Pages

Friday 18 July 2014

నా పూకు దూల తగ్గలేదు... నేను పుట్టింది లంజలా మారడానికే.... Part-15


నేను మెల్లిగా సృహతప్పి అలాగే పడిపోయాను... నేనుఅలా ఎంత సేపు పడిపోయిఉన్నానో నాకే తెలియదు. కళ్లుతెరిచి ఎక్కడున్నానో చూసుకున్నాను. ఎదురుగా గోడ మీద గడియారంచూసాను. అందులో టైం 3 గంటలని చూపిస్తుంది. పక్కన ఫోన్ రింగ్ అవుతుంటేమెల్లిగా లేచి ఫోన్ తీసుకున్నాను. హలో..” అని అన్నాను. నా గొంతు మొత్తంవగరుగా వచ్చింది. చిన్నగా దగ్గాను. ఏంటే లంజా.. ఇప్పుడేలేస్తున్నావానే..?” అని అవతలి వ్యక్తిఅన్నాడు. వాడెవడో తెలుసుకోవడానికి నాకు నిమిషం పట్టింది. ... మీరంతా ఎక్కడున్నారు... ఏం జరిగింది రాత్రీ..?” అని అడిగాను. మేమంతా రాత్రే వెళ్లిపోయాం. నువ్వు బాగా తాగి పడిపోయావ్..” అని గట్టిగా నవ్వాడు. ఎందుకుంత నవ్వూ...?” అని దగ్గుతూ అడిగాను. వెళ్లిఅద్దంలో చూసుకో ఒకసారి.. మళ్లీ పూకు దూలగాఉంటే కాల్ చేయ్.. వచ్చిపగలదెంగుతాం...” అని చెప్పి పెట్టేసాడు.

కొద్దిసేపటికి ఏదో బ్యాడ్ స్మెల్రావడంతో చుట్టూ చూసి నా ఒంటిమీద చూసుకున్నాను. నా ఒళ్లంతా ఉప్పుపట్టేసి ఉంది. దాన్ని చూడగానేనాకు ఏదోలా అనిపించింది. ఒళ్లంతాచాలా నొప్పి పెడుతుంది. తలంతా పట్టేసింది. మెల్లిగాలేద్దామని గోడను పట్టుకుని పైకిలేచాను. అడుగులో అడుగు వేసుకుంటూ బాత్రూంకువెళ్లాను. బాత్రూంలో అద్దం ముందు నిలబడినన్ను నేను చూసుకుని షాక్అయ్యాను. అద్దంలో ఉన్నది ఎవరో అనుకున్నాను. మొఖంఅంతా చెంప దెబ్బలతో ఎర్రగాఉంది. కింది పెదవి కట్అయి చిన్నగా రక్తం వచ్చి ఉంది. బాడి మొత్తం దెబ్బలతో, కొరుకుళ్లతో నిండిపోయింది. ఒళ్లంతా ఎండిపోయిన యూరిన్ తో ఉంది. పూకుమొత్తం ఎర్రగా కందిపోయింది. ఒక్కసారిగా ఏడుపచ్చింది.

రాత్రి ఏం జరిగిందో మెల్లిమెల్లిగాఅర్థం అయింది. వాళ్లకు కాల్ చేసి తిడదామనుకున్నాను. కానీ, ఒంట్లో కొంచెం కూడా బలం లేదు. గొడవ పడినా లాస్ట్ కునాకే ప్రాబ్లం. నేనే దూలెక్కి వాళ్లనిపిలిపించుకున్నాను. కొద్దిసేపు బాత్రూంలోనే కూచుని ఏడ్చాను. మెల్లిగా లేచి షవర్ ఆన్చేసి గంట వరకు ఒళ్లంతారుద్దుకుంటూ స్నానం చేసాను. అప్పటికి గాని కొంచెం రిలీఫ్గా అనిపించింది. మెల్లిగా నడుచుకుంటూ బయటికి వచ్చాను. కింద 100 రూపయల నోట్లు కనపడ్డాయి. పోనిలే, కనీసం డబ్బులన్నా పడేసారుఅనుకుని డబ్బులను ఏరుకున్నాను. లంజ బుధ్ది ఎక్కడికిపోతుంది అనుకుని చిన్నగా నవ్వాను. చాలా ఆకలి వేయడంతోరిసెప్షన్ కు కాల్ చేసిఫుడ్ ఆడర్ చేసి ఒకటవల్ చుట్టుకుని కూచున్నాను. కొద్దిసేపటికి డోర్ బెల్ మొగడంతోమెల్లిగా లేచి డోర్ ఓపెన్చేసా. ఎదురుగా వెయిటర్ ఒక టేబుల్ మీదఫుడ్ తీసుకువచ్చాడు. తలుపు తీసి లోపలికిరమ్మన్నాను. వాడు నన్ను చూసుకుంటూలోపలికి వచ్చి టేబుల్ మీదఫుడ్ అరేంజ్ చేస్తున్నాడు. నేను సోఫాలో కూచునిఉన్నాను. వాడు మధ్య మధ్యలోనన్ను చూస్తూ ఉండటం గమనించాను. అంతాఅరేంజ్ చేసిన తర్వాత బిల్మీద సంతకం చేసి వాడినిపంపించేసాను. తినడం అయ్యేసరికి టైం7 గంటలయింది. తినడం అయ్యాక వెంటనేపడుకున్నాను.

