Pages

Tuesday 17 June 2014

రేఖ పూకులో శివగాడి మొద్ద...

గ్ర్యాజుయేషన్ కంప్లీట్ చేసి ప్రెసెంట్ నేను హైడ్ లో ఉంటున్నాఅను.. నిజం చెప్పాలంటే నాకు ఫర్స్ట్ నుండి ల్యాడీస్ ని దెంగుడామనే ఆలోచనలు తక్కువా.. అంధూకంటే నాకు ల్యాడీస్ అంటే గొవ్రవం.. నాకు కూడా కొంతమంధీ గర్ల్ ఫ్రెండ్స్ ఉన్నారు.. బాగుంటారు కూడా.. కొంత మంధీ శాల్లు చూసినపుడు బాగా టెంప్ట్ అవుతాను.. మయ వూరి లో, కోల్గ్ లో అమ్మైలాను డెంగే ఛాంసెలు వచిన అలాంటి ఉధేసాం లేక డెంగాలెఢు… కంట్రోల్ చేసుకున్నా.. ఒకసారి మయ స్కూల్‌మేట్ మా ఇటికి వచింధీ.. నేను మొబైల్ లో మాట్లాడుతుంటే నా మొద్ద పట్టుకుంధీ.. నేను స్టన్ ఈయ్యాను.. నేను రియాక్ట్ ఈయే టైమ్ కు మయ అమ్మ వచింధీ.. అలా ఒక చాన్స్ మిస్ ఇంధీ..

ప్రెసెంట్ 24యియర్స్.. సో లాస్ట్ 2యియర్స్ నుండి అంత ట్రై చేసినా కంట్రోల్ చేసుకోలేకపోతున్నా..

టైమ్ తో సంబందం లేకుండా బాగా మూడ్ వస్త్ుంధీ.. కొంచెం మూడ్ రాగానే నా మొద్ద అసలు ఆఆగడం లెఢు.. నైట్ టైమ్ పడుకోగానే ప్రక్కనే అమ్మై ఉంటే బాగుందు.. వెంటనే అమ్మై దానిలో పెట్టోచు అని అనిపిస్తుంధీ..సో ఏకనుంది అమ్మైలాను దెంగాలనుకున్నాఅను..

సో కొన్ని రోజుల నుండి అమ్మై కోసం ట్రై చేస్తున్నా.. నేను చాలా బాగుంటాను.. మయ ఫ్ర్నడ్స్ నన్ను ప్రిన్స్ మహేష్ అంటుంటారు.. బాగా గ్ల్యామరస్ గా ఉంటాను..

లాస్ట్ హోలీ రోజు ఫ్రెండ్స్ అందరం కలర్స్ రాసుకుంటూ, బయట తిరుగుతూ బాగా ఎంజాయ్ చేశాఆమూ.. మయ ఇంటికి వెళ్లే దారి(వే)లో నా ఫ్రెండ్ రేఖ వాళ్ళ హౌస్ ఉంధీ.. రేఖ ని పలకరించి వెళాడమని హౌస్ లోపలికి వెళ్ళి రేఖ అని పిలిచాను.. రేఖ కిచెన్ నుండి వాచీ నన్ను చూసి, నో శివ కలర్స్ రాయవధూ అని దూరంగా వెళ్తుంధీ.. ఫర్స్ట్ నాకు కలర్స్ తనకు పూయాలనే ఆలోచన లెఢు.. కానీ రేఖ అలా దూరంగా వెళ్లేసరికి , అలాగినా కలర్ పూయాలని రేఖ ని ఫాలొ ఈయ్యాను.. తాను నాకు దొరకకుండా ఉండాలని పరుగెడుతూ అనుకోకుండా బెడ్‌రూమ్ లోపలికి వెళ్ళింధీ.. నేను కూడా వెల్లాను.. నా నా గుడ్ లక్.. బెడ్‌రూమ్ కి డోర్ లెఢు.. నేను దగ్గిరికీ వెళ్తుంటే రేఖ వధూ అని చెబుతూ వాల్ దగ్గిరకు వెళ్ళింధీ.. నేను బాగా దగ్గిరకు వెల్లాను..

