Pages

Tuesday 17 June 2014

అక్కను, అక్క ఫ్రెండ్ ని బాగా కుమ్మాను...

హీ,ఇం సంపత్.ఇం టెల్లింగ్ మై రియల్ లైఫ్ స్టోరీ హ్యాపండ్ ఇన్ లాస్ట్ ఎఆర్.ఇం 18యియర్స్ ఓల్డ్.ఇల్ టెల్ తత్ స్టోరీ ఇన్ తెలుగు.

ఆ రోజు నేను ఇంటెర్నెట్‌కి వెళ్ళాను.అక్కడ కొన్ని వీడియొస్ ఉన్నై,ఆ వీడియొస్ చూశాను.చాలా మూడ్ ఓచింది.ఇంటికి వెళ్ళాను మా అమ్మ నాన్న వాళ్ళు వేరే ఊరలో ఉంటారు.నేను మయ అక్కా మా అమ్మామ వల్ల దెగ్గర ఉంటాము.మా అక్కా పేరు లక్ష్మి.ఆ రోజు మా అమ్మామ వాళ్ళు వేరే ఊరు వెళ్లారు.నేను ఇంటికి వెళ్లేసరికి వాళ్ళు లేరు.మా అక్కా వల్ల ఫ్ర్నడ్స్ ఉన్నారు.మా అక్కా వల్ల ఫ్ర్నడ్స్ నాతో కూడా క్లోశేగా ఉంటారు.మా అక్కా వల్ల ఫ్రెండ్ పేరు శిరీష, ఇంకొకమ రమ్య శిరీష వల్ల అక్కా.ఆ రోజు వాళ్ళు ట్.వ్ పెట్టుకొని చూస్తున్నారు ఈతే నేను కిటికీలోంచి చూశాను.అప్పుడు మయ అక్కా ఇలా అంటుంది”మయ తమ్ముడి రక్క్లో కూడా చూశాను సినిమా సీ.డ్లు అమీ లేవు అని అంది.అప్పుడు నాకు ఒక ఐడియా ఓచింది.వెంటనే మా ఫ్రెండ్ ఆదిత్య వల్ల ఇంటికి వెళ్ళాను.వాడి దెగ్గర చాలా బీ.ఫ్లూ ఉన్నై.వెంటనే ఒక బీ.ఎఫ్ తెస్ైకొని ఇంటికి వెళ్ళి న బాగ్ లో పెట్టాను.అప్పటిదక్‌జా న బాగ్ నాదెగ్గరే ఉంది.బాగ్ అక్కడ పెట్టి బయటకు వెళ్తున్నాను అని చెప్పి వాళ్ళను.తరువాత ఓచి మెల్లిగా చూశాను.న ప్లాన్ సక్సెస్ ఇంధీ.న బాగ్‌లో ఉన్న సీ.డ్‌నీ అపుడే ప్లాయెర్లో పెడుతున్నారు.అప్పుడు టైమ్ 9పీయెమ్ ఇంధీ.వాళ్ళు కట్టెస్తరనుకోని బయపడ్డాను.కానీ కట్తేయకుండా చూసర్య. ఆ సీ.డ్‌లో 1అండ్1/2 అవర్ మూవీ ఉంది మొతం సూపెర్‌గా ఉంటుంది మొత్తం చూశారు.తరువాత ఇంటికి వెళ్ళాను.టైమ్ 10:15 ఇంధీ.అన్నం తింటవా అన్నారు.ఒడ్డు బయట తింట అన్న మళ్లీ అన్నం తినే టైమ్ లో మూడ్ పోతుండేమో నని భయం.నేను ఒక్కడిని ఒక గదిలో.

