Pages

Friday 18 July 2014

నా పూకు దూల తగ్గలేదు... నేను పుట్టింది లంజలా మారడానికే.... Part-09

నేను అలాగే మామయ్యనుచూస్తూ ఉన్నాను. నా ముఖం మొత్తంమామయ్య వీర్యంతో ఉంది. జుట్టు కూడామొత్తం చెదిరిపోయింది. డ్రెస్ నలిగిపోయింది. ఏం చేయాలో తెలియటంలేదు. ఇప్పుడు నేను ఇలాగే వెళ్తేమా నాన్న నన్ను చూసిఏమనుకుంటాడో నాకు బాగా తెలుసు. అలా అని మామయ్య మాటనుకూడా కాదనలేను. ఏం జరిగితే అదిజరగనీ అనుకుని అలాగే వెళ్లడానికి డిసైడ్అయ్యాను.

మెల్లిగా నడుచుకుంటూ బయటికి వచ్చాను. అత్తయ్య నన్ను చూసి బాగాదూల తీరిందా అన్నట్టు నవ్వుతుంది. నేను కూడా చిన్నగానవ్వాను. అప్పటికే మా నాన్న బయటకార్లో కూచుని వెయిట్ చేస్తున్నాడు. నేను అలాగే మెల్లిగానడుచుకుంటూ కార్లో ఎక్కాను. మా నాన్నకు నామొఖం కనపడకూడదని ఒక టవల్ తీసుకునిచుట్టుకున్నాను.

ఏంటి అలా నడుస్తున్నావ్.. దెబ్బ తగిలిందా...?” అని మా నాన్నఅడిగాడు.

అవును డాడి.. దెబ్బతగిలింది.. చాలా నొప్పిగా ఉంది...” అన్నాను వేరే అర్ధం వచ్చేలా.

చూసుకోవాలి కదా.. మెల్లిగా ఎక్కు..” అన్నాడు.

నేను వెనకాల కూర్చున్నాను. అత్తయ్యకు, మామయ్యకు బై చెప్పి బయలుదేరాం. నేను బాగా అలిసిపోయి ఉండటంతోబాగా నిద్ర పట్టేసింది. అలాగేపడుకున్నాను.

మా నాన్న నన్నులేపేసరికి కళ్లు తెరిచి చూసాను. అప్పటికే రాత్రి అయింది. కార్ ను రోడ్కు పక్కగా ఆపి నన్ను బయటికిరమ్మన్నాడు.

ఏమైంది డాడి.. కార్ ఎందుకు ఆపావ్..?” అని బయటికి వచ్చి అడిగాను.

టైర్ పంక్చర్ అయ్యిందిరా.. దగ్గరలో మెకానిక్ షాప్ కూడా లేదు. బస్సు కూడా రేపు పొద్దున్నఉంటది. రాత్రికి ఇక్కడేఒక లాడ్జ్ లో ఉందాం..” అన్నాడు.

ఇద్దరం అలా కొద్ది దూరంవెళ్లేసరికి ఒక చిన్న లాడ్జ్వచ్చింది. నేను లాడ్జ్ వైపువెళ్తే నన్ను ఆపాడు.

లాడ్జ్ వద్దులే.. వేరే ఉన్నాయేమో చూద్దాం..” అన్నాడు.

మా నాన్న అలాఎందుకన్నాడో నాకు అర్ధం అయింది. అక్కడ లాడ్జ్ దగ్గర అమ్మాయిలు నిలబడిఉన్నారు. నాకు చిన్నగా నవ్వువచ్చింది. కానీ, నాకు నడిచేఓపిక లేదు. అప్పటికే బాగాఅలిసిపోయి ఉన్నాను.

ఇంత రాత్రి పూటఇది దొరకడమే ఎక్కువ.. ఏం కాదులే.. నాకునడిచే ఓపిక లేదు డాడీ..” అన్నాను.

సరే.. పదా.. వెళ్దాం..” అని అన్నాడు.

