Pages

Wednesday 18 June 2014

గీత ఆంటీ సల్ల సందులో దెంగుతుంటే......

అప్పుడు నా వయసు 18. తనని మీట్ అయ్‌నప్పుడు ఆంటీ ఆగే 29 ఆంటీ ని ఆ ఆగే లో చూసినప్పుడు సిగ్గు వేసేది. కానీ బాగా క్లోస్ గా ఉండటం వల్ల చనువు పెరీగింధీ. నాకు 23 వచేసరికి ఆంటీ మంచి బొద్దు గా తరాయాయింది. అప్పుడు తన వయసు సుమారు 34.

ఒక రోజు ఇంట్లో ఎవరులేరు. నేను నిద్ర లేచాను. కిచన్ లో గీత వంట చేసుకొంటోంధి. సడన్ గా నేను వెళ్లే సరికి తాను జ్యాకెట్ లోపలికి చేయి పోణించి సల్ల కింద గోక్కుంతోంధి. వెనక్కి తిరిగి ఉండటం వల్ల నాకు ఎమిచేస్తోందొ
అర్థం కలెఢు.నేను అలాగే చూస్తూ ఉంది పోయాను. మెల్లగతను సల్ళాని చూసుకుంటూ నా వీపు తిరీగింధీ. వెంటనే నేను వెనక్కి వెళ్ళిపోయాను. అప్పుడే నిద్ర లేవతం వల్ల నా మొద్ద బాగా నిక్కుకొని షార్ట్ లో నించి ఉబ్బేతుగా కనపడేలా లెగిసింధీ. హడావిడిగా మొద్ద లోపలికి తొసేసను. కానీ ఇంకా పెద్దగా సాగింధీ. వెంటనే నేను బాత్‌రూమ్ లోకి వెళ్ళాను. ఉచపోసుకొంటూ హ్యాంగర్ వీపు చూశాను అప్పుడే స్నానం చేసి గీత తన బట్టల్ని హ్యాంగర్ పి వేసి వెళ్ళింది. మెల్ల తన బట్టలు ఒక్కోటీగా తీశాను, పండు రంగు చీర ధని లోపల మూడర జూర్రర ఆరెంజ్ కలర్ లంగా ఉంది. హదా విడిగా లంగా కూడా తీశాను. బ్రౌన్ కలర్ జ్యాకెట్, బ్ల్యాక్ కలర్ బ్రా, పూల పూల క్రీమ్ కలర్ పంట్‌య్ ఉన్నాయి.అవి చూడగానే నాలో వేడి పెరిగి చమాతాలు పాటటం మోడలింది. వెంటనే ఆ బ్రా ని పంట్‌య్ ని తీసుకొని మిగత బట్టలు హాగెర్ పి వేసి వేంస్టేర్ టాయ్లెట్ పి కూచుని వాటిని పరిశీలించ సాగానూ. బ్రా బాగా సాఫ్ట్ గా ఉంది, సైస్ ట్యాగ్ చూశాను 36 అని ఉంది. అంటే గీత ఆంటీ సల్ల సైస్ 36 అని తెలిసింది. కంపనీ శైటాక్ష్ అని ఉంది. వాసన చూశాను కమ్మతి చమత వాసన బాగా కీపు ఎక్కించింది. అలా ఆ బ్రా ని బాగా మొకానికి రుద్దు కొని వాసన ని ఆస్వాదిస్తూ నోట్లో పెట్టుకొని పంట్‌య్ తీసుకున్నాను. పంట్‌య్ కాస్త వెట్ గా ఉంది అప్పుడే స్నానం చేయటం వల్ల కాస్త తాడిచింది అనుక్కొని మెల్లగా స్మెల్ చేశాను. అబ్బా ఘాటుగా చమత కాకుండా ఇంకా ఏదో లాగా కమ్మతి వాసన వచింది. ఆ వాసనకే నా కళ్ళు కీపెక్‌కి మాతుగా ఉన్నాయి. గట్టిగా ఒక 3 సార్లు వాసన చూశాను. అప్పటికే నా మొద్ద ఉక్కు కడ్డిలగా ఉబ్బిపోయి వేడిగా సెగలు కక్కుతూ ఉంది. ఆ బ్రా ని నోట్లో నుండి తీసి తన పంట్‌య్ ని బాగా పరిశీలించాను. పంట్‌య్ క్రీమ్ కలర్ కావటం వల్ల ధని మీద ఉన్న మరకలు క్లీన్ గా కనిపించాయి. తడిగా ఉన్న ధని లోపలి పక్కకు తిప్పి చూశాను. చేతికి ఏదో జిగతుగా బాంకా బాంకా గా ఉన్న పదార్థము తగిలింది. వెంటనే నా వెళ్లు నోట్లో పెట్టుకొని చప్పారించాను అప్పుడు అర్థమైంధీ ఆది చమత కాదు నీళ్ళు కాదు గీత ఆంటీ పూకు లో నుండి ఉరిన రసాలు అని. ఆలస్యం చేయకుండా ఆ పంట్‌య్ ని బాగా నోట్లో పెట్టుకొని కోరికను. అప్పటికే నా మొద్ద కంట్రోల్ తప్పి ఉగిపోతోంది. మోదా కేసి ఆ పంట్‌య్ ని ఆదుముకోనను. నా మొద్ద బాగా బాంకా బాంకా గా ఉంది ఆ జిగుతా పదార్థాన్ని గీత అంత్య్ పూకు ని స్పర్శించిన ప్రాంతంలో తుడిచాను. అప్పటికే నాకు బాగా చమాతాలు పట్టాయి. ఇంకా ఆ బ్రా ని పంట్‌య్ ని వదిలేయలేక నా ద్రవ్యెర్ విప్పేసి ఆంటీ పంటైని వేసుకొని పీన షార్ట్ వేసుకొని పాకెట్ లో బ్రా పెట్టుకొని వచేసాను. బయటకి రాగానే గీత ఆంటీ కంట పడకుండా నా రూమ్ లోకి వెళ్ళి ఆ పంట్‌య్ విప్పేసి బ్రా తీసేసి నా బాగ్ లో పెట్టుకొని వచాను.

