Pages

Friday 18 July 2014

నా పూకు దూల తగ్గలేదు... నేను పుట్టింది లంజలా మారడానికే.... Part-14

మెల్లిగా మా నాన్న మళ్లీగుర్తుకు వచ్చాడు. మా నాన్న తిన్నాడోలేదో అని ఆలోచించాను. ఒకసారి కాల్ చేద్దామా అనిఅనుకున్నాను. నన్ను వద్దనుకున్నాడు కదా.. ఉండనీ... అని అనుకుంటూ ఫోన్తీసుకుని ఒక కార్నర్ కువెళ్లి కాల్ చేసాను. చెప్పు బంగారం..” అని అడిగాడు. అన్నం తిన్నావా..?” అనిఅడిగాను. లేదు.. నువ్వు తిన్నావా..” అని అడిగాడు. ఇప్పుడే తినడానికి రెడీ అయ్యా.. వెళ్లినువ్వు కూడా తిను..” అనిఅన్నాను. నాకుఆకలిగా లేదు. నువ్వు తినేసేయ్..” అని అన్నాడు. ఇప్పుడు నువ్వు తినకపోతే నేను కూడా తిననుమరీ.. నేనెంత మొండిదాన్నో నీకు తెలుసు కదా..” అని చిన్నగా నవ్వుతూ అన్నాను. తెలుసే.. సరే, తింటాలే.. నువ్వుతిను..” అని నవ్వుతూ అన్నాడు. డాడీ...” అని అన్నాను. చెప్పు బంగారం..” అని అన్నాడు. లవ్ యూ..” అని అన్నాను. లవ్ యూటూ..” అని అన్నాడు. కొద్దిసేపుఇద్దరం ఏం మాట్లాడలేదు. ఇకమాట్లాడటానికి ఏం లేదని అలాగేకాల్ కట్ చేసాను. ఏందుకోనాకు కొంచెం బాధగా అనిపిస్తుంది. మెల్లిగాకళ్లలో నీళ్లు వచ్చేసాయి. అలాగే కర్నర్ లోఉన్నాను.

అలీ నన్ను రెండుసార్లు పిలవగానే తేరుకున్నాను. ఏంటేలంజనీ బుజ్జి పూకులోఇంకా దెంగించుకునే దమ్ముందా..?” అని అలీ నవ్వుతూఅన్నాడు. ఇంకోపది మందితో దెంగించుకునేంత దమ్ముందిరా..” అని కళ్లు తూడుచుకునివాడి ఒళ్లో కూచున్నాను. వాడువిస్కీ బాటిల్ ను నా నోటికిఅందించి నాకు తాగిపిస్తున్నాడు. నేనుకూడా బాటిల్ ను పట్టుకుని అలాగేమొత్తం తాగుతున్నాను. నా నోటి నుండిమందు కారుతూ ఒళ్లంతా పడుతుంది. ఒసేయ్.. ఏంటే ఇంతలా తాగుతున్నావ్..?” అని యూసఫ్ పక్కన కూచునిఅన్నాడు.

నేను వాడి మాటలేంపట్టించుకోకుండా తాగుతున్నాను. మెల్లిగా ఒళ్లు తేలికైపోతుంది. కళ్లుమూతలు పడుతున్నాయి. ఊపిరి తీసుకోడానికి ఒకసెకండ్ ఆగాను. రాత్రికి ఇకమా నాన్న అస్సలు గుర్తుకురాకుడదని మళ్లీ తాగడం మొదలుపెట్టాను. మెల్లిమెల్లిగా బాటిల్ మొత్తం ఖాలీ అయిపోయింది. నాక్కూడాచాలా మత్తెక్కింది. ఏం చేస్తున్నానో కూడాసరిగా తెలియడం లేదు. బాటిల్ పక్కనపడేసి అలీ మీద కూచునివాడి నోట్లో నోరు పెట్టి గట్టిగావాడిని ముద్దు పెట్టుకున్నాను. వాడు కూడా నావీపు చుట్టూ చేతులు వేసి నన్ను ముద్దుపెట్టుకుంటున్నాడు. నేను మత్తులో ఊగిపోతువాడి నాలికను, పెదాలను నా నోట్లోకి తీసకునికొరుకుతున్నాను. ఏంటేలంజ.. చాలా వేడిమీద ఉన్నావ్..” అని నా తలను పట్టుకునిఅడిగాడు. మాటలాపిదెంగండ్రా నన్ను... పిచ్చిగా దెంగండి నన్ను..” అని గట్టిగా అరిచా.