నేను అలా మానాన్నతో వస్తుంటే మమ్మల్నే చూస్తున్నారు. మా నాన్న అదేంపట్టించుకోకుండా లాడ్జ్ లోపలికి వెళ్లాడు. నేను వెనకాలే నవ్వుకుంటూవెళ్తున్నాను. రిషెప్సన్ దగ్గరికి వెళ్లి నిలబడ్డాడు. కొద్దిసేపటికి ఒక అబ్బాయి వచ్చాడు.

రూం కావాలి.. ఎంత..?” అని మా నాన్న అడిగాడు.

గంటకు 150..” అన్నాడు నా వైపు చూస్తూ.

నైట్ మొత్తం ఉండటానికిఎంత..?” అని మళ్లీ అడిగాడు.

1000 రూపాయలు..” అన్నాడు.

మా నాన్న వెంటనేడబ్బులు తీసి ఇచ్చేసాడు. వాడుమా ఇద్దరిని అదోలా చూసి డబ్బులుతీసుకుని ఒక రూం కీఇచ్చాడు. కీస్ తీస్ తీసుకునిమా నాన్న వెంటనే నాచేయి పట్టుకుని నన్ను పైకి తీసుకుపోయాడు. నేను అలా వెళ్లేటప్పుడు అబ్బాయిని చూసి కన్ను కొట్టినవ్వుకుంటూ వెళ్లిపోయాను. అక్కడ మా ఇద్దరినిఏం అనుకున్నారో మా నాన్నకు, నాకుతెలుసు.

తొందరగా రూంకు వచ్చేసాం. రూంలోఒకే సింగిల్ బెడ్ ఉంది. పడుకుంటేఒక్కరికే సరిపోయేలా ఉంది. అయినా ఇలాంటిలాడ్జ్ లలో పడుకునేది ఒక్కరేకదా.. రెండో వ్యక్తి వీళ్లమీద పడుకుంటాడు.

ఇద్దరం లోపలికి వచ్చి డోర్ లాక్చేసుకున్నాం. నేను వెంటనే బాత్రూంకు వెళ్లి ముఖం కడుక్కున్నాను. నేనుబయటికి రాగానే మా నాన్న బెడ్షీట్ కింద పరిచాడు.

నువ్వు మంచం మీద పడుకో. నేను కింద పడుకుంటాను..” అనిఅన్నాడు.

ఏం కాదులే.. ఇద్దరంబెడ్ మీదే పడుకుందాం..” అనిఅన్నాను.
వద్దులేరా.. బెడ్ అసలే చిన్నగాఉంది. ఇద్దరికి సరిపోదు.. నువ్వొక్కదానివే పడుకో..” అని అన్నాడు.
అలా అయితే నేనుకూడా కిందే పడుకుంటా మరి.. మీ ఇష్టం..” అని అన్నాను.

చెప్పిన మాట అస్సలు వినవ్కదా నువ్వు..” అన్నాడు.

నేను అలాగే నవ్వుకుంటూమంచం మీద కూచున్నాను.

సరేలే.. ఎలాగోలా అడ్జస్ట్ అవుదాం..” అని అన్నాడు.

అడ్జస్ట్ ఎందుకు అవడం. చిన్నప్పుడు నన్నుమీ మీద పడుకోబెట్టుకోలేదా..? ఇప్పుడు కూడాఅలాగే
పడుకుందాం..” అని అన్నాను.

నేను అలా అనేసరికిమా నాన్న ఏం మాట్లాడలేదు. నా వైపు అదోరకంగా చూసాడు.

అప్పుడంటే నువ్వు చిన్నదానివి కదరా.. ఇప్పుడు కూడా అలాగే పడుకుంటాఅంటే ఎలా...?” అని అన్నాడు.

ఏం కాదులే.. మానాన్నకు నేనెప్పుడు చిన్న పిల్లనే.. నాకునిద్రవస్తుంది. పడుకుందాం.. తొందరగా రా...” అని సాగదీస్తు అన్నాను.
మా నాన్న కొంచెంఆలోచించి బెడ్ మీదికి ఎక్కాడు. మా నాన్న పడుకున్నాక నేనుమెల్లిగా మా నాన్న మీదికిఎక్కి పడుకున్నాను. నా తల మీదచేతులు వేసి నిమురుతూ ఉన్నాడు. అలా చేస్తుంటే నాకు లోపల ఏదోలాఅనిపించింది. నేను కూడా మానాన్న చుట్టు చేతులు వేసి గట్టిగా హత్తుకున్నాను. నా తొడలకు మా నాన్న మొడ్డగట్టిగా తగులుతుంది.

