Pages

Monday 7 July 2014

బాబాయ్ లేనప్పుడు పిన్నిని వంగోబెట్టి దెంగాను

ముందుగానా పేరు మహేష్. వయసు19, డిగ్రీ చదువుతున్నాను. నేను వైజాగ్ లోమా బాబాయ్ గారి దగ్గర ఉండిచదువుతున్నాను. మా పిన్ని పేరుమాధవి ( పేరు చేంజ్ చేశాను) చాల బాగుంటుంది. హీరోయిన్ సౌందర్య లాగా బొద్దుగా ముద్దుగాఉంటుంది. మా వంశం లోనేనే చదువుల్లో ఫస్ట్ వచ్చేవాడిని. కాబట్టిఅందరికి నేను అంటే చాలఇష్టం..చాలా గారభంగా పెంచారు.. అందరూ నాతో చాలా క్లోస్గా ఉండే వాళ్ళు. మాపిన్ని కూడా నాతో చాలక్లోస్ గా మూవ్ అయ్యేది. మా బాబాయ్ పిన్నికి ఒక బాబు 5 యియర్స్. మా బాబాయ్ మార్కెటింగ్ బిజినెస్ చేసేవాడు. నెలలో చాలా రోజులుటూర్ తో బిజీగాఉంటాడు. నేను వాళ్ళ ఇంటికివెళ్ళిన తరువాత అతనికి టూర్ లు ఇంకాఎక్కువ అయ్యాయి. నేను, పిన్ని, వాళ్ళబాబు ముగ్గురం ఉండేవాళ్ళం చాల వరకు. మధ్యకాలం లో నా పిన్నినాతో చాల క్లోస్ గామూవ్ కావడం మొదలు పెటింది. నాకు పిన్ని మీద ఎలాంటి చెడుఉద్దేశం లేదు కానీ ఒకరోజుమేము ఇద్దరమే ఉన్నప్పుడు తను నాతో మాట్లాడుతూగట్టిగ నవ్వుతుండగా తన చీర కొంగుజారిపోయింది. తన రెండు పెద్దసళ్ళు నాకు దర్శనం ఇచ్చాయి. నేను వాటినే చూస్తూ ఉండిపోయాను.

నాకుఅదే ఫస్ట్ టైం అంతదగ్గర నుండి ఆడవారి సళ్ళుచూడటం.తను లోవ్నెక్క్ జాకెట్వేస్తుంది. కాబట్టి దాదాపు సగం సళ్ళు ఓపెన్గా కనిపిస్తాయి. రోజు లోపలబ్రా వేసుకోలేదు.. కాబట్టి తన ముచ్చికలు క్లియర్గా కనిపించాయి. తను వెంటనే కొంగుసరి చేసుకోలేదు. తరువాత నేనే చేప్పాను పిన్నినీ కొంగు జారిపోయింది అని. తను ఒక్కసారిగా ఉలిక్కిపడి కొంగు సరిచేసుకుంది. తరువాతతను సిగ్గు పడుతూ "మహేష్ నువ్వు క్లియర్గా చూసావా ?" అని అడిగింది. "చూసానుపిన్ని " అని అన్నాను. దానికితను "ప్లీజ్ నువ్వు చూసినట్లు ఎవరికీ చెప్పొద్దూ" అంటూ బ్రతిమాలింది. నేను"సరే పిన్ని నేను ఎవరికీ చెప్పనులేఅని చేప్పాను". దానికి పిన్ని "నువ్వు చాలా మంచి పిల్లాడివి" అని మెచ్చు కుంది.

