Pages

Wednesday 18 June 2014

వాడి మీద ఎక్కి డెంగి నా కామా వాంఛ తీర్చు కున్నాను....

నా పేరు మల్లేశ్వరి. నా ఆగే 36ఎరాస్ నేను ఇంటర్ చదివిన తరువాత మయ వాళ్ళు నాకు మ్యారేజ్ చేశారు.నాకు మ్యారేజ్ అయి 20యియర్స్ అయింధీ. ఆయన పేరు రామ కృష్ణ  ఆయన సింగరేణి కాలారిఎస్ లో ఎంగ్నీర్ గా జాబ్ చేసేవారు  నాకు ఇద్దరు ఆడ పిల్లలు. ఒకరు ఇంటర్ 1స్ట్రీట్ ఎఆర్ రెండో అమ్మాయీ 9త్ చదువుతుంధీ. అయితే ఇటీవల దుత్ైలో ఉండగా బొగ్గు గనులు కూలీ పోయి ఆయాం చని పోయారు.ఆయాం బ్రతికి నంత కాలం నా జీవితం చాలా సాఫీగా సాగింధీ.ఆయన నన్ను  పిల్లలని చాలా బాగా చూసుకునే వారు.మాకు ఏ లోటు తెలియ కుండా పెంచారు.ఆయాం జాబ్ రీత్యా పెద్ద క్యాడ్రర్ కావడం వలన ,ప్రతి పనికి అటెండర్స్  వర్కర్స్ వతచి అన్ని పనులు చూసేవరు.అలాంటి జీవితంలో నా భర్త మరణించడం తో ఒక్క సారిగా నాకు కాస్టలు మొధలాయ్యాయి.,.ఏమీ చేయలేని పరిస్థితీ వతచింధీ. మయ వారు గూవ్ట్ జాబ్ చేయడం వలన ఆయన అనంతరం ఆయన జాబ్ నాకు వస్టుంధాని అనుకున్నాను.. కానీ సింగరేణిలో పెద్ద క్యాడ్రర్ లో చేస్తూ దుత్ైలో  చనిపోయిన వారికి జాబ్ ఇవ్వరని తరువాత తెలిసింధీ. కేవలం బెనిఫిట్స్  పెన్షన్ తప్ప జాబ్ ఇవ్వమని చెప్పారు. అన్ని రావాలంటే ఆఫీస్ చుట్టూ నెలలు తిరగాలి. 

మయ పెద్ద అమ్మాయే విజయవాడలో హాస్టిల్ లో చదువు తుంధీ.నేను ఎప్పుడు ఆఫీస్ వాళ్ళ దగ్గరకు వెల్ల లేదు. మయ వారు కసిన్ బ్రదర్ కొడుకు డిగ్రీ చదివి ఖాళీగా ఉంటున్నాడు.మేము అతనిని ముద్ధుగా నాని అని పిళుషము. తాలు లీక్ ఏజెంట్ గా చేస్తున్నాడు. మంచి ఆక్టివ్ గా హుషారుగా ఎవరినైనా ఇట్టే ఆకట్టు కూనేలా ఉంటాడు. నేను మయ భావ గారికి ఫోన్ చేసి నా ఫైనాన్షియల్ బెనిఫిట్స్ అన్ని సెట్ల్ అయ్యే వరకు నాని ని పంపించమని రిక్వెస్ట్ చేశాను.ధనికి ఆయన సరే నని వల్ల అబ్బాయిని పంపించారు. మయ వారు బ్రతికున్నప్పుడు అప్పుడపుడు వతచి 2 రోజులు ఉంది వెళ్లే వాడు.వతచినపుడు ఆయన కూడా ఆఫీస్ కి వెళ్ళేవాడు. ధని వాలల ఆఫీస్ స్టాఫ్ భగ తెలుసు.అధె విధంగా తాను వతచి 15 రోజులలో అన్ని అప్లై చేసి ఒక్కొకటి సెట్ల్ చేస్తున్నాడు.లీగల్ హైర్  లీక్ అన్ని క్లేమ్ చేశాడు.ఆవిధంగా 15 రోజులు గడిచాయి.రోజులు గడుస్తున్న కోద్ధి నాకు మయ వారి జ్ఞాపకాలు నన్ను వేధించ్ సాగాయి.  ఆయన బ్రతికున్నప్పుడు ఆయనకు అప్పుడప్పుడు లైట్ గా మంధు తాగే అలవాటు ఉంధీ. నాకు కూడా మంచి కలర్  పర్సన్యాలిటీ వస్టుంధాని నమ్మించి బీరు అలవాటు చేశారు.ఆవిహంగా మంధు తాగి సేక్ష్లి మంచి ఎంజాయ్ చేసేవాళ్ళము. 

