Pages

Friday 18 July 2014

నా పూకు దూల తగ్గలేదు... నేను పుట్టింది లంజలా మారడానికే.... Part-08

రాత్రిజరిగింది ఒక్కసారి గుర్తుచేసుకున్నాను. నలుగురు నన్నుదెంగిన తర్వాత సృహ కోల్పోయాను. తర్వాత ఏం జరిగిందో నాకుతెలియదు.
అత్తయ్యనుఏలా ఒప్పించాలో కూడా తెలియట్లేదు. అలాగేఏడుస్తూ కూచున్నాను. అత్తయ్య నన్ను దగ్గరికి తీసుకునికౌగిలించుకుంది.

ప్లీస్ అత్తయ్యా.. నువ్వన్నా మామయ్యకు చెప్పు.. నాకు వెళ్లాలని లేదు. ఇప్పటినుండి ఇంట్లో నుండి బయటికి వెళ్లను.. మీరు చెప్పినట్టే ఉంటా..” అన్నాను ఏడుస్తూ.

మీ మామయ్యను ఒప్పించడంకష్టం. అయినా ఏంతకాలం మీఇంట్లో ఉంటావ్.. వచ్చే నెలలోనే నీకుపెళ్లి డిసైడ్ చేసాం.. ఒక్క నెలఓపిక పట్టు.. తర్వాత నీదే రాజ్యం.. ఏమంటావ్..?” అని అన్నది.

నాకు వెళ్లాలని లేదత్తయ్యా.. నాకు మీరందరు కావాలి.. మిమ్మల్ని వదిలి నేను ఉండలేను.” అన్నాను ఏడుస్తూ.

ఏం కాదులేమ్మా.. ఇంకోనేల ఓపిక పట్టు.. మాబుజ్జి కదా..” అని నా తలనునిమురుతుంది.
నేనుఏం మాట్లాడకుండా అలాగే ఉన్నాను. కొద్దిసేపటికిఅత్తయ్యా నన్ను నా రూంకుతీసుకువచ్చి రెస్ట్ తీసుకోమని చెప్పి వెళ్లిపోయింది. వెంటనే నిద్ర పట్టేయడంతో పడుకున్నాను.

మళ్లీసాయంత్రం అత్తయ్యా వచ్చి లేపడంతో నిద్రలేచాను. మెల్లిగా లేచి కూచున్నాను. అత్తయ్యానా బట్టలు సర్దుతుంది. నేను మెల్లిగా లేచిఅత్తయ్యకు సహాయం చేస్తున్నాను.

బాగా నిద్ర పట్టిందా...?” అని అడిగింది.

.. బాగానే పడుకున్నా..” అని చెప్పాను.

మీ నాన్న వస్తున్నాడు. నువ్వు వెళ్లి తొందరగా మొఖం కడుక్కొని రెడిగాఉండు..” అని చెప్పింది.
సరేఅని చెప్పి బాత్రూం కు వెళ్లి ముఖంకడుక్కుని రెడి అయ్యాను. అత్తయ్యానా బట్టలన్ని ఒక సూట్ కేస్లో సర్దిపెట్టింది.

వచ్చేటప్పుడు గంపెడు బట్టలతో వచ్చావ్.. ఇప్పుడు చూడు సగం సూట్కేసే నిండింది. ఏం చేసావే నీబట్టలన్నీ..?” అని నవ్వుతూ అడిగింది.

అబ్బో.. ఏం తెలియనట్లు అడుగుతున్నావా..? నీ చిన్న కొడుకును అడుగునా బట్టలన్ని ఏం అయిపోయాయో..” అనిఅన్నాను.

కనీసం ఒక్క బ్రా, ప్యాంటీ కూడా లేదేంటే..? ఊరంతాపంచిపెట్టావా ఏంటీ...?” అని అన్నది.

అవునత్తయ్యా... కొన్నిటిని నీ చిన్న కొడుకుపంచిపెట్టాడు.. కొన్నిటిని నేను పంచిపెట్టాను..” అన్నానునవ్వుతూ.

సరిపోయింది. నువ్వు చేసిన పనులకు నాచిన్న కొడుకును ఎందుకు అంటావ్.. అసలే వాడికి ఏంతెలియదు.” అన్నది.

అవునా... ఏం తెలియదు కదపాపం... వదిన అని కూడాచూడకుండా రోడ్ మీద కుక్కలాదెంగటం మాత్రం ఒక్కటే తెలుసు కదా నీ చిన్నకొడుక్కి..” అని అన్నాను.
పోవే.. నీకు అంత దూలఉంటే ఎవడు మాత్రం ఊరుకుంటాడు.. నువ్వు మాత్రం తక్కువ తిన్నావా ఏంటీ... వచ్చిన వారం లోనే నీదుకాణం ఓపెన్ చేసావ్ ఊరిలో... నువ్వు తక్కువ దానివేం కాదులే.. మహా ముదురువీ..” అనిఅన్నది.

