Pages

Tuesday 17 June 2014

మా అమ్మ ని పిచ్చదెంగుడు దెంగుతున్నాను..

హీ నేను మా అమ్మ ని పిచ దెంగుడు దెంగుతునను ఆది ఏళ్ల గో చెప్పనా న పేరు ప్రవీణ్ మా అమ్మ వాణి సైజులు 38 28 38 చాలా సెక్స్ గా ఉంటుంది వక రోజు నేను అమ్మ జాకెట్ కాటుకుంటుంటే చూశాను ఆ రోజు నుండి అమ్మని డెంగలని కోరిక పూటీంది నానా జోభు లో టూర్స్ కి వేతుంటారు ఎంతిధగార ఉండడం తక్కువ అమ్మ వంట పని చేసుకుని స్నానం చేయడానికి బాతు రూమ్ లో కి వేలింధీ బాటాలని విప్పి డోర్ ఓపెన్ చేసి బయట వేయగానే నేను బాతురూమ్ డాగారకి వేలను అమ్మ లోపల వంటిపై బాటలు లేకుండా స్నానం చేస్తుంది అమ్మ బయలు,పిరలు తేలగా ఉనై పూకు పైన ఆతులు ఉండడం వల పూకు సరిగా కాపాడలెఢు అమ్మ ని అలా చూడానె న సల లేచింది అమ్మ కి స్నానం ఐపోంది నేను వెంటనే న రోంలోకి వేలి హ్ప్ కోతుని అలాగే పడుకుణను టైమ్ 12 ఐండి అమ్మ నను బోజానం చేయమని పిలిచింది నేను బైటికి వ్యాచ్ సరికి అమ్మ నాఘ్ట్య్ లో ఉంది అమ్మ అసలు పగలు నీఘ్ట్య్ కతాధూ కానీ ఆ రోజు నీఘ్ట్య్ లో ఉంధీ ఏధరం బోజానం చేశాక నేను అమ్మ ను తలుచుకుని మలి హ్ప్ కోతుకుంటునను అమ్మ టీవీ చూస్తుంది కాసేపాటికీ అమ్మ టీవీ ఒఫ్ చేసి తన రూమ్ లోకి వేలింది. టీవీ సౌండ్ వినపడడం లేధని రూమ్ లోంచి బైటికొచే సరికి అమ్మ రూమ్ నుండి ఎవరో ములుగుతున సౌండ్ వచింది నేను కిటికీ లోంచి చూద్ామని వేలను వక్క సరిగా నాకు షాక్ అమ్మ వంటి పై బట్టలు లేకుండా బెడ్ పైయ అమ్మ పడుకుని తన పూకులో వేలు పెటుకుని కొట్టుకుంతుంధీ నేను అలాగే చూస్తూ ఉంది పోయాను నేను తట్టుకోలేక న శులని బైటికి తీసేసి హ్ప్ కొట్టుకునను కాసేపాటికీ అమ్మ నీఘ్ట్య్ వేసుకుని బాయ్టికి వచింది నేను టీవీ చూస్తునను అమ్మ ని అమ్మ దాద్ది ఎపుడు వస్తారని అడిగాను 2 డేస్ లో వస్తారని చేపింది ఈ 2డేస్ లో ఎలాగైనా అమ్మ ని డెంగలని అనుకునను ఆ రోజు నైట్ అమ్మ స్నానం చేసి వైఘ్త్ నీఘ్ట్య్ వేసుకుంది. నైట్ అమ్మ నేను వాకె బెడ్ పై పడుకుంటాం నేను టీవీ చూస్తునను అమ్మ పడుకుంధీ టైమ్ 10పీయెమ్ నేను టీవీ చూస్తూనే ఉన్నాను అమ్మ మంచి నిధర్‌లో ఉంధీ నేను అమ్మ ని తలుచుకుని హాల్లోనే న శులని బైటికి తీసుకుని హ్ప్ కోతుకుని టీవీ చూస్తునను టీవీ చూస్తునను టైమ్10.30పీయెమ్ ఐండి అని టీవీ ఒఫ్ చేసి రూమ్ లోకి వేలను బెడ్ పై అమ్మ పడుకుని ఉంది అమ్మ వంటి పై నీఘ్ట్య్ వకటే ఉంది లోపల లంగా కూడా లెఢు. నీఘ్ట్య్ అమ్మ తోడల వరకు లేచింది నేను ఎధె మంచి అవకాశం అని న వంటిపై ఉన్న బాటాలని తీసేసి అమ్మ పాకాన కూర్చుని అమ్మ సనుల పై చేయ వేశాను అమ్మ నాన్న చేయ అనుకుని ఉండండి అని అంటుంది ఎంకో చేయ నీఘ్ట్య్ లోపల నుండి పూకు మిధ్ పేటి పుకుని నలూపుట్నను అమ్మ ములుగుతుంది నాకు మూడు బాగా పెరిగి అమ్మ నీఘ్ట్య్ పైకేతి న శులని పూకు డాగర పేటను అమ్మ కళ్ళు తెరిచింధీ నను చూసి