోర్ తెరుచుకుంది. న గుండె ఆగినంత పని అయ్యింది. ఆ పోసోటీొం లో అత్త నన్ను చూసింది 'ఏంచేస్తున్నావ్ర ఇక్కడ అంది' నాకు ఎం చెప్పాలో ఆద్ర్దామ్ కాలేదు నేను 'మొహం కదుకుందాం అని వచాను అత్త సబ్బు కోసం వెతుకుతున్నాను' అన్న ఏదో చెప్పాలని. 'నేను స్నానం చేస్తుంటే సబ్బు బాత్‌రూమ్ లోపల ఉంటుంది కానీ బయట ఎలా ఉంటుంది' అంది. డోర్ కి ఉన్న కణ్నాం చూసి 'నువ్వు ఏంచేస్తున్నావో నాకు తెలుసు కానీ లోపలికి వెళ్లు' అని కొంచెం గంబిరంగా అంది. నాకు బయమేసింది. తాను టవల్ టిస్కుని నన్ను సేఈౌస్‌గా చూస్తూ బాత్‌రూమ్ లోకి వెళ్ళింది. నేను బయంగా లోపలికి వెళ్ళి టీవీ చూస్తూ కూర్షున్నాను కానీ మైండ్ అంత బయం తో ఆలోచనలు. అత్త అమ్మకి మమయాహ్కి చెప్తుందేమో అని చాలా బయమేసింది. తాను స్నానం చేసి వ్యాచ్ లోపు వెళ్లిపోడము అనుకున్నాను కానీ మళ్లీ అనిపించింసి లేదు ఉంది తనని ఎలాగైనా తనని బ్రతిమలలి అమ్మకి మమయాహ్కి చేపోపాకుడా అని ఆలోచిస్తూ కూర్చున్నాను.

అత్త స్నానం చేసి వచింది. తల స్నానం చేసి టవల్ ని హైర్ కి చుట్టుకుంది అండ్ లంగా ని సండ్ల దాకా పైకి కట్టుకుంది. అలా కట్టుకొడం వల్ల తన శాల్లు పైన బాగం లంగా లోంచి బయటికి ఉబ్బి కనిపిస్తున్నాయి అండ్ కింద మోకాళ్ళ పైకి తొడలు కోక్న్‌ేం కనిపిస్తున్నాయి. ఆది చూసి మళ్లీ పాట్లో న బుజ్జి గాడు లేస్తున్నాడు. తాను హాల్ లో నుండి బెడ్ రూమ్  కి వెల్తుంటే నేను తన వెనక వైపు కాలి పిక్కలు చూశాను, కోచెమ్ పైకి తన తొడలు వెనక బాగం ఇంకా పైకి దాని ఎత్తు పిర్రాలు కనిపిస్తున్నాయి. దాని పెర్రలు పెద్దగా దాని లంగా లో నుండి పైకి కనిపిస్తున్నాయి. అత్త బెడ్‌రూమ్ లోకి వెళ్లిపోయింది. ఒక 10 మినిట్స్ తర్వాత నన్ను జే అని పిలిచింది. నేను ' ఏంటి అత్టైయః' అన్నాను. 'ఒక్కసారి ఇలా రాఅ' అంది. 'వస్తున్న అత్టియః' అని లోపలికి వెళ్ళాను. లోపలికి వెళ్ళి చూసి షాక్ అయ్యాను అత్టైయః ఒక టవల్ చుట్టుకుంది పైన తన సాండ్లు దాదాపుగా నిపల్స్ వాకీ కనిపిస్తున్నాయి. కింది తొడలు తన పూకు దాకా కనిపిస్తున్నాయి. ఆ టవల్ తన సండ్ల ముచికలని కింద పుకుని పత్రమే కవర్ చేస్తుంది. తాను సెక్సీ పోసేలో నన్ను కశిగా చూస్తూ నిలపడింది. నాలో రఖ్టం వేడ్‌క్కింది వోంట్లో రక్తం ఫస్‌త్గా ప్రవహిస్తునట్టు అనిపిస్తుంది గుండె వేగం పెరిగింది. డ్రాయేర్ లో బుజ్జి గాడు ఉండలేక పోతున్నాడు. నేను తన వంక అలాగే చూస్తూ నియలపడ్డాను పాట్లో నుండి ఉబ్బుగా ఉన్న న బుజ్జి గదిని అట్టకి కనపడకుండా దాచాడానికి ట్రై చేస్తూ.