గీత: "సందీప్ నిద్ర లేచవా, కాఫీ ఇస్తూన"
మే: ఆ ఇవ్వండి ఆంటీ
గీత: మొక్కం కడిగవ
మే: య అయ్యింది ఆంటీ

తాను నా ముందు కోఫీ పెడుతుంటే వెనక నుండి తన పిర్రాలని చూస్తూ ఆ పంట్‌య్ ని ఉహించుకొంటూ అలా ఉండిపోయాను. తన పిర్రాలు బాగా బాలిసిపోయి ఉన్నట్టు తెలుస్తోంది. కోతలో తాను చాలా స్లిమ్ గా ఉండేది. అప్పట్లో తనను గుర్తు తెచుకొని కంపేర్ చేసుకున్నాను. పెళ్లి అయ్యాక డెంగించు కొవటం వల్ల గూఢ బాగా ఉరిపోయింధీ. కోఫీ తాగుతూ తన నడుము మీద ఉన్న మడతల్ని పరిశీలించాను. సరిగ్గా 2 మడతలు ఉన్నాయి. కనికనిపించకుండా ఉనా తన బొద్దు చూడాలని తెగ ప్రయత్నించాను. కానీ సరిగ్గా కనపడ లేదు. తాను బాగా ఫైర్ గా ఉండటం వల్ల తన నడుము పాల కోవ లా ఉందనిపించింది. బారేడు ఉన్న నడుము సుమారు 34 అయ్యీ ఉంతుంధాని ఉహించాను. అలా తన పూకు రసాలను తగినట్టు తాను ఇచిన కోఫీ ని ఆస్వాదిస్తూ తాగి స్నానానికి వెళ్ళాను. ఎందుకో తన సొంపులు నన్ను బాగా ఆక్ట్ుుకున్నాయి. వారాసకీ అత అయ్‌నప్పటికీ తనని డెంగలన్నంత గా కోరిక పుట్టింధీ. తనని ఉహించు కుంటూ అక్కడ ఉన్న తన లంగా వాసన చూస్తూ వేగంగా హస్త ప్రయోగం మొదలు పెట్టాను. చమాతాలు బాగా పట్టేశాయి. మొద్ద అప్పటికే జిగుతుగా ఉండటం వల్ల "పస.. పస.." అని సౌండు వస్త్ోంధి ఒక పావు గంట సేపు కొట్టుకొని పూసుక్కున ఒక ముల్గుతో తన లంగా లోకి కర్చెసుకున్నాను. సుమారు ఒక 200-300మ్ల్ వరకు కారింధీ. అలా అంతగా కారతం నాకు మొదటి సారి. తన లంగా బాగా రొచు రొచు చేసేసను. ఇంకా స్నానం పూర్తి చేసుకొని ఫ్రెష్ ఉప్ అయ్యీ వచాను.