అవే జ్ఞాపకాలతో రోజు రాత్రిళ్ళు నిద్ర పట్టటం లేదు. మయ చిన్న అమ్మాయికి ఎగ్స్యామ్స్ అయి పోవడం తో మయ అమ్మ గారు ఇంటికి భీమవరం పంపించాను.ప్రస్తుతం నేను నని మాత్రమే ఉంటున్నాము.చేతి నిండా డబ్బులు ఉన్నాయి. బాడీ మంచి వయసులో కొవ్వు పట్టి ఉంధీ కాబట్టి కామాంతో రగిలి పోతుంధీ. వేరే వ్యాపకం లేక రోజంతా బోదైలో కోరికలు రగిలి పోతున్నాయి. ఒక రోజు నని ఆఫీస్ నుండి ఇంటికి వాస్తు బీరు తాగి వత్చాడు. నాకు తెలియ కుండా ఉందా తనికి నోటిలో కిళ్ళీ వేసు కున్నాడు నేను అడిగే సరికి లేదు పిన్ని అని వారించాడు. వాడి కళ్ళు నాకు తెలిసి పోయాయి. ఎంధూకంటే నేను తగు తాను కాబట్టి.కనిపెట్టగలిగాను.తగిన మత్తులో ఉన్న వాడి ని బెడ్ మీద పడుకో పెట్టి షర్ట్ విప్పాను. వాడి బాడీ షేప్ చాలా బాగుంధీ.బాడీ ంీధా నిగ నిగ లాడుతూ వెంట్రుకలు మెరుస్తున్నాయి.మయ ఆయన కూడా బాడీ మీద వెంట్రకాలతో చాలా బాగా ఉనేదేవరు.మర్నాడు ఏమీ తెలియనట్టు మాట్లాడాడు.నేను గట్టిగా అడిగే సరికి నిజం ఒప్పుకున్నాడు.సారీ ఇంకెప్పుడూ తగనని చెప్పాడు.అప్పుడు నేను ఈ వయసులో ఇది కామన్ కాబట్టి ధీని గురుంచి నువ్వు వర్రీ అవ్వాధూ అని చెప్పాను. ఆ రోజు సాయంత్రం నాకు ఒక ఆలోచన వతచింధీ వాడికి అలవాటు ఉంధీ కాబట్టి నని ని పిలిచి 4 బీర్లు తెమ్మని చెప్పాను తాను షాక్ అయ్యాడు.పర్వాలేదు నాకు మీ బాబాయ్ ఉన్నపుడు అలవాటె ప్రస్తుతం నాకు నిద్ర పట్టటం లేదు , ఎక్కడో తాగే కంటే ఇంట్లో ఇద్దరం తగూధము అన్నాను. 

వాడు తీసుకుని రావటానికి షాప్ వెళ్లే సరికి నేను స్నానం చేసి నీఘ్ట్య్ వేసుకొని రెడీ అయి ఉన్నాను.వాడిన్ స్నానం చేసి రమ్మని చెప్పాను . వాడు స్నానం చేసి షార్ట్ బనియన్ వేసుకొని వత్చాడు. అప్పుడు స్టార్ట్ చేద్దాం అని అన్ని రెడీ చేసి  నేను స్టఫ్ కింద ఎగ్ అంలెట్ తీసుకొని వత్ఛను ఇద్దరం కబులు చెప్పుకుంటూ  ట్.వ్ చూస్తూ మంధు తగు తుండగా మద్యలో ఒక గ్లాస్ నా నీఘ్ట్య్ మీద ఒలిగి పోయింధీ . అప్పుడు తనని నా రూమ్‌లోకి వెళ్ళి నీఘ్ట్య్ తెమ్మని చెప్పాను. నీఘ్ట్య్ తేవటానికి నా రూంకి వెళ్ళి నా బెడ్ మీద పడుకుని పోయాడు. వాడు ఎంతకీ రావడం లేధని నేను బెడ్ రూమ్‌లికి వెళ్లేసరికి వాడు వెళ్ళాకీల నా బెడ్ ంీధా పడుకుని ఉన్నాడు . లేపిన లేవా లేదు . అప్పటికే నా బాడీ అంత వేడెక్కి పోయింధీ. తిన్‌మె 12:30 అయింధీ. నేను వాడి బనియన్ తీసి  వాడి బాడీ మీద చేతులు వేసి పడుకుని పోయాను . అర్థ రాత్రి మధ్యలి నాకు మెలకువ వట్చ్ చేస్తే నా తోడల మీద వాడి తొడలు పెట్టి నా రెండు శాల్లు మీద వాడి తల పెట్టుకుని ఇద్దరం బంధీలుగా ఉన్నాము. నాకు ఒక్క సరిగా ఏమీ చేయాలో తెలియ లేదు.ఇది తప్పని తెలిసిన నా మనసు నా మాట పక్కన పెట్టి నా చేతిని నని గది బాడీ అంత నిమూరుతూ వాడి షార్ట్ లో చేయి పెట్టి మొద్ద మీద చేయి వేశాను వెంటనే షాక్ అయ్యాను. చాలా రోజుల తరువాత ఒక మగాడి మొద్ద చేతి స్పర్శ కి తగిలే సరికి (అంధులోనూ వయసులో ఉన్న కుర్రాడి మొద్ద) ఆగ లేక పోయాను. మయ ఆయనకి తగిన తరువాత సల నోటిలో పెట్టుకొని 15 నీమిసాలు నకించుకోవడం అలవాటు.కానీ వీడి మొద్ద మయ అయాం మొద్దను మించి పోయి ద్వాజ స్థంబం లాగా నిలబడి ఉంధీ. 