నెక్ట్స్ డే మొత్తం మొద్దులాగానిద్రపోయాను. మళ్లీ రాత్రి 9 గంటలకునిద్ర లేచాను. అప్పటికి గానీ నా ఒళ్లంతాకుదుటపడలేదు. మెల్లిగా లేచి బాత్రూంకు వెళ్లిఫ్రెష్ అయ్యాను. రిసెప్షన్ కు కాల్ చేసిచెక్ అవుట్ అవుతున్నా అనిచెప్పాను. నా బ్యాగ్ తీసుకునివేరే డ్రెస్ వేసుకున్నాను. రెడీ అయ్యి బయటికివచ్చేసాను. రిసెప్షన్ దగ్గరికి వెళ్లి కీ ఇచ్చేసి డబ్బులుకట్టేసాను. మెల్లిగా బయటికి వచ్చి ఆటోలో ఎక్కిఇంటి అడ్రస్ చెప్పాను. నేను ఇంటికి చేరుకునేటప్పటికిటైం 10 అయింది. అక్కడంతా చీకటిగా ఉంది. మెల్లిగా దిగినడుచుకుంటూ డోర్ దగ్గరికి వెళ్లినిలబడ్డాను. ఫోన్ తీసుకుని మానాన్నకు కాల్ చేసాను. హలో.. డాడీ.. నేనుఇంటి బయట ఉన్నాను. డోర్తీయవా.. అమ్మను లేపకు..” అని అన్నాను. మానాన్న సరే అని వచ్చిడోర్ తీసాడు. నన్ను చూస్తునే కొంచెంషాక్ అయ్యాడు. ఏం జరిగింది.. మొఖంమీద దెబ్బలేంటీ..” అనిఅడిగాడు. ఏం లేదు.. నాకు నిద్ర వస్తుంది.. నేను వెళ్లి పడుకుంటా..” అని చెప్పి నారూంకు వెళ్లిపోయాను.

కానీ, మా నాన్ననా వెనకే నా రూంకువచ్చాడు. నా దగ్గరికి వచ్చిమళ్లీ అడిగాడు. ఏం జరిగిందో చెప్పు... దెబ్బలేంటి.. ఎవరన్నా ఏమన్నా చేసారా..?” అని అడిగాడు. ఏం జరగలేదు. నేనేకొంచెం ఎక్కువగా తాగి పడిపోయాను. నాతోఉన్నవాళ్లకు అది నచ్చలేదు. దాంతోకొంచెం కొట్టారు నన్ను..” అని అన్నాను. ఎందుకే అంత తాగడం మరీ..?” అని కోపంగా అన్నాడు. నిన్ను మర్చిపోడానికిరా నా అబ్బా... వాళ్లెవరిచేతోదెంగించుకుంటే నువ్వే కనిపిస్తున్నావ్.. ఏం చేయమంటావ్ బేనన్ను..?” అని నేను కూడాకోపంగా అన్నాను.  ఇక లాభం లేదు.. రేపటి నుండి నువ్వు ఇంటినుండి బయటికి అడుగు పెట్టకూడదు..” అనిఅన్నాడు. నువ్వునన్ను ఇంటి నుండి బయటికివెళ్లనివ్వకుండా చేస్తే నేను ఇంటికే పిలిపించుకునిదెంగించుకుంటా..” అని కోపంగా అన్నాను. ఒసేయ్.. ఏంటే ఇది.. ఇంతగా దిగజారిపోతావా..?” అని నన్ను జుట్టు పట్టుకున్నాడు. అయినానేనేం అయిపోతే నీకేంటిబే.. వెళ్లి నీ పెళ్లాం నుదెంగుకుంటూ ఉండు.. నేను చచ్చినా నీకేంటి.. నీకు నీ పెళ్లాం ఉందికదా..” అని అన్నాను.