నేను అలా అరిచేసరికివాళ్లు కొంచెం షాక్ అయ్యారు. లంజ ఫుల్ గాతాగినట్టుంది. దాని కోరికనెందుకు కాదనడం..” అని ఆసిఫ్ నన్ను ఎత్తుకునిమంచం మీద పడేసాడు. నన్నుఅలా పడేసి నా మీదపడిపోయాడు. నా సళ్లను పిసుకుతూనా నోట్లో నోరు పెట్టి ముద్దుపెట్టుకుంటున్నాడు. నేను వాడి చుట్టూ నాకాళ్లు, చేతులు వేసి వాన్ని నావైపు గట్టిగా లాక్కున్నాను. అలీ, యూసఫ్ కూడానా దగ్గరికి వచ్చి నా సళ్లనుపిసుకుతున్నారు. ఒరేయ్.. రండ్రా.. లంజను పగలదెంగండిక..” అని అన్నాను. ఆసిఫ్ నన్ను వాడిమీదకి పడుకోబెట్టి నా పూకులో మొడ్డనుదూర్చేసాడు. అప్పటికే చాలా దెంగించుకోవడంతో సులువుగావెళ్లిపోయింది. ఒరేయ్లంజకొడకా.. పూకులో మొడ్డ పెడితే నేనుఅరవాలి.. అలా పెట్టరా..” అనిఆసిఫ్ చెంప మీద ఒక్కటికొట్టాను. దాంతో వాడు ఒక్కసారిగాషాక్ అయ్యాడు. నేను తాగున్నానని ఏంఅనలేదు. మిగితా ఇద్దరు అలాగే చూస్తూ ఉన్నారు. నీయబ్బా... దాన్ని దెంగడం అంటారాబే... దెంగితే నేను మొత్తుకోవాలి.. అలాదెంగరా నన్ను..” అని మళ్లీ కొట్టాను.

ఇక వాడికి ఓపికపోయింది. చాలా కోపం వచ్చింది. చేతులతో నా గొంతును గట్టిగాపట్టుకున్నాడు. ఏంటేలంజ.. బలిసిందానే.. గుద్ద మూసుకుని దెంగించుకో..” అని నా చెంప మీదఒక్కటి కొట్టాడు. ఒక్కసారిగా నా కళ్లలో నీళ్లువచ్చేసాయి. చెంప మొత్తం ఎర్రగాఅయింది. దాంతో నాక్కుడా కోపంవచ్చింది. నీయబ్బా.. నన్నే కొడతావాబే.. మరి బలిసినదాన్నిఏం చేస్తావ్ బే..” అని వాడిచేతిని విడిపించుకోవడానికి ట్రై చేస్తున్నా. నీయమ్మా... నిన్ను ఏడ్చేలా దెంగుతాం ఏమనుకున్నావో..” అని అన్నాడు. నాక్కుడా అదే కావాలిరా లంజకొడకల్లారా..” అని వాడి నోట్లోనా నోరు పెట్టి వాడినిగట్టిగా ముద్దు పెట్టుకుంటున్నాను. మీ ఇద్దరికీ సపరేట్ గా చెప్పాలాబే.. వచ్చిదెంగండ్రా కొజ్జల్లారా..” అని అన్నాను. అలీనా వెనకాల వచ్చి నా గుద్దనుగట్టిగా కొట్టాడు. నేను అమ్మ... అనిఅరిచా. ఏంటే... నోప్పిగా ఉందా...?” అని సారిఇంకా గట్టిగా కొట్టాడు. నాకు కళ్ల నుండినీళ్లు కారాయి. నేను వెంటనే పైకిలేచి అలీ మీద పడివాడిని ముద్దు పెట్టుకున్నాను. నా చేతులను వాడివీపు చుట్టూ వేసి గోళ్లతో వాడినిరక్కుతున్నాను.

