Pages

Tuesday 17 June 2014

సంధ్య ఆంటీ నీ డెంగాను

హీ, న పేరు కార్తీక్. నేను ఆ సంఘటన గురించైతే ఇప్పుడు చెప్పబోతున్నానో ఆది జరుగుతుందని నేను కలలో కూడా ఉహించలేదు.. 
నేను అండ్ నా సంధ్య రాణి ఆంటీ సెక్స్ సీన్.. బూట్ ప్లీస్ సంధ్య ఆంటీ ని తప్పుగా అంకొకండి.. ఆమె చాలా మంచిది, డిసెంట్ కూడా... ఏదో అః బలహీన 
క్షణల్లో మేమిద్దరం ఒకటవ్వాల్శొచింది అంతే.. 
ఇప్పుడు నేను మొతం మీతో షేర్ చేస్కుంటాను.. నాకు సెక్స్ కోరికలు చాలా ఎక్కువ అప్పుడు కానీ మేరీయీ సంధ్య ఆంటీ తో సెక్స్ చేసే అంత మాత్రం 
కాదు బూట్ ఉండేవి.. చాలా బ్లూ ఫిల్మ్స్ చూసే వాణ్ణి నేను అండ్ నాకు సెక్స్ గురించి మంచి అవగాహనే ఉండేది.. ఒక్కసారి నేను పని మీద వాళ్ళింటికి వెళ్ళినప్పుడు 
సంధ్య ఆంటీ వాళ్లింట్లో ఉండాల్సోచింది.. మేము ఎప్పుడు వెళ్ళిన వాళ్లింట్లో నే ఉంటాం.. ఆంటీ చాలా మంచిది.. నేనంటే చాలా ఇస్తాం కూడా.. అః ఇస్తాం కాదు 
మామూలుగానే ఇస్తాం.. సో, ఒక్క్సారి వాళ్లింట్లో ఉండాల్సోచింది.. బాద్ లక్ ఏంటంటే అంకల్ పక్కురికి వెళ్లారు.. అండ్ ఆంటీ పిల్లలిద్దరూ హాస్టిల్ లో ఉంది చాదువ్కుంటున్నారు.. 
బూట్ నాకేమీ ఆంటీ తో సెక్స్ చేయాలనే కోరికేం లేదు.. నేను నార్మల్ గానే ఉన్నాను.. నైట్ వంట చేసింది, ఆంటీ చాలా బాగా వంట చేస్తుంది.. ఆంటీ చేసే ఫ్రై 
కరీస్ అంటే చాలా ఇస్తాం నాకు.. ఇద్దరం తినేసాం మాట్లాడుకుంటూ.. ఆంటీ కొంచ్‌ం మాడర్న్ అండ్ ఎజుకేటెడ్ కూడా.. మయ కాలేజ్ గురించి ఫ్యూచర్ ప్ల్యాన్స్ గురించి అడిగింది.. 
అలా అలా మాట్లాడుకున్నాం... పెద్ద చేసే పనులేమీ లేవు కనుక ఇంకా పాడ్కుందాం అని డిసైడ్ అయ్యం... ఒకే రూమ్ లో రెండు బెడ్స్, అంటే గ్యాప్ ఉంటుంది.. మాకు అలవాటె అలా 
పడుకోవ్డం.. ఇంతక్ ముందు నార్మల్ గానే ఉండేది.. సో, అలా పదకేశం.. చిన్న బెడ్ లైట్ ఉంచాను నేను.. నేను మెల్లిగా పాడ్కుండి పోయ... నిద్రలో నా డ్రాయేర్ లోపల 
ఏదో కదిలీనట్టు అంపిస్తే లేచి చూశా.. ఆంటీ చెయ్యి నా డ్రాయేర్ లో ఉంది.. బూట్ నాకు అప్పటికీ ఆంటీ తో సెక్స్ చేయాలనే కోరిక అస్సలు లేదు.. "ఆంటీ, ఎంటిడి ??" అన్న 
నేను. "ఎం లెడ్ లే, నా ప్రాబ్లమ్ ర ఇది.. నీకార్దం కాదు లే" అని అంత్య్ చెప్పి తన బెడ్ పైన కూర్చుందిపోయింది.. 
"తప్పు కదా ఆంటీ మరి ఎలా?? నాకైతే అస్సలు ఇస్తాం లేదు" అని చెప్పేస సీరీయస్ గా... ఆంటీ కూడా అర్దం చేస్కుండి 
"సరే లే కార్తీక్, ఈ'మ్ సారీ... చాలా రోజులైంది కదా అందుకే ర.. సరే వడ్డులే కానీ మీ మమ్మీ కి కానీ ఇంకా ఎవరికైన నేనిలా చేసినట్టు చెప్పాకు ర" ఆంధీ... 
"నేనేం చెప్పాం లే ఆంటీ" అన్న.. ఆంటీ నాకు తన మొహం సరిగ్గా చూపించలేక పోయింది తర్వాత.. తాను నాకు ఆపొసిట్ గా తిరిగి పాడ్కుండి పోయింది.. నాకు 
నిద్రపట్టలేదు అస్సలు.. ఆంటీ సైడ్ చూశాను, తన బాడీ ని నేను చూద్దాం అదే ఫర్స్ట్ టైమ్... ఆంటీ నార్మల్ కలర్ ఆ ఉంటుంది... సైసస్ ఎం పెద్ద గా ఉండవ్ కానీ ఓక్ ఓక్ 
లాగా ఉంటాయి.. బ్రెస్ట్ మే బే 32, నడుము 28 కన్నా ఎక్కువ ఉండదు, అండ్ హిప్ కూడా మరి ఎక్కువ కాదు బూట్ ఉంటుంది కాస్త 34 ఉందొచేమో... ఆగే ఎగ్స్యాక్ట్లీ 32 యియర్స్.. 
