Pages

Thursday 17 July 2014

నా పూకు దూల తగ్గలేదు... నేను పుట్టింది లంజలా మారడానికే.... Part-07

 కొద్దిసేపుఅలా మాట్లాడుకున్నాక నన్ను రెస్ట్ తీసుకోమనిచెప్పి అత్తయ్య బయటికి వెళ్లిపోయింది. ఇలాంటి ఫ్యామిలీ నాకు దొరికినందుకు నాకుచాలా ఆనందంగా ఉంది. అందరు నన్నుచాలా ప్రేమగా చూసుకుంటున్నారు. నాకు ఎలాంటి హద్దులులేవు. ఇష్టం వచ్చినట్టు ఎవడుపడితే వాళ్లతో దెంగించుకోవచ్చు అనుకున్నాను. అలాగే ఆలోచిస్తు పడుకున్నాను. రాత్రి 8 గంటలకు అత్తయ్య నన్ను లేపి తినడానికికిందికి రమ్మన్నది. నేను ఫ్రెష్ అయికిందికి వచ్చాను. అత్తయ్య ఒక్కత్తే నాకోసం వెయిట్ చేస్తుంది. మామయ్య ఇంకా రాలేదా అత్తయ్యా?” అని అడిగాను. నా మొగుడి గురించినీకెందుకే అంత తొందరా..!” అనిఅన్నం వడ్డిస్తూ అన్నది. నీకో దండం. బుధ్దితక్కువై అడిగా..” అని నవ్వుతూ అన్నాను. ఇద్దరం సైలెంట్ గా అన్నం తింటున్నాం. నాకు బోర్ కొట్టి అత్తయ్యతోమళ్లీ మాట్లాడాను. ఏంటత్తా సైలెంట్ గా ఉన్నావ్.. ఏమన్నామాట్లాడు కదాఅని అడిగాను. అవునే.. నీకు ఎప్పుడన్న కడుపువచ్చిందా ?” అని అడిగింది.

ఇలాఅడిగేసరికి నాకు సరం తప్పింది. కొంచెం నీళ్లు తాగాను. ఏమన్నా మాట్లాడమంటే ఇదే అడగాలా... ఇంకోసారినా పూకు పురాణం ఎత్తుకుంటేఊరుకునేది లేదుఅన్నా నవ్వుతూ. అబ్బా చెప్పవే.. నాదగ్గర కూడా దాయాలా..?” అనిఅన్నది. చెప్పేదాకావదిలేలా లేవు కదా... ఇప్పటిదాకా అలాంటిది ఏం జరగలేదు. నువ్వేంటెన్షన్ పడకుఅన్నాను. అయినా నీకు అంతదూలేంటే.. రాత్రి నిన్ను చూస్తే నాకే ఏదోలా అనిపించిందిఅనిఅన్నది. ఏమో అత్తా.. నాకు అంత పచ్చిగాదెంగించుకుంటే గానీ ఆనదు. నాసంగతేం గానీ, ఇంతకీ నామొగుడి మొడ్డ ఎలా ఉంటదే?” అని అడిగాను. తినబోతూ రుచి ఎందుకు అడుగుతావే. వస్తాడు కదా, అప్పుడు నువ్వేచూసుకోఅని అన్నది. ఇద్దరం మాట్లాడుకుంటూ అన్నం తినేసే సరికి9 అయింది. అత్తయ్య తిన్న తర్వాత నాకుగుడ్ నైట్ చెప్పి వెళ్లిపోయింది. నేను కూడా నా రూంకువెళ్లిపోయాను. పగలంతా పడుకోవడంతో ఇప్పుడు నిద్ర రావడం లేదు. ఏమీ తోచక నడుస్తూ అత్తయ్యరూం దగ్గరికి వెళ్లాను. అక్కడ చిన్న చిన్నగాములుగులు వినపడడంతో ఆగాను. మెల్లిగా కిటికి తీసి లోపలికి చూసా. అక్కడ మంచం మీద ఇంటిపనోడు అత్తయ్యను దెంగుతున్నాడు. దీనికి కూడా దూల బాగాఎక్కవగానే ఉందనుకున్నా. ఇంట్లోని మగాళ్లతోనే కాకుండా బయట కూడా రంకుసాగిస్తుంది. వాళ్లను చూసిన తర్వాత నాక్కూడాపూకులో దూల పెరిగింది. చేతినిపూకు దగ్గర పెట్టుకుని రుద్దుకుంటూబయటికి వచ్చాను.