అలా సాయంకాలం దాకా తనతో మాట్లాడుతూ, కాసేపు టీవీ చూస్తూ కాలక్షేపం చేశాను. అప్పుడే షాప్ నుండి వాచాడు మావయ్య. టైమ్ సుమారు 4:30 పీయెమ్ కావోస్తోంది.

గీత: ఏంటండి లతే అయ్యింది.
మావయ్య: స్టాక్ వచింది సో చూసుకొని వచేసరికి లతే అయ్యింది. సరే అన్నం పెట్టు అని మావయ్య భోజనానికి కూర్చున్నాడు.

వాళ్ళని నేను గమనిస్తున్న అన్న విషయం తెలీకుండా మావయ్య ఆంటీ తో చిలిపి పనులు చేస్తున్నాడు. నడుము మీద గిల్లటం. పిర్రాలు నొక్కటం. భోంచేసి చేయి కడుక్కోటానికి కిచన్ లోకి వెళ్లాడు మావయ్య. ఏమీ చేస్తడోనని వెనకాలే మెల్ల వెళ్ళి తొంగి చూశాను. మావయ్య గీత ఔంటైని వెనక నుండి గట్టిగా హతుకొని తన మొద్దని ఆంటీ పిర్రాలకేసి బాగా రుద్దడు. ఆది చూడగానే నాకు వొళ్ళంత చల్లగా అయిపోయి వెనక్కి వచేసాను. కాసేపు రెస్ట్ తీసుకొని మావయ్య షాప్ కి వెళ్ళిపోయాడు. వాళ్ళు ఇద్దరు డెఫేనితెగ రాత్రి దెంగులాడ్తారు అని నాకు అనిపించింది. ఏలాగిన వల్ల దెంగులత చూడాలని డిసైడ్ అయ్యాను. ఆంటీ వల్ల బెడ్ రూమ్ లో కెళ్ళి అంత పరిశీలించి సరిగ్గా బెడ్ కి ఎదురుగా ఉన్న డోర్ పీన వేంటీళటేర్ ని కాస్త ఓపెన్ చేసి ఆంగల్ చెక్ చేసుకొని ఉంచాను. ఈవ్నింగ్ గీత ఆంటీ మళ్లీ స్నానం చేసి ఫ్రెష్ గా రెడీ అయ్యింది. బ్లూ కలర్ కాటన్ సారీ గంజి పెట్టినది కట్టుకొని వచింధీ. అబ్బా నైట్ ఎంజాయ్ చేయటానికి రెడీ అయ్యిందని అర్థం చేసుకొని చాలా ఆనంద పడ్డాను. మావయ్య ఇంటికి రాగానే అందరం కలిసి భోంచేసి కాసేపు కబుర్లు చెప్పుకొని పడుకోవటానికి వెళ్ళాము. వారి దెంగులత ఎప్పుడు స్టార్ట్ ఆవతుందా అని చాలా సేపు వేట్ చేశాను. రూమ్ లోకి వెళ్ళగానే మావయ్య పడుకునేసాడు. గీత ఆంటీ కూడా తన పతికి తాను పడుకుంది. నేను చాలా డిప్రెస్ అయ్యాను. ఏలాగిన ఆంటీ రసవోతరమిణ దెంగులత చూడాలని ఎంతో ప్రిపేర్ అయ్యీ ఉండటం వల్ల ఎందుకో ఏడుపు వాచినట్టు అనిపించింది. ఒక వన్ అవర్ బాధ పది నేను కూడా నిద్ర పోయాను. నేను నిద్ర లోకి జారుకుంటున్న సమయంలో ఏదో "పుచుక్..పాచక్.." అని శబ్దాలు వచాయి ఎందుకో మెలకువ వాచీ లేచాను. శబ్దాలు ఎక్కడి నుండి వస్తుందో నాకీ అర్థం కలెఢు. ఆంటీ రూమ్ లో నేమో లైట్ ఆఫ్ చేసి ఉంది ఒక ఆరెంజ్ కలర్ బెడ్ ల్యాంప్ మాత్రం వేసి ఉంది. ఎందుకో ఒకసారి చూడాలని పించి వేంటీళటేర్ లో నుంచి చూశాను. మావయ్య ఆంటీ ని గట్టిగా హతుకొని ముద్దులు పెడుతున్న్నాదు.ఒక్కసారిగా నిద్ర అంత పోయింది నాకు. ఇద్దరు కాసేపు బాగా ముద్దులదుకున్న్నారు. ఆంటీ మావయ్యని వదలకుండా ముద్దులద్తొంది. తనకి చాలా కిపుగా ఉందని పించింది నాకు. మావయ్య ఆంటీ చీర పీట పక్కకు తొలగించి జ్యాకెట్ పినుంచే తన సల్ళను పిసుకూతూ ముద్దులు పెట్టుకొని ముని పంటితో సల్ల చివ్వర కోరికాడు.