ఫ్రంట్ నేను, బ్యాక్ వాల్.. రేఖ కు నానుంది ఎస్కేప్ ఈయే చాన్స్ లెఢు.. నేను రెండు చేతులతో కలర్స్ తిడుకోని రేఖ ని వాల్ కు ప్రెస్ చేసి తన ఫేస్ కు కలర్ రాస్తుంటే నా చేతికి అధో సోఫ్ గా తగిలినట్టు అనిపించింధీ.. అనుకోకుండా నా మోచేయి (ఎల్బో) రేఖ సన్‌ను కి ప్రెస్ ఇంధీ.. రేఖ సన్‌ను చాలా సాఫ్ట్ గా ఉంధీ.. ఇంకా కొంచెం బాగా ప్రెస్ చేశాను.. అధో తెలియనై ఫీలింగ్.. కానీ చాలా బాగుంధీ.. కలర్ రాస్తునట్లు ఆక్ట్ చేసి నా రెండో ఎల్బో తో రేఖ రెండో సన్‌ను ని కూడా ప్రెస్ చేశాను.. తాను అమీ అనలెఢు.. నేను తన శాల్లు ని ప్రెస్ చేయడం రేఖ అబ్సర్వ్ చేసింధో లెఢో తెలియలెఢు.. కొంచెం సేపు బాగా ప్రెస్ చేశాను… అక్కువ సేపు ఆక్ట్ చేయలేము కధా.. సో తనని వధీలిపెట్టి ప్రక్కకు వాచీ ఆంటీ అక్కడ అని అడిగాను… అమ్మ లెఢు, బయటకు వెళ్ళింధీ అని చెప్పింధీ రేఖ..

నా మైండ్ చాలా ఫాస్ట్ గా థింక్ చేసింధీ.. మరల కలర్స్ రాస్తూ రేఖ శాల్లు ప్రెస్ చేద్ాము అనే ఐడియా వచింధీ.. వెంటనే పాకెట్ లో నుండి కలర్స్ తీసి మరల రేఖ దగ్గిరకు వెల్లాను.. కలర్స్ ఫేస్ కు రాత్ూ నా మోచేతులతో రేఖ శాళ్ళూని ప్రెస్ చేశాను.. అలా బాగా శాళ్ళూని ప్రెస్ చేస్తుంటే రేఖ అబ్సర్వ్ చేసింధీ కానీ అమీ అనలెఢు..

హ్మ్!!!! రేఖ అమీ ఆనకాపోయేసరికి నేను రేచిపోయాను.. చేతులు ఫేస్ నుండి చిన్నగా కింధకు తీసుకు వాచీ నెక్ మిధ కలర్ రస్స్తూఓ… కింధ నా మొద్ద ని రేఖ Pఓఓఖూకి తగిలేలా ప్రెస్ చేశాను.. నా మొద్ద ని పూకు కి తగిలేలా బాగా గట్టిగా ప్రెస్ చేశాను.. రేఖ నైట్ డ్రెస్( షర్ట్,ఫాంట్) వేసుకొని ఉంధీ.. నేను నా Mఓడ్డాని బాగా ప్రెస్ చేస్తుంటే తన నైట్ పంత్ లూస్ గా ఉండడంవలన నా మొద్ద డైరెక్ట్ గా రేఖ పూకు కి టచ్ అవుతూ పూకుని బాగా ప్రెస్ చేస్తుంధీ.. నేను మోచేయితో శాళ్ళూని ప్రెస్ చేస్తూ నా మొద్ద తో తన పూకు మిధ ప్రెస్ చేస్తున్నేసారికి రేఖ ఫేస్ ఫీలింగ్స్ మారిపోయావి.. తాను కూడా నేను చేసెవాటిని ఫీల్ అవుతూ ఎంజాయ్ చేస్తుంధీ.. అమీ అనడం లెఢు..