నాకు ఇంకా 22 కూడా సరిగ్గా కంప్లీట్ అవలేదు.. ఓక్, అలా ఆంటీ ని చూస్తూ చూస్తూ తన గుడ్డ పైన కళ్ళు పడ్డాయి.. వెంటనే నా మద్దలో ఏదో చలనం ఓచింది... 
రేయ్ కార్తీక్ తప్పు ర అని చెప్‌కోని కళ్ళు మూస్‌కున్న.. కానీ కంట్రోల్ అవలేదు.. మళ్లీ ఆంటీ గుడ్డ వైపుకు వెళ్ళాయి నా కళ్ళు.. అప్పుడు ఆలోచించ, "అరఎయ్ కార్తీక్ గా నీకు 
ఎలాగూ సెక్స్ కోరికలు ఎక్కువే కదా, ఆంటీ కూడా ఒప్పుకుంది.. ఒక చాన్స్ ఎందుకు వేస్ట్ చేస్కుంటావు?? యూస్ చెస్కో ర పర్వాలేదు.. ఆంటీ ఐతే ఏడ్స్ లాంటి భయాలేముండవ్, 
ఈసీ గా ఉంటుంది.. అండ్ వేరే వాళ్ళకి తెల్సే చాన్స్ కూడా లేదు.. ప్రొసీడ్ అవ్వు" అని నాకు నేనే చెప్పుకున్నట్టు అంపించింది... ఆంటీ బెడ్ పైన కూర్చున్న.. ఆంటీ కూడా 
పడ్కోలేదు అంకుంట, నేం కూర్చొగానే అర్దమై పోయింది ఆంటీ కి.. నా వైపు తిరిగింది.. 
ఆంటీ చేయి పైన చేయి వేసి "ఆంటీ ఓక్ నాకు, బూట్ ఎం ప్రాబ్లమ్ అవదు కదా ?" అని అడిగా.. 
"ఎం ప్రాబ్లమ్ అవదు ర, కానీ నీకు ఇస్తాం లేదు కదా, వద్దు లే ర, నిన్ను ఫోర్స్ చేస్తే మీ మమ్మీ ని మోసం చేసినట్టే కదా, వద్దు లే ర.. నేను కంట్రోల్ 
చెస్కోగలను లే.. ఆక్చువల్ ప్రాబ్లమ్ ఏంటంటే మీ అంకల్ వల్ల అవట్లేదు ర.. దాదాపు 2 యియర్స్ అవ్‌తుంది ఇప్పటికీ.. సరే లే ర" ఆంధీ... 
"పర్లేదు లే ఆంటీ మరి వద్ద?" అన్న... "ఏమో ర ఎం అర్దం కావట్లేదు, నీకు ఓక్ నా?" అని అడిగింది... 
నా మద్ద అప్పటికే లేచి, అప్పటివరకు ఆంటీ మీద ఎప్పుడు లేని సెక్స్ కోరికలాన్ని తన్ను కోచాయి అః రోజు... నేనెందుకు కాదంట ఎసరి.. 
"నాకు ఓక్ ఆంటీ పర్వాలేదు.. ఎందుకో మేరీయీ తప్పని అంపించట్లేదు ఇప్పుడు" అని చెప్ప... 
"సురే కదా ర ??" అని అడిగింది.. " ఎస్ ఆంటీ, సురే ఆ అంకోవోచు" అని చెప్ప... 
"సరే వన్ మినిట్ అని చెప్పి బాత్‌రూమ్ కి వెళ్ళింది... ష్ష్ష్ష్ససశ్ష్ష్ష్హ అని ఉచా పోసినా సౌండ్ ఓచింది.. తర్వాత కదుకున్నట్టు ఉంది.. కదిగెస్కొని బయటికొచింది.. 
" అరఎయ్ కార్తీక్ ఏమంకోణంటే, నువ్ కూడా టాయ్లెట్ పోసేసి ఆది కడుక్కొని రవ ప్లీస్" ఆంధీ... " ఓక్ ఆంటీ అని చెప్పి, టవల్ కట్తకొని బాత్‌రూమ్ కి వెళ్ళి, క్లీన్ గా నా 
మద్దని కడుక్కొని వాచాను.. నేను వచేసరికే ఆంటీ సారీ తీసేసింది... జస్ట్ లంగా జ్యాకెట్ పైన ఉంది.. బెడ్ ని చాదుఋుతూ ఉంది.. సరిగ్గా చూడలేదు కానీ 
ఆంటీ గుడ్డ చాలా పెద్ద గా గుండ్రంగా మంచి షేప్ లోనే ఉంది... అబ్బాఆఆఆ సుపర్బ్ అంపించింది నాకు కూడా.. నేను రావడం చూసి ఆంటీ ఒక స్మైల్ ఇచింది... 
"సారీ ర కార్తీక్ బూట్ కడుక్కోవలి ర.. తప్పదు కదా" అని చెప్పి మళ్లీ స్మైల్ ఇచింది... " య య ఆంటీ, నక్కూడా తెల్సు" అన్న... 