డాడీ.. నిన్ను ఒకటి అడగనా..?” అనిఅన్నాను అలాగే పడుకుని.

ఏంటో అడుగు..” అన్నాడు.

మనం లోపలికి వస్తుంటేమనల్ని అందరు అదోలా చూసారుకదా.. ఎందుకు..??” అన్నాను.

మా నాన్న ఏంమాట్లాడలేదు. నేను మళ్లీ అడిగాను.

చెప్పు నాన్న.. ఎందుకు అలా చూసారు..??” అన్నాను.

ఏం లేదురా.. బయటనిలబడి ఉన్న అమ్మాయిలను చూసావ్కదా నువ్వు.. నిన్ను కూడా అలాగే అనుకునిఅదోలా చూసారు..” అన్నాడు.

బయట ఉన్న అమ్మాయిలుఎవరు నాన్న.. నన్నేందుకు వాళ్లలాగ అనుకున్నారు..?” అని అడిగాను.

వాళ్లు... డబ్బులిస్తే ఎవరితో అన్నా పడుకునేవాళ్లు.. ఇక్కడఅంతా అలాంటి వాళ్లే ఉంటారు. అందుకే నిన్ను కూడా వాళ్లలాగా అనుకునిఅదోలా చూసారు..” అన్నాడు.

అవునా... అంటే ఇప్పుడు నన్నుకూడా డబ్బులు తీసుకుని నీతో పడుకుంటాను అనిఅనుకుంటున్నారా..?” అని అడిగాను.

అవును.. అలాగే అనుకుంటున్నారు...” అని అన్నాడు.

కానీ, నువ్వు నాకుడబ్బులు ఏం ఇవ్వలేదు కదడాడీ...” అని అన్నాను చిన్నగానవ్వుతూ.

అలా అనేసరికి మానాన్న నా తల మీదఒక్కటి కొట్టాడు.

ఏం మాటలవి...??? బుద్దిగాపడుకో..” అన్నాడు.

నేను చిన్నగా నవ్విఊరుకున్నాను. కొద్దిసేపు ఏం మాట్లాడకుండా అలాగేఉన్నాను. మెల్లిమెల్లిగా నా తొడలకు మానాన్న మొడ్డ గట్టిగా తగులుతుంది. మా నాన్న కూడా అటుఇటూ జరుగుతున్నాడు.

ఏంటి డాడీ, అటుఇటూ కదులుతున్నావ్..?” అని అడిగాను.

ఏం లేదురా.. కొంచెంఇబ్బందిగా ఉంది..” అన్నాడు.

మీకు ఇబ్బందిగా ఉంటేమీరు వచ్చి నా మీదపడుకోండి.. సరేనా...?” అని అన్నాను.

అలా పడుకోకుడదు.. తప్పు.. అయిన నువ్వు నా బరువు మోయలేవులే.. ఇలాగే పడుకుందాం..” అని అన్నాడు.

ఏం తప్పు లేదు. మీరు వచ్చి నా మీదపడుకోండి..” అని మా నాన్నమీది నుండి పక్కకి జరిగిమా నాన్నను నా పైకి ఎక్కించుకున్నాను.

మా నాన్న నామీదికి ఎక్కాడు. మొత్తం బరువంతా నా మీద పడింది. నా చేతులను మా నాన్న చుట్టువేసుకుని ఇంకా గట్టిగా హత్తుకున్నాను.

ఇప్పుడు ఎలా ఉంది డాడీ...?” అని అడిగాను మా నాన్న కళ్లలోకిచూస్తు.

మా నాన్న నన్నుఅలాగే కన్నార్పకుండా చూస్తున్నాడు. మెల్లిగా చేతులను నా సళ్ల మీదపెట్టాడు. నేను ఏం మాట్లాడకుండాఅలాగే మా నాన్నను చూస్తున్నాను. కింద మొడ్డ వేడిగా తగులుతుంది. నాక్కుడా పూకులో రసాలు ఊరుతున్నాయి. ఎలాగైనామా నాన్నతో దెంగించుకోవాలని డిసైడ్ అయిపోయాను.