అలా అనేసరికి నన్నుఒక్కటి కొట్టాడు. దాంతో నేను కిందపడిపోయాను. అయ్యే.. సారీరా.. కోపంలో అలా కొట్టాను..” అనినన్ను లేపడానికి నా చేతిని పట్టుకున్నాడు. ఏంఅవసరం లేదు.. దెంగెయ్... నా మానాన నన్నుఉండనీ.. నాకోసం ఎవరున్నారు..?” అని ఏడుస్తూ అన్నాను. నేనులేనా నీ కోసం..?” అనినన్ను పైకి లేపాడు. నువ్వు నా ముద్దుల బంగారానివిరా.. నువ్వు ఏం అడిగినా నేనుకాదన్నానా..? నువ్వు ఎవడితోనో దెంగించుకోవడానికి వెళ్తున్నావని తెలిసి కూడా నిన్ను ఆపలేదుకదరా.. నువ్వు ఏం చేసిన నేనుఏం అననురా.. లవ్ యూబంగారం..” అని నొసటి మీదముద్దు పెట్టుకున్నాడు. అయితేనన్ను పెళ్లి చేసుకో..” అని అన్నాను. అదెలా కుదురుతదే... నువ్వేంమాట్లాడుతున్నావో నీకన్నా తెలుస్తుందా..?” అని అన్నాడు. నేనుమా నాన్నను దూరంగా నెట్టేసాను.  కొద్దిసేపుమా నాన్న అలాగే ఉన్నాడు. సరేబుజ్జి.. నిన్ను పెళ్లి చేసుకుంటా..” అని అన్నాడు.

నేను మొదట తప్పుగావిన్నా అనుకున్నాను. మెల్లిగా మా నాన్న వైపుచూసాను. ఒక కండీషన్ మీద చేసుకుంటాను..” అనిఅన్నాడు. నేనుఒప్పుకుంటున్నా.. ఎప్పుడు చేసుకుంటావ్ నన్ను..?” అని అన్నాను.  ముందుచెప్పేది విను. నా పెళ్లాంనాకొక్కడికే సొంతం కావాలీ.. నేనునిన్ను పెళ్లి చేసుకోవాలంటే ఇదంతా మానేయ్యాలీ.. నీవల్ల అవుతుందా..?” అని అడిగాడు. నాకేంచెప్పాలో తెలియడం లేదు. కొద్దిసేపు అలాగేమౌనంగా ఉన్నాను. నేను ఎప్పటికీ మామూలుఅమ్మాయిలా మారలేను. అలా అని మానాన్నను వదులుకోలేను. కొద్దిసేపు బాగా ఆలోచించి ఒకనిర్ణయం తీసుకున్నాను. సరే.. మానేస్తాను.. మానేయ్యడానికి ట్రై చేస్తా..” అనిఅన్నాను.

వెంటనే మా నాన్న వచ్చినన్ను గట్టిగా హత్తుకున్నాడు. నేను కూడా గట్టిగాకౌగిలించుకున్నాను. ఇప్పటివరకు జరిగింది మొత్తం మర్చిపోయాను. నాకు చాలా సంతోషంగాఉంది. మేం చేసేది తప్పనితెలుసు. బయట తెలిస్తే మాపరువు పోతుందని తెలుసు. మా అమ్మకు విషయం తెలిస్తే మమ్మల్ని చంపేస్తుందని కూడా తెలుసు. కానీ, నేను అవేం పట్టించుకోలేదు. మానాన్న నాకు దక్కాడు. నాతోజీవితాంతం ఉంటాడు అని ఒక్కదాని గురించేఆలోచించాను. డాడీ.. విషయం అమ్మకు తెలిస్తేమనల్ని చంపేస్తుంది..” అని చిన్నగా నవ్వుతూఅన్నాను. విషయాలు నీకెందుకు.. నేను చూసుకంటా కదరా..” అని అన్నాడు. లవ్ యూసో మచ్ డాడీ..” అనిమా నాన్న పెదాలపై ముద్దుపెట్టుకున్నాను. డాడీకాదు.. ఏమండీ అని పిలవాలి..” అని కొంటెగా అన్నాడు. నేను కొద్దిసేపు అలాగేఉన్నాను. మా నాన్నను అలాపిలవడానికి ఏదోలా అనిపించింది. చిన్నప్పటినుండిడాడీ అంటూ పెరిగాను. ఇప్పుడుసడన్ గా ఏమండి అనిపిలవాడిని ఏదో అడ్డు వస్తుంది. నేను నా లైఫ్ లోఫస్ట్ టైం ఒక ఆడదానిగాసిగ్గు పడ్డాను. సరే అండీ..” అనినవ్వుతూ తల కిందికి దించుకున్నాను.