కొద్దిసేపు అలా ఒకరి మీదఒకరం పడుకుంటూ కొట్టుకున్నాం. నాకు ఒళ్లంతా ఏదోతెలియని దూల స్టార్ట్ అయింది. కొట్టండ్రానన్ను.. ఇష్టం వచ్చినట్టు కొట్టండి.. ఇష్టం వచ్చినట్టు వాడుకోండి నన్ను..” అని పిచ్చిగా అరుస్తున్నాను. నేను అలా అనేసరికి వాళ్లుఇంకా రెచ్చిపోయారు. నన్ను ఎక్కడ పడితేఅక్కడ కొడుతున్నారు. వాళ్లు అలా కొడుతుంటే నేనుకూడా వాళ్లను కొట్టడానికి ట్రై చేస్తూ వాళ్లనుబూతులు తిడుతున్నాను. లంజని పర్మినెంట్ గానోరు ముసేద్దాం..” అని అలీ నన్నుపట్టుకుని వాడి మీద పడకోబెట్టిపూకులో గట్టిగా మొడ్డను తోసాడు. అమ్మా.... ఇప్పుడు దారిలోకి వచ్చావ్.. ఒరేయ్ నువ్వు కూడానా పూకులోనే పెట్టి దెంగరా..” అని ఆసిఫ్ మొడ్డనుపట్టుకుని లాక్కున్నాను. వాడు నా వెనక్కివెళ్లి వాడి మొడ్డను పూకులోదూర్చడానికి ట్రై చేస్తున్నాడు. నీయబ్బా... నేనేమన్నా కన్నే పిల్లననుకున్నావాబే.. బజారు లంజనిరా.. లాగి పెట్టి తోసేయ్ పూకులో.. దెబ్బకి అరవాలి నేను..” అని తిట్టాను వాడిని.

దాంతో వాడు ఇంకేంఆలోచించకుండా గట్టిగా నా పూకులోకి వాడిమొడ్డను బలంగా తోసేసాడు. నేనుఒకేసారి గట్టిగా అరిచా. అదీ.. అలా దెంగరానన్ను.. ఒరేయ్.. నువ్వేమన్నా సినిమా చూడటానికి వచ్చావారా.. వచ్చి నా గుద్దనిదెంగరా…” అని యూసఫ్ వైపు చూస్తుఅన్నాను. వాడు వెంటనే నామీద పడుకుని నా గుద్దను విడదీస్తూవాడి మొడ్డను లోపలికి తోస్తున్నాడు. ఆల్రెడీ పూకులో రెండు మొడ్డలు ఉండటంతోగుద్దలోకి సరిగా దూరడం లేదు. ఇలా కాదని వాడు నాచేతులను వెనక్కి లాగి ఒక్కసారిగా మొడ్డనుగుద్దలోకి తోసేసాడు. దాంతో నేను సారి ఇంకా గట్టిగా అరిచా. కళ్లనుండి నీళ్లు ఒక్కసారిగా కిందికి జారాయి. అమ్మా... దెంగండ్రా ఇక.. పగలగొట్టండి నాబొక్కలను..” అని కోపంగా అరిచా. వాళ్లు ఇక ఆలస్యం చేయకుండానన్ను దెంగడం స్టార్ట్ చేసారు. దెబ్బ దెబ్బకు నేనుగట్టిగా అరుస్తున్నాను. ఎవరి ఇష్టం వచ్చినట్టువాళ్లు నా బొక్కలను దెంగుతున్నారు. ఎక్కడ పడితే అక్కడ కొడుతున్నారు. ఒళ్లంతా గోళ్లతో రక్కుతూ, కొరుకుతున్నారు.