మీరే కదా నన్నుఇంత ముదురుని చేసింది.. మళ్లీ నన్నే అంటారా..?” అన్నాను.

నీ.. వద్దులే... కోడలినిబూతులు తిట్టకూడదు...పదాఅని బయటికివెళ్లింది.

నేనుసూట్ కేస్ తీసుకుని వెనకాలేబయటికి వచ్చేసాను. అత్తయ్యా, మామయ్య హాల్ లో కూచునిఉన్నరు. నేను ఏం మాట్లాడకుండాఅలాగే వెళ్లి కూచున్నాను. మామయ్య కూడా ఏం మాట్లాడలేదు. నా మీద ఇంకా కోపంపోలేదని అర్ధం అవుతుంది. కొద్దిసేపటికిమా నాన్న వచ్చేసాడు.

కొద్దిసేపుమామయ్యా, మా నాన్న మాట్లాడుకున్నారు. మధ్యలో నా పెళ్లి గురించిమాట్లాడారు. నేను అలాగే సైలెంట్గా కూచుని మామయ్యను చూస్తున్నాను. మామయ్య కూడా మధ్య మధ్యలోనన్ను చూస్తున్నాడు. వెళ్లే ముందు ఒక్కసారి మామయ్యతోకుమ్మించుకోవాలనిపించింది. మెల్లిగా లేచి మామయ్యను చూసుకుంటూఅత్తయ్య దగ్గరికి వెళ్లాను.

అత్తయ్యా.. వెళ్లేముందు మామయ్యతో ఒక్కసారి కుమ్మించుకోవాలని ఉంది..” అన్నాను చెవిలో.

నోర్ముయ్... మీ నాన్న ఉన్నాడు. కుదరదు. బుద్దిగా వెళ్లి కూచో..” అన్నది.

ప్లీస్ అత్తయ్యా... ఒక్కసారి..” అని మెల్లిగా బతిమిలాడాను.

సరే.. నువ్వు ఇంటివెనక్కి వెళ్లు. నేను మామయ్యను పంపుతా..” అన్నది.

నేనుమెల్లిగా నడుస్తూ ఇంటి వెనక్కి వెళ్లాను. కొద్దిసేపటికి మామయ్య వచ్చాడు.

ఏంటే ఏం కావాలి..?” అని అడిగాడు.

నేనుమెల్లిగా మామయ్య దగ్గరికి వచ్చి మామయ్యను గట్టిగాకౌగిలించుకున్నాను. మామయ్య కూడా నన్ను కౌగిలించుకున్నాడు.

మామయ్యా.. నాకు వెళ్లాలని లేదు.. నన్ను పంపించకు..” అని అన్నాను.

నువ్వు చేసిన పనికి నాకుచాలా కోపం వచ్చింది. అందుకేపంపుతున్నా. ఇంటికి వెళ్తే నువ్వు బుద్దిగా ఉంటావ్..” అన్నాడు.

ప్లీస్.. అలా అనకు మామయ్యా.. తప్పు చేస్తే నాకు పనిష్మెంట్ ఇవ్వు.. నన్ను కొట్టు కావాలంటే.. కానీ, ఇలా ఇంటికిపంపకు..” అన్నాను మెల్లిగా ఏడుస్తూ.

నాక్కుడా నిన్ను పంపాలని లేదు. కానీ తప్పదు. బుద్దిగా మీ నాన్నతో వెళ్లు. పెళ్లయ్యాక రా.. సరేనా.. నాబంగారం నా మాట వింటదాలేదా..?” అని అన్నాడు.

వింటది. కానీ, నీ బంగారానికివెళ్లేముందు నీతో ఒకసారి కుమ్మించుకోవాలనిఉందట. దాని కోరిక తీర్చుమరీ..” అన్నాను.

ఇప్పుడా..? అక్కడ మీ నాన్ననీకోసం ఎదురు చూస్తున్నాడు. ఇలాంటివిపెట్టుకోకు ఇప్పుడు..” అన్నాడు.
నేనుమామయ్యను ఇంకా గట్టిగా కౌగిలించుకున్నాను.

ప్లీస్ మామయ్యా.. నీ మాట నేనువిన్నాను కదా.. ఇప్పుడు నామాట నువ్వు వినాలి.. కాదనకు ప్లీస్..” అని బతిమిలాడాను.

నీకు బాగా ఎక్కువైందే.. నిన్న అంత మందితో దెంగించుకున్నావ్సరిపోలేదానే .. ఇంకా కావాలి అనిసిగ్గు లేకుండా అడుగుతున్నావ్..” అని నా జుట్టుపట్టుకున్నాడు.