ఎప్పుడు లేనిది ఆంటీ నాకు ఒక్క రేంజ్ అందంగా కన్పిస్తుంది.. చాలా అందంగా కన్పిస్తుంది, ఒఫ్ కోర్స్ ఉంటుంది బూట్ ఎప్పుడు అలా చూడలేదు... అమాంతం వెళ్ళి ఆంటీ ని 
గట్టిక కౌగిలించుకున్న... తాను కూడా నన్ను కౌగిలించుకుంది.. "ఆంటీ ఏదో కొత్త కొత్తగా ఉంధీ ఆంటీ నాకు".. ఆంటీ కొంచ్‌ం నావ్వ.. నా కళ్ళాళ్ళోకి కళ్ళు పెట్టి 
చూసి, లిప్ తో లిప్ కిస్ ఇచింది.. నాకు బాడీ మొతం హై వోల్టేజ్ పాస్ అయినట్టు అంపించింది... అండ్ ఆంటీ శాల్లు నా ఛాతీ కి తగిలి ఉన్నాయి.. అః ఫీల్ కూడా డిఫరెంట్ గా 
ఉంధీ.. అలా కాసేపు కిస్ ఇచుకుంటూనే.. నా టవల్ లగేసి నా మద్దని తన చేత్తో పట్టుకుంది... అంతే అంతే అంతే, నా బాడీ మొత్తానికి షాక్.. కొర్రేంట్ పోల్ 
కి వెలాడ డీసినాట్టు షాక్ కొట్టింది.. ఆంటీ అని అరిచాఅను నేను.. మళ్లీ కిస్ పెట్టింది... నా మద్దను ముందుకు వెనక్కు అంతోంధిఈ.... 
అలా కాసేపు అన్న తర్వాత, నా కింద మోకాళ్ళ పైన కూర్చో నా మద్ద దగ్గర మొహం పెట్టి మద్దని చూసింది.. 
"అరఎయ్ కార్తీక్, ఇది చాలా పెద్ద గా ఉంది ర". 
నా మద్ద నిజంగానే దాదాపు 8 ఇంచస్, మంచి షేప్ లో ఉంటుంది... "ఏమో ఆంటీ" అన్న.. "ఏమో కాదు ర, అమ్మో" ఆంధీ ఆంటీ... 
నాకు అప్పటికీ ప్రే సీమెన్ ఒక 2,3 డ్రాప్స్ వచేసి మద్ద బాల్ దగ్గర అలా ఉంది పోయింది.. ఆంటీ నా మద్ద బాల్ ని నోట్లో పెట్టుకొని, నాలుకతో నా మద్ద ఓపెనింగ్ 
ని టచ్ చేసింది.. అంతే, నేనింకా చచిపోయ, నిజంగా చాచి పోయ.. ఈసారి 100,000 వోల్ట్స్ వోల్టేజస్... ఆంటీ అని అరిచి అటు ఇటు ఉగను తట్టుకోలేక... 
బూట్ ఆంటీ మాత్రం నా మద్ద బాల్ వాదళ్లేడు... అలాగే తన బుంగ మూతి లో పెట్టేసి నాలుక తో నాకు తూండి... నా మద్ద బాల్ ఆంటీ నోరులో కరెక్ట్ గా సరిపోయింది... 
నేను హ్ప్ కొట్టుకుంట రోజు కానీ అప్పుడు నా ఫీల్ మాత్రం కంప్లీట్ గా డిఫరెంట్.. చాలా సూపర్ గా అంపించింది... 
ఆంటీ అలాగే నా మద్దను ఐస్ క్రీమ్ లాగా చీకడం స్టార్ట్ చేసింది.. ఇంకా మొతం నాకదం కూడా.. తన అమృతం లాంటి లాలా జలం తో నా మద్దను మొతం 
తడిపేస్తుంది.. నేను మాత్రం ఏ లోకం లో లేను.. స్వర్గపు అంచుల దాగా వెళ్ళి పోయ... ఫర్స్ట్ టైమ్ కదా నాకు ఒక డిఫరెంట్ టైప్ లో ఆంటీ నోట్లో ఉన్నప్పుడే కారిపోయింది.. 
కారింది కానీ ఏమో మొతం గా కారలేదు.. మద్ద కొంచం నొప్పి పెట్టడం స్టార్ట్ అయింది... "ఆంటీ, నాకు అయిపోయినట్టు ఉంది" అన్న.. 
"పర్వాలేదు లే ర, కాసేపు అగు" అని బట్టలు మొతం విప్పేసి నా మద్దను అలాగే నాకదం స్టార్ట్ చేసింది.. 
నా మద్ద కి ఉన్న అః కొద్ది నొప్పి కూడా పారిపోయి మళ్లీ గట్టి పడింది.. అబ్బా ఆంటీ న్యూడ్.. ఎంత అందంగా ఉందో అసలు.. ఆచం టీనేజ్ పిల్ల బాడీ ల ఉంధీ.. ఆమాత్రం 
లవవలేదు ఇంకా.. బూట్ గుడ్డ మాత్రం కొంచ్‌ం ఆంటీ ల ఉంది అంతే... 
"అరఎయ్ కార్తీక్, నీ మద్ద పెద్దగా, గట్టిగా ఉంది ర" ఆంధీ... "ఆంటీ బూతులు" అన్న.. "ఇట్'శ్ ఓక్ ర, మాట్లదోచు పర్వాలేదు" అని చెప్పింది.. అలా చెప్పిన తర్వాత 
నేనెందుకు ఉరుకుంట.. " ఆంటీ, నా మద్ద నీ పూకు లోకి వెళ్లేది ఎప్పుదంతా ?" అనాదిగా.. 
"అరఎయ్ ఈడియట్, ఏదో అలా అంటే స్టార్ట్ చేసేస్తవ బూతులు" ఆంధీ... "ఓ షీట్ ఇట్, ఈ'మ్ సారీ ఆంటీ సారీ సారీ సారీ" అన్న... 