వెంటనే మా నాన్న నానోటిని అందుకుని నాకు ముద్దు పెట్టాడు. నా సళ్లను గట్టిగా పిసుకుతున్నాడు. నేను కూడా మానాన్నను గట్టిగా హత్తుకుని మా నాన్న నాలికనునా నోట్లోకి తీసుకుంటున్నాను. కొద్దిసేపు వరకు అల ఇద్దరంఒకరినొకరం ముద్దు పెట్టుకున్నాం. కానీ, నాకు ఇంతసులువుగా లొంగిపోవడం ఇష్టం లేదు. అందుకేకొద్దిసేపటికి మా నాన్నను దూరంగానెట్టేసాను.

ఏం చేస్తున్నారు డాడీ.. నేను మీ కూతురిని... ఇలాచేస్తారా..?” అని అన్నాను.

నా మాటలేవీ పట్టించుకోకుండామళ్లీ నన్ను ముద్దుపెట్టుకోవడానికి ట్రై చేసాడు. నేను తలను పట్టుకుని ఆపడానికిప్రయత్నించా.

ఆపకు.. నిన్ను ఇలా పక్కన ఉంచుకుంటేఅస్సలు కంట్రోల్ కావట్లేదు.. ఒక్కసారికి నాకుసహకరించు..” అన్నాడు.

ఛీ.. కన్న కూతురితోఇలా మాట్లాడుతారా.. అసలు మీరు నాకన్న తండ్రేనా...??” అని ఏడుస్తూ అన్నాను.
నేను అలా అనేసరికిమా నాన్న కొంచెం ఆగాడు. మెల్లిగా నా మీది నుండిపైకి లేచాడు.

సారీ కన్నా... తప్పైపోయింది.. ఏదో ఆవేశంలో అలా చేసాను.. నన్నుక్షమించు..” అన్నాడు.

నేను కాళ్లు ముడుచుకునిఅలాగే మంచం మీద కూచున్నాను. మా నాన్న లేచి మంచంచివర కూచున్నాడు. కొద్దిసేపు ఇద్దరం ఏం మాట్లాడలేదు. మెల్లిగానేనే మాట్లాడటం మొదలుపెట్టాను.

ఎందుకు నాన్న ఇలా చేసారు..?” అని అడిగాను.

బయట వాళ్లను చూసాకానాక్కూడా కోరిక పెరిగింది. నీమీద పడుకున్నాకా ఇక ఆగలేకపోయాను. అమ్మకు విషయం చెప్పకు..” అన్నాడు.

చెప్పనులే.. వాళ్లను చూస్తే నా మీద కోరికకలిగిందా మీకు... అంటే వాళ్లు నేనుఒకటేనా మీ ద్రుష్టిలో. ?” అనిఅన్నాను.

అలా అనకురా... నువ్వునా బంగారానివి.. ఏదో తెలియక తప్పుచేసాను..” అన్నాడు.

నేను మీకు అంతనచ్చానా డాడీ..?” అని అడిగా.

అవునురా.. చాలా బాగా నచ్చావ్.. నువ్వే కనక నా కూతురివికాకపోయుంటే నిన్ను ఇప్పుడే పెళ్లి చేసుకునేవాన్ని..” అని అన్నాడు.

మా నాన్న అలాఅనేసరికి నాకు లోపల నవ్వచ్చిందికాని ఆపుకున్నాను. అంటే నామీద బాగానేకోరిక ఉందన్నమాట. నేను మెల్లిగా లేచిమా నాన్న దగ్గరికి వెళ్లిపక్కన కూచున్నాను.

నా మీద మీకుఅంత కోరిక ఉంటే తీర్చుకోండిమరీ...” అన్నాను మెల్లిగా.

నా మాటలు వినిమా నాన్న షాక్ అయ్యాడు. నన్ను చూస్తూ ఉండిపోయాడు.

తప్పురా.. వద్దు.. ఇలా చేయకుడదు. తొందరలోనేనీకు పెళ్లి కూడా అవుతుంది. నీకుచాలా ప్రాబ్లం అవుతుంది..” అన్నాడు.