బయటచల్ల గాలి వీస్తూ ఉంది. నేను చేతులు కట్టుకుని మెల్లిగా రోడ్ మీద అలానడుస్తూ కొద్ది దూరం పోయాను. అలాఊరి చివరిదాకా వచ్చేసాను. అక్కడ ఒక చిన్నధాబా ఉంది. పక్కనే చాలాలారీలు, ట్రక్కులు ఉన్నాయి. నేను అక్కడికి వెళ్లాను. అక్కడ షాప్ లో ఒకసిగరెట్ కొని తాగుతూ ఉన్నాను. అక్కడ నేనే కాక ఇంకాకొంత మంది ఆమ్మాయిలు, ఆడవాళ్లుఅందంగా తయారయ్యి నిలబడి ఉన్నారు. వాళ్లను చూడగానే నాకు అర్థం అయిందివాళ్లెవరో. ఇంతలో ఒక డ్రైవర్నా దగ్గరికి వచ్చాడు. కత్తిలా ఉన్నావే. నిన్ను ఇక్కడ ఎప్పుడూ చూడలేదు. కొత్తనా..?” అని అడిగాడు. నేనుఏం మాట్లాడకుండా అలాగే నిల్చున్నాను. సరే పదా..” అనినా చేయి పట్టుకుని లాగాడు. నాకు కొంచెం భయం వేసి వాడిచేయిని విదిలించుకున్నాను. నేనువాళ్లలా కాదు. ఊరికే ఇక్కడికివచ్చానుఅనిఅక్కడి నుండి దూరంగా వెళ్లాను. వాడు నా వెనకే వచ్చినన్ను మళ్లీ లాగాడు. నేనువిడిపించుకోవడానికి ట్రై చేసా. అప్పటికేఅక్కడున్న కొందరు ఇదంతా చూస్తున్నారు.

ఇక్కడినుండి తొందరగా వెళ్లకపోతే నా పని అంతేఅనుకున్నాను. కానీ, డ్రైవర్నన్ను గట్టిగా పట్టుకున్నాడు. ఎందుకేఅలా పారిపోతావ్..? నీకు తగ్గట్టే గిట్టుబాటుచేస్తాలే పదా..” అంటూ నన్ను ధాబావెనకాల ఒక చిన్న గుడిసెలోకితీసుకువెళ్లాడు. లోపల ఒక చిన్ననవారు మంచం ఉంది అంతే. నన్ను లోపల కూచోబెట్టి బయటకువెళ్లాడు. కొద్దిసేపటికి ఒక మందు బాటిల్తీసుకుని లోపలికి వచ్చాడు. మందు తాగుతావా ?” అనిఅన్నాడు. , తాగుతా..” అన్నాను. వాడు రెండు గ్లాసుల్లోమందు పోసి ఒకటి నాకిచ్చివాడు ఇంకొకటి తాగాడు. అలా ఒక నాలుగుపెగ్గులు వేసేసరికి నాకు కొంచెం కిక్కుఎక్కింది. నేను నా డ్రెస్విప్పేసి మంచం మీద పడుకున్నాను. వాడు నన్ను చూస్తూ ఉన్నాడు. ఇలాగేచూస్తునే ఉంటావా..? వచ్చి నీ పనికానీయ్..” అని అన్నాను. నీకు బాగా పొగరే.. రోజు నీ పొగరుఅణుస్తా చూడూ..” అని వాడు డ్రెస్తీసి నా మీదికి దూకాడు. మీద పడుతూనే వాడు నా సళ్లనుగట్టిగా పిసకడం మొదలుపెట్టాడు. నేను ఆగలేక వాడితలను పట్టుకుని నా మీదికి లాక్కునివాడి పెదాలను ముద్దుపెట్టుకుంటున్నాను. కొద్దిసేపటికి వాడు పైకి లేచినా కాళ్లను చాపి వాడి మొడ్డనునా పూకులోకి తోసి నా సళ్లమీద వాలిపోయాడు. వాడు గట్టిగా స్ట్రోక్స్ఇస్తూ సళ్లను చీకుతున్నాడు. నేను వాడి చుట్టునా కాళ్లను వేసి వాడికి ఎదురొత్తులుఇస్తున్నాను. వాడు అలా దెంగుతుంటేకిర్రు కిర్రు మని శబ్దం వస్తుంది.

