Pages

Tuesday 17 June 2014

నువ్వు ఇంత బాగా దెంగుతావణి అనుకోలేదు ....

 ఈ లివింగ్ ఇన్ కరీంనగర్ టౌన్ ఆంద్ర ప్రదేశ్.ఈ అం 24 ఓల్డ్ 5.7 టాల్ అండ్ ఈ టెల్లింగ్ మై రియల్ స్టోరీ ఇన్ తెలుగు. ఎప్పుడు నేను చెప్పబోయే ఇన్‌స్టంట్ జరిగి 6 మంత్స్ అవుతుంధీ. మయ ఇంటికి ఎదురుగా ఉండే ఇంట్లో ఒక ఫ్యామిలీ ఉంది ఇద్దరు బార్‌య బర్తలు ఉన్నారు వారికి ఇద్దరు అమ్మైలు ఒక అబ్బై ఒన్నారు. వల్ల ఫ్యామిలీ మయ ఫ్యామిలీ చిన్నప్పటినుండి క్లౌసేగా ఉండేవాళ్ళము. వల్ల పెద్ద అమ్మై పేరు సరిత. నేను చిన్నప్పటినుడి ఆమె తో ఆడుకునే వాడిని ఆమెను అక్కైయః అని పిలిచేవాడిని. సరిత ఆగే 27, 5.3 టాల్ ఉంది చాలా అంధంగా, సేక్షైగా ఉంతుంధీ.

సరితకు టెన్త్ క్లాస్ ఐపోగానే వల్ల మదర్ ఫొతేర్ పెళ్లి చేసి పంపేశారు అప్పుడు ఆమె ఆగే 17 యియర్స్ ఉంటై అప్పుడు నా ఆగే14 యియర్స్. సరితకు పెళ్లి కాగానే వారి అత్త గారి ఇంటికి వెళ్ళి పోంధీ. అప్పుడప్పుడు ఫీస్తివేల్స్ కు వక్చినప్పుడు కనబడేది అంతే అలా టెన్ యియర్స్ గడిచి పోయై. ఇప్పుడు గ్ర్యాజుయేషన్ కంప్లీట్ చేసి మయ ఫొతేర్ యొక్క బిస్నెస్ చూస్సుకుంత్టున్నాను. ఇప్పుడు సరితకు ఒక పాప 6 యియర్స్, ఒక బాబు 8 యియర్స్ ఉన్నారు. సరిత కూడా పెళ్లయ్యాక గ్ర్యాజుయేషన్ కంప్లీట్ చేసి టీచర్ జాబ్ చేస్తుంధీ ఆమె పని చేసే స్కూల్ కరీంనగర్ నుంచి 40 ఖ్Mస్ దూరం ఉంట్టుంధీ రోజు బుస్‌లో వెళ్ళి రావాలి.

సిక్స్ మంత్స్ బ్యాక్ నేను బిస్నెస్ వర్క్ మీద ఇంక్కోక ఊరు వెళ్ళాను నేను వెళ్లే దారి లోనే సరిత పని చేస్తున్న సాహూల్ ఉంధీ. నేను పని కంప్లీట్ చేసుకొని 11:00 అం కు తిరిగి నా బీకే మీద రిటర్న్ వస్తూండగా సరిత రోడ్ మీద నిలబడి బస్ కోసం వేట్ చేస్తుంధీ. సుడెంగా ఆమె కనిపించేసరికి నా బీకే తీసుకు వెళ్ళి ఆమె పక్కన ఆపి ఆమె పలుకారిక్చను. ఆ రోజు పొలిటికల్ బంద్ వల్ల శ్చూల్కు లివ్ ఇక్చారత తిరిగి వెళడాం అని బస్ కోసం వేట్ చేస్తుంది. అప్పుడు నేను ఇంట్‌కే వెళ్తున్నాను డ్రాప్ చేస్తానని అడిగాను ఆమె సరే అని నా వెనుక ల సీట్ మీద కూర్చుంది. నేను బీకే స్టార్ట్ చేసి కరీంనగర్ వపు పోనిక్చను. మద్య మద్యలు ఆమె రొమ్ములు నా వీపుకు ఠాకుతుంటే నా వొళ్ళంత షాక్ కొట్టినట్టు అవుతుంధీ. ఆ రోజు పొడ్దునుచే ఆకాశం లో మబ్బులు పట్టి ఉనై అప్పుడప్పుడు జల్లులు పది పోతున్నై. మేము బీకే మీద కొద్ది దూరం వెళ్ళగానే మెల్లిగా వర్షం స్టార్ట్ ఐంధీ మేము బీకే స్పీడ్‌గా కరీంనగర ఎంట్రేంసే వక్చేసరికి వర్షం ఎక్కువైంధీ. మేమిద్ధరం దాడ్పుగా తడిసి పోయాము.