అత్త నేను కింద చేతులు అక్కడ పెట్టుకొడం చూసి చిన్నగా నవ్వుతూ నన్ను అడిగింది 'ఏంచేస్తున్నావ్ ఇందాక బాత్‌రూమ్ దగ్గర' అని. నేను 'ఎంలేడత్తా మొహం కడుకుడం అని వచాను అని చెప్పాను' మళ్లీ. 'అబదం చెప్పాకు' అని కొంచెం గబిరా స్వరం తో అంది. నేను 'అత్త ఆది ఆది...' అని నీళ్ళు నామూలుతున్నాను. 'ఉండు మీ అమ్మతో చెప్త నేను' అంది కోపంగా అత్త. నాకు బయమేసింది 'వద్దత్తా ప్లీస్ ప్లీస్ అమ్మతో ఎం చెప్పోదు' అని నేను బ్రతిమలుతున్నాను. 'అత్త ఇంకా అలాగే కోపంగా చూస్తుంది. 'ప్లీస్ అత్త అమ్మతో ఎం చెప్పోదు' అని చాలా బ్రతిమలను. సరే ఐతే ఎం చేస్తున్నావ్ అక్కడ చెప్పు నేను వదిలేస్టా అంది అత్త. సరే అని 'నువ్వు ఇందాక బట్టలు ఉతుకూతుంటే నిన్ను చూసి ఉండలేక పోయాను నువ్వు బట్టలు లేకుండా ఎలా ఉంటావో అని చూడాలని పించింది అత్త అందుకే అలా చేశాను. ప్లీస్ అత్త అమ్మతో ఎం చెప్పొద్దు. ప్లీస్ కావాలంటే కాలు పట్టుకుతను' అన్న్నను. అత్త నవ్వి 'న కళ్ళు పట్టుకొడం ఎం వద్దు కానీ మూడు వెళ్ళి డోర్ పెట్టిరా' అంది. నేను అర్దం కాక వింతగా చూస్తున్నాను. మళ్లీ అంది 'వెల్లురా వెళ్ళి డోర్ పెట్టిరా అంది' నేను వెళ్ళి డోర్ పెట్టి వచాను. నేను తిరిగి వచేసరికి అత్త అలాగే టవల్ తోనే బెడ్ పైన పడుకుంది నేను వెళ్ళి బెడ్‌రూమ్ డోర్ దగ్గర నిలపడి చూస్తున్నాను. అప్పటికీ నాకు కోక్న్‌ేం అర్దం అయ్యింది ఎం జరగబోతోందో. నిలబ్‌త్త్ి కాలిని మడిచి నిలబెట్టింది ఎడమ కాలిని స్ట్రేట్ గా పెట్టి మెతపైన వాలీ పడుకుంది. అలా పడుకోడం వల్ల తన కోడికలు తొడలు పేరల వారకి కనిపిస్తున్నాయి. నేను అలాగే నిలపడి తన అందాలని అలా చూస్తున్ ఉన్నాను.

'ఏంటిరా అక్కడే నిలపడ్దావ్ ఇలా రాఅ' అని పిలిచింది అత్త. నేను తన దగ్గరగా వెళ్ళాను. 'అలా చూడాలి అన్నావ్ గా చుస్కో' అంది అత్త. నాకు ఆనందంగా ఉంది కానీ లోపల ఏదో బెరుకు. నేను అలా చూస్తుంటే ఆత్తనే 'రారా మగడ ఎందుకు బయపడ్టావ్' అంటూ న చేయి పట్టుకుని లాగింది నేను అత్త మీద పడ్డాను. నేను ఇంకా బయంగా చూస్తుంటే అత్త న తల పట్టుకుని దాగ్గైకి లాక్కుని న పేదలపైన ముద్దు పెట్టుకుని వదిలింది. మళ్లీ నేనే న పెదాలతో తన పేదాలని కలిపి చప్పరిస్తు ముద్దు పెట్టాను. అత్త న చేతులు పట్టుకుని టవల్ పైనుండే న సల్ల పైన వేసి మెల్లగా వత్తుకుంది. నాకు అర్దం అయ్యీ తన సల్ళాని మెల్లిగా వత్తుతున్నాను టవల్ పైనుండే. అత్త 'హంంమ్మ్' అంటూ చిన్న ములిగింది ఇంకా మా పేదలు అలాగే కలిసిపోయి ఉన్నాయి గాదాంగా ముద్దు పెట్టుకుతున్నాము. అత్త న పేదాలని వదిలి నన్ను చూడాలి అన్నావ్ గా చుస్కో అంది. నెన్ను మెల్లిగా వనుక్‌లుతున్న చేతులతో సండ్ల దగ్గర టవల్ లాగానూ. తర్వాత ట్వోఎల్ కి రెండు వైపులా రెండు అంచులని పట్టుకుని తన వాటి పైనుండి తీశాను టవల్ తన్నా రెండు వైపులా బెడ్ పైన పడింది. వూవ్ ఎంత అందంగా ఉంది అంత అనుకున్న. కలర్ అంత వైట్ కాక పోయిన సెక్సీ కలర్ లో మంచి షాపెలాతో చాలా అందంగా ఉంది. వెడల్పాటి బూజాలు పెద్ద శాల్లు కిందకి వస్తే సన్నని నడుము మళ్లీ వెడల్పాటి నడుము ఇంకా కిందికి వస్తే రంబ తోడల లాంటి తోడల మధ్య నీట్ గా షేవ్ చేసిన పూకు అబ్బా నాకు మాతిపోతుంది. నేను ఆత్తని కాసేపు అలా చూసి తర్వాత అత్త సల్ల పైన చేతులు వేసి పిసాక సాగానూ. అత్త మెల్లిగా హ్మ్ అబ్బా అంటూ ములుగుతుంది.