ఏం తప్పు లేదు.. నన్ను కనీ, పెంచి పెద్దచేసారు. మీ రుణం తీర్చుకోనివ్వండిడాడీ.. రాత్రి నేనుమీ కూతురు అన్న విషయం మర్చిపోండి. బయట ఉన్న అమ్మాయిల్లాగా అనుకోండి. ఎలాగో అందరు అదే అనుకుంటున్నారుఇప్పుడు..” అన్నాను.

మా నాన్న ఒక్కక్షణం కూడా ఆలాస్యం చేయలేదు. వెంటనే నా మీదికి దూకాడు. నన్ను అలాగే మంచం మీదనెట్టేసి నా మీద పడుకున్నాడు. నా సళ్లను గట్టిగా పిసుకుతూ నాకు ముద్దులు పెడుతున్నాడు.

చాన్స్ కోసంఎప్పటినొండి ఎదురు చూస్తున్నానో..” అన్నాడు

ఇప్పుడు దొరికింది కదా.. అంత కోరికఉందా డాడీ నా మీద..?” అని అన్నాను.

అవునురా.. చాలా కోరిక నీమీద..” అన్నాడు.
వెంటనే ఇద్దరం బట్టలు విప్పి నగ్నంగా తయారయ్యాం. మా నాన్న నన్నుచూస్తూ నిలబడ్డాడు.

ఏంటి డాడీ.. అలాచూస్తూ నిలబడ్డావ్.. ఎలా ఉన్నాను నేను...?” అని అడిగాను.

చాలా అందంగా ఉన్నావ్.. మీ అమ్మ కన్నా అందంగాఉన్నావ్.. నీ లాంటి షేపులుదానికి లేవు..” అన్నాడు నా సళ్లను పిసుకుతూ.

నేను మంచం మీదపడుకుని మా నాన్నను నాపైకి లాక్కున్నాను. మా నాన్న నాసళ్లను ఆపకుండా చీకుతున్నాడు. నేను తలను ఇంకానా సళ్లకు హత్తుకుంటున్నాను. కొద్దిసేపు అలా చీకిన తర్వాతమా నాన్న నా పూకుదగ్గరికి వచ్చాడు. పూకులో రెండు వేళ్లు పెట్టిలోపలికి తోసాడు. ఇంతకు ముందే మామయ్యతోబాగా దెంగించుకోవడం వల్ల సర్రున లోపలికిదూరిపోయింది. వెంటనే మా నాన్న నావైపు చూసాడు. దొరికిపోయాననుకున్నాను. మా నాన్న ఏంఅంటాడో అని చూస్తున్నాను.

ఏంటే.. నువ్వు ఆల్రెడీ ఎవడితోనో కానిచ్చినట్టున్నావ్..” అని అన్నాడు నాపూకులో వేళ్లను ఆడిస్తూ.

ఏం అంటున్నారు డాడీ.. నాకు అర్ధం కాలేదు...” అన్నానుఅమాయకంగా.

దొంగ నాటకాలు ఆడకునా దగ్గరా.. నిజం చెప్పు.. నువ్వుఎవడితోనో దెంగించుకున్నావ్ కదా ముందే..” అన్నాడు.

మా నాన్న అలాడైరెక్ట్ గా అడుగుతాడనుకోలేదు. ఎలాగోఇంత దూరం వచ్చేసాను. ఇంకదాచడం ఎందుకని నిజం చెప్పేసాను.

అవును డాడీ.. మీరుఅన్నది నిజమే.. నేను ఇంతకు ముందేవేరేవాళ్లతో దెంగించుకున్నాను.. ఇప్పుడు మీతో కూడా దెంగించుకుంటాను..” అన్నాను.

నీయమ్మా.. ఇప్పటిదాకా ఏదో పతివ్రత లాగానాటకాలు ఆడావ్ కదనే.. ఎంతమందితో దెంగించుకున్నావే ఇప్పటిదాకా.. పూకు మొత్తం లూస్అయింది..” అన్నాడు.