"పర్వాలేదు లే ర, నా Pఓఓఖూలొకె కదా... కొంచెం సేపు అగు ర నీ మద్ద మొతం పంపించేద్దాం లే" ఆంధీ మళ్లీ ఆంటీ... 
"అబ్బా ఆంటీ ఏదో ఒకటి ఫిక్స్ అవ్వు" అన్న.. ఒక్క స్మైల్ ఇచి మళ్లీ మద్ద చీకడం స్టార్ట్ చేసింది... 
"అః అః ఆంటీ, నీ చేత మద్ద చికించుకుంటానని ఎప్పుడు కలలో కూడా ఉహించలేదు" అన్న... నోట్లో ఉన్న మద్ద ను బయటకు తీసి 
"నేను కూడా నీ మద్ద ని నోట్లో పెట్ట్‌కంట అని ఎప్పుడు అంకొలేదు ర.. నాకు నిజంగా కోరిక ఎక్కువైపోంది... చాలా కంట్రోల్ చేస్‌కున్న ఇన్ని రోజులు బూట్ ఇవాళ కుదర్లేదు 
ర, నీకు సారీ ర ఏమంకొకు" అని చెప్పి బెడ్ పైన వెళ్ళికీల పాడ్కుంధీ... 
"ఇట్'శ్ ఓక్ ఆంటీ.. ఇప్పుడు నెక్స్ట్ ఏంటి, నేను నీ పూకు నాకాల ?" అని అడిగా బ్లూ ఫిల్మ్స్ మేరీయీ ఎక్కువగా చూస్తా కదా.. అలా వచేసింది... 
"అరఎయ్ ఈడియట్, ఏంట్రా నువ్వు అలా మాట్లద్తుంనావ్?". 
"ఓ సారీ ఆంటీ, సారీ నాకెందుకో అలా వచేస్తున్నాయి ఈ'మ్ సారీ సారీ సారీ" అని చెప్ప.. 
"ఇట్'శ్ ఓక్ లే, సరే నీకు నాకలంపిస్తే నాకు ర, లేకపోతే వద్దు.. ఐన 30 యేట్స్ పూకు ర నాది ఎం నాకుతవ్ లే, వదిలెయ్" ఆంధీ... 
నాకు పూకు నాకదం అంటే చాలా ఇస్తాం.. 
"ఆంటీ, 30 యియర్స్ పూకైతే ఎంత్య్, 40 యియర్స్ పూకైతే ఏంటి.. పూకు పూకే కదా ఆంటీ, నాకు నాకలని ఉంధీ... పైగా 30 యియర్స్ పూకు చాలా టేస్టీ గా, మంచి 
వాసన తో ఉంటుంది అని తల్క్ తెల్సా?" అని చెప్దాం అంకున్న కానీ బాగుండాదు అని చెప్పలేదు.. 
"నాకు ఓక్ ఆంటీ నాకదం, నేను నాకుదం అంకుంటున్న" అని చెప్పి... పూకు మీద ఒక్క ముద్దు పెట్టా... 
అప్పటివరకు నార్మల్ గా ఉన్న ఆంటీ ఎగిరి గెంతెసింది.. "ఒరేయ్ కార్తీక్ గా, అబ్బాఆఆఆఆఆహ్హ" అని అలా ఏదో లోకం లోకి వెళ్ళి పోయింది... 
30 యియర్స్ కదా, ఆంటీ కి అతులు చాలా ఎక్కువగా పెగిగి పోయాయి, కట్ చెస్కోడాంకుంట.. ఇంకా పూకు మాత్రం, కొంచ్‌ం నల్లగా నే ఉంది.. అండ్ ఎందుకో తెలియదు ఇద్దరు పిల్లల 
తల్లి అయిన కానీ ఆంటీ పూకు చాలా టైట్ గా టీనేజ్ పిల్ల పూకు లాగానే ఉంధీ... 
"ఆంటీ నీ పూకు సుపర్బ్ అన్న". ఆంటీ ఎం రెస్పాండ్ అవ్వలేదు.. నేను అలాగే నా నాలుక తో పూకు మొతం పాచిగా నాకదం స్టార్ట్ చేసా... 
ఆంటీ " అబ్బాఆః, ఆఆహ్, ఉంంంంంంమ్మ్, మ్హాహ్హహ్హ, ఉహ్" అంటూ మూలుగుతుంది.. 
తర్వాత ఆంటీ పూరేకులు విడదీసి నాలుక పూకు లోపలికి పెట్టి నాకదం స్టార్ట్ చేసా... ఆంటీ పూకు టేస్ట్ మాత్రం ఎక్స్‌పెక్ట్ చేసిండన్‌కంటే సూపర్ టేస్ట్ గా ఉంధీ.. 
కొంచ్‌ం ఉప్పాగా టచ్ అయింది నాలుకకి.. బహుశా ఉచా అంకుంటే.. ఐన పర్లేదు లే ఆంటీ ఉచే కదా అని నాకుతూనే ఉన్నా... అండ్ పూకు వాసన గురించి వేరే
చెప్పాలా !! సుపర్బ్ వాసన.. అః వాసన చూస్తే Pఓఓఖూని అలా జీవితాంతం నాకెయ్యాలని అంపించింది.. ఆంటీ Pఓఓఖూలొ వేలు పెట్టి ఫింగరింగ్ స్టార్ట్ చేసా... ఆంటీ 
పూకు నాకుతూ, ఫింగరింగ్ చేస్తుంటే సుపర్బ్ ఫీల్ వచింది.. ఆంటీ బుల్లి పలుకు నోట్లోకి తీస్కొని నాకుతూ ఉంటే ఆంటీ మెలికెలు తిరిగి పోతుంది... 