రోజు నుండి నాకు పిన్నిపైన కోరిక కలిగింది. పిన్నిని ఎలా అయిన దెంగాలిఅని మనసులో అనుకున్నా. పిన్ని ఇంకా క్లోస్ గాఉంటడం ప్రారంబించింది. నేను కాలేజీ నుండిరాగానే కాఫీ పెట్టి ఇచ్చేది. మా కాలేజీ విషయాలు అడిగేది. ఫ్రెండ్స్ గురించి అడిగేది. తన కాలేజీ విషయాలుచెప్పేది. నేను వాళ్ళ బాబుకి హోమ్ వర్క్ అదిచేయిన్చేవాడిని. ఒక వారం తరువాతమా బాబాయ్ కి టూర్ కివెళ్ళవలసిన టైం వచ్చింది. బాబాయ్నన్ను పిలిచి" మహేష్ నేను రావడానికి4 లేదా 5 రోజులు పడేటట్లు ఉంది , నువ్వు కాలేజీ కి వెళ్లకపోయినా పర్లేదుకానీ పిన్నికి తోడుగా ఉండు " అని చెప్పాడు. నేను" సరే బాబాయ్ " అన్నాను. బాబాయ్ పిన్నిని పిలిచి" నేను ఢిల్లీ వెళ్లిరావడానికి దాదాపు 4 , 5 రోజులు పెట్టెల ఉంది, సూర్యకాంత్ నికాలేజీ కి వెళ్ళకుండా ఇంట్లోనీతో నే ఉండమన్నాను , నీకుఏదయినా అవసరం వస్తే నాకుఫోన్ చేయి " అని చెప్పి ఢిల్లీవెళ్ళాడు. రోజు రాత్రినేను మామూలు గా హాల్ లోపడుకున్నాను. అర్దరాత్రి పిన్ని నన్ను లేపింది" మహేష్నాకు బయంగా ఉంది నువ్వువచ్చి నా పక్కన పదుకోవాప్లీజ్ " అంది. నేను " సరేపిన్ని " అని వెళ్లి పిన్నిపక్కన పడుకున్నా. పిన్ని నన్ను గట్టిగా హత్తుకొనిపడుకుంది. నాకు అదే ఫస్ట్టైం లేడీస్ ని హత్తుకోవడం కావడంతో వళ్ళంతా జివ్వు మంది. నేను కూడాపిన్నిని వాటేసుకుని పడుకున్న. అపుడు పిన్ని నీకునిద్ర వస్తుందా నాకు రావటం లేదుఅంది. ఏదైనా మాట్లాడు అంది.

నేనుఎం మాట్లాడాలి అన్నాను. "మొన్న నా సళ్ళుచూసావు గా నీకు ఏమిఅనిపించింది" అని అడిగింది. "చాలబాగున్నాయి పిన్ని నీ సళ్ళు" అన్నాను. "కానీ బ్లౌస్ వేసుకున్నావ్ గా క్లియర్ గాకనిపించలేదు" అని నువ్వుతూ అన్నాను.. "నేకు వాటిని మళ్లీ చూడాలని ఉందా?" అని కైపు గా అడిగింది. నేను కొంచం సేపు ఏమిమాట్లాడలేదు... తరువాత మెల్లిగా " " అన్నాను. "నేను చూపిస్తాను కానీఒక కండీషన్ నువ్వు కూడా నీ మొడ్డచూపించాలి " అంది . నాకు అప్పటికే మొడ్డపెద్ద గా అయింది. వళ్ళువేడెక్కింది. "సరే పిన్ని నీకునా మొడ్డ చూపిస్తాను" అన్నాను.

వెంటనేపిన్ని తన బ్లౌస్ విప్పేసింది.. బ్రా కూడా విప్పేసి " చూసుకోనా రాజా" అంది. " నా రాజా "అనిపిన్ని నన్ను పిలుస్తుంటే నాకుమూడ్ ఎక్కువ అయింది. పిన్ని సళ్ళు తెల్లగా మెరుస్తున్నాయిచేకట్లో.. సళ్ళను మెల్లగానేను పిసుకుతున్నాను.. చాల మెత్తగా ఉన్నాయి. నేను పిన్ని పిన్ని అని పిలుస్తుంటే.. పిన్ని.. ఇప్పటినుంచి నన్ను పిన్ని అనిపిలవకు... నేను నీ రాణిని' నా రాణి' అని పిలువుఅంది." "అలాగే నా రాణి" అంటూ గట్టిగ ముద్దులు పెట్టాను.. "ఒరే నీతో దేన్గిచుకోవాలనిఎప్పటినుండో అనుకుంటున్నాను, రోజు కావాలనేనా సళ్ళు నీకు చూపించాను" అంది.అందుకు నేను "నీ సళ్ళు చూసినప్పటినుండినిన్ను దెంగాలని కోరిక కలిగింది పిన్ని' అన్నాను. "మరి ఎందుకాలస్యం నీపిన్నిని దేన్గుకో" అని కసిగా అంది. "మీ బాబాయ్ కి నన్ను దేంగేతీరిక లేదు" "ఇప్పటినుండి నువ్వే దెంగి నా కోరికతీర్చాలి' అంది.