నేను ఒక చన్నుని నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతూ ఇంకో చన్నుని పిసాక సాగాను. అత్త తన చేతులు న తలలో వెంట్రకాలలో పెట్టి నిమూరుతుంది. నన్ను తన చల్లకేసి గట్టిగా ఆదుముకుంటుంది. నేను తన్నా చన్నును న నోటి నిండా కుక్కుకుని చీకుతూ మధ్య మధ్యలో ముచికలని చప్పరిస్తు కోరుకుతున్న్నాను. అత్త ముళుగులు ఏకువయ్యాయి 'అబ్బా ససస్సస్ హంంంంమ్మ్ అహ్హ ఉూుుఫ్ఫ్ఫ్ఫ్ఫ్' అంటూ ములుగుతుంది. నేను అలా చీకుతుంటే అత్త న కుడి చేతిని తీసి తన కల్లా మధ్యలో పూకు పైన పెట్టుకుని నాకు అర్దం అయ్యింది ఎం చేయాలో. నేను అత్త పుకుని రుద్దుతున్నాను. మెల్లి గా తన పూకు పేదాలని విడదీసి న మధ్య వేలు అండ్ చూపుడు వెలుతో అక్కడ రుద్దు తున్న్నౌు. అత్త మెలికలు తిరిగి పోతుంది. తన కుడి చేతిని కిందకి పెట్టి న పంత్ బటన్ తీసి సిప్ లాగింది.న డ్రాయేర్ లో చేయి పట్టి నాదాన్ని పట్టుకుని. తన చేయి అక్కడ తగిలే సరికి న నరాలు జివ్వుమన్నాయి. న మద్ద తొలుని మెల్లిగా ముందుకి వెనక్కి అనసగింది. చెప్పలేదు కాదు న మద్ద సైస్ 8 ఇంచస్ లావూ 3 ఇంచస్ అత్త న మద్దని చేతి నిండా పట్టుకుని ముందుకి వెనాకి అంటుంది. నేను తన పూకులో న వేలు పెట్టి లోపలికి బయటికి అనసగానూ. అలా కాసేపు చేసి మళ్లీ ఇంకో వెలిని కూడా పూకులో పెట్టి ఊపుతున్నాను. అత్త హంంమ్మ్ అబ్బాఆ హాఆ అంటూ ములుగుతుంది. అలా 15 మినిట్స్ అత్త పూకులో న వెల్‌క్లని ఊపను అత్త అంటుంది 'ఓరాయ్ నేను ఆగలేను రాఅ ని దాన్ని న దాంట్లో పెట్టేయి రాఅ అండ్‌టు న తషీర్ట్ బనియన్ తో సహా లాగి న తల పైనుండి తీసేసింది. నేను న పంత్ ని డ్రాయేర్ ని కిందకి లాగి కల్లా నుండి తీసి పక్కకి తన్నేశాను. అప్పుడు అత్త న మద్దని చూసి 'అబ్బా ఎంత పెద్దగా ఉంది ఎం పెట్టి పెంచవ్ రా దాన్ని. మీ మమయహ్ది ని దట్లో సగం ఉంటుంది. చూస్తేనే ఆగలేక పోతున్నాను. ర ర న పూకులో ని మద్దపెట్టి డెంగర. న పూకు నిండా పాడ్తుంది రాఅ ని మద్ద రారా వాచీ డేగరా నన్ను అని బూతులు మాట్లాడుతూ నన్ను తన పైకి లకుంది.