వాళ్ల బండ లాంటిశరీరాల మధ్య నా చిన్నబాడీ నలిగిపోతుంది. నా ఒళ్లంతా హూనమయ్యేలాదెంగుతున్నారు. ఒసేయ్లంజా.. నువ్వు తాగితే ఇంత రెచ్చిపోతావని తెలిస్తేముందే నీకు ఫుల్ గాతాగిపిచ్చేవాళ్లం కదనే..” అని అలీ నాపెదాలను గట్టిగా పంటితో పట్టుకుని కొరికాడు. నాకు మాట్లాడే ఓపికలేక అలాగే వాన్ని కసిగాచూస్తున్నాను. వాళ్ల భయంకరమైన దెంగుడుకుప్రతీ 10 నిమిషాలకు నాకు కారిపోసాగింది. నామీద కొంచెం కూడా జాలి చూపకుండానన్ను చాలా దారుణగా దెంగుతున్నారుఒక్కొక్కరూ. అర్దరాత్రి 2 వరకు నన్ను అలాగేమార్చుకుంటూ పూకు, గుద్దను పగిలేలాదెంగుతున్నారు. మెల్లిమెల్లిగా నాకు పూకులో, గుద్దలోస్పర్శ తెలియడం లేదు. వాళ్ల దెంగుడుఇక తట్టుకోవడం నా వల్ల అవ్వట్లేదు. మెల్లిమెల్లిగా కళ్లు మూసుకుంటూ వాళ్లమీద అలాగే పడిపోయాను.

నేను అలా కళ్లుమూసుకునేలోపే అలీ నా మొఖంమీద గట్టిగా కొట్టాడు. దాంతో నేను నొప్పితోకళ్లు తెరిచా. ఏంటే లంజా.. నీమానాననువ్వు కార్చుకుని పడుకుంటే మా మొడ్డల సంగంతేంటే.. లేవవే లంజా..” అని అలీ అన్నాడు. నన్ను పట్టుకుని పైకి లేపాడు. కానీ, నాకు అప్పటికే ఒంట్లో కొంచెం కూడా బలం లేకపోవడంతోకింద పడిపోయాను. ఆసిఫ్ ఒక వాటర్బాటిల్ తీసుకువచ్చి నా నోటి దగ్గరపెట్టి నాకు తాగిపించాడు. నేనుకొద్దికొద్దికా తాగాను. అలీ భాయ్.. నీలంజ పని అయిపోయింది. ఇదిదేనికి పనికిరాదు..” అని అన్నాడు. దాంతోవాళ్లు ముగ్గురు గట్టిగా నవ్వారు. నేను అక్కడ అలాగేపడిపోయాను. కొద్దిగా బలం తెచ్చుకుని బాత్రుంకువెళ్లాలి అని అన్నాను. కానీ, వాళ్లకు నా మాటలు కొంచెంకూడా అర్థం కాలేదు. బా.త్.... రూం..........” అని కొద్దికొద్దిగా బయటికిఅన్నాను. ముగ్గురు నన్ను పైకి లేపిబాత్రూంకు తీసుకువెళ్లారు. లోపలికి వెళ్లి నన్ను అలాగే కిందపడేసారు. ఒక మగ్ తీసుకునినా ముఖం మీద నీళ్లతోకొట్టారు. ఒక రెండు మూడుసార్లు అలా చేయడంతో నేనుమెల్లిగా కళ్లు తెరిచాను. ఆసిఫ్నన్ను పట్టుకుని గోడకు ఆనించి కూచోపెట్టాడు.