రేఖ అమీ ఆనకాపోయేసరికి నేను ఇంకో స్టెప్ ముంధుకు వెళ్ళాలని అనుకున్నాఅను.. నా చేతులని నెక్ నుండి కింధకు తీసుకువాచీ కలర్ రాశాను.. రైట్ హాండ్ ఇంకొంచెం కింధకు జరిపి చిన్నగా రేఖ షర్ట్ లోపలికి పెట్టాఅను.. స్లో గా మూవ్ చేసి రైట్ సైడ్ సన్‌ను అప్పర్ పార్ట్ ని టచ్ చేశాను.. నెక్స్ట్ చిన్నగా మూవ్ అవుతూ లెఫ్ట్ సన్‌ను అప్పర్ పార్ట్ ని కూడా టచ్ చేశాను.. సన్‌ను అప్పర్ పార్ట్ ని ప్రెస్ చేస్తూ రేఖ ఫేస్ ని చూశాఅను.. స్మైల్!!!! ేచింధీ.. హెయ్య్య్య్!!!! శె ఆక్సెప్టెడ్ మే… మై గాడ్!!!… ఈ’మ్ లకీ టుడే.. ఇంకా ఆగలేక ఫుల్ శాళ్ళూని పట్టుకుందామని చేయి ని బాగా లోపలికి పెట్టబోతే రేఖ నా చేయిని పట్టుకొని బయటకు తీసింధీ.. నేను చాలా బాధపడ్డాను.. వెంటనే రేఖ నా కళ్ళలోకి సూటిగా చూోస్తూ నా రైట్ హాండ్ ని తీసుకొని తన లెఫ్ట్ బ్రెస్ట్ మిధ పెట్టుకుంధీ.. నౌ ఈ’మ్ వేరైవేరయ్ వెరీ హ్యాపీ!!!! వెంటనే రేఖ లెఫ్ట్ సన్‌ను ని గట్టిగా ప్రెస్ చేశాను..

నేను సన్‌ను ని ప్రెస్ చేయగానే ంంంంంమ్మ్… ఆఆఅహ్!!! అని మూలుగుతూ నా చేయి ని వధిలేసింధీ.. నా రెండు చేతులతో రేఖ రెండు శాల్లు ని బాగా ప్రెస్ చేశాఅను…
నేను శాళ్ళూని పిసుకుతుంటే ఆఆఅహ్…. ంంంంమ్మ్!!!! ఆఆహ్… అని మూలుగుతుంధీ..

నేను వెంటనే రేఖ ని హగ్ చేసుకొని లిప్2లిప్ కిస్ ెచాఅను.. తన పెధావులని బాగా కొరికాను.. రేఖ కూడా బాగా రెస్పాండ్ అవుతుంధీ.. అలా నేను రేఖ లిప్స్ మిధ, నెక్ మిధ కిస్ చేస్తుంటే రేఖ తన టూ హ్యాండ్స్ ని నా వెనుక (హిప్స్ మిధ) పెట్టి నా Mఓడ్డాని తన Pఓఓఖూకి గట్టిగా ప్రెస్ చేసుకుంతుంధీ.. నేను రేఖ ని వాతెసుకొని ప్రక్కనే ఉన్న బెడ్ మిధ పడుకోబెట్టాఅను.. నేను తన మొధ పడుకొని డ్రెస్ మిధానే శాళ్ళూని బాగా పిసుకుతున్నాఅను.. ఒక శాణ్ణూని చేయితో పిసుకూతూ ఇంకో సన్‌ను ని నోటితో తీసుకొని కోరుకుతున్నాఅను.. రేఖ కూబ బాగా సపోర్ట్ చేస్తూ తన లెగ్స్ ని సెపరేట్ చేసింధీ.. నేను మద్యలో పడుకొని నా మొద్ద తన పూకు కి తగిలేలా గట్టిగా ప్రెస్ చేస్తున్నాఅను..

మేము ఎలా ఎంజాయ్ చేస్తుంటే హౌస్ గతే ఓపెన్ చేసిన సౌండ్ వచింధీ.. రేఖ వాళ్ళ మమ్మీ వచిందేమో అని మేము వెంటనే లేచాము.. మయ డ్రెస్స్‌లు అడ్జస్ట్ చేసుకొని హాల్ లోకి వాచాఆము.. సేమ్ టైమ్ రేఖ వాళ్ళ మమ్మీ బయటనుంది వస్త్ుంధీ.. మయ రొమ్యాన్స్ కి బ్రేక్ పడేసారికి ఈడి చద్ువుతున్న ని లాగే మేము కూడా చాలా డిసపాయంట్ ఈయ్యాము.. రేఖ వాళ్ళ అమ్మతో క్యాషువల్ గా మాట్లాడి నేను బయటకు వచేశాఅను.. నేను బయటకు వస్తుంటే ‘ కిస్ చేసి, శాల్లు పీసీకి అసలు పని (డెంగడాం) చేయకుండా వెళ్తున్నాననేమో రేఖ చాఆల్ాఆ ఖోఱీఖాగ చూోస్తూఓ ఉంధీ… నేను బాగా కోరికగా చూస్తూ వాచాఅను..