ఉదయాన్నే 7 గంటలకు నిద్ర లేచాను. రాత్రిమా నాన్న, నేను మాట్లాడుకున్న విషయాలుగుర్తుకు వచ్చి సిగ్గుతో నవ్వుకున్నాను. మెల్లిగా మంచం దిగి హాల్కు వచ్చాను. సోఫాలో మా నాన్న కూచునిపేపర్ చదువుతున్నాడు. గుడ్మార్నింగ్ అండీ..” అని నవ్వుతూ అన్నాను. ఎలాఉంది ఇప్పుడు.. ఒంటి నొప్పులు తగ్గాయా..?” అని ప్రేమగా నన్ను దగ్గరికి తీసుకుంటూఅడిగాడు. పర్లేదండీ.. ఇప్పుడు కొంచెం తగ్గాయి..” అని మా నాన్నపెదాల మీద ముద్దు పెట్టాను. మా నాన్న కూడా నన్నుహత్తుకుంటూ కొద్దిసేపు ముద్దు పెట్టుకున్నాడు. ఇంతలో మా అమ్మరావడం గమనించి దూరంగా జరిగాం. రాత్రి ఎప్పుడు వచ్చావ్..?” అని అమ్మ అడిగింది. బాగాలేట్ అయిందమ్మా.. నిన్ను ఎందుకు లేపడం అని లేపలేదు..” అని మా నాన్న వంకచూసి కన్ను కొట్టాను. సరేలే.. వెళ్లి రెడీ అయి టిఫిన్చేయ్..” అని చెప్పింది. నేనుసరే అని మా నాన్నవంక రా అంటూ వేళ్లతోసైగ చేస్తూ నా రూంకు వెళ్లిపోయాను. కొద్దిసేపటికి మా నాన్న నాతోపాటు నా రూంలో ఉన్నాడు. నేను బాత్రూంకు వెళ్లి నా డ్రెస్ విప్పేసాను. తలుపు తెరిచి మా నాన్నను లోపలికిరమ్మంటూ సైగ చేసాను. మానాన్న బట్టలు విప్పేసి లోపలికి రాగానే గట్టిగా కౌగిలించుకుని ముద్దుపెట్టుకున్నాను. మా నాన్న కూడానన్ను గట్టిగా కౌగిలించుకున్నాడు. ఇద్దరం అలా కొద్దిసేపు ముద్దుపెట్టుకున్నాం.

 మానాన్న నా బాడిని ఒకసారిచూసి కంగారు పడ్డాడు. ఒంటి నిండా దెబ్బలేంట్రా..” అని కంగారుగా అడిగాడు. ఏంలేదండీ.. చెప్పాగా.. రాత్రి కొంచెం తాగి రెచ్చిపోయా.. మీకుతెలుసు కదా నేను తాగితేఎంత రెచ్చిపోతానో..”  అనిమా నాన్న భుజాల మీదచేతులు వేసి ఎక్కి కూచున్నాను. ఇప్పటినుండిఅంతలా తాగకు.. సరేనా.. నీకు తాగాలనిపిస్తే నాకుచెప్పు.. ఇద్దరం కలిసి తాగుదం..” అంటూనన్ను గోడకు ఆనిచ్చి పూకులోమొడ్డను మెల్లిగా తోసాడు. ....మెల్లిగా...” అనినొప్పితో ములిగాను. అయ్యే.. సారీరా.. అంత నొప్పిగా ఉందా..?” అని మొడ్డను బయటికి తీసాడు. ... రాత్రంతా నాన్-స్టాప్ గా దెంగారండీ... కానీ, ఏం పర్లేదు.. మీరు కానియండీ.. కానీ, కొంచెం మెల్లిగా..” అంటూ మా నాన్ననడుము చూట్టు నా కాళ్లను వేసాను. నీలంజ బుధ్దిని చూపించుకుంటున్నావ్ కదే నా ముద్దునపెళ్లామా...” అని మళ్లీ పూకులోమొడ్డను తోసాడు. మరీ నీ ముద్దులపెళ్లాం రాత్రంతా వేరే మగాళ్లతో సిగ్గులేకుండాదెంగించుకున్నది కదరా.. మరి దాన్నేం చేస్తావ్..?” అని అన్నాను. అది మళ్లీ వేరేమగాళ్ల దగ్గరికి వెళ్లకుండా దాన్ని పిచ్చిగా దెంగిపడేస్తా..” అని పూకులో మొడ్డనుగట్టిగా ఊపుతున్నాడు.