నేను న మద్దని ఎక్కడ పెట్టాలో ఆడమ్ కాక చూస్తుంటే తనే నవ్వి న మద్దని పట్టుకుని తన పూకు రంద్రం దగ్గర పెట్టుకుని 'హ్మ్ తొయ్యి' అంది. నేను లోపలికి తొశను, న మద్ద అత్త పూకు గోడలని రాసుకుంటూ సగం వెళ్ళింది లోపలికి. అత్తాఆ 'అబ్బా ఎం ఉంది ర్ాఆ నీది, ఇంకా ర లోపలికి' అంటుంది. నేను మళ్లీ బయటికి లాగి ఈసారి బలంగా లోపలికి తొశను. అత్తాఆ 'అబ్బా న రాజా న రాంకు మొగుడ డెంగర అత్త పూకు పగిలిపోయేలా దెంగు' అంటుంది. నేను ఇంకా మెల్లిగా డెంగడాం స్టార్ట్ చేశాను. న మద్దను మెల్లిగా బయటికి లాగుతూ బలంగా లోపలికి గుడ్దుతున్నాను. నేను న మద్దని లోపలికి తోస్తునప్పుడల్ల అత్త నడుముని పైకి లేపి ఎదురొట్తులు ఇస్తుంది. నేను మెల్లిగా స్పీడ్ పెంచుతూ దెంగుతున్నాను. రూమ్ అంత తాపక్ తాపక్ అని చప్పుడు అత్త మూళుగులు 'అంమ్మాఆ అబబ్బా కుమ్ముర న రాజా కుమ్ము ఆది అలా దెంగు' అంటూ ములుగుతుంది.ఇంకా నేను స్పీడ్ పెంచి అత్త ని మషీన్ ల దెంగుతున్నాను. పూకులోకి న మద్ద పిస్టన్ ల లోపలికి బాయ్తాతికీ వస్తుంది. చాలా స్పీడ్ గా డెంగాను కాసేపాటికీ నాకు ఐపోవాచీ మొదటిసారి కావడం వల్లనేమో 15 మినిట్స్ కె నాకు కారిపోయినిడ్ ఇంకా గట్టిగా నాలుగు ఊపులు ఊపి న మద్దని అత్త పూకు లోపలికంత తూసి న రసాన్ని అత్త పూకులో చిమ్మేశను అదే టైమ్ కి అట్టకి కూడా ఐపోయినట్టుండి తాను కూడా నన్ను గట్టిగా పట్టుకుంది. ఒక 5 మిన్స్ అత్త పైన అలాగే ఉంది మెల్లిగా పక్కకి దొర్లి బెడ్ పైన పడుకున్నాను.


అత్త న వైపు తిరిగి న పెదాల పైన ముద్దుపెట్టుకుని 'బాగా డెంగవ్ర అల్లుడు ని మమయః నన్ను ఇలా ఎప్పుడు డెంగాలేదు' అంటూ మళ్లీ నన్ను ముద్దు పెట్టుకుని న పైన చేయివేసి నన్ను గాట్త్తిగా హత్తుకుని పడుకుణీది. అలాగే ఒక 15 మినిట్స్ పడుకున్నాం. తరట అత్త లేచి టవల్ తో పూకులో నుండి కారుతున్న న మద్ద రసాన్ని తుడుచుకుంది. న మద్దను కూడా తుడిచి అలాగే నగ్నంగా గుడ్డలు ఊపుకుంటూ కిత్చెం లోకి వెళ్ళింది. వెనకాల నుండి దాని గుడ్డ చూస్తుంటే అబ్బా దీని గుడ్డని కూడా డెంగళీ అనుకున్నాను మనసులో. ఏయేఏ ఆలోచనకి న బుజ్జి గాడు మళ్లీ ప్రాణం పోస్కుతున్నాడు. 10 మినిట్స్ తవత అత్త చెస్తిలో పెద్ద గ్లాస్ లో పలు టిస్కోచి నాకు ఇచింది. నేను టిస్‌కున్నాను అందులో హార్లిక్స్ కలిపి తేచింది. నేను కోచమ్ తాగి మా అట్టకి ఇచను తాను కూడా కొంచెం తాగి మళ్లీ నాకు ఇచింది. నేను మళ్లీ కొక్ంాం తాగి తనకి ఇచను అలా ఇద్దరం మార్చి మార్చి ఒకరి ఎంగిలి ఒకరం తాగము.