గీత: ఉూుంమ్మ్...... స్స్సాఆహ్

అని చిన్నగా ముల్గింధీ. మెల్లగా తన జ్యాకెట్ హుక్స్ తీశాడు. ఒక్కసారిగా కళ్ళు చెదిరిపోయాయి. గీత ఆంటీ ఈవ్నింగ్ స్నానం చేశాక బ్రా వేసుకోలేదు అని తెలిసింధీ. ఆంటీ సల్ళాని చూడగానే నాకు వొళ్ళంత వేడెక్కి పోయి నీక్క్కార్‌లో లింగడు ఉలిక్కి పడ్డాడు. అప్పటిదాకా నేను మొట్టమొదటి సారి సల్ళాని చూడటం. కేవలం బ్ఫ్ లో చూసి నిజంగా అంత పెద్దగా ఉంటాయ అని అనుకునే వాడిని. ఏవో ట్యాబ్లెట్స్ వాడి పెంచుతారు అని అనుకున్న కానీ, ఒరిగినల్‌గా అలా ఉంటాయి అని చూడటం మొదటిసారి. తెల్లగా ఉండటం వల్ల అవి ఆ లైట్ లో ఇంకా కశిగా కనిపించాయి. బెడ్ ల్యాంప్ ఆరెంజ్ కలర్ కావటం వల్ల ఆచంగా బఠాయి పల్లలాగా అనిపించాయి. ఈపుగా ఉంది మావయ్య అర చేథో పిసుకుతుంటే ఒక పక్కనుండి బయ్టకు ఉబ్బి చేతి లో సరిపోణంత సిzఉలొ పెంచింది. ఇంకా తన నిపల్స్ రూపాయి బిళ్ళంత ఉంది ముదురు బ్రౌన్ కలర్ లో కోస్సీగా మొగ్గాలగా ఉన్నాయి. అతాయ సల్ళాని చపాతీ పిండిని పీసీకి నట్టుగా చాలా మొరటుగా పిసుకూతూ కోరుకుతున్నాడు మావయ్య. ఆ తీయతి అనుభూతి ని ఎంజాయ్ చేస్తూ కిపుగా మూల్‌గ్‌తోంది ఆంటీ. కాసేపాటికీ లుంగీ తీసేసి తన డ్రాయర్ మీద అత చేతిని పెట్టి పిసకామన్నట్టుగా సిగ చేశాడు మావయ్య. డ్రాయర్ మీద నుండే తన మొద్ద ని డువ్వ్వ సాగింధీ గీత ఆంటీ. కాసేపాటికే డ్రాయర్ కూడా తీసేసి తన మొద్ద ని బయటకు వదిలాడు మావయ్య. మావయ్య గుతాం బాగా బాలిసి ఉంధీ. నల్లగా ఉన్న బారేడు ఉంధాని పించింది. సుమారు 7'5" అంగుళాలు ఉంతుంధీ. ఆతులు కూడా గుబురుగా పెంచాడు. తాను వడాల కుండా ఆంటీ సల్ళను పిసుకూతూ ముద్దులాద్తున్న్నాదు కింద ఏమో ఆంటీ మావయ్య మొద్దను సానా పడుతోంది. అలా ఒక 5 నిముషాలు అయ్యాక మావయ్య మొద్ద ఇంకాస్త పెద్దగా అయ్యింది. హద్దవుడిగా అతయ్య సల్ల మధ్య పెట్టి ఉప్పుటాం మొదలు పెట్టాడు. అలా మావయ్య గీత ఆంటీ సల్ల సందులో దెంగుతుంటే ఆంటీ పరవశించి పోతోంది.అప్పటికే నా గుట్తం బాఆగ నిక్కుకోవటం తో నేను కూడా డ్రాయర్ లోకి చేయి పోణించి మొద్ద పిసుక్కోవటం మొదలు పెట్టాను.కాసేపు సల్ళాని బాగా డెంగి అతయ్య నోట్లోకి మొద్ద పెట్టాడు. తాను గేనీసిగడ్డను చీకినాట్టుగా ఎంతగానో ఆస్వాదిస్తూ తన మొద్దని చీకసగింధీ. ఆంటీ మొద్ద చీకుతుంటే చపక్..తాపక్ ఎనీ సోందు వస్త్ోంధి. అలా మొద్దని బాగా చీకి, మావయ్య వత్టకాయాలని చప్పారించింది. మొద్ద చవవ్వర తోలు వెనక్కి లాగి నాలుక చువర్రా ని ఆనించి పొడిచి నట్టు నకింధీ. ఆ స్పర్శకి మావయ్య ఒక్కసారి జర్క్ అయ్యాడు. మళ్లీ తన మొద్ద గోతుఢాక పోణించుకొని చీకింధీ. 