అలా నాకుతూ ఉంటే నా చూపు ఆంటీ గుడ్డ కణ్నాం పైకి పోయింది.. ఆంటీ గుడ్డ కణ్నాం పక్క సౌంత ఇండియన్ గుడ్డ కణ్నాం లాగానే ఉంధీ... కణ్నాం చుట్టూ కొంచం 
ఏరియా నల్ళ్లాగా, బొగ్గు లాగా నల్లగా ఉంధీ కానీ ఎంతో అందంగా ఉంధీ.. నా వల్ల కాలేదు అప్‌కోవ్డం.. ఆంటీ గుడ్డ కణ్నాం పైన కిస్ పెట్టేస... 
ఆంటీ ఒక్కసారి షేక్ అయింది.. నా జుట్టు పైన చేయేశ.. కాస్త టైట్ గా పట్టుకుంది.. నేను మళ్లీ ఇంకో కిస్ ఇచ.. మళ్లీ షేక్ అయింది... 
"అరఎయ్ నీకెందుకు ర గుడ్డ తో.. అః గుడ్డ ను ఒడిలెయ్ ర.. ఆది నీకు కాదు.. నీకు ఓన్లీ క్లీన్ పూకు... పూకు నాక్‌కో ర.. గుడ్డ ను వాడిలెయ్" అంది... 
"నీకేం తెల్సే, నాకు గుడ్డ అంటే ఎంత ఇస్తమో, నేను నిన్ను డెంగలనుకూందే నీ గుడ్డ కోసం.. నేను నీ గుడ్డ కణ్నాం లో మద్ద పెట్టలాంకుంటున్న, నాకితే 
తప్పేంతీ" అని అడుగ్దాం అంకుంటున్న అని చెప్దాం అంకున్న కానీ చెప్పలేదు... 
"పర్వాలేదు ఆంటీ, ఎలాగో పూకు నాకుతున్న కదా అలాగే గుడ్డ కూడా నాకేస్తా ఆంటీ ప్లీస్" అని మళ్లీ థర్డ్ కిస్ పెట్టా... 
"ఒరేయ్ ఈడియట్, అగు ర మరి, నేనెల్లి ఒక్కసారి క్లీన్ గా కడుక్కొని వస్తా" అని చెప్పింది.. నా మొహం పైన ఒక కిస్ పెట్టి బాత్‌రూమ్ కి వెళ్ళి కడుక్కొని వచింది... 
"అరఎయ్ కార్తీక్, నాకు ఏనల్ సెక్స్ ఇస్తామే ర బూట్ నీకు వద్దు ర.. నువ్వు ఇంకా ఫ్రెష్ కదా పూకు చాల్లే ర" ఆంధీ... 
పర్వాలేదు లే ఆంటీ, ఏ ఒక్క సరే కదా ఎం కాదు లే అని చెప్పి ఆంటీ చెయ్ పత్కొని బెడ్ మీదికి లాగా.. ఎందుకో తెలియదు ఆంటీ చెయ్యి పాట్కున్న షాక్ కోడ్తుంది... 
మెల్లిగా ఆంటీ గుడ్డ కణ్నాం పైన కిస్సస్ ఇస్తూ నాకదం స్టార్ట్ చేసా.. ఆంటీ కి కూడా ఏనల్ సెక్స్ అంటే చాలా ఇస్తాం.. తాను కూడా ఎంజాయ్ చేసింది.. 
"కార్తీక్, ఇంకా పూకు పైన ఒక కిస్ ఇచేసి మద్ద తోసెయ్ ర, టైమ్ అయింది ఇంకా దెంగులటకి" 
"ఆంటీ, ఎంతా ల్యాంగ్వేజ్" అన్న.. 
"నోర్కు మూస్కోని నీ మద్ద తీసి, నా బొక్క లోకి తొయ్యవోయి ముందు.. ల్యాంగ్వేజ్ గురించి తర్వాత మాట్లాడుకుందాం" అంది.. 
ఇక నేను బూతులు మాట్లాడూదాం అని ఫిక్స్ అయి పోయ... "సరే నీ Pఓఓఖూలొకె మద్ద పెట్టి తోస్తాను, ఓక్ న ఆంటీ" అన్న 
"ఓక్ ర, కానియ్ ర, ఇంకా వేటింగ్ ఏంటి అంది" 
నేనెప్పుడు అంకూనే వాణ్ణి ఔంటయ్ల Pఓఓఖూలు లూస్ గా ఉంటాయేమో అని బూట్ సంధ్య ఆంటీ పూకు మాత్రం టైట్ గానే ఉంది... ఆంటీ ని నా వైపు ఇంకొచ్ం లగ్గ్‌కున్న... 
మద్ద చర్మం వెనక్కి లాగి, మద్ద బాల్ ని పూకు లోపల పెట్టా... ఆంటీ తొయ్యన అని అడిగా.. "య తోసెయ్ ర.." అంది 
నేను కొంచ్‌ం ఫోర్స్ జెనరేట్ చేస్కోని మద్దని కొంచ్‌ం వెనక్కి ముందుకి లాగి, గట్టిగా ఫుల్ ఫోర్స్ తో ఒక్క షాట్ ఇచ... మద్ద 5 ఇంచ్ వరకు లోపలికి వెళ్ళింది... 
" ఆఆఅహ్హ అబ్బాఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆహ్హ " అని అరిచింది ఆంటీ.. పక్కింటి వరకు వెళ్ళిందన్‌కుంట సౌండ్.. 
