Pages

Tuesday 8 July 2014

శీల టీచర్ తో నా దెంగులాట

హైనా పేరు రంక్య్! నెన్నుఈఖాదా మీకు చెపే విశయంరియల్ గా జరిగింధీ.అధినా 10త్ క్లాస్ చ్డివేరోజులు,మయ టీచర్ పేరుశీల ,తాను చాలా అందముగాఉంతుంధీ, వల్ల నేటివ్ ప్లేస్చల్లా దూరముగా ఉంతుంధీ,శీల ఒక్కరే ఒకరూమ్ టేసుకుని జాబ్ చేస్తుంధీ.మయక్లాస్ లో 4 మెంబర్స్ తనడాగర టుటిఓం చేపించుకునేవం.

శీలకి మంత్లీ సమ్ టుటిఓం ఫీస్కూడా ఇచేవాళ్ళం.రోజు 4:30పీయెమ్ నుండి 6:30 వరకు చెపేధి.ఇన్సిడేడ్ెంట్ ఒక రోజు జరిగింధీ, రోజు ఎందుకోనా ఫ్రెండ్స్ ఏవార్రు టుటిఓం కి రలెఢు,నీనుఒక్కడినే వెళ్ళాను,శీల మందం నన్నువాళ్ళు వ్యాచ్ వరకు లెసన్స్ చదువుఅని తాను ఛైర్లోకూర్చుంది. రోజు నీనుజీన్స్ & వైట్ షర్ట్ వేసుకుననుమేడమ్ నన్ను చూసి ఏమిట్రాఈవాళ్ల సోబాణాం పెళ్లికొడుకులాగా ఉన్నావ్ అని అంది నీనుస్మైల్ ఇచి మాట్లాడ లెఢు,ఆఫ్టర్ సమ్ టైమ్ మేడమ్లోనికి వెళ్ళింది ,కిచన్ లో టీతయరుసెస్తూ హాండ్ స్లిప్ తన ంీధా వేడి టీపడిపోింది మేడమ్ గాతిగా అరిచిందినీను వాగం గా వెళ్ళికూల్ వాటర్ లో క్లాత్ముంచి క్లీన్ చెస్సను,శీల మెల్లిగా నడుచుకుంటూవెళ్ళి బెడ్ మీద పడుకుంది,నీను బూర్ణాల్ టేసుకునిమేడమ్ కి లెగ్స్ ంీధాఅప్లై చేస్తునను ,నీను ఓబ్సేవేర్ చేయాలెఢు టీ తన మొకళవ్రకుపడింది,ఆయంట్మెంట్ అప్లైతీస్తూ మేడమ్ నీఘ్ట్య్ మొకలవరకులేపి అప్లై చేస్తునను ఆళ్ళచేస్టువుంటే శీల కళ్ళు మూసుకునిుంధీ.

ఫాంగాలికి మేడమ్ నీఘ్ట్య్ ఎగిరింధీలోన పనసతోన లాంటి మేడమ్ పూకునాకు కనిపెంచే సరికి నా సలగాతిగా ఐంధీ వాళ్ళువేదేఖి బ్లడ్ మరుగుతూ ఉనాటుఅనిపించింధీ,నీను మెల్లిగా నీఘ్ట్య్మేడమ్ కి తెలియకుండా కొంచెంకొంచెం పీకి లేపి మేడమ్పూకు తేలగా మెరుస్థుంధీ నాలుక తో మెల్లిగా పూకుని చీకటం మొదలు పేటను,మేడమ్ కళ్ళు వేపిచూసింది కానీ నన్ను ఏమీఅనలెఢు,ఆపాటికే తాను మసాజింగ్తో బాగా మూడ్ లోకి వెళ్ళింది జూతూ లోచేయి పేటి తన పూకుమీదకి గాతిగా రూఢుకుంది నా నాలుక నితన పూకు లోకి పేటిపూకు మొతం రౌండ్ గాటెపుతూ చేశాను ఆళ్ళ నీను ఒకబ్లూ ఫిల్మ్ లో చూశాను ట్రిక్ బాగా యూస్ ఫూల్ఇండి,మేడమ్ నన్ను తనమెదకి లాగి నా డ్రెస్వెపేసింది అండర్వెర్తేసి సల నిచూసి తన చెతో పాటుకునిఇధి చాలా ముద్దు వస్తుందిఅని తన మౌత్ లోపెటుకుని చెకాటం మొదలు పేటింది.నాసల ని చూసి ఒరేఇలాంటి ఫ్రెష్ సల చెకుతువుంటే టేస్ట్ చాలా బాగుంటుంది అనిచెపి కస్శీగా చెకుతుంది. సల బగ్గానిక్కీ మేడమ్ నోట్లో స్ట్రెంఘ్ట్తో కోతుకుంటుంది.