అలా అతయ్య 15మిన్ మావయ్య మొద్ద ని లాపక్.. లాపక్ .. అని వేగంగా చేకింధీ. మవాయా మొద్ద మోతగా లెగిసిపోయింధీ. చాలా పెద్దగా ఉందని పించింది నాకు. ఒక రకంగా గడిఢా మొద్ద లాగా బాలిసి ఉంధీ. అప్పటికే ఔట్ అయ్పోయెంతగా నా మొద్ద కూడా లెగిసింధీ.మావయ్య ఆలస్యం చేయకుండా అతయ్య చీర లగేసి తన లంగా పీకి ఎతడు. తేల్ల్లాగా ధూలాళ్ల ఉన్నాయి గీత ఆంటీ తొడలు. నునుపు తేలీనాట్టు నుంన్నగా ఉన్నాయి. బర బర పంటైని కూడా లాగేసాడు మావయ్య. పాచక్..పాచక్.. అని తన తోదాలను నాకుతూ ముద్దులాడాడు. తన పూకు దెగ్గర చేయి పెట్టి ఏదో చేస్తున్నాడు మావయ్య.చీకటిగా ఉండటం వల్ల నాకు ఆంటీ పూకు దెగ్గర ఏమీ కనిపించాలేఢు. లైట్ వేస్తే బౌన్‌ను అని అనుకున్నాను. వెంటనే దేవుడు వారమిచినట్టు మావయ్య బల్బ్ ఓం చేశాడు. ఆతృతగా అతయ్య పూకు కేసి చూశాను. గుబురుగా ఆతులు ఉన్నాయి. పాల బుద్దలగా ఉబ్బుగా ఉంది ఆంటీ పూకు. ఆ గోడలు మందంగా ఉన్నాయి. మధ్యలో నల్లగా ధబ్బా లాగా గొల్‌లి పొడుచుకొని వచింది. ఇంతలో మావయ్య పీచు మిట్టాయి నాకీ నట్టు అతయ్య పూకు ని నాలుక ముని ప్రాంతం తో పొడిచాడు. అతయ్యకి కీపు ఎక్కువి కాస్త గట్టిగా ముల్గింధీ. ఆగకుండా తన పుకుని ఎడా పేద నాకుతూ, ఆ పూకులో నుండి ఉర్తున్న రసాలను జుర్రుకుంటున్నాడు మావయ్య. తన చేథో అతయ్య పుకుని విస్తరాకు ల తెరిచాడు అంతే స్వరంగం ల లోతు గా ఉన్న పూకు లోకి నాలుకతో 4-5 సార్లు పొడిచాడు. ఒక్కోపోటుకీ అతాయ సౌండ్ పెచుకుంటూ ముగ్లింధీ. ఆ కీపుని ఆపుకోలేక తన సల్ళాని పిస్సుకుంటూ ముగ్ల్గుతోంది గీత. అలా ఒక 20మిన్ బాగా ఉరించి నాకడు మావయ్య. మళ్లీ ఆంటీ సల్ల మీదకి ఎగపాకదు మావయ్య. ముద్దులాది, లంగా కూడా లాగేసాడు. ఇప్పుడు గీత ఆంటీ నంగ ఉంధీ. గీత ఆంటీ పంగా ఎడంగా వెడల్పు చేసింధీ. నడుము కాస్త పీకి ఏతి పూకు అందెల ఆంగల్ పెట్టింధీ. మావయ్య తన గడిఢా మొద్దని ఉబ్బేతుగా ఉన్న గీత ఆంటీ పూకు లో పెట్టటానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు. ఒక్కసారిగా మావయ్య మొరటుగా పసక్ అని పొడిచాడు ఆంటీ పూకు లోకి. గీత ఆంటీ వేడి వేడి పూకు లోకి మావయ్య వేచని మొద్ద అలా ధూరిపోవటం తో గీత ఆంటీ నరాలు ఒక్క సరిగా బిగుసుకున్నాయి. పూకు నరాలు జివ్వుమన్నాయి. ఆ పోటు కి తట్టుకోలేక గీత ఆంటీ ఆఅహ్చ అని కేక పెట్టింధీ.