ఒకఅరగంట వరకు నన్ను అన్నిరకాలుగా దెంగి మొడ్డను బయటికితీసి నా కడుపు మీదకార్చేసాడు. నేను కళ్లు మూసుకునిఅలేగే ఉన్నాను. వాడు లేచి డ్రెస్వేసుకున్నాడు. నీ సరుకు చాలా బాగుందే.. ఎంత మంది లంజలను దెంగినాఇంత సుఖం రాలేదే..” అనిఅన్నాడు. నేను థ్యాంక్స్ అనిలేచాను. వాడు జేబులోంచి ఒక500 నోటు తీసి నా మీదపడేసివెళ్లిపోతున్నాడు. ఏంటీ.. ఇంతేనా..?” అని కోపంగా అడిగాను. రాజా గాడి దగ్గర ఉన్నప్పుడునేను వాడిని నా రేట్ ఎంతనిఎప్పుడు అడగలేదు. కనీసం గంటకు ఒక10000 అన్న వస్తాయి అనుకున్నాను. వాడి దగ్గర ఉన్నన్నాళ్లువాడు నాకు ఒక్క రూపాయికూడా ఇవ్వలేదు. నా మీద బాగానేసంపాదించాడేమో అనుకున్నాను. మరి ఇంకెంత కావాలే... వేరే వాళ్లకైతే ఇదికూడా ఇవ్వను. నువ్వు నచ్చావ్ కాబట్టి ఇస్తున్నా. ఇంకా ఎక్కువ మాట్లాడితేపూకు పగలకొట్టి ఇది కూడా తీసుకుపోతా..” అని వార్నింగ్ ఇచ్చి వెళ్లిపోయాడు. వాడినిమనసులో బండబూతులు తిట్టికుని మెల్లిగా లేచి డ్రెస్ వేసుకునిబయటికి వచ్చా.

కానీ, నాకు దూల తగ్గకపోవడంతో మళ్లీముందున్న చోటికి వచ్చి నిలబడ్డ. కొద్దిసేపటికిఇంకో డ్రైవర్ వచ్చాడు. రేట్ ఎంత..” అనిఅడిగాడు. 500 అని చెప్పాను. అంత రేటా..!! నువ్వేమన్నఅనుష్క అనుకున్నావా, ఇలియానా అనుకున్నావా అంత రేట్ ఇవ్వడానికి. 300 ఇస్తా పదా..” అని అన్నాడు. 500 కుఅనుష్క, ఇలియానా వస్తారనుకున్నాడేమో పిచ్చినాకొడుకు. వాడి మాటలకు నేనులోపలే నవ్వుకున్నాను. లేదు.. లాస్ట్ గా 400 ఇస్తేనే వస్తా, లేకపోతే లేదు..” అన్నాను. నీయమ్మా.. సరే పదా..” అనినన్ను మళ్లీ గుడిసెలదగ్గరికి తీసుకువెళ్లాడు. వాడు కూడా నన్నుఅన్ని రకాలుగా దెంగి డబ్బులిచ్చి వెళ్లిపోయాడు. ఇలా దెంగించుకుంటే రాజా గాడి బ్రోతెల్గుర్తుకువచ్చింది. నేను లేచి టైంచూసుకున్నాను. 11 అవుతుంది. రాత్రికి ఇక్కడేఉందాం అని డిసైడ్ అయ్యికొత్త కస్టమర్ల కోసం బయటికి వచ్చాను. వచ్చే ప్రతీ ఒక్కడు బేరాలుఆడుతున్నారు. నేను డబ్బు గురించిపట్టించుకోలేదు. కానీ, నేనొక లంజలాకనిపించడానికి వాడు చెప్పిన రేట్కు వెళ్లడం లేదు. పూకులో మాత్రంజిల తగ్గటం లేదు. ఇక లాభంలేదనుకుని 100 కు కూడా దెంగించుకోవడానికిసిద్దపడ్డాను.