ఏమో డాడీ.. నాకుతెలియదు. చాలా మందితో దెంగించుకున్నా. లెక్కే లేదు. ఇంకా చెప్పాలంటేనీతో వచ్చే ముందు కూడామామయ్యతో బాగా దెంగించుకుని వచ్చా..” అన్నాను మా నాన్న చేతినిఇంకా లోపలికి తోస్తూ.

మామయ్యతోనా...? ఏంటి నువ్వనేది.. నిన్నుఏమన్నా బలవంతం చేసాడా...?” అన్నాడు.

లేదు.. నేనే బతిమిలాడి దెంగించుకున్నాను. అవన్నీ తర్వాత.. ఇప్పుడు మీరు దెంగండి. తట్టుకోలేకపోతున్నా...” అన్నాను మా నాన్నను నామీదికి లాక్కుని.

నా కాళ్లను బాగాచాపి నా పూకులో మానాన్న మొడ్డ పెట్టి నామీద పడుకున్నాడు. నేను కాళ్లను నడుముచుట్టు వేసి గట్టిగా హత్తుకున్నాను. మా నాన్న ఇక లేట్చేయకుండా గట్టిగా దెంగడం స్టార్ట్ చేసాడు.

అమ్మా... దెంగండి నాన్న.. అలాగే... ఇంకా......” అని అరవడం మొదలుపెట్టాను.

ఒసేయ్.. నీయమ్మా.. ఎందుకే అరుస్తావ్.. బయట వింటారు..” అనిఅన్నాడు.

వింటే వినని... ఎలాగోమనం దెంగించుకుంటున్నాం అనే కదా అందరుఅనుకునేది... మీరు కానీయండీ డాడీ... దెంగండి నన్ను.. గట్టిగా...” అన్నాను మా నాన్నకు ఎదురొత్తులుఇస్తూ.

బాగా ముదిరిపోయావే.. నిన్ను రోజు ఇరగ దెంగుతా.. నీ తాట తీరుస్తా.. నాలం...” అని ఆగిపోయాడు.

ఎందుకు ఆగిపోయారు డాడీ.. ఏం అనాలనుకున్నారో అనండినన్ను..” అన్నాను.

వద్దురా.. బాగోదూ... నిన్ను తిట్టలేను.. నువ్వు నా కూతురివి...” అన్నాడు.

ఏం కాదు డాడీ.. రాత్రికి నేను మీ కూతురినికాదు.. తిడుతూ దెంగండి... బూతులు తిట్టండి నన్ను...” అన్నాను.

అబ్బా... బాగా కసెక్కిస్తున్నావే.. నా లంజదానా.. నీయమ్మ... తీసుకోవే.. ఆఆ...” అని బూతులు తిట్టడంస్టార్ట్ చేసాడు.

అమ్మా.... ఆఆ... అది.. అలాగేదెంగండి.. దెంగితే పూకు పగిలిపోవాలి.. ఇప్పుడునేను మీ కూతురిని కాదు.. ఒక లంజని.. బజారు లంజని.. ఇరగదెంగండి నన్ను..” అని అరుస్తూ ఎదురొత్తులుఇస్తున్నాను.

నువ్వు బజారు లంజవి కాదే.. వాళ్లకు కొంచెం అన్నా సిగ్గు, శరంఉంటది. నీకు ఏదీ లేదు. నువ్వు వాళ్లకంటే చీప్ దానివే... కాళ్లనుచాపే లంజ..” అని నా కాళ్లనుమా నాన్న భుజాల మీదవేసుకున్నాడు.

మా నాన్న అలాతిడుతుంటే నాకు ఇంకా కసెక్కింది. ఇంకా ఇంకా అని అడిగిమరీ దెంగించుకుంటున్నాను. మా నాన్న కూడానన్ను కూతురని చూడకుండా చాలా రఫ్ గాదెంగుతున్నాడు. నన్ను బండ బూతులుతడుతూ దెంగుతున్నాడు. నేను కూడా అడిగిమరీ తిట్టించుకుంటున్నాను.


నాన్-స్టాప్ గాఅరగంట వరకు నన్ను దెంగాడు. మొడ్డను తీసి బయట కార్చేసిఅలాగే నా మీద వాలిపోయాడు. నేను కూడా అలిసిపోయి అలాగేపడుకున్నాను. (To be continued.... Part-10) 

No comments:

Post a Comment