నేను నా కాళ్లనుఎడంగా చాపి కూచున్నాను. దీన్నిలా చూస్తుంటే ఇంకో రౌండ్ వేయాలనిఉంది..” అని ఆసిఫ్ అన్నాడు. మరిలేట్ ఎందుకు.. మొడ్డ తీసి దీనినోట్లో పెట్టేయ్..” అని అలీ నవ్వుతూఅన్నాడు. దాంతో ఆసిఫ్ నాదగ్గరికి వచ్చి వాడి మొడ్డలనునా నోట్లోకి తోస్తూ నోటిని దెంగుతున్నాడు. నా తలను గట్టిగాపట్టుకుని వాడి మొడ్డకు ఒత్తుకుంటున్నాడు. వాడి మొడ్డ నా గొంతుదాకా వెళ్లింది. 4-5 సెకండ్స్ అలాగే ఒత్తిపట్టి ఉంచాడు. నాకు ఊపిరి ఆడకపోవడంతో వాడినినెట్టేయడానికి ట్రై చేస్తూ దగ్గుతున్నాను. వాడు మొడ్డను బయటికి తీసీ నా మొఖంమొత్తం రాస్తూన్నాడు. ఒకరితర్వాత ఒకరు వచ్చి నానోటిని అలా దెంగారు. నేనుఏం చేయకుండా అలాగే కూచుని ఉన్నాను.ఆసిఫ్, వెళ్లి గ్లాస్ తీసుకురా..” అని అలీ అన్నాడు. ఆసిఫ్వెళ్లి వీర్యంతో సగం నిండిన గ్లాస్తీసుకువచ్చాడు. అలీ దాన్ని తీసుకునినా చేతిలో పెట్టాడు. మిగిలిన ఇద్దరివైపు చూసి కన్ను కొట్టాడు. ఇక లంజ ఇంతకంటే ఎక్కువతట్టుకోలేదు. లాస్ట్ గా ఒకసారి దెంగికార్చేద్దాం..” అని నవ్వుతూ అన్నాడు.

మళ్లీ ఒక అరగంటవరకు నా నోటిని దెంగారు. ఒక్కొక్కడూ వాళ్ల మొడ్డలను నాగొంతు వరకు తోస్తూ దెంగుతున్నారు. వాళ్ల దెంగుడుకు నా గొంతు కూడామెల్లిగా నొప్పి పట్టసాగింది. కానీ, నేను ఏంచేయలేక అలాగే పడి ఉన్నాను. అరగంట వరకు నా నోటినిదెంగి కార్చేయడానికి రెడీ అయ్యారు. ఒసేయ్ లంజ.. కార్చేస్తున్నామే.. గ్లాస్ లేపి పట్టుకో..” అనిచెంపల మీద ఒక్కటి కొట్టాడు. నేను నాకున్న కొద్ది బలంతో గ్లాస్ లేపిపట్టుకున్నాను. వరుసగా ముగ్గురు వచ్చి గ్లాస్లో కార్చేసారు. వాళ్ల వీర్యంతో గ్లాస్మొత్తం నిండిపోయింది. నేను అలాగే ఉండిచూస్తున్నాను. ఒసేయ్.. ఇది తాగితే బలం వస్తదే.. తాగు..” అని నా చేతులతో గ్లాస్ను పట్టుకుని నాకు మెల్లిగా తాగిపించాడు. అది కొద్దిగా గొంతులోకి దిగగానే నాకెలాగో అనిపించి బయటికి ఉమ్మాను. అది వెళ్లి అలీకాళ్ల మీద కొంచెం, నేలమీద కొంచెం పడింది. నీయమ్మా.. మేం ఇంత కష్టపడినీకు బలం రావడానికి టానిక్ఇస్తే బయటికి ఉమ్మేస్తావానే.. వచ్చి నాకవే..” అనిఅలీ నా జుట్టు పట్టుకునినేలకు ఆనించాడు.