నేను వెంటనే మద్ద బయటికి తీసేస... " 
"చాలా రోజులైంది కదా కొంచ్‌ం నోప్పేసింది ర.. అగు.. అని Pఓఓఖూని కొంచ్‌ం రబ్ చేస్కుండి... సరే ఇప్పుడు పర్వాలేదు తోసేయ్ ర" అంది.. 
"ఆంటీ పక్కింటి వాళ్ళు లేస్తరేమో" అన్న 
"పర్వాలేదు, నువ్వు తొయ్యవోయి.. ఎం విన్పించాడు లే" ఆంధీ... 
"ఓక్ ఓక్" అని నా మద్దని మళ్లీ సేమ్ అలాగే పూకు బొక్క లోకి చెక్కి సేమ్ తో సేమ్, సేమ్ ఫోర్స్ తో మళ్లీ ఒక్క గట్టి షాట్ ఇచ... ఎసరి కూడా 5 ఇంచ్ వెళ్ళింది... 
"అబబ్బాఆఆఆఆఆఆఆఆఆః ఆఆఆఆఆహ్హ అహ్హ హాాహ్ అహ్హ" అని అరిచింది ఆంటీ.. ఎసరి మద్దని తీయోడ్‌దు అని ఫిక్స్ అయ్యా... 
"ఒరేయ్ మద్ద ని అంత గట్టిగా తోయ్యడం ఎక్కడ నేర్చుకున్నావ్ ర, అహ్హ అన్న". "వద్ద ఆంటీ గట్టిగా తొయ్యడం?" అని అడిగా... 
"పర్వాలేదు అహ్హ ఉంంమ్మ్ బూట్ ఎక్కాడిది ర నీకు ఈ నాలెజ్ అని డౌట్ ర అంతే" ఆంధీ... 
నేను మద్దని మెల్లిగా బయటికి తీయడం స్టార్ట్ చేసా... ష్శ్ష్ష్ష్హష్ష్ష్ష్హశ్స్ ఆంధీ ఆంటీ... కరెక్ట్ గా మద్ద బాల్ వరకు పైకి తీసి, ఎసరి ఇంకొచమ్ 
ఫోర్స్ తో మళ్లీ గట్టిగా ఇంకో షాట్ ఇచా... ఎసరి ఇంకో ఇంచ్ లోపలికి పోయింధిఈ... 
"అబబబ్బ్ అంంంంమ్మాఆ అమ్మ ఆంంమ్‌మ ఉమ్మ్ అమ్మ ఉంమ్మ్ అంంమ్మాఆః అహ్హాఆ ఆ" అని అరిచింది ఆంటీ... 
నేను మళ్లీ నా మద్దని బాల్ వరకు బయటికి తీసి.. ఎసరి ఇంకా ఫోర్స్ తో ఢం అని ఇంకా గట్టిగా ఇంకో షాట్ ఇచ... దాదాపు నా మద్ద మొతం ఆంటీ పూకు లోపలికి 
వెళ్ళి కూరుకు పోయింది... నా అతులు ఆంటీ అతులను టచ్ అయ్యయిఈ.. మద్దమో ఒక్క ఫీల్ తో, అతలేమో ఇంకో ఫీల్ తో... సుపర్బ్ గా అంపించింది... 
"అబ్బాఆఆఆఆఆఆఆఆ శ్స్ ష్ష్ష్ష్ష్ష్ష్హశహసససశ్ష్హష్ష్శ్" అని అరుస్తూ ములుగుతుంది ఆంటీ... ఆంటీ ఇంకా షాట్స్ ఇవ్వన అని అడిగా... 
ఆంటీ ఎం మాట్లాడలేదు కానీ ఏదోలా ములిగింది.. పర్వాలేదు లే అంకోని మద్ద బాల్ వరకు బయటికి లాగి మళ్లీ గట్టిగా ఒక షాట్ ఇచ.... 
"అబ్బాఆః" ఆంధీ మళ్లీ.. అలా గట్టిగా ఒక 20,25 షాట్స్ ఇచి మద్ద బయటికి తీసేస.. నాకినప్పటికీ ఇప్పటికీ ఆంటీ పూకు కొంచ్‌ం పెరిగింది.. కొంచ్‌ం ఉబ్బింది... 
ఎసరి మద్ద బాల్ ఆంటీ పూకు పెదాల మధ్యన చెక్కి ముందుకు వాలీ ధన ఢం ధన ఢం తొయ్యడం స్టార్ట్ చేసా... 
"అబ్బా అబ్బాఆఆ హ్ అంమ్మ్ అంంంమ్మాఆఆఆ ఏబ్బ్ అబబ్బాఆ ఆఆఆఅహ్ అహ్హ అహ్చ అహ్హహాహా ఆహాఆా అబ్బాఆ" అని అరుస్తుంది ఔత్ణయ్... 
నేను అలాగే మద్దని మెరుపూ వేగం తో ఆంటీ పూకు పగిలేలా (పగలదు లే) దెంగుతూన్న... ఆంటీ అరుస్తూనే ఉంధీ... మధ్య మధ్యలో మాట్లాడుతుంది... 
"కాఆార్తహహ ఇఇఈఇక్క్క్క్క్క్క్క్క్, అబ్బాఆఆఆ, తోయ్యి ర తోయ్యిీ ర్ాఆ అలాఆగీఎ ఆలాఆగీఈఏ అబబబబ్బ్ అబబ్బాఆ, అంమ్మ్ అంంంమ్మాఆఆఆ" అని అరుస్తుంది... 