అవును.. సరిపోలేదు.. సిగ్గు లేకుండా అడుగుతున్నా... ప్లీస్...” అన్నాను మామయ్య చేతిని పట్టుకుని.

నిన్ను ఇలా కాదే.. చెట్టుకుకట్టేసి ఊరందరితో ఒకేసారి దెంగించాలి. అప్పుడే నీకు బుద్ది వస్తుంది..” అని అన్నాడు.

నీ ఇష్టం వచ్చిందిచేయ్.. నేను అస్సలు కాదనను.. నాకు పూకులో మొడ్డ ఉంటే చాలు..” అన్నాను.

బాగా ముదిరిపోయావే లంజదానా.. నిన్న నువ్వు చేసిన పనికి నాకుఎంత కోపం వచ్చిందో చూపిస్తాఇప్పుడు..” అని నన్ను అలాగేజుట్టు పట్టుకుని ఈడ్చుకుంటూ ఒక చెట్టు దగ్గరికితీసుకవెళ్లాడు.

ఒకతాడు తో నా చేతులనుకట్టేసి నన్ను చెట్టుకు వేలాడదీసాడు. నా ప్యాంట్ ను, షర్ట్ నువిప్పేసాడు. ఒక బెత్తం తీసుకువచ్చివెనక గుద్ద మీద కొట్టాడు. నేను మెల్లిగా అరిచా. కొద్దిసేపు ఆగి మళ్లీ కొట్టాడు. సారి కొంచెం గట్టిగాకొట్టడంతో నేను గట్టిగా అరిచా.

ఏంటే.. నొప్పి పెడుతుందా..?” అని అడిగాడు.

అవును మామయ్యా.. నొప్పిగాఉంది..” అన్నాను.

వదిలేయాల మరి నిన్ను..?” అనిఅడిగాడు.

వద్దు.. నీ కోపం మొత్తంతీర్చుకో నా మీదా.. నీఇష్టం వచ్చినట్టు కొట్టూ.. నేను కాదనను..” అన్నాను.

ఇంకోసారి తప్పు చేస్తావా మరీ..?” అని మళ్లీ గట్టిగా కొట్టాడు.

చేయను మామయ్యా.. నువ్వుచెప్పినంటే ఉంటా..” అన్నాను.

రాత్రి ఎంత మందితో దెంగించుకున్నావే..?” అని వీపు మీద కొట్టడంస్టార్ట్ చేసాడు.

తెలియదు మామయ్యా.. చాలా మందితో దెంగించుకున్నా..” అన్నాను.

అంత మందితో ఫ్రీగాదెంగించుకున్నావా లేక డబ్బులు తీసుకున్నావా..?” అని అడిగాడు.

డబ్బులు తీసుకున్నా..” అని అన్నాను.

డబ్బులు తీసుకుని దెంగించుకునేవాళ్లను ఏమంటారే మరీ..?” అని ఇంకా గట్టిగాకొట్టాడు.

లంజ అంటారు మామయ్యా..” అన్నాను.

అంటే నువ్వు లంజఅన్నమాట... అంతేనా..?” అని అన్నాడు.

అవును మామయ్యా.. నేనులంజనే.. ప్లీస్.. ఇక దెంగు.. ఆగలేకపోతున్నా...” అన్నాను.

ఎంత తీసుకున్నావే ఒక్కొక్కడిదగ్గరా...?” అని సళ్ల మీదకొట్టడం స్టార్ట్ చేసాడు.

ఒకడికి 100 రూపాయలు...” అని అన్నాను.
100 రూపాయలకు దెంగించుకునేంత దిగజారిపోయావానే... అంత బజారు లంజవానేనువ్వు..?” అని నా ఒళ్లంతాగట్టిగా కొట్టడం స్టార్ట్ చేసాడు.

మామయ్యఅలా కొడుతుంటే కళ్లలోంచి నీళ్లు కారాయి.. కానీ, ఆపమనలేదు.. నాక్కుడాఅలా కొట్టించుకోవాలనిపించింది.

అబ్బా.. మామయ్యా.. నొప్పి.. ప్లీస్.. ఇంకెప్పుడు ఇలా చేయను..” అన్నానుఏడుస్తూ.

మామయ్యనా కట్లు విప్పి నాజుట్టు పట్టుకుని లాక్కుంటూ నన్ను గడ్డి కుప్పమీద పడేసాడు. నన్ను మోకాళ్ల మీదకూచోబెట్టి తలను నేలకు అంటించాడు.

ఇప్పుడు చెప్పే నీకేం కావాలీ..?” అనిచేతితో నా గుద్దల మీదగట్టిగా కొట్టాడు.