నేను నొప్పిని తట్టుకుంటూఅరవకుండా ఉండటానికి పెదాలను గట్టిగా కొరుకుతూ ములుగుతున్నాను. మా నాన్న నాపెదాలను చీకుతూ దెంగుతున్నాడు. వెనకాల గోడ ఉండటంతో నాకుఎక్కడా జరగడానికి ప్లేస్ లేదు. మా నాన్నమొడ్డతో గట్టిగా గుద్దుతున్నాడు. అబ్బా... ఒరేయ్... చంపుతున్నావ్ కదరా.. దెంగరా ఇంకా..” అని చిన్నగా ములుగుతున్నాను. నీయమ్మా.. నీకు ఇంకా దూల తీరినట్టులేదు.. నిన్ను ఇంకా పిచ్చిగా దెంగాలే.. అంటూ గట్టిగా దెంగుతున్నాడు నేను మా నాన్నను ఇంకాగట్టిగా హత్తుకుంటూ కళ్లు మూసుకుని సుఖాన్ని అనుభవిస్తున్నా. ఒక పది నిమిషాలవరకు నన్ను అలాగే ఎత్తుకునిదెంగాడు. ఒసేయ్.. కార్చేస్తున్నానే..” అని మొడ్డను బయటికితీయబోయాడు. కార్చేయ్రా నా పూకులోనే.. నన్నుతల్లిని చేయరా..” అని పెదాలను ముద్దుపెట్టుకున్నాను.

మా నాన్న మళ్లీనా పూకులో మొడ్డ పెట్టి కార్చేసాడు. నాకు కూడా అదే టైంలోకారిపోయింది. నేను అలాగే మానాన్న మీద పడుకున్నాను. తర్వాతఇద్దరం లేచి వెంటనే స్నానంచేసాం. నా ఒళ్లంతా సబ్బుతోరుద్దాడు. మా నాన్న చేయితగలని చోటు లేదు. నన్నుచేతులతో ఎత్తుకుని బయటికి తీసుకువచ్చి బెడ్ మీద పడేసాడు. అబ్బా... ఆగండీ.. తడిగా ఉంది.. ఒళ్లుతూడుచుకోవాలి..” అని అన్నాను. నేను తూడుస్తా కదనే..” అంటూ నా మీద పడకునినాలికతో నా ఒంటి మీదఉన్నా నీటి బొట్లను నాకుతున్నాడు. అలా చేస్తుంటే నాకు ఎక్కడెక్కడో తిమ్మిరిమొదలైంది. తల మీద ముద్దుపెట్టిఅలాగే కిందికి వస్తూ కళ్ల మీద, ముక్కు మీద, పెదాల మీదముద్దు పెట్టుకుంటూ నాకుతున్నాడు. మెడ మీదకి వచ్చినాకుతూ చిన్నగా కొరికాడు. దాంతో నాకు పూకులోదూల మళ్లీ స్టార్ట్ అయిపోయింది.వెంటనే మా నాన్నను పట్టుకునినా సళ్లకు గట్టిగా హత్తుకున్నాను. ఒరేయ్.. నా వల్ల కాదు ఆగడంవచ్చి దెంగరా ఇక..” అని మానాన్న నోట్లో నోరు పెట్టేసాను.