కొద్దిసేపటికిఇంకో డ్రైవర్ వచ్చాడు. వాన్ని చూస్తే బాగా తాగినట్టున్నాడు. వాడునన్ను పైకి కిందికి చూస్తూనిలబడ్డాడు. నేను కూడా వాడినిఆకర్షించడానికి కైపుగా నవ్వుతున్నాను. నా పెదవులను వాడివేళ్లతో పట్టుకుని చూస్తున్నాడు. ఎంతనేనీ రేట్..?” అని నా సళ్లమీద చేతులు వేసాడు. గంటకు 100” అని నవ్వుతూ చెప్పాను. నువ్వుసూపర్... నీ రేట్ సూపర్.. రావే లంజ..” అని నన్ను అలాగేవాడి భుజాల మీద ఎత్తుకున్నాడు. నేను ఫస్ట్ వెళ్లిన గుడిసెలోకితీసుకువెళ్లాడు. నన్ను మంచం మీదపడేసి వాడి డ్రెస్ విప్పేసాడు. నేను కూడా డ్రెస్ తీయడానికినిలబడ్డాను. నేను అలా లేచేసరికివాడి నన్ను మళ్లీ మంచంమీదికి తోసేసాడు. నీకెందుకే పని..? మేంవిప్పుతా కదా..” అని విజిల్ వేసాడు. అప్పుడే ఇంకో నలుగురు డ్రైవర్లులోపలికి వచ్చార. అందరూ తాగి ఉన్నారు. వాళ్లను చూస్తే నాకెందుకో భయం కలగకుండా ఇంకాఎక్కువ దూల పెరిగింది. అందరూబట్టలు విప్పి నా మీద పడడానికివెయిట్ చేస్తున్నారు.

మొత్తానికినా పూకు దూల తీర్చుకునేటైం వచ్చింది అనుకున్నాను. కానీ, వాళ్లను కొంచెంరెచ్చగొట్టడానికి భయపడుతున్నట్టు నటించా. వీళ్లంతా ఎవరూ..? నేను చెప్పింది నీకొక్కడికే..” అని అన్నాను. నువ్వు గంటకు 100 అన్నావ్ అంతేగానీ ఒక్కడికి 100 అనలేదు కదనే.. మూసుకుని దెంగించుకుంటే నీకే మంచిది లేకపోతేగుద్దలో కారం పెట్టి దంచుతాంఅనినా మీదికి వచ్చాడు. నేను వాడిని ఇంకారెచ్చగొట్టటానికి వాడిని వెనక్కి తోసేసాను. అలా తోసేసరికి వాడికికోపం వచ్చింది. మిగిలిన డ్రైవర్లు నన్ను పట్టుకుని మంచంమీద పడేసారు. అందరు కలిసి నాకాళ్లను, చేతులు పట్టుకున్నారు. నా చేతులను, కాళ్లనుబాగా చాపి మంచానికి కట్టేసారు. కొంచెం కూడా కదలటానికి కుదరట్లేదు. నీయబ్బా.. వదలండ్రా నన్ను..” అని అరుస్తున్నాను. ఒరేయ్.. లంజ బాగా వాగుతుంది.. దానిక్కూడా మందు పోయరా..” అనిఒకడు అన్నాడు. వెంటనే ఒకడు లేచి నానోట్లో ఒక హాఫ్ బాటిల్పెట్టి ఉంచాడు. నాకు తాగాలని ఉన్నప్పటికికంట్రోల్ చేసుకుని తలను అటుఇటూ ఊపుతున్నాను.