నీతో కుమ్మించుకోవడం కావాలిమామయ్యా.. నీ మొడ్డ కావాలీ.. నువ్వు నా లంజ పుకునుపగలగొడుతుంటే నాకు కలిగే బాధకావాలీ.. ప్లీస్.. నన్ను ఏమన్నా చేయ్... భరించలేకపోతున్నా...” అని ఏడుస్తూ అన్నాను.
వెంటనేమామయ్య తన మొడ్డను తీసినా పూకులో గట్టిగా తోసేసాడు. అప్పటికే పూకు బాగా మంటగాఉండటంతో చాలా నొప్పి వేసింది. నేను గట్టిగా అరిచాను.

అరవ్వే లంజదానా... ఇంకా గట్టిగా అరు.. మీ అయ్యకు వినపడేలా అరు..” అని గట్టిగా కొడుతూదెంగుతున్నాడు.

అమ్మా... ఇంకా... దెంగు మామయ్యా... గట్టిగా.... నా పూకును చింపేయ్...” అని ఏడుస్తూ అరుస్తున్నాను.

నీ లాంటి లంజనునేను ఇప్పటి వరకు చూడలేదే.. ఎంతకసిగా దెంగించుకుంటున్నావే..” అని అన్నాడు.

అబ్బా... నా మీద కొంచెంకూడా జాలి చూపెట్టకు.. నీకోపమంతా తీర్చుకో నా మీద.. నాపూకును పగలకొట్టు.. నేను చచ్చేలా దెంగు...” అని ఆయాసపడుతూ అన్నాను.

మామయ్యకూడా నన్ను చాలా ఘోరంగాదెంగుతున్నాడు. పోట్లను తట్టుకోలేకపెదవులను పళ్లతో కొరుకుతూ అరుపులను ఆపుకుంటున్నా. కళ్ల నుండి నీళ్లుకూడా కారుతున్నాయి. అయినా మామయ్యను ఆగమనిఅనలేదు. 15 నిమిషాల వరకు నన్ను ఆపకుండాదెంగాడు. కొద్దిసేపటికి నాకు కారిపోయింది.

ఆఆఆ... మామయ్యా.. నాకు అయిపోతుంది...ఆఆ..ఆఆ...” అని అలాగే ముందుకువంగి పడిపోయా.

నాక్కుడా కారిపోతుందే... ఆఆ...” అని మామయ్య కూడానా పూకులో కార్చేసాడు.

నీయమ్మా... వచ్చి నా మొడ్డచీకే లంజదానా...” అని నన్ను జుట్టుపట్టుకుని మోకాళ్ల మీద కూర్చోబెట్టి నానోట్లో మొడ్డను తోసేసాడు.

నాతలను పట్టుకుని మొడ్డను నా గొంతు వరకూతోస్తున్నాడు. నాకు ఊపిరి కూడాఆడనివ్వట్లేదు. మధ్య మధ్యలో మొడ్డనునా మొఖం మొత్తం రుద్దుతున్నాడు. మామయ్య రసాలతో నా మొఖం అంతానిండిపోయింది. ఒక 10 నిమిషాల వరకునా నోటిని రఫ్ గా దెంగిమళ్లీ నా నోట్లో కార్చేసాడు.

ఒక్క చుక్క కూడాకింద పడకుండా మింగు..” అని నా నోటినితెరిచాడు.

మామయ్యచెప్పినట్టే ఒక్క చుక్క కూడాకింద పడకుండా మొత్తం తాగేసాను. తర్వాత మామయ్య నన్ను జుట్టు పట్టుకునిపైకి లేపాడు.

తీరిందానే నీ కోరికా..?” అనిఅడిగాడు.

తీరింది మామయ్యా.. చాలా ధ్యాంక్స్...” అనిమెల్లిగా పైకి లేచాను.

నాడ్రెస్ వేసుకుని ముఖం కడుక్కుందామని బావిదగ్గరికి వెళ్లి నీళ్లు తీసుకున్నాను. వెంటనే మామయ్య నా దగ్గరికి వచ్చినన్ను వెనక్కి లాగాడు.

ఏం చేస్తున్నావే... నేనుచెప్పానా నీకు మొఖం కడుక్కోమనీ...?” అని కోపంగా అన్నాడు.

ఇలాగే వెళ్లమంటావా నన్ను... మా అయ్య చూస్తే ఏమన్నాఉందా...?” అని అన్నాను.


అదంతా నీ ప్రాబ్లం... ఇంటికి వెళ్లే వరకు ఇలాగే ఉండు. మీ అయ్య కూడా చూడనీవాడి కూతురు ఎంత పెద్ద లంజనో...” అని అన్నాడు. (to be continued........ Part-09)

No comments:

Post a Comment