తార్వ్తా అత్త న మద్దను చూసి 'ఇది మళ్లీ రెడీ అయ్యింది కదా' ర అంటూ న మద్దని చేతిలోకి టిస్కుని పైకి కిందకి ఊపుతుంది. నేను అత్త సండ్ల పన చేతులు వేసి గట్టిగా వత్తుతున్నాను. అత్త మెల్లిగా కిడకి వెళ్ళి న మద్దని తన నోట్లో పెట్టుకుంది. అబ్బా నాకు స్వర్గంలో ఉనట్టు ఉంది. అత్త న మొద్ద తొలుని వెనక్కి లాగి నాలుకతో న మద్ద చుట్టూ టిప్పుతుంది. నాకు లోపల ఏదో చెప్పలేని హాయిగా ఉంది స్వర్గం లో తెలిపోతునట్టు ఉంది. ఇన అత్త న మొద్ద మూద్‌ను బాగాన్ని నోట్లో పెట్టుకుని చప్పారించ సాగింది. నేను న చేతికి అత్త పూకు దగ్గర పెట్టు పుకుని రుద్దుతున్నాను. పూకులో వెళ్ళి పెట్టి కెలుకుతున్నాను. అత్త న మొద్ద మొత్తం నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతుంది. నేను అత్త పూకులో న వెళ్లని స్పీడ్‌గా బయటికి లోపలికి అంటున్నాను. కాసేపటి తర్వాత అత్త కాళ్ళని న తలకి ఆటొకటి ఇటొకటి వేస్కుని తన పూకు పేదాలని న నాలుకతో నాకా సాగాను. అత్తా హ్మ్ అంటూ ములుగుతూ న మద్దని చీకుతుంది. మద్య మద్యలో చేతితో మద్దని ఒప్పుటూ నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతుంది. నేను అత్త పూకు పేదలు విడదీసి న నాలుకని లోపల పెట్టు న నాలుకతో తన పూకు డెంగా సాగాను. ఇద్దరం 69 పొసిషన్ లో అలా 15 మినీతెశ్ చెకున్నాక అత్త 'ఇంకా నేను ఉండలేను రాఅ ర న పైకి వాచీ నన్ను దెంగురాా న రాజా' అంటున్ పక్కకి టిర్గీ బెడ్ పైన వెళ్ళాకీల పడుకుంది. నేను అత్త కల్లా మద్యలోకి వెళ్ళాను అత్త న మద్దని తన పూకు దగ్గర పెట్టుకుంది. నేను లోపలికి తోసి డెంగడాం మొదలు పెట్టాను.

ఒక 5 మినిట్స్ మెల్లిగా డెంగి తర్వాత స్పీడ్ పెంచను అత్త కూడా స్పీడ్‌గా నేను గుడ్దుతుంటే తాను కూడా ఎదురొట్తులు ఇవ్వసాగింది. అలా ఓం 15 మిన్స్ డెంగగానే అక్కా కచేసుకుంది నేను ఇంతకుముడే ఒక్కసారి డెంగడాం వల్లనేమో నాకు ఇంకా అవలేదు నిను ఇంకా అలా దెంగుతూనే ఉన్నాను. అత్త తన కల్లై తీసి న బూజల పైన వేసింది. నేను ఇంకా స్పీడ్ గా దెంగుతున్నాను. నేను అత్త ఒకరి కళ్ళలోకి ఒకరం చుస్కుటుం దెంగుకుతున్నాము. అలా ఇంకా 15 మిన్స్ డెంగి నేను మళ్లీ అత్త పూకులో కర్చేశాను అట్టకి కూడా ఇంకో సారి ఐపోయినిడ్ ఇంకా అత్త పైన అలాగే 5 మిన్స్ పడుకుని పక్కకి తిరిగి బెడ్ పైన పడుకున్నాను. అత్త న చెస్ట్ పైన తన తల పెట్టి న పొత్టని నిమూరుతు. 'ఎంత సుకంగా డెంగవ్ రాఅ. మీ మమయః నన్ను ఇలా ఎప్పుడు డెంగాలేదు. ఇప్పటినుండి నువ్వే న మొగుడివి. నీకు ఎప్పుడు కావాలంటే అప్పుడు వాచీ నన్ను దెంగు. నేను ని సొంతం నీకు పెళ్లైనక కూడా నన్ను డెంగళీ. నంంను ఎలా కావాలి అంటే అలా ఎక్కడ కావాలి అంటే అక్కడ దెంగురా. నాకు ఈసుకం కావాలి జే. నువ్వే న నీజ్మైిన మొగుడివి అంటూ న బుగ్గల పైన పెదాల పైన ముద్దు పెట్టుకుంది. ఇద్దరం ఒకరిని ఒకరం హత్తుకుని పడుకున్నాం.