అలా కాఅసేపు డెంగి "ఆంటీ వాంగుంటావా, వెనకాల నుండి దెంగుతా" అన్న... "సరే ర అని" అని నా మద్దని పాట్ట్‌కొని ఒక్కసారి అటు ఇటు ఉపి బెడ్ పైన కి వాలీ 
ఘూడ్డాను పైకి లేపి వంగుంధీ... నేను మద్దని కాసేపు Pఓఓఖూకి రుద్ధి, పూకు లోపలికి మద్ద బాల్ చెక్కి ఆంటీ నడుము పత్కొని "ఓక్ న ఆంటీ?" అనాదిగా... 
"ఓక్ ర" ఆంధీ... అనడం ఆలస్యం ఒకే ఒక్క గట్టి తోపు తో మద్ద మొతం ఆంటీ పూకు లోకి పంపించా.. ఆంటీ నోరు డిందుకి అదిమి పెట్టి గట్టిగా అరిచింది... 
నేను మద్ద బయటికి టీఏసి ధన ఢం ధన ఢం కుక్కను డెంగినట్టు డెంగడాం స్టార్ట్ చేసా... 
ఆంటీ ఏమో డిందుకి నోరు పెట్టి అరుస్తుంది... నేనలగే దెంగుతూనే ఉన్న గట్టి గట్టి షాట్స్ తో... కాసేపటి తర్వాత మద్దని బయటికి తీసింది ఆంటీ... 
"అరఎయ్ గుడ్ధలో కూడా పెట్టాలి ర, బూట్ నువ్వేమో కొత్త కదా ఎలా ర, మనసొప్పట్లేదు నీ చేత గుడ్డ డెంగించుకోడన్‌కి" అని తన బాధ బయటికి 
చెప్పుకుంధీ... 
ఒసేయ్ లాన్‌జ ముండా నీ Pఓఓఖూని కుక్కలు దెంగుతె, నేను నిన్ను డెంగేధే నీ గుడ్డ కోసం.. నీ గుడ్డ డెంగాడనికి నాకేం ప్రాబ్లమ్ అని అందం అంకున్న కానీ 
అనలేదు.. 
"పర్వాలేదు ఆంటీ, నేను బ్లూ ఫిల్మ్స్ లో చూశాను గుడ్డ డెంగటం... నాకు ఓక్ ఆంటీ నీను దెంగుతా లే నీ గుడ్డ" అన్న... 
"సురే ఆ కదా నీకు" ఆంధీ... "సురే" అన్న... 
షెల్ఫ్ లో ఒక సెక్రెక్ట్ బాక్స్ నుండి ఏదో ట్యూబ్ తీస్కోచింది... నా మద్దని తాను విప్పేసిన చీరతో క్లీన్ చేసి... నోట్లో పెట్ట్‌కొని కొంచం సేపు చీకి, ట్యూబ్ లో 
ఉన్న గేల్ తీసి రాసింది మద్దకీ... మళ్లీ బెడ్ మీదికి వంగోని, "రేయ్ నా గుడ్ధ హోల్ లో అః గేల్ కొంచం ప్రెస్ చేసి స్టార్ట్ చెయ్ ర" ఆంధీ... 
నేను అలాగే గుడ్డ కణ్నాం లో గేల్ ప్రెస్ చేసా... "ఉంంంంంంంంంంమ్మ్" ఆంధీ ఆంటీ.. "ఇక మద్ద పెట్టి దెంగు ర" ఆంధీ... 
నేను ఆగలేక పోయ, నా మద్ద బాల్ ను కొంచం కస్తం తో ఆంటీ గుడ్డ కణ్నాం లో చెక్కను... నీ మద్ద పెద్దగా ఉంది ర.. కొంచ్‌ం గుడ్డ హోల్ పగల కుండా 
చుస్కో ర అని చెప్పింది ఆంటీ... నేను మెల్లి మెల్లిగా చిన్న చిన్న స్ట్రోక్ తో గుడ్డ కన్నాన్ని డెంగడాం స్టార్ట్ చేసా... సగం మద్ద పోంది కానీ తర్వాత 
వెల్లట్లేదు... ఆంటీ మాత్రం "అంంంంంమ్మ్, ఉంంంమ్మ్, హ్ అహ్చహాఆఆ ఆహాఆఆఆ అబబ్బ్ అబబ్బాఆఆఆ" అని మూలుగుతూ అరుస్తోంది... 
నేను "ఆంటీ వెల్లట్లే ఇంత కంటే లోపలికి" అన్న.. 
"అంత చాలు రా, ఉంంంమ్మ్ ఉమ్మ్ము అహ్హ" ఆంధీ... "ఆ ర, ఇంకా లోపలికే పెట్టాలని ఉంధ" అని అడిగింది తర్వాత.. 
"ఉుు" అని నిట్తూరుస్తూ తల ఉపను... "సరే మద్ద బయటికి తీయ్ ర చెప్త" ఆంధీ... తీసేస... 
పొత్తి కడుపు కింద డిందు పెట్టుకొని ఘూడ్డాను కొంచ్‌ం అటు ఇటు పైకే కిందికి ఉపి ఒక పొసిషన్ లోకి తీస్కోచి... "మద్ద ని కొంచం లోపలికి పెట్టేయ్ ర" ఆంధీ..
నేను క్షణం ఆలస్యం చేయకుండా గుడ్డ కణ్నాం లో మద్ద చెక్కి పెట్టాను... 
"రేయ్ తప్పదా" అని అడిగింది... "ఏమో ఆంటీ" అన్న.. సరే నేను చెప్పినప్పుడు తోసేయ్ ర బూట్ Pఓఓఖూలొ తోసినంత స్పీడ్ ఒడ్డు, గుడ్డ హోల్ తట్తుకొదు, ఓక్ న?" ఆంధీ.. 