నేను ఏం చేయకుండాఅలాగే పడి ఉన్నాను. దాంతోఆసిఫ్ కూడా వచ్చి నాగుద్ద మీద ఒక్కటి కొట్టాడు. ఏంచూస్తున్నావే లంజా.. తొందరగా అది నాకేయ్. లేకపోతేనిన్ను మళ్లీ తీసుకుళ్లీ తెల్లారేదాకదెంగుతాం..” అని యూసఫ్ నాతలను పట్టుకుని అటూ ఇటూ రుద్దుతున్నాడు. అలీ నా నోటిని తెరిచివాడి కాలిని నా నోట్లో పెట్టిరుద్దుతున్నాడు. మొత్తం నాకేసాక నేల మీద ఉన్నవీర్యాన్ని కూడా నాకించాడు. తర్వాతగ్లాస్ తీసుకుని నా నోట్లో బలవంతంగాపెట్టేసాడు. నాకు వేరే ఏంచేయాలో తెలియకా మొత్తం తాగేసాను. నా సళ్ల మీదకూడా కారిపోయింది. లాస్ట్ చుక్క కూడా అయిపోయకనన్ను వదిలేసాడు. నేను దగ్గుతూ పడిపోయాను. నీళ్లు.... నీ.... ళ్లు...” అని మెల్లిగా అన్నాను. అలీభాయ్, దీనికి నీళ్లు కావాలట..” అని యూసఫ్ అలీవైపు చూసి కన్ను కొట్టాడు. వెంటనే అలీ నా వెనకాలవచ్చి నా చేతులను వెనక్కిపట్టుకున్నాడు. వాళ్లేం చేస్తున్నారో ఆలోచించేంత సృహ లేదు నాకు.

యూసఫ్ నా ముందుకువచ్చి వాడి మొడ్డను నానోటి దగ్గర పెట్టాడు. ఏంటే లంజ.. నీళ్లుకావాలా? అయితే తాగవే..” అని నా నోట్లోయూరిన్ చేసాడు. నాకంతా బ్లర్ గా ఉండటంతోవాళ్లేం చేస్తున్నారో తెలియలేదు. కొద్దిసేపటికి వాళ్లేం చేస్తున్నారో అర్థం అయింది. నేనుతలను అటూ ఇటూ ఊపసాగాను. అప్పటికే వాడు మొత్తం నామీద ఖాళీ చేసేసాడు. వాడుపక్కకి జరిగిన వెంటనే ఆసిఫ్ వాడి మొడ్డనునా మొఖం ముందు పెట్టియూరిన్ చేసాడు. నేను నోరు మూసేలోపే యూసఫ్ వచ్చి నానోటిని చేతులతో తెరిచి పట్టుకున్నాడు. ఆసిఫ్ డైరెక్ట్ గానా నోట్లో పోస్తున్నాడు. నేను తాగడం తప్పఇంకేం చేయలేదు. లాస్ట్ కు అలీ వచ్చినా ముందు నిలబడ్డాడు. నేనుఇంక లాభం లేదని నోరు తెరిచాను. దాంతో వాళ్లంతా నవ్వారు. లంజదారిలోకి వచ్చింది...” అని నా నోట్లోయూరిన్ చేసాడు.


ముగ్గురు అయిపోయేసరికి నా ఒళ్లంతా యూరిన్కంపుతో నిండిపోయింది. తల నుండి కాళ్లవరకు యూరిన్ తో నిండిపోయాను. ఇంకాఎంత తాగానో నాకే తెలియదు. తర్వాతఅలీ నా జుట్టును పట్టుకునినన్ను బయటికి ఈడ్చుకుంటూ తీసుకువచ్చాడు. మంచం కింద నన్నుఅలాగే పడేసాడు. నీయమ్మా.. నిన్ను ఇంకా దెంగాలని ఉందే.. ఏముందే నీలో.... లంజదానా..” అని అలీ నవ్వుతూఅన్నాడు. రేప్పొద్దునదీనికి గుర్తుంటదా ఇదంతా..?” అని యూసఫ్ అన్నాడు. ఇదిమర్చిపోతే మనం గుర్తు చేద్దాంకదా..” అని అలీ వాడిమొబైల్ తీసుకుని ఫోటోలు తీసాడు. కొద్దిసేపటికి వాళ్లంతా బట్టలు వేసుకున్నారు. అలీ నా దగ్గరికివచ్చి నన్ను లేపడానికి ట్రైచేసాడు. నేను చిన్నగా కళ్లుతెరిచా. ఇదిగోవే.. నువ్విచ్చిన సుఖానికి రేట్.. ముగ్గురం కలిసి 1000 ఇస్తున్నాం..” అని డబ్బులను నాముఖం మీద పడేసాడు. నన్నుఅక్కడ అలాగే వదిలేసి వాళ్లంతావెళ్లిపోయారు. (To be continued... Part-15) 

No comments:

Post a Comment