సిటీ లో ఎంటర్ అవగానే ఒక కాలొనీ ఉంధీ అక్కడ మాకు ఒక 5 రూమ్స్ ఉన్న హౌస్ ఉంధీ ఆది రెంట్‌కు ఇక్చము. అందులో రెంట్ కు ఉంట్టునవరు కలిచేసి వెళ్ళి పోయారు ఆ హౌస్ 2 మంత్స్ నుంచి కలిగా ఉంధీ. ధీని కీ అక్కడే విండొ లో దాచి పెట్టాము. సరితను వర్షం వ్యాలిస్ అంత వరకు అక్కడ ఉంధం అని చెప్పాను. ఆమె కూడా వన్ మినిట్ ఆగి ఒప్పుకుంది.

ఇద్దరం ఆ ఇంటికి వక్చి తలుపు తెరిచి లోపలికి వాళ్ళము. మయ బట్టలు పూర్తిగా తాడిచి పోయైఏ సరిత తన కొంగును పిండుకొని మొహం తుడుచుకుంత్థుండి. అప్పుడు ఆమె గొడుమ రంగు సర్రే మ్యాచింగ్ బ్లౌస్ వేసుకుంధీ. మొత్తం తడువడం వల్ల ఆమె సర్రే మొట్తఃమ్ వోంటీకి అంట్టుకు పాయ్ ఉంది బ్లౌస్ లోనుడి బ్రా సేఆర్గా కనిపిస్తుంధీ. ఆ సీన్ చూడగానే నా రోడ్ లేచి నిలబాదింధీ ఆమె ను ఎలాగైనా డెంగలని నిర్‌ణచుకున్నాను లుక్కిఎగా అన్ని పరిస్థితులు కలిసి వక్ఛైఏ అనుకున్నాను. గాలికి తలుపు కొట్తో కుంటే వాటిని క్లౌసే చేశాను లోపల లైట్ వేశాను ఇల్లు మొత్తం కలిచేసి మయ చెక్క సామాను కొంత ఆ ఇంట్లునే ఆంధీ అంధులో ఆక బల్ల కూడా ఉంధీ.

నేను ఆమె ను మాటల్లో దింపుడమని పలుకారిక్చను అక్కైయః తాడిచి పోయారు అలా అన్నాను ఆమె అదే చూస్తున్న ఆంధీ. లుకిఎగా మయ ఇల్లు కాలి ఉండటం మంచి డైంధీ అన్నాను అప్పుడు ఆమె అవును లేక పోతే వర్షం లో చ కస్తం అయ్యేది ఆంధీ. అక్కా నువ్వు ఎప్పుఅతి నుండి జాబ్ చేస్తున్నావు అని అడిగాను. థ్రీ యియర్స్ అవుతుంధీ అధి , నేను మరి బావ ఎం చేస్తున్నాడు అని అన్నాను. ధనికి ఆయన సంపాదన ఇంటికి ఎములకు సారి పోదు అంధుకే నేను జాబ్ చేస్తున్నాను ఆంధీ కొంచం డల్ గా. నేను వెంటనే మరి మీ అమ్మ వాళ్ళు పెళ్ళికి ముందు అతని ఇన్‌కమ్ గురించి తెలుసుకోలేదా అని అడిగాను. ఆమె ఎం మాట్లాడ లేదు నేను మళ్లీ అక్కైయః నువ్వు ఇంత అంధగా ఉంటావు కదా అంత తుోండార పది ఎంధుకు పెళ్లి చేసుకున్నావు అన్నాను. ఆమె ఆయన మయ మీన బావ అంధుకే మావాళ్లు పెళ్లి చేశారు ఆంధీ. నిసాంగా చాలా అంధంగా ఉంటావు ఎవరైన మంచి పోశిషన్ లో ఉన్నవాడు ఫ్రీగ పెళ్ళిచేసుకునేవాడు అన్నాను. ఆమె ఎం మాట్లాడలేదు నా వైపు అడోలా చూసింధీ నేను మళ్లీ నిజం నువ్వు చాలా అంధంగా ఉన్నావు నిన్ను ఎలా చూస్తుంటే నేకె ఏదోలా ఉంది అన్నాను. అప్పుడు సరిత ఐ కిరణ్ ఎం మాట్లథున్నావు ఆంధీ నేను కొంచం దిర్యం తెక్చుకొని ముంధుకు వెళ్ళి ఆమె లెఫ్ట్ హాండ్ పట్టుకున్నాను.