నేను ఆగలేక నోటిలీ పెట్టుకుని చాలా సేపు నాకను. తరువాత వాడి షార్ట్ పూర్తిగా విప్పేసి నేను నీఘ్ట్య్ పూర్తిగా విప్పేసి వాడి మీద ఎక్కి డెంగి నా కామా వాంఛ తీర్చు కున్నాను . తరువాత నెమ్మదిగా నిద్ర లోకి జారీ పోయాను. ఎప్పుడు తెల్లవారింధో నాకు తెలియ లేదు .నేను ఉధాయాం 8 గంటలకి లేచే సరికి నని రెడీ అయి హాల్ లో కూర్చున్నాడు. నేను నీఘ్ట్య్ వేసుకొని తనకి కొఫ్ఫిఈ పెట్టి ఇత్చాను. తాను కొఫ్ఫిఈ తీసు కుంటూ నాకు సారీ చెప్పి ,నేను ఇంటికి వెళ్ళి పోతున్నాను పిన్ని అన్నాడు. కారణం అడిగాను.. రాత్రి జరిగిన ధనికి బాధ పడుతూ నేను వెళ్ళి పోతాను అన్నాడు. అప్పుడు రాత్రి జరిగిన ధంట్‌లో నీ తప్పు లేదు అంత నా తప్పే ఉంధీ , అలా ఎంధుకు చేసానో వివరించి చెప్పాను.నేను చేసింధీ తప్పెనని కానీ నువ్వు లేక పోతే నేను ఉండలేను అని, కావాలంటే నువ్వు బిస్నెస్ చేసుకుంటానంటే నేను పెట్టుబడి ఇస్తానని చెప్పాను.కానీ నన్ను వధిలి వెల్ల వద్దని చెప్పాను. ధనికి వాడు ఒప్పుకున్నాడు. ఆ రోజు నుండి 15 రోజులు పాటు ఉధాయాం మద్యనం రాత్రి  రోజు ఆఫీస్ పని అయిన వెంటనే ఇంటికి రావడం  నా పూకు డెంగడాం ఇధె పని. అన్ని రకాలుగా నన్ను డెంగి శుకహా పెట్టాడు. అనుకున్న ప్రకారం 1 మంత్ తరువాత మయ బావ గారి దగ్గర నుండి ఫోన్ వతచింధీ., వాడు వతచిన పనులు అయి పోతే వాడిని పంపించమని ఫోన్ చేశారు. 10 రోజులలో అన్ని పనులు అయిపోతాయని చెప్పి తరువాత పంపిస్తానని చెప్పాను ఈ 10 రోజులు ఏళాల డెంగించుకున్నామో మాకే తెలియాధు. వాడు లేక పోతే నా పరిస్థితీ ఏమిటో నాకు  అర్థం కావటం లేదు. వాడు ఒక ఐడియా ఇత్చాడు.భీమవరం లో మీకు సొంత ఇల్లు ఉంధీ కధ మొతం అంధారు అక్కడికి వట్ఛేయండి.నేను ఎలాగూ బిస్నెస్ కూడా అక్కడే చేస్తాన్ూన్నాడు.నేను సరే నని చెప్పి అలాగా చేశాను ప్రస్తుతం పిల్లలు ఇద్దరు కాలేజ్ హాస్టిల్ లో చదువు తున్నారు. వాడు వూరిలోనే కాబట్టి.రోజుకు ఎధో టైమ్ లీ వతచి నా పూకు ధూల తీర్చి వెళుతున్నాడు. ఈ స్టోరీ గాని మీకు  నతచితే రిప్లై గాని కామెంట్ గాని చేయండి

No comments:

Post a Comment