"ఓక్" అన్న.. ఇంకో డిందు నోటికి అడ్డం పెట్టుకొని... "ంంంంంంంంంంమ్మ్" అని తోసేయ్ అని సైగ చేసింది.... 
నేను మద్దను కొంచం అటు ఇటు ఒక్కసారి ఉపి గట్టిగా ఒక తోపు తోశా... మద్ద సగం వరకు పోయింది.. ఆంటీ గట్టిగా అరిచిచింది... మళ్లీ మద్దని బయటికి తీసి 
గట్టిగా ఇంకో తోపు తోశా... అలా ఇంకో నాలుగధు తోపులు తోసిన మొతం లోపలికి పోలేదు.. 6 ఇంచుల వరకు వెళ్ళింది.. తర్వాత ఇంకా పొడేమో అని ట్రై చేయలేదు... 
ఆంటీ అప్పటికే చాలా దారిద్రంగా అరుంస్తుంధీ ప్రతి తోపు కీఈ... ఇంకా చాల్లే అంకోని ఆంటీ శాల్లు పత్కొని లోపలికి వెళ్ళిన మద్దనే బయకి తీసి కొంచ్‌ం 
సాఫ్ట్ స్ట్రోక్స్ తో డెంగడాం స్టార్ట్ చేసా... "అబ్బాఆఆహ్ అబబ్బ్ అబబ్బ్ అంంమ్మ్ ఉూంమ్మ్ అంమ్మాఆ స్శ్స్ శ్చస్ హససస్ష్ష్ష్ష్హ అన్ననమ్మ్మ్మాఆ" అని అరుస్తుంది 
ఆంటీ... నేను అలాగే దెంగుతూ స్వర్గాన్ని చూస్తున్న... ఆంటీ కి సడన్ గా అయిపోవడం స్టార్ట్ ఆయండి.. 
"కార్తీక్ కార్తీక్ కార్తీక్ కాఆాఆఆర్రర్త్హచిక్క్క్క్ కాఆరట్ట్త్త్త్తిఇఈ.. . . . ." అని ములుగుతూ కార్చేశింది ఆంటీ... నా మద్ద ఆటొమ్యాటిక్ గా ఘూడ్డాలొనున్చి బయటికి 
ఓచేసింది... ఆంటీ అలాగే బెడ్ వాలీ పోయింది... నేను మళ్లీ ఆంటీ ని పొసిషన్ లోకి తీస్కోచి మద్ద గుడ్డ బొక్కలో పెట్టి స్లో గా డెంగడాం స్టార్ట్ చేసా.. 
ఆంటీ మూలుగుతూ ఉంధీ... ఇంకా నాకు క్లైమ్యాక్స్ రావడం స్టార్ట్ అయింది... గుడ్ధ బొక్కలో మద్ద స్పీడ్ ఇన్‌క్రీస్ చేసి ఓ 10,15 స్ట్రోక్స్ ఇచేసి గుడ్ధ బొక్కలో లోపలికి 
పెట్టేసి "ఆఆఓుూుుంటయ్య్య్య్ నాఆ ఔంట్తైయ్య్య్య్ న ఔంటయ్య్య్య్య్" అంటూ కర్చేశి.. అలా గుడ్ధ పైకి వాలిపోయ... ఒక్క 5 మిన్స్ తర్వాత లేచి కడుక్కొని వచం ఇద్దరంమ్ 


"సూపర్ ర" ఆంధీ ఆంటీ.. "థ్యాంక్ యూ" అన్న నేను.. "నువ్వు ఘూడ్డాలొ కరుస్తూంటే సూపర్ హాట్ గా అంపించింది ర" ఆంధీ... మెమింకా బట్టలు వేస్కోలేదు... 
అలా కాసేపు సొల్లేస్కోని అః రోజు ఆంటీ ని ఇంకోసారి పూకు లో, ఇంకో రెండు సార్లు గుడ్డ బొక్కలో డెంగా.... ఇట్ వాస్ న థ్రిల్లింగ్ ఎక్స్‌పీరియెన్స్... 

బూట్ నా ఆంటీ ని తిట్టుకోకండి.. ఆంటీ మంచిదే.. బూట్ అః రోజు అలా జరిగి పోయిందంతే... అః తర్వాత రోజు కూడా నేను వాళ్లింట్లోనే ఉన్న... 
మళ్లీ ఇద్దరం సుపర్బ్ గా ఎంజాయ్ చేశాం.. ఆంటీ పూకు మాత్రం వాచీ పోయి ఎర్ర గా మారింది కాస్త ఉబి పోయింది.. ఫేస్ లో కూడా కొంచ్‌ం కల పెరీగింధీ... 
నెక్స్ట్ దాయ్ అంకల్ ఓచేశాడు... 
అః తర్వాత కూడా ఒక్కసారి మయ ఇంట్లో ఆంటీ ని డెంగే చాన్స్ ఓచింది.. ఎసరి ఇంకా సుపర్బ్ గా డెంగించుకున్నాం కానీ ఫర్స్ట్ ఎక్స్‌పీరియెన్స్ ఇస్ ఫర్స్ట్ ఎక్స్‌పీరియెన్స్.... 

నౌ ఈ లవ్ సంధ్య రాణి ఆంటీ బూట్ మ్యారేజ్ ఫిక్స్ అయింది.. ఈ విషయం తెల్సిన వెంటనే ఆంటీ నాతో 
"స్ట్రోక్ మేరీయీ గట్టిగా ఇవ్వకు ర నాకు ఇచినట్టు.. పగిలిపోతుంది... ముందు స్లో గా స్టార్ట్ చేయి... తర్వాత కొద్ది రోజులకీ స్టార్ట్ చేయి...

No comments:

Post a Comment