ఆఫ్టర్‌నూన్ రేఖ కి కాల్ చేశాఅను.. మార్నింగ్ చేసిన రొమ్యాన్స్ గురుంచి మాట్లాడుకున్నాఆము.. ఫుల్ గా ఎంజాయ్ చేయాలని ఏధరం డిసైడ్ ఇయ్యాము..

ఏధరం ప్లాన్ చేసుకొని నైట్ ఒక రూమ్ లో కలిసాఆమూ..తాను చాలా బాగుంతుంధీ.. రూమ్ లోకి వాచీ డోర్ వేయగానే వెంటనే రేక ని వాతెసుకొని గట్టిగా ల్2ల్ కీస్ ెచా… కీస్ చేస్తూనే ఒక చేయి తో శాల్లు పట్టుకున్నాను.. కరెక్ట్ గా చేతికి సరిపోయావి.. బాగా పిసీకాను.. శాల్లు పిసుకుతుంటే బాగా రెస్పాన్స్ ఎస్తుంధీ.. వెతనే తనని బెడ్ మిధ పడుకోబెట్టి , నేను కూడా రేఖ మిధ పడుకొని తన రెండు చేతి వేళ్ళలో నా చేతి వెళ్లు పెట్టి పట్టుకొని బాగా కిస్ చేసి డ్రెస్ మిధానే తన శాల్లు పిసుకూతూ, చిన్నగా కొరికాను..

కొంచఎంసేపు శాల్లు పీసీకి తన ట్-షర్ట్ తిసేసాను.. సుపర్బ్.. తన శాల్లు చూడగానే ఆగలేకపోయాను.. నాకోశమని తాను బ్రా కూడా వేసుకోలెఢు.. వెంటనే ఒక సన్‌ను ని నోటిలోకి తీసుకున్నా.. అబబ్బా… ఒక రొమ్ము నోటిలో ఇంకో రొమ్ము చేతిలో.. నా ఆనంధానికి లిమిట్స్ లేవు..

నాగురుంచి ఒక విషయం చెప్పడం మర్చిపోయాను.. నాకు అమ్మైల శాల్లు అంటే పిచీ.. నాకు అమ్మై కనపడగానే 1స్ట్రీట్ నా ఏఎస్ తన శాల్లు ని చూస్థై.. అమ్మై శాల్లు బాగుంటే వెనకకు మరల వెళ్ళి శాల్లు చూసి వస్తాను.. ఈ విషయం మయ ఫ్ర్నడ్స్ అందరికి తెలుసు..

అమ్మై శాల్లు ని బాగా ఎస్తపడే నాకు 1స్ట్రీట్ టైమ్ చాన్స్ వచేసరికి నోటితోనే చాలాసేపు చేశాను.. నేను సన్‌ను నోటిలో పెట్టుకుంటే, రేఖ ఒక చేయితో నా తలను పట్టుకొని తన సన్‌ను కు బాగా ప్రెస్ చేసుకుంతుంధీ.. రేఖ తన సెకెండ్ హాండ్ తో నా మొద్దని పట్టుకుంధీ.. తరువాత చేయి తో బాగా రెండు శాళ్ళూని పిసీకాను..

కొంతసేపు తరువాత ఏక ఆగలేక నా మొద్ద బయటకు తీశాను.. రేఖ చూసి, హేయ్ శివ, ఇంత పేధా మొద్ద!!! కామన్ శివ తొందరగా నా పూకు లో పెట్టావా అని తన చేథో నా మొద్ద ని పట్టుకుంధీ.. తరువాత పంత్, ఉందేర్వరే రిమూవ్ చేసింధీ.. నేను వెంటనే తన లోవర్ (జీన్స్ టైప్) తిసేసాను.. తన ఉందేర్వరే ఫుల్ గా తడిసింధీ.. రిమూవ్ చేశాను.. ఫర్స్ట్ టైమ్ ఒక అమ్మై పూకు ని పట్టుకున్నాను.. బాగా వేడిగా ఉంధీ..