మావయ్య: శస్శ్ ఆరవకు లాన్‌జ!
గీత: మెల్లగా డెంగండి, మొరటుగా దెంగుతున్నారు
మావయ్య: ఇలా డెంగితేనే నాకు డెంగినట్టు అనిపిస్తుంది, ఉరికే పోకులో అధి తీయటం కాదు మగతనం.
గీత: ఆఅహ్ దెంగు ఉంమ్మ్ ఆఅహ్ అః అః అః

అలా ధూరిన మొద్ద ఆగకుండా అతయ్య పూకు ని తెగ ధొన్నేసింధీ. మావయ్య మెల్లగా వేగం పెంచాడు. మావయ్య వేగంగా దెంగుతుంటే గీత ఆంటీ మూళ్గసాగింధీ. ఆంటీ ఆ దెంగుడికి కళ్ళు పీకి ఏతేసి 180 ఆంగల్ లో చాపి ఎదురోతులు ఇస్తోంది. అలా ఎంతో రసవోతరంగా దెంగులాది, పసక్కుమనీ మొద్ద బయటికి లగదు. ఆ నొప్పికి ఆఅహ్ అనింధీ ఆంటీ.

మావయ్య: వెనక్కి తిరిగి ఓంగు...

వెంటనే అతాయ వెనక్కి తిరిగి మోకళ్ళపీన ఒంగింధీ. తన పూకు ఉబ్బెట్టుగా ఉండటం వల్ల వెనక నుండి కూడా అందుబాట్‌లో ఉంధీ. ఫిరంగి గుండ్ల లాంటి ఆ పిర్రాలు చూసి నేను డ్రాయర్ తీసేసి నంగ నిల్చోని మొద్ద సానా పట్టటం మొదలు పెట్టాను. అలా ఒంగున్న ఆంటీ పిర్రాలను కోరికాడు మావయ్య. రెండు పిర్రాలను ఎడంగా తీసి తన పూకు నూలీమాడు. మవాయా తన గడిఢా మొద్దను అతయ్య పూకు లోపలికి మొతం పోయేలా ధోపాడు, పూర్తిగా బయటకు తీసి మళ్లీ లోపలిడకా ధోపాడు. అలా ఒక 4-5 స్ట్రోకెలు ఇవ్వగానే మొద్ద గొంతులోకి వాచినట్టు అనిపించి గీత ఆంటీ చిన్నగా ఆరవటం మొదలు పెట్టింది. మవాయా అదే ఆంగల్ లో పావు గంట సేపు ఆంటీ పూకు ఆదిరేలా డెంగడు. అప్పటికే ఆ రూమ్ అంత ఒక కమ్మతి వాసనతో కమ్ముకుంది. ఆది బహుశా అతయ్య పూకు లో నుండి ఊరుతున్న రసాల సువాసన సుగంధం కాబోలు. మళ్లీ మావయ్య వెళ్ళాకీల పడుకొని...

మావయ్య: నా ంీధా కేక్కి దెంగు ముండా!
గీత: అబ్బా లాన్‌జ లాగా దెంగుతున్నావు, వారం రోజులు పాటు గుర్తుండేల పూకు ఆదర దెంగు...