దాంతోనాకు బ్లడ్ వేడెక్కింది. "కానీ నాకుఇదే ఫస్ట్ టైం పిన్ని" అన్నాను. "కంగారు పడకు, ఎలా దేన్గాలోనేను నీకు నేర్పిస్తాను" అంది పిన్ని. ముందు నన్ను మొత్తం నగ్నముగా చెయ్యి అంది. నేను లేచిపిన్ని చీర మొత్తం విప్పేసాను. తరువాత లంగా విప్పెసాను. లోపలఅండర్వెర్ ఏమి లేదు. పిన్ని పూకు దర్శనం అయింది. బేడ్లిఘ్త్ వెలుతురూలో పిన్ని నగ్నముగా పడుకొని ఉంది. పిన్నిని అలబట్టలు లేకుండా చూస్తుంటే అప్పుడే మీద పడి నలిపేయాలనిఅనిపించింది . "పిన్ని నిన్ను ఇలా నగ్నంగా చూస్తాననిఅనుకోలేదు , ఇలా చూస్తుంటే నిన్నునా కౌగిట్లో నలిపేయాలి ఉన్నదే అన్నా" "నేను కూడా నీకౌగిట్లో నలిగిపోవాలనే ఎదురు చూస్తున్నారా నారాజ " అంది.

పిన్నితొడలు వెడల్పు చేసి పూకు మీదముద్దు పెట్టాను." ససససససససససస్సస్, బాగుందిరా. నాకు పూకు నాకిన్చుకోవాలనిచాల కోరికార , మీ బాబాయ్ కిఅది ఇష్టం లేదు, నువ్వునాకర నా రాజా" అనిమెలికలు తిరిగి పోతుంది. నేను పిన్ని పూకుపేదలను వెడల్పు చేసి లోపల నాలుకతోగట్టిగా నాకుతున్నాను. "అబ్బా, నా రాజా, ఎంనకుతున్నవురా, ఇంకా నాకు నాపూకుని" అంటూ నన్ను రెచ్చగొట్టింది. పిన్ని అలా పచ్చిగా బూతులుమాట్లాడుతుంటే నాకు సమ్మగా ఉంది. " ఒరే మహేష్ నా రంకుమొగడా, నువ్వు కూడా బూతులు మాట్లాడారా, నన్ను తిడుతూ దెంగురా అంది" "ఎం ఉందే నీపూకు నా రాణి" "ఇప్పటినుండినేనే నీ రంకు మొగుడ్నినా ముండ" అన్నాను. నా మాటలకు పిన్నికికోరిక ఎక్కువ అయి నా తలనిగట్టిగా పట్టుకొని పూకు మీద గట్టిగావత్తింది."అలాగే మాట్లాడారా నారాజా" , "నీ నోటి వెంటబూతులు వినాలని ఉందిరా" అంది.

"అలాగే నాలంజ".. "నన్ను దెంగురా మగడాఅన్నాక నేను దెంగాకుండా ఉంటానానా రాణి" అంటూ పూకు లోవేలు పెట్టి లోపలి బయటకు తోస్తున్న. పిన్ని ఒక్కసారిగా ఉలిక్కిపడి, "ఇలా రేచాగోట్టాలని నీకుఎలా తెలుసురా అంది" "చాల బ్లూ ఫిల్మ్స్లో చూసానే" అనగానే "ఒరే నాకు బ్లూఫిలిం చూడాలని కోరికరా , నువ్వు చూపించారా అంది". నేను సరే అన్నాను. పిన్ని తొడలను నిమురుతూ మెల్లిగా పిన్ని బొడ్డు పైన నాలుకతో రాసాను. "ఆఆహాఆఆ" "ఎం సుఖం ఇస్తున్నవురా నారాజా.. నా రంకు మొగుడా" "నిన్ను ఇన్ని రోజులు మిస్చేసుకున్నారా" " నీకు నేను బానిసనురా " అంటూపెద్దగా అరుస్తుంది. ఒక చేత్తో పిన్నిఎడమ సళ్ళు పిసుకుతూ, కుడిసళ్ళని నా నోట్లో పెట్టుకునిచీకుతున్నాను.." అలా చీకరా సమ్మగాఉంది" అంటూ రెచ్చిపోయింది, అలాగరెండు సళ్ళని మర్చి మర్చి చీకాను.
"ఒరే ఇకతట్టుకోలేక పోతున్నా, నీ మొడ్డ పెట్టారాఅంది" నా మోడ్డని పట్టుకునిపిసకసాగింది, పిన్ని చేతుల్లో నా మొడ్డ పెద్దగఐరన్ రోడ్ లా తయారయింది, "ఎంత పెద్దగా ఉందిరా నీ మొడ్డ, నీబాబాయ్ మోడ్డకన్నా పెద్దగా ఉంది" అంటూ పూకు మీదపెట్టుకుని పయకి కిందకీ రుద్దుకొంటుంది.