నాకు 1స్ట్రీట్ టైమ్.. సో రేఖ నా మొద్దని పట్టుకొని తన పూకు లో పెట్టుకొని లోపలికి నెట్టమంధీ.. 1స్ట్రీట్ టైమ్ ఈయేసరికి కొంచె భయం వేసింధీ.. నేను చిన్నగా నెట్టాఅను.. కొంచమే వెళ్ళింధీ.. చిన్నగా డెంగడాం స్టార్ట్ చేశాఅను.. బాగా గట్టిగా లోపలికి పుష్ చేయమని చెప్పింధీ.. ఫోర్స్ గా పుష్ చేస్తున్నాఅను.. కాసేపాటికీ నా మొద్ద మొతం లోపాలకు వెళ్ళింధీ.. మొద్ద మొతం అమ్మై పూకు లోపలికి వెళితే ఆ థ్రిల్.. ఫుల్ స్యాటిస్ఫ్యాక్షన్.. అప్పుడు రేఖ, శివ బాగా స్పీడ్ గా డెంగమని అడీగింధీ.. ఒక అమ్మై డెంగమని అడిగితే ఆవరు కామ్ గా ఉండరు.. ఫుల్ ఫోర్స్ తో దెంగాను.. శివ, ని మొద్ద బాగా పొడవుగా ఉందేసారికి చాలా లోపలికి వెళ్తుంధీ.. కొంచెం చిన్నగా డెంగమని చెప్పింధీ.. స్పీడ్ తగ్గించాను.. దెంగుతుంటే రేఖ పూకు లో నుండి స్పర్మ్ (జూస్) లాగా బయటకు వస్త్ుంధీ.. కాసేపు బాగా దెంగానూ…

కాసేపాటికీ ఏధరం స్యాటిస్ఫై ఇయ్యాము.. బయటకు తిసేనా అని అడిగితే వధూ శివ లోపలే రిలీస్ చేయి అని చెప్పింధీ.. 7,8టైమ్స్ బాగా స్పీడ్ గా డెంగి టోటల్ స్పర్మ్ తన పూకు లోనే కార్చేశాను.. ఆ నైట్ 4,5సార్లు ఏధరం బాగా డెంగించుకున్నాం.. మాట్లాడుకుంటూ తెలియకుండానే నిద్రపోయాము..

అర్లీ మ్ర్న్‌గ్ 5:30 టిమేలో మేలుకువ వచింధీ.. నా బాడీ లో ఒక పార్ట్ ని కఢిలిస్తునట్టు అనిపించింధీ.. ఏఎస్ ఓపెన్ చేసి చూశాఅను.. నా మొద్ద రేఖ నోటిలో ఉంధీ..

రేఖ నా మొద్ద ని సక్ చేస్తుంధీ.. నా మొద్ద ని ఫుల్ గా నోటిలోపలికి తీసుకుంధీ.. రేఖ నా మొద్ద ని చీకుతుంటే చాలా బాగుంధీ.. వొండేర్‌ఫుల్ల్ ఫీలింగ్!!!

కాసేపు నా మొద్దని చికి వాచీ నాకు రైట్ సైడ్ పడుకుంధీ.. అమిటీ అని అడిగితే, మరల కావాలి అని చెప్పింధీ..