ఆమె ఐ కిరణ్ ఏమ్ చేస్తున్నావు నన్ను వదులు ఆంధీ కొంచం కోపంగా. నేను ఇంకా ముంధుకు జర్గి ఆమె నడుము మీద చెఈ వేసి దగ్గరకు లక్కోని ప్లీస్ ఒక సారి అంటూ ఆమె లిప్స్‌ను కిస్ చేశాను. ఆమె నన్ను తోసేయ్యడానికి ట్రై చేస్తూ ంంంమ్మ్మ్మూ అంటూ అంసాగింధీ. నేను రైట్ హాండ్ ను ఆమె లెఫ్ట్ రొమ్ము మీద వేసి గట్టిగా పిసీకను ఆమె రొమ్ముల స్ట్రాంగ్ గా ఉన్నై ఐన గట్టియగా పిసీకను ధనికి ఆమె ంంమ్మ్మ్ము అంటూ నా చై తీసెయ్యడానికి ట్రై చేసింధీ కానీ నేను వాడలేదు.

ఆమె నన్ను నూకైయ్యాలని ట్రై చేసి ఆగింది నేను ఆమె లిప్స్ ను నోట్లోకి తీసుకొని చప్పారించాను అలా 10 మినిట్స్ తరువాత వదీలాను. ఆమె నాదిక్కు చాలా కోపంగా చూసింది ఐన నేను ఇంత దూరం వక్చక వదిలి పెట్టకూడదని దగ్గరకు వెళ్ళి ఆమె రొమ్ముల మీద చెఈ వేసి గట్టిగా పిసీయకను ఆమె నా చేస్తులను తియ్యడానికి ట్రై చేస్తూ కిరణ్ వదులు లేక పోతే అరిచి అంధారిని పిలుస్తాను అంది. ఐన నేను వినకుండా ఆమె కొంగును తీసేసను బ్లౌస్ హూకెస్ తిడ్దామని ట్రై చేశాను ఆమె నా చేతులను ఆపి కిరణ్ ఇది తప్పు నన్ను వడిలై అని ఆంధీ. నేను ఆమెతో ప్లీస్ అక్కైయః ఒక్క సారి చేసుకుందం నిన్ను ఇలా చూస్తుంటే నాకు పిక్చేకుతుంది న్నను. ధనికి సరే మరి ఒక సరే ఎఆరికి చెప్పొద్దు ఆంధీ నేను అలాగే అన్నాను. ఆమె నా చేతులు తీసేసి బ్లౌస్ హూకెస్ తీసి పక్కన బల్ల మీద వేసింధీ. లోపల వైట్ కలర్ బ్రా ఉంధీ వర్షం లో తడవడం వల్ల అంధులోనుంది ఆమె పింక్ కలర్ నిపల్స్ కనిపిస్తున్నాఎ నేను బ్రా మీడినుండే వాటిని నోట్లో పెట్టుకొని కోరుకుతూ పిసుకుతున్నాను. ఆమె బ్రా తీసేసింది, తరువాత సారీ పెటికోఅట్ కూడా విప్పేసి నుడేగా నముంధూ నిలబడింది.

నేను వెవ్‌తానే నా డ్రెస్ విప్పేసి ఆమె దగ్గరికి వెళ్ళాను నా రోడ్ 9 ఇంచస్ ఉంట్టుంధీ. ఆమె బల్ల మీద పడుకుంధీ నేను ఆమె మీద పడుకొని నది ఆమె పూకు మీద అనిక్చి గట్టిగా లోపలికి నొకాను ఆమె పూకులోకి కాల ధనికి ఆమె పూకులోకి చాలా తైతే గా దీగింధీ దాహినీ ఆమె ఇిశసససససససస్స్సాఆఆఆ…….. అంటూ అరిచింది. ఆమె లిప్స్ ముద్దు పెట్టుకుంటూ సన్లను పిసుకూతూ మద్యలో వాటిని చీకసాగానూ అలా చేస్తుంటే ఆమె ఆఆఆఆఆఆబ్బ్బ్బా అంటూ ములుగుతుంధీ. ఆమె పూకులో నా సుల్లిని లోపలికి బయటకు స్పీడ్‌గా అంటూ గుడ్దుతున్నాను అలా చేస్తుంటే చ్లాప.. చ్లేపక్… అని సౌండ్స్ వస్తున్నై. సరితను అలా 30 మినిట్స్ డెంగి నా రసాన్ని ఆమె పూకులో వదిలేశాను.

కాసేపు ఆమె మీద అలాగే పడుకొని లేచి ఇద్దరం బట్టలు వేసుకున్నాము. అప్పటికీ ఇంకా వర్షం తగ్గలేదు నేను ఆమెతో అలా ఉంది అక్కైయః అని అడిగాను ఆమె నువ్వు ఇంత బాగా దెంగుతావణి అనుకోలేదు ఆంధీ నాకు కిస్ ఇస్తూ. బయట వర్షం తగ్గడానికీ వన్ అవర్ పట్టింది ఆ లోపల ఇద్దరం ఇంకోసారి డెంగిక్‌చుకున్నాము.

No comments:

Post a Comment