ఇదిచూసి పక్కన ఉన్న ఇంకోడ్రైవర్ వచ్చి నా తలనుపట్టుకున్నాడు. తాగవేలంజ.. రోజు నీపూకును నాశనం చేయందే నిన్నువదిలిపెట్టం..” అని నాకు బలవంతంగాతాగిపిస్తున్నాడు. అలా పడుకుని డైరెక్ట్గా తాగడానికి రాకపోయిన మెల్లిమెల్లిగా తాగేసా. హాఫ్ కాబట్టి తొందరగానేఅయిపోయింది. తర్వాత ఒకడు నా కడుపుమీదికి ఎక్కి కూచున్నాడు. నాషార్ట్స్ ను, టీషర్ట్ నులాగి చింపి అవతలికి పడేసాడు. ఒరేయ్లంజకొడకా.. డ్రెస్ మీద కాదురా.. నువ్వుమగాడివైతే నా మీద చూపించునీ ప్రతాపంఅని అన్నాను. నీయమ్మా.. రోజు నిన్నుఊరికే వదిలిపెట్టనే.. నీ పూకును దెంగిదెంగి చంపుతాఅని నా మీదపడ్డాడు. వాడి మొడ్డను నాపూకులోకి గట్టిగా తోసేసాడు. నా సళ్లను ఇష్టంవచ్చినట్టు కొరుకుతున్నాడు. చాలా నొప్పి పెట్టినేను అరవడం మొదలు పెట్టాను. నీయబ్బా.. అలా కొరుకుతావెంట్రా లంజకొడకా..?” అని వాన్ని తిట్టాను. ముసుకోవేలంజదాన.. నిన్ను ఎలా దెంగుతామంటే నువ్వుఇంకోసారి అక్కడికి రావడానికి భయపడాలిఅని అన్నాడు. నాక్కూడాచాలా కసెక్కింది వాడి మాటలకు. వాన్నినా మీదికి లాక్కోవాలనిపించింది. చేతులు కట్టేసి ఉండటం వల్ల నేనుఏం చేయలేకపోతున్నాను. అలాగే ఉండి వాడితోదెంగించుకుంటున్నాను. వాడు చాలా కసిగాదెంగుతున్నాడు. నేను వాడిని బూతులుతిడుతూ బాగా రెచ్చగడుతున్నా. వాడుకూడా రెచ్చిపోయి నా పూకును దెంగుతున్నాడు.

కొద్దిసేపుఅలా దెంగి నా పూకులోనేకార్చేసాడు. నేను కూడా వాడితోపాటే కార్చేసాను. వాడి నా మీదినుండి దిగిపోయిన వెంటనే ఇంకొకడు మీదికి ఎక్కాడు. ఒరేయ్ లంజకొడకల్లారా... కొంచెంగ్యాప్ అన్నా ఇవ్వండ్రా, పూకునొప్పి పెడుతుంది..” అని అన్నాను. నీ పూకు నొప్పిపెడితే నా కేంటే.. ముసుకునిదెంగించుకోవే లంజదానా..” అని మీద పడ్డాడు. వాడు కూడా ఆగకుండా ఇష్టమచ్చినట్టుదెంగాడు. నేను వాడిని తిడుతూఉంటే వాడు నన్ను తిడుతూఉన్నాడు. ఒకరి తర్వాత ఒకరునన్ను గంట వరకు చాలాఘోరంగా దెంగారు. అప్పటికే నాకు చాలా సార్లుకారిపోయింది. కళ్లు కూడా మూతపడుతున్నాయి. ఒళ్లంతా నొప్పి పడుతుంది. కానీ, నాకు వీళ్లతోఇంకా దెంగించుకోవలనిపించింది. ఎలాగైనా వీళ్లని వెళ్లనీయకుడదు అనుకున్నాను. వాళ్లలో ఒకడు వచ్చి నాకట్లు విప్పి నా మీద ఒక100 నోటు పడేసాడు. తీసుకోవే లంజదానా.. చాలా మజా వచ్చిందే.. ఇంటికి వెళ్లి రెస్ట్ తీసుకో పో..” అని నవ్వుతూఅన్నాడు. మనం దెంగిన దెంగుడుకి అది ఇంకో వారందాకా లేవదురా.. లంజ పూకును పచ్చడిచేసాంఅని ఇంకొకడు అన్నాడు. వాళ్లు వెళ్లిపోతుంటే నేను లేచి చేతులనువెనక్కి పెట్టి కూచున్నాను. నా కాళ్లు చాపిపూకును చూసుకున్నాను. బాగానే దెంగారు నన్ను.