నేనుభలంగా నా మొడ్డ నిపిన్ని పూకు లోకి నెట్టాను"...దానికి పిన్ని "అమ్మా... అని గట్టిగా అరిచింది." "ముందుకి వెనక్కి ఉగూరా అంది". నీనుఊగ సాగాను, నాకు ఆటొమ్యాటిక్ గాఎలా దేన్గాలో తెలిసిపోయింది, నా భాలమంతా ఉపయోగించిపిన్నిని దేన్గాను. పిన్ని సేమ్ సౌందర్య లాగాబొద్దుగా తెల్లగా ఉంటది, అలంటి పిన్ని నాకింద నలుగుతుంది, నా అదృష్టం అనుకున్నాను. అలా 15 నిముషాలు మద్య మద్య లోగ్యాప్ ఇస్తూ పిన్నిని దెంగాను, పిన్నికి టైమ్స్ ఆర్గ్యాసమ్వచ్చింది అని చెప్పింది.

అప్పటినుండిపిన్ని నా మొడ్డకు బానిసఅయింది, బాబాయ్ లేనప్పుడు నన్ను కాలేజీ కివెల్ల నిచ్చేది కాదు, నా మొడ్డచీకటం అంటే పిన్నికి చాలఇష్టం, అలా పిన్నిని దెంగుతూలైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేస్తుండగాఒకరోజు మా కసిన్ సిస్టర్సంగీత వచ్చింది, తను ఆగే 26 ఉంటుంది. తనకు 6 మంత్స్ బ్యాక్ మ్యారేజ్ అయింది..వాళ్ళ ఆయన లండన్లో డాక్టర్ గా ప్రాక్టీసు చేస్తున్నాడు. తను మాత్రం ఇక్కడే ఉంది వీసా కొరకుట్రై చేస్తుంది. తను ఇంటికి వచ్చినప్పటినుంచి నాకు పిన్నిని దేంగేఅవకాశం దొరకట్లేదు. ఒకరోజు ఆఫ్టర్నూన్ సంగీత అక్కపడుకున్నప్పుడు పిన్ని నన్ను కిచెన్ లోకిపిలిచింది, నేను వెళ్ళాను, నేనువెళ్ళగానే " నా రాజా, నీదెంగుడు లేక నా పూకుఅలమటిస్తుంది రా నా రాజా, నన్ను వెనకనించి దేంగర" అంది. నేను "పిన్నిఅక్క లేస్తుందేమో" అన్నాను.


"అది మంచినిద్రలో ఉందిరా, ఇప్పుడే లేవదు..దేంగు రా " అంది, నేను కూడా ఇదే అవకాశంకోసం ఎదురు చూస్తున్న, నాఫాంట్ విప్పేసి , పిన్ని చీర పైకే లేపివెనకనుండి పిన్ని పూకులూ నా మొడ్డ దూర్చాను, "అహాఆఆఆఆఆఅ సుఖం లేకనేను నిద్ర కూడా పోలేదురానా రాజా" దెంగు" అంటూ అరిచింది పిన్ని. అలా పిన్నిని 5 నిముషాలు వెనకనుండి దెంగి హాల్లోకి వచాను... ఇది ఫ్రెండ్స్.. నా స్టొరీ.. మేనునచ్చితే .. ప్లీజ్ కామెంట్స్ చెయ్యండి.. మీ కంమేత్స్ కోసంఎదురు చూస్తున్నా..

No comments:

Post a Comment