అలా కాసేపు పడుకున్నాం. లేచి చూసే సరికి టైమ్ 2.30 ఔతుంది. 4 కి పిల్లలు స్కూల్ నుండి వస్తారు అని అత్తలేచి నన్ను లేపి షాప్ కి వెళ్దాం అని చెప్పింది. అత్త చీర కట్టుకుని వెళ్ళి కదుకుని వచింది. నేను కూడా టవల్ చుట్టుకుని వెళ్ళి కదుకుని వాచీ రెడీ అయ్యాను. బయలుదేరే మూద్‌ను అత్త నన్ను గట్టిగా హగ్ చేస్కుని న పెదాల పన కిస్ చేసింది 5 మినిట్స్. ఇంకా చాప్ కి వెళ్ళి వాచాక నేను చెప్పాను 'మమయః నైట్ రాకపోతే నేను వస్తాను' అని. అత్త చాలా ఆనద పడింది తప్పకుండా రా అని చెప్పింది. నేను బాగా అలసి పోయాను ఇంటికి వెళ్ళి పడుకున్నాను. లేచి చూస్తే టైమ్ 7.30 ఔతుంది. నేను షాప్ కి వెళ్ళి అమ్మని అడిగాను 'మమయః వస్తున్నాద' అని. 'లేదురా మమయః రేపు వస్తాడు' అని చెప్పింది. ' ఔున, మమయః రాక పోతే తోడుగా పడుకోడానికి అత్త రమంది' అని చెప్పాను. అమ్మ 'సరే వెళ్లు అంది'. నేను 8.30 కి అత్త ఇంటికి వెళ్ళాను. అన్నం తిన్నం. అత్త పిల్లల రూమ్ లో పడుకుణీడ్. నెన్ను మమయః అత్టైయః రూమ్ లో పడుకున్నాను. పిల్లలు నిద్ర పోయాక అత్త న దగ్గరికి వచింది. న పక్కన్ పడుకుని నన్ను గట్టిగా హగ్ చేస్కుండి. నేను అడిగాను 'అత్త నేను నీదంట్లో నది వేశాను కదా మరి పిల్లలు పుట్టర' అని. ఎంకదురా నేను ఆపరేషన్ చేపించుకున్నాను కదా పుట్టారు' అని చెప్పింది.ఏయేఏ రాత్రి ఆత్తని 4 సార్లు డెంగాను. ఇద్దరం బాగా కశిగా దెనిగించుకున్నాం. రాత్రంతా బట్టలు లేకుండా ఒకరిని ఒకరం హగ్ చేస్కుని పడుకున్నాం. ప్రోద్డున నాకు మొద్ద నొప్పియగ్ ఉంది అట్టకి అదే చెప్పాను. అత్త ఏదో మడు టిస్కోచి పెట్టింది. 'సరే ఈరోజు వడ్డులే మళ్లీ ని నొప్పి తగ్గాక రాఅ అప్పుడు చేకుందాం' అంది.

నేను ఇంటికి వెళ్ళిపోయాను.తర్వాత 3 డేస్ కి మళ్లీ అత్త దగ్గరికి వెళ్ళి డెంగాను. అలా వీలు దొరికినప్పుడల్ల నేను ఆత్తని దెంగుతూనే ఉన్నాను. నెల రోజుల తర్వాత నేను హైడెరాబ్యాడ్ కి వెళ్ళిపోయాను కానీ న మనసంతా అత్త పైనే ఉండేది. ప్రతి వారం వాచీ ఆత్తని డెంగి వెళ్లే వాడిని. తర్వాత హైడెరాబ్యాడ్ లోనే వేరే సంబందం దొరకడం తో అత్త దగ్గరికి వెళ్ళడం తగ్గిపోయినిడ్ కానీ నేను కరిమానాగ్రా వెళ్ళినప్పుడల్లా ఆత్టను ఒకాశరన్న డెంగే వాడిని. న నెక్స్ట్  అనుబవం గురించి నెక్స్ట్ స్టోరీ లో చెప్పుతను.

No comments:

Post a Comment