పూకుమొత్తం నిజంగానే పచ్చడి చేసారు. సరిగా కూచోడానికి కూడారావట్లేదు. కళ్లు కూడా మూసుకుపోతున్నాయి. అయినా మెల్లిగా లేచాను. ఒరేయ్.. ఏంట్రా వెళ్లిపోతున్నారు.. ఇంతేనా మీ మగతనం ?” అనిఅన్నాను. వాళ్లు నా మాటలు వినిఆగిపోయారు. ఒకడు కోపంగా నాదగ్గరికి వచ్చి నా జుట్టుపట్టుకున్నాడు. నేను వాన్ని అలాగేచూస్తున్నా. ఏంటేఎక్కువ మాట్లాడుతున్నావ్..? దెంగింది సరిపోలేదానే..?” అని అన్నాడు. అవునుబే.. సరిపోలేదు... ఏం చేస్తావ్ రా.. మీకంటే స్కూల్ పిల్లాడు కూడా బాగా దెంగుతాడు..” అని వాడి చేతిని నెట్టేసాను. నీయమ్మా.. ఇంకోసారి దెంగితే చచ్చిపోయేలా ఉన్నావ్.. ఏంటే అంత బలుపునీకు..?” అని ఇంకొకడు వచ్చినన్ను వెనక్కి తోసాడు. మీ వల్ల కాకపోతేచెప్పరా.. గాజులు తొడుక్కుని ఇంట్లో కూచోండ్రా.. తీసుకోబే నీ వందా.. నన్నుదెంగిన వాళ్ల దగ్గరే నేనుడబ్బు తీసుకుంటా, ఫ్రీగా తీసుకోను..” అని వాడి మీదవిసిరిగొట్టాను. దాంతో వాడికి ఇంకాకోపం వచ్చింది. నా మీద దూకిగొంతు పట్టుకుని కూచున్నాడు. నేను వాన్ని వదిలించుకోవడానికివాడి చేతిని పట్టుకున్నాను.

ఏంటే కూసావ్ ఇందాకా.. గాజులు తొడుక్కుని ఇంట్లో కూచోవాలా... మాట్లాడవే ఇప్పుడు..” అని నా గొంతునొక్కుతున్నాడు. అవునుబే... గాజులు తొడుక్కని ఇంట్లో కూచో.. దెంగడం చాత కానప్పుడు నన్నెందుకుపిలిచావ్ బే..?” అని అన్నాను. లంజదానా.. ఏదో పోనీ పాపంఅనుకుంటే ఏంటే ఎక్కువ చేస్తున్నావ్.. మూసుకుని పడుండు..” అని అన్నాడు. మీరేంట్రా నాకు చెప్పేది కొజ్జానా కొడకాల్లారా.. మీరు నిజంగా మగాళ్లైతేనేను ఏడ్చి ఏడ్చి, మీమల్నికాళ్లు పట్టుకని ఆపమని బతిమిలాడే దాకానన్ను దెంగండ్రా.. అప్పుడు చూద్దాంఅన్నాను. నీయమ్మ.. నువ్వు మాటలతో వినవే.. నీకు బాగా బలుపెక్కిందే..” అని నా మీద పడ్డాడు. వాళ్లలో ఇద్దరు నా కాళ్లను బాగాదూరంగా లాగేసి తిప్పి పట్టుకున్నారు. నా నడుము కిందఒక మెత్తను పెట్టారు. దాంతో నా పూకుకొంచెం పైకి వచ్చింది. వాడునా పూకులోకి వాడి మొడ్డను తోసిసళ్ల మీద చేతులు పెట్టాడు. ఇప్పుడుచూసుకోవే లంజదానా.. నీ పూకును ఎలాదెంగుతామో..” అని ఫుల్ ఫోర్స్తో లోపలికి తోసేసాడు. ముందు దెంగరా నీయబ్బా.. నేను కూడా చూస్తా నువ్వెంతమగాడివో..” అని కసిగా అన్నాను.