తాను అలా అడగగానే విత్ ఇన్ సెకెండ్స్ లోనే నా మొద్ద ఇంకా స్ట్రాంగ్ అయింధీ.. అప్పుడు రేఖ ని నా వీపు తిప్పుకొని తన లెఫ్ట్ లెగ్ ని నా మిధ వేసుకున్నాఅను.. అప్పుడు నా మొద్ద తన పూకు కి టచ్ అవుతుంధీ.. నేను రేఖ శాల్లు పిసుకూతూఒ , హెల్ప్ చేయోచుగా అని అడిగాను.. అప్పుడు రేఖ ఒక చేయితో నా మొద్ద ని పట్టుకుంధీ.. తన పూకు ని ఇంకా బాగా దగ్గిరకు జరిపి , నా మొద్దని తన పూకు లో పెట్టుకుంధీ.. హాండ్ తోనే కొంచెం లోపలికి నెట్టి.. శివ ఇంకా స్టార్ట్ చెఈ అని చెప్పింధీ.. నేను తన నడుము పట్టుకొని చిన్న జర్క్ ేచ్ాను.. జర్క్ ెచేసరికి నా మొద్ద కరెక్ట్ గా లోపలికి వెళ్లిధి.. తరువాత నోటితో శాల్లు చీకుతూ ఒక చేయిని రేఖ వెనుక హిప్స్ మిధ పెట్టి ప్రెస్ చేస్త్‌ూఓ చిన్నగా డెంగడాం స్టార్ట్ చేశాఅను.. 4,5 స్ట్రోక్స్ కి నా మొద్ద టోటల్ గేయా పూకు లోపలికి వెళ్ళింధీ.. మొద్ద టోటల్ గా పూకు లోపలికి వెళ్లే సరికి స్పీడ్ గా డెంగడాం స్టార్ట్ చేశాను.. కారణం తెలియాధు.. ఆ టైమ్ లో తన పూకు చాలా టైట్ గా ఉంధీ.. నేను స్పీడ్ గా దెంగుతుంటే రేఖ ఆఆఅహ్… హమ్మాఆ… శివ బాగా దెంగు… ఆహ్చ!!!! …. దెంగు…. దెంగు!!! ఆఆఆహ్హ్హ్హ్!!!! శివాఆ…. సూపర్ గా దెంగుతున్నాఅవ్… ఆఅహ్!!!! ఇంకాఆ దెంగు శివాఆ… ఒహ్హ!!!!! బాఆగా దెంగుూ…. దెంగు… దెంగు!!!! ఆఆఃఃఃఃఃఃఃఃహ్!!!!!! కామన్ శివ బాగా దెంగు… ఆఆఃఃఃఃః!!!!! అని సౌండ్స్ చేస్త్‌ూఓ ఎంజాయ్ చేస్తుంధీ… కాసేపు బాగా స్పీడ్ గా డెంగి టోటల్ స్పర్మ్ రేఖ పూకు లోనే కాఆర్‌చేశాఅను… రేఖ హిప్స్ మిధ చేయి వేసి నా మొద్ద కు బాగా ప్రెస్ చేసుకొని రేఖ ని గట్టిగా హగ్ చేసుకొని పడుకున్నాఅను.. నైట్ 4,5 టైమ్స్ కన్నా అర్లీ మ్ర్న్‌గ్ 1టైమ్ బాగా స్యాటిస్ఫై ఈయ్యాను..

ఏకనుంది వ్లూంటే అర్లీ మార్నింగ్ టైమ్ దెంగుడామని అనిపించింధీ..

నాకు ఏయేఏ రోజు అనిపించింధీ.. లాస్ట్ 8,9యియర్స్ నుండి అమ్మై ని డెంగకుండా ఇంత ఆనందం ను మిస్ ఈయ్యానా అని.. సో ఏక నుండి చాన్స్ వస్తే మిస్ అవకూదాధూ అనుకున్నాను..

10డేస్ తరువాత రేఖ ఒక రూమ్ సెట్ చేసి ఇమ్మెదియట్ నన్ను రమ్మని క్యాల్ చేసింధీ.. వెల్లాను.. ని మొద్ద చాలా పేధగా ఉంధీ.. చాలా లోపలికి వెళ్ళింధీ.. మరల కావాలి అని అడీగింధీ.. ఏధరం మరల ఎంజాయ్ చేసాము..

అలా ఏ ఫెబ్రువరీ లోనే 4టైమ్స్ కలిసాము.. ఒకరోజు డౌట్ వాచీ నా మొద్ద ని కొలిచాను.. షాక్ ఈయ్యాను..

నేను స్టార్టింగ్ లో చెప్పాఅను కధా.. మయ స్కూల్‌మేట్ ఒక అమ్మై నా మొద్ద పట్టుకుంధీ అని.. జూస్ ఫోర్ డేస్ బ్యాక్ తనని కూడా దెంగానూ.. ఈ ఇన్సిడెంట్ నెక్స్ట్ సబ్మిట్ లో షేర్ చేసుకుంటాఅను..

No comments:

Post a Comment