మా నాన్న కూడానన్ను గట్టిగా హత్తుకుంటూ మెల్లిగా పూకులో మొడ్డను పెట్టాడు. నేను నా కాళ్లను, చేతులను మా నాన్న చుట్టూవేసి నా వైపుకు ఇంకాలాక్కుంటున్నాను. మెల్లిగా దెంగడం స్టార్ట్ చేసాడు. పూకులో మా నాన్న మొడ్డఅలా దూరుతుంటే పిచ్చెక్కిపోతుంది నాకు. అబ్బా... దెంగరా ఇంకా.. .దెంగు..దెంగు...దెంగు...” అని పిచ్చిగా అరుస్తున్నాను. ఒసేయ్లంజ.. అంతలా అరవకే... నీసవితి విన్నదంటే ఇద్దరినీ ఇలాగే చంపేస్తుంది..” అంటూఇంకా గట్టిగా పొడుస్తున్నాడు. మా అమ్మను అలానా సవితి అనేసరికి నాకుఎక్కడలేని సంతోషం వచ్చింది. దాంతో నేను ఇంకారెచ్చిపోయాను. వింటేవిననీ.. నా మొగుడిచేత నేనుదెంగించుకుంటే దానికేం అంటా.. కావాలంటే దాన్ని వెళ్లి వేరే మగాళ్లతో దెంగించుకోమను..” అని అన్నాను. నీతో ఉంటే అదికూడా నీలా పెద్ద లంజలామారిపోతదే.. నీయమ్మను దెంగా.. లంజా...” అంటూ దెంగుతున్నాడు. అబ్బా... హమ్మా.. చాలా హాయిగా ఉందిరానీతో ఇలా దెంగించుకుంటే.. ఇకనుండి నువ్వు నన్ను మాత్రమే దెంగాలి. నాయమ్మను దెంగినట్టు తెలిస్తే మొడ్డ కోసిపడేస్తా..” అనిఅన్నాను. ఇప్పటినుండినిన్ను మాత్రమే దెంగుతానే.. నా లంజ పెళ్లామా..” అని సళ్లను పంటితో కొరుకుతున్నాడు. మేమలా అంతా మర్చిపోయిదెంగించుకుంటుండగా సడన్ గా మాఅమ్మ తలుపు కొట్టింది. దాంతోమేమిద్దరం కొంచెం కంగారు పడ్డాం. ఏం చేయాలో సరిగాఅర్ధం కాలేదు.


నేను మా నాన్ననుసైలెంట్ గా ఉండమని నోటిమీద వేలు పెట్టాను. ఏమే.. తొందరగా రా.. ఏం చేస్తున్నావే లోపలా..?” అని తలుపు కొడుతుంది. ఇప్పుడేస్నానం చేసాను. బట్టలు వేసుకుంటున్నా.. కొద్దిసేపట్లో వస్తా..” అని అన్నాను. మాఅమ్మ ఏం మాట్లాడకపోవడంతో వెళ్లిపోయిందనిఅనుకున్నాం. నేను మళ్లీ మానాన్నను పట్టుకుని హత్తుకున్నాను. అది వెళ్లిపోయిందిలే.. ఇక మన పనికానిద్దాం.. తొందరగా కానీయ్.. అది మళ్లీ వచ్చేస్తుంది..” అంటూ నేనే ఎదురొత్తులు ఇస్తున్నా. నిజంగానీకు కొంచెం కూడా సిగ్గులేదే..” అనిమొడ్డను పూకులో పెట్టి గట్టిగా దెంగడం స్టార్ట్ చేసాడు. మీకేదో పెద్ద ఉన్నట్టూ.. అంతమాట అన్నారు కదా.. సిగ్గులేనిదాన్ని అలాగే దెంగండి మరీ..” అని కసిగా అన్నాను. మానాన్న ఇంకేం మాట్లాడకుండా నాసళ్లను పిసుకుతూ గట్టిగా దెంగుతున్నాడు. దెబ్బ దెబ్బకీ నేనుచిన్నగా అరుస్తూ ముగులుతున్నాను. గట్టిగా అరవకూడదని ట్రై చేస్తూ పెదాలనుకొరుక్కుంటున్నాను. కొద్దిసేపు అలా దెంగి నాపూకులోనే కార్చేసాడు. ఇద్దరం ఆయాసపడుతూ పక్కకి జరిగి పడుకున్నాం. (to be continued.... Part-16) 

No comments:

Post a Comment