శీలసొల్లు చల్లా క్ర్సీ గాఉన్నాయి వైట్ శాల్లు పింక్నిపల్స్ నన్ను పిచీ వాడినిచేశైయి,వాటి ని ఒకధీని నోట్లో పెటుకునిఇంకోకధాని చేథో పిసుకూతూ ఉంటేమేడమ్ మెళ్లిట్రెగిపోతుంది,మేడమ్ ! ఒరే ఇంకా నీనుటాతుకోలేను నన్ను డెంగర అనియదిగిందినాకు ఏళ్ల స్టార్ట్ చెఅయలోతెలీదు అని అనన్ను,మేడమ్గతి నవ్వి నీను నేకుఎక్స్ప్లేన్ చేస్తాను అని సుల్లానిపాటుకుని నన్ను తన ప్యనాకి రమ్మనిది నేను ఆళ్ళ నేచేశాను అప్పుడు సుల్లాని తన పూకు లోపేటి నా నడుము ంీధారోండు చేతులు వేసి మోమోఎంతస్ ఇచినిదిఆటొమ్యాటిక్ గా నీను ప్యకీకింధకి మొమెంట్స్ ఇస్తుఅన్టే తాను చూసావానీకు తెలిసిపోంది అని చేపింది,ఆళ్ళస్లో మోషన్ లో దెంగుతూనేఒరే ఇపుడు కోచమ్ కోచమ్గా స్పీడ్ గా దెంగు అనిసెపింది నీను అల్లనే చేశాను సల ని తనపూకు లో పేటి స్పీడ్పెంచి డెంగటం మొద్దలుపేతాను.మేడమ్ శీల ఆళ్ళమాట్లాడం నేను ఎపుడు వేనలెఢుపాక్చి బొట్తులు మాట్లాడుటుంధీఒరే నను వాదాలకు అలానేగాతిగా దెంగు కుర్ర కుధక ని , నువ్వుకుధ బొట్తులు మడర అని చేపింది,నేను ఆళ్ళ నేబొట్తులు మాట్లాడం మొదలు పేటను ఒసే శీల రోంకు పలామానీ పూకు ఇంత భగుండేమితే పూకు లో సల ఉగుతోవుంఠె సల కిఎధో రసాలు తగులూతునై.

ఫైనల్గా నేను కంట్రోల్ చేసుకోలేకపోయానుఎందుకంటే అదే 1స్ట్రీట్ఎక్స్ప్. కాబటి,స్పీడ్ గాదెంగు తూ మీము ఈధ్రంఒకే సారి ఒర్గ్సం వదిలము.చెల్లా సేపు ఈధ్రం డ్రెస్లేకుండా పొడుకుని ఉనాన్ం.

రోజు మేడమ్ ఒక ప్లాన్చేసింది నైట్ కినైట్ స్టడీస్ ఉనాయి అని చెపిమల్లా వచేయి అని నన్నుఇంటికి పంపించేసింది.

నీనుఇంతోలో అల్లనే చెపి త్వర్గ డిన్నర్ముగించి మల్లా శీల ఇంటికివచాను అప్పుడు తాను బియర్ తాగుడమాఅని చేపిణీది నీను సారె అనివైన్ షాప్ కి వెళ్ళిటూ బియర్స్ టేసుకుని మేడమ్ ఇంటికి వచాను,శీల ఫ్రెష్ గాస్టానం చేసి ఫాంట్ అండ్షర్ట్ వేసుకుని ఉంధీ(ఈకాధ మీకుఒక శాంతి చేపలీ శీలబిలాంగ్స్ తో కేరళ,అందుకనితాను చాలా ఫాస్ట్ గాఉంతుంధీ).

నాకుఇధె మొదతి సారి బియర్తాగం శీల నన్ను పాకానేకూర్చోపేతుకుని 2 గ్లాస్ లో బియర్ పోసింధీ,ఆళ్ళ 2 బియర్ శ్ ఇప్యాయఇధరికి బాగా కిక్ ఏకింధీశీల ఇంకా రేచిపోటూ ఒరనాకు ఎవెళ్ళ నీతో నా పూకుచాలా సేపు నేకించుకోవాలని ఉంధిరనక్ర అని డిమ్యాండ్ చేసింది,నాకు బాగా మూడ్వాచిషీల డ్రెస్ వన్ బై వన్వెపుతూ ఫాంట్ వెపుతుం తోనే నాలుక ని తనపూకు పి చెకాటం మొద్దలుపేటను, శీల మాతుగా ఉగుతుంధీకింధ పూకు చెకుతూ ప్యనాశాల్లు ని చేతులతో పిసుకుతుననుదానికి పిచీ పతీనట్టు ఆర్ృుస్తూఒరే నీ సుల్ల్లా పూకు లో పేటి దేంగ్రాఅని గతి గా అరుస్తుందినీను తనని బెడ్ ప్యకీచేర్చి శీల ంీధా కిఎక్కి సల దానిపూకు లో పేటను ఆదినన్ను గతి పాటుకుని స్పీడ్గా డెంగా అనిఫోర్స్ చేసింది శీల ని దెంగుతూఉంటే టైమ్ దానిపూకు నుండి పుచ్క్. పుచ్క్. మని సౌండ్ వస్తుంది,నేనుస్ట్రోక్స్ ఇస్తువుంటే అధి ములుగుతూ ఆఅంంంంమ్మా డెంగర్ పూకు అంతాఆచిటడ్ద్ద్ద్ద్ద్ద్డ్ది చెయ్య మ్ాగ్గ్గ్గ్గుద్ద్ద్ద్ద్ద్డ డీఎన్గ్గ్గ్గ్గార్రా సప్ప్పీడా గ్గ్గ్గ్గ్గట్త్ట్టిగ్గ్గ్గ్గ్గాఅంతు అధి కర్చెసుకుంధీ నీనుస్ట్రోక్స్ ఇస్తూ నీను శీలపూకు లో కర్చేశాను .


ఈధ్రంఆళ్ళ నైట్ అంతడెంగించుకుతూ ఎప్పుడో అర్లీ మార్నింగ్ పొడుకుణము.ఆళ్ళ ఎప్పుడు ఈయా అవకాశం వచినఇధరం బాగా ఎంజాయ్ చేసేవాలంసో రీడర్స్! హౌ ఇస్ మైఎక్స్పీరియెన్స్

No comments:

Post a Comment