అంటూ మవాయా మీదాకెక్కి మొద్ద ని పూకులోకి ధోపుకుంధీ. మెల్లగా ఉగాతం మొదలు పెట్టింధీ.అతయ్య శాల్లు ఆ ఊపుడికి అటు ఇటు ఉగిపోతున్నాయి. అలానే వేగం పెంచింది ఇంకా శాల్లు ఎగరాటం మోడలింధీ. అవి ఎగిరి అతాయ గొంతుకి అనుకుంటున్నాయి. ఒక చన్ను అతాయ పట్టుకొని పిస్సుకో సాగింధీ. ఆ ఊపు సరిపోక మావయ్య కూడా ఎదురోతులు ఇవ్వటం మొదలెట్టాడు. వేగం మరింత పెరిగి రెట్తింపాయింధీ. అతాయ పూకు జిగుతగా ఉనతం మావయ్య మద్ద బంకాగా ఉండటం వల్ల పాచక్ పాచక్ అని గట్టిగా శబ్ధం వస్త్ోంధి. మావయ్య కూడా చిన్నగా ముల్గుతున్నాడు. అతాయ తత్త్తుకోలేక అరుస్తోంధి. ఇద్దరు నేను ఉన్న అన్న సంగతి కూడా మరచిపోయి దెంగులాద్ కుంటున్నారు. ఆ దృశ్యం చూస్తూనే నేను మొద్ద వేగంగా ఊపునఓంటు ఒక చేతిలో గీత ఆంటీ పంట్‌య్ ని బాగ్‌లో నుండి తీసి నోట్లో పెట్టుకున్నాను. అలా ఒక 7-8 మిన్ పాటు దెంగులదారు. వాళ్ళు అలా ఎందుకు ఆంగల్స్ మారుస్తున్నారో అర్థం కాలేదు నాకు. అప్పుడే మావయ్య అడిగాడు

మావయ్య: ఈనీ సార్లు..
గీత: 4 సార్లు అయ్యింది, తీసేశ్రెంటీ, డెంగండి ప్లి

అని కిపుగా అడీగింధీ. అప్పుడు అనుకున్న అతయ్యని డెంగాలంటే 4 మొద్దలు కావాలి అని. వీర దెంగుడు డెంగిచుకొని కూడా కూతి తీరలేధంటే....ఇంతలో ఆంగల్ మార్చారు. సైడ్ ఆంగల్ లో ఒక కాలు పీకి లేపింధీ గీత. మావయ్య వెనక నుండి డెంగసగాడు. ఆ ఆంగల్ లో ఒక 5 మిన్ డెంగి మళ్లీ ఆంటీ ని వెళ్ళాకి లాగా పడుకోబెట్టి పంగా వెడల్పు గా చాపి 
దెంగుతున్నాడు మావయ్య. యామ జెర్కులు కూడా ఇస్తున్నాడు. అతాయ అరుపులు బాగా ఎక్కువయ్యాయి. ఆల్‌మోస్ట్ రోడ్ లో వాళ్ళకి కూడా వినిపించేలా అరుస్తోంది. మావయ్య చాలా వేగంగా కుక్కలు డెంగినట్టు దెంగుతున్నాడు. అతయ్య అరుపులకి నేను ఇంకో 250మ్ల్ తన పంట్‌య్లోకి కర్చేస్‌కున్నాను. అయ్‌నా ఇంకా మొద్ద నిక్కుకొని ఉంది. ఇంతలో మావయ్య కూడా కేకలెస్తూ ఆంటీ పూకు నిండా కర్చాడు. సుమారు ఒక 1మిన్ కర్చాడు. గీత ఆంటీ పూకు నిండిపోయి మావయ్య పాయసము బయటకు పొంగింధీ. వెంటనే గీత ఆంటీ లేచి మావయ్య లావాడ ని బాగా చీకింది.

మావయ్య: కూతి తీరిందా లాన్‌జ!
గీత: అప్పుడేనా, కాసేపు ఆగి ఇంకో రౌండ్ వేస్తవ?
మావయ్య: 1 హ్ర్ డెంగిన ధూల తీరలెధా, నాకు ఓపిక లెఢు రేపు క్యాప్సుల్ వేసుకొని దెంగుతా లే.

ఇద్దరు నంగ అలానే రగ్ కప్పుకొని వాలిపోయారు. అప్పటికీ టైమ్ 2:00 అయ్యింది. నేను కూడా అలసి పోయి బెడ్ మీద వాలిపోయాను. ఆ రాత్రంతా గీత ఔంటైని డెంగినట్టు ఉహించు కొంటూ ఇంకో 2 సార్లు కర్చుకొని పడుకున్నాను

No comments:

Post a Comment