పండుకున్నాను.కానీ వారి బేహవిౌుర్‌లో అమీ ట్డ్ లేదు.ప్లాన్ ఫేల్డ్ అని పండుకున్నాను.మిడ్‌నైట్ 2 కి హాల్ల్లో అదో లైటింగ్ కనిపించింది.డోర్ లాక్ హోల్ నుంచి చూశాను.వాళ్ళు మళ్లీ బీ.ఎఫ్ పెట్టుకొని బట్టలు విప్పి ఒకరి పూకులో ఒకరు వేలు పెట్టి శుకని అనుభ్విస్తున్నారు.నాకు తట్టుకోలేనంత మూడ్ ఓచింది. బట్టలుమట్టం విప్పి స్పీడ్‌గా డోర్ తేసి హాల్ళ్లోకి వెళ్ళాను. ముగ్గురు నన్ను చూసి స్టన్ ఇయ్యరు,భయపడ్డారు.నేను వెళ్ళి వల్ల పక్కన కూర్చున్నాను.మా అక్కా చాలా బాగుంటుంది.స్ట్రక్చర్ కూడా కాగుంటుంది.నాకు బయం వేసిన వెళ్ళి మయ అక్కా బూబ్స్ నే పీసీకి నోట్లో పెట్టులోని చీకను.మా అక్కా పండుకుంది,మెడ పండుకొని గట్టిగా కిస్ పెట్టుకోంబ్‌నను.వాళ్ళిద్దరూ కూడా బాగా ఎక్షితే ఇయ్యరు.మా అక్కా పూకుని చీకుతో శిరీష పూకులో వేలుపెట్టి ఊపను.రమ్య న రెండు తోడల మచ్యలోంచి పెడగా ఉన్న న సుల్లిని చీకింధీ.ఇలా ఒక గంటసేపు చేసాము.ఆ తరువాత రమ్య నోతో నా రసం కారిపోంధీ.ఇన కోసేపు ఆగి మళ్లీ చీకింది.నేను మయ అక్కా దాంట్లో పెడదామనుకున్న కానీ మయ అక్కా ఒప్పుకోలేదు జస్ట్ చీకు అంటే అంది.మయ అక్కా క్లితోరని నాలుకతో చీకుతూ శిరీష వాగినాలో వీలు పెట్టి ఇద్దరికి ఆనందం కలిగిస్తున్నాను.రమ్య నేమో నా సుల్లిని సీకుతూ నాకు ఆనంధం కలిగించింది.శిరీష పోకులో పెడదామని సుల్లిని పూకుడక టెసుకెళ్లను కానీ శిరీష కూడా ఒప్పుకోలేదు ప్రెజ్నేన్‌స్య్ ఒస్తుందేమోనని భయపడ్డారు.రమ్యని అడిగా రమ్య కూడా ఒద్డండి.ఈతే రేపు కాండమ్ పెట్టుకొని చేద్దాం ప్రెగ్నెన్సీ రాదు అన్న మయ అక్కా ఒప్పుకోలేదు వాళ్ళిద్దరూ ఒప్పుకున్నారు.అందరం అక్కడే అట్లనే పండుకున్నాము.నెక్స్ట్ సన్‌డే మయ అక్కా లేచి బట్టలు వేసుకొని మయ ముగ్గురినీ లేపింధీ.ట్.వ్ అప్పదికి ఒన్‌లోనే ఉంది.వాళ్ళిద్దరూ బట్టలు వేసుకొని ఇంటికి వెళ్తామన్నారు.ఈతే నేను వెళ్ళి అప్పుడు చేద్దామన్నాను.స్నానం చేసి ఒస్టనన్నారు.తర్వాత మా అక్కా నన్ను పిచితిట్లు తిట్టింది.నాకు బడా కలిగింది ఇన వాళ్ళు ఓస్తారని కుంకం సంతోషం.స్నానం చేసి బయటికి వెళ్ళాను.కాండమ్ పాక్‌కిట్స్ తిఫ్ఫిన్ టేసుకొని ఓచను.మేమిద్దరం తిఫ్ఫిన్ తిన్నాము.అక్కా స్నానం చేయటానికి వెళ్ళేటీమేకి నేను బెడ్‌రూమ్ మంచం కింద దాక్కున్నాను.అక్కా బెడ్ రూమ్ డోర్ వేసుకొని స్నానం చేస్తుంది.అక్కా బట్టలు విప్పుతుంది.నా సుల్లి 90డిగ్రీస్.

లేచింది.బఠ్రూమ్‌లోకి వేలి గది పెట్టుకుంది.మా బాఠ్రొం డోర్ కి గ్యాప్ ఉంటుంది అందుకే మా చుట్టలూ ఓచినప్పుడు కూడా బెడ్‌రూమ్ కూడా వేసుకుంటారు.బాఠ్రొం లోకి చూస్తూ బట్టలు విప్పాను.అక్కా స్నానం ఇపో ఓచి అడ్డం ముందు కుర్చీ వేసుకొని పోకుని అద్దంలో చూసుకుంటూ వేలు పెట్టుకొని ఎంజాయ్ చేస్తుండగా నేను బెడ్ కిండనుంచి బయటికి ఓచను ముందు బయపది అరిచింది.నేను దెగ్గరకు వెల్తుంటే ఒడ్డు సామ్మీ బయటికి వెళ్లు అంటూ వెనక్కి వెళ్ళింది.నేను ఆపుకోలేక వెళ్ళి గట్టిగా కౌగలించుకొని బూబ్స్ ఒత్టుకుంటూ న లిపస్‌ని తన లిప్స్కి అంటించి రసాన్ని జుర్రుకున్నాను.తరువాత హాల్ళ్లోకి ఓచి బెడ్ మెడ పండబెట్టి పూకు పేదలు విప్పి క్లితోరని పేడాలోతో లాగుటూ వేజైనా లో నాలుక పెట్టి చీకుతున్నాను.

ఇంతలో వాళ్ళు ఓచరు.అలాగే వెళ్ళి తలుపు తేసి లోపలకి రమ్మని మళ్లీ మయ ఆక దెగ్గరకువెళ్లి కందోం ఉంది పెత్టన అన్నాను.వెంటనే అనుకోనివిదంగా మా అక్కా ‘తొందరగాా,ఎమ్మ్మ్’ అంది వెంటనే నా సుల్లికి శిరీష క్ంచెం సీకి బాగా స్ట్రాంగ్ ఇయ్యక కాండమ్ పెట్టింది.అక్కా దాంట్లోకి పెట్టంగానే అరిచింది.ఇన ఆగకుండా దమ్మాడమ్మ డెగను.రసం పడేశమాయానికి మొహమ్మెద పోసాను.తరువాత మా అక్కా మొహం కడుక్కోవాటానికి వెళ్ళింది.ఇంతలో రమ్య ఓచి సుల్లి పట్టుకొని శీకటం మొదలెట్టింది.మళ్లీ నది లేచింది మళ్లీ కాండమ్ పెట్టుకొనే దాన్ని డెంగాను.ఏ సారి కుంచెం టైమ్ పట్టింది.ళాస్ట్‌లే కాండమ్ తీసి దాని నోట్లో ఓడీలాను.కూచెం తక్కువ పడిందే.మళ్లీ రమ్యనె సీకీంది శిరీష దాంట్లో పెట్టాను ఏ సారి ఇంకా టైమ్ టేసుకుంది కానీ ఏ సారి లోపటే వదీలాను...

No comments:

Post a Comment