ఒరేయ్ టాపురం వదాలరా అని ఆర్‌స్తుంది కానీ నను గెంతాడం లెఢు ఈ లోపు నాకు కారిపోంది అమ్మ తోడల నిండా కర్చేశాను వెంటనే నేను బెడ్ దిగి అమ్మ సారీ అమ్మ ఆపుకోలేక నిను డెంగలనుకునను అని చేపను అమ్మ నను డాగారికి తీసుకుని ఓవ్రీ కన్నా పరవలెఢు అని చెపి నను డాగారికి తీసుకుని నను శుక పెడటవ అని అడిగేన్‌డి నాకేమార్‌డం కలెఢు మీ నాన్న నన్ను శుకాపేటి చాలా రోజులు ఐండి ర ఆంధీ నేను సరే అని ఒపుకునను. వెంటనే అమ్మ నీఘ్ట్య్ ని విపేసి ముంధూ న బయాలను నాకు అని చేపింది అలాగే అని నాకుతుంటే అమ్మ అబ్చా తగర నాఆ పాలని నీకే ర తగు అని అరుస్తుంది నాకు ఎన్‌క మూడు పెరిగింది పూకు ని కూడా నకర అని చెపి రెండు తోడల ను వ్ిడతిసి పూకు ని చూపించింధీ ఫ్రాస్ట్ టైమ్ అమ్మ పూకు సరిగా చూశాను ఎన్‌క నేను ఆగలేక అమ్మ పూకు పై మూడు పేటను అమ్మ వక సరిగా న పుకుని నాకా మని అరుస్తుంది నేను వెంటనే పూకులో న మలుకాను దింపను అమ్మ ఆహ్హ అని అరుస్తూ నేను తట్టుకోలేక పోతునను ఎన్‌క చాలు ర నను ధేంగు ర న శులని పాటుకుని మీ నాన్న సుల ఉంధీ ఎంధుకు ని సుల ల ఉందధూ అని నను డెంగే సరైన మగదివి నువే ర అని చెపి త్వరగా ని శులని నాలో పేటూ అని పుకుని వ్ిడతిసింధీ నేను ఆగలెక్ వక సరిగా పూకు లో పేటి తోశాను ఆంత్ అమ్మ గాతిగా అరిచింది నాకు బయం వేసి న శులని బయటకి తీసేసను. ఏంట్రా తీసేసౌ ఆంధీ నువు గాతిగా అరిచేటపటికీ బయం వేసింది అన్నాను మే నాన్న డెంగి చాలా రోజులైంది మలి ఎన్ని రోజులకీ ని సుల వల నా పూకు కి మోక్షం వచింధీ ర నేను ఎంత అరిచినా డెంగడాం ఆపకు అని మలి పేటూ ఆంధీ నేను వెంటనే పేటను అలాగే అమ్మ మలి అరుస్తుంది కాసేపాటికీ నాకు కారిపోంది అమ్మ కి కూడా కారింది ఏధరం అలాగే బాటలు లేకుండా బతురుం లోకి వేలి క్లీన్ చేసుకుని వచం అమ్మ నేను నిను బాగా శుక పేతన అని అడిగాను అమ్మ ఓరయ్ నీతో డెంగించుకుంటే ఎంత హై గా ఉంధో తెలుసా రోజు నను శుక పేటలి పెడటవ అని అడిగేన్‌డి నేను నాన్న ఉంటాఏ కుదరదు కదా అని చేపను పరవలెఢు నీకెంధుకు నేనుచుసుకుంతనుగా ఆంధీ ఎన్‌క చాలు పడుకో చాలా టైమ్ ఐండి అంది నేను ఎంకో సారి డెంగలని ఉంది అనను అలాగా ఐతే రా ఎంకెంధుకు నేను ని సొంతం నికేపుడు కావాలంటే అపుడు డెంగచు ర నువే న మొగుడివి అని అంది ఆ రోజు 5 సరులు డెంగాను. మార్నింగ్ లచేటపటికీ ఏధరికి వంటి పై బాటలు లెవ్ మలి అమ్మను అలా చూసే సరికి మలి డెంగలని పించి డెంగాను అలా రోజుకి కనీసం 3 సార్లు దెంగుతను ఏధరం కలిశె స్నానం చేస్తాం మా దాద్ది ఉన్న సరే నాతో డెంగించుకోకుండా ఉందధూ. దాద్ది టూర్స్ కి వేళరంటే అమ్మ వంటి పై బాటలు ఉందనివను ఎలాగో మయ ఎంతిట్కి డాగర ఎవరి ఏళ్లు ఉందౌ కాభాతి ఎవరికి కాన పధు . అమ్మ కూడా నను ఏమానేధీ కధూ. ఏంట్‌లోనే కధూ ఏంటి బయట కూడా బాటలు లేకుండా నే తిరుగుతుంది

No comments:

Post a Comment