నాసళ్లను గట్టిగా పిసుకుతూ ప్రతీ పోటును గట్టిగావేస్తున్నాడు. వాడి పోట్లకు నేనుకళ్లు మూసుకుని అరుస్తున్నాను.ఏంటేలంజ.. దూల బాగా తీరుతుందా?” అనిఇంకా గట్టిగా పోట్లు వేస్తున్నాడు. ఇంతేనా...? ఆఆఆఆహ్... ఇంతేనారా.. ఇంకా గట్టిగా దెంగరాలంజకొడకా..” అని చేతులతో వాన్నిలాక్కున్నాను. నీయమ్మా... బాగా ముదిరిపోయావే... ఇక ఆగేది లేదే.. నిన్ను పిచ్చిపిచ్చిగా దెంగుతానేఅని అన్నాడు. వాడుపైనుండి పోట్లు పొడుస్తుంటే నేను కింది నుండిఎదురొత్తులు ఇస్తు వాడి కళ్లలోకికసిగా చూస్తూ నా పెదాలను కొరుక్కుంటున్నా. దెంగరాఇంకా.. ఇంతేనారా నీ మగతనం.. కొజ్జాగాడికి పుట్టావారా.. ఏంట్రా దెంగడం.. దెంగితేపూకు పగిలిపోవాలి.. అలా దెంగుఅని వాన్ని రెచ్చగడ్తూఅన్నాను. నీయమ్మనుదెంగ.. లంజ.. ఏంటే నీకంతబలుపు ?” అని ఇంకా గట్టిగాదెంగుతున్నాడు. అబ్బా... అది.. అక్కడే.. అలాగే దెంగరా.. నన్నేసరిగా దెంగట్లేదు, నా అమ్మనేం దెంగుతావ్బే..” అని వాన్ని గట్టిగాహత్తుకుంటున్నా.

వాడుపాపం బాగా కష్టపడుతూ నన్నుదెంగుతున్నాడు. వాడి కష్టం చూస్తేనాకే జాలేసింది. నాక్కూడా కింద ఒకరకంగా పగిలిపోతుంది. వాడు వేసే ప్రతీ పోటుకునా పూకు మంట పెడుతుంది. నొప్పిని ఆపుకోవడానికి పళ్లను గట్టిగా కొరుకుతూ అరుస్తున్నాను. ఇద్దరం అలా అరుస్తూ, ఒకరినిఒకరం పిచ్చిగా, పచ్చిగా బూతులు తిట్టుకుంటూ దెంగించుకుంటున్నాం. కొద్దిసేపు వాడు నన్ను దెంగిబాగా అలిసిపోయాడు. మెల్లిగా స్పీడ్ తగ్గించాడు. వాన్ని చూసి జాలి పడివాడికి కొంచెం హెల్ప్ చేద్దామనుకున్నాను. ఏంట్రా.. అప్పుడే అయిపోయిందా.. అరగంట కూడా సరిగాదెంగలేదు కదరా.. నీ వల్ల కాకపోతేనీ ఫ్రెండ్స్ ను కూడా పిలవరా.. ఇద్దరు వచ్చి కలిసి నన్నుదెంగండి..” అని ఆయాసపడుతూ అన్నాను. దాంతో వాడికి ఇంకా కోపం వచ్చింది. వాడు నన్ను పైకి లేపివాడి మీద పడుకోబెట్టాడు. నేనుకూడా అలాగే వాడి మీదపడిపోయాను. నా వెనకాలే ఇంకొకడువచ్చి నిలబడ్డారు. వీళ్లు ఏం చేస్తున్నారో నాకుఅర్థం అయింది. ఒరేయ్.. బజారు లంజనుఇలా కాదురా.. నువ్వు వెనక నుండి దీనిగుద్దను దెంగు. అప్పుడు చూద్దాం ఏం చేస్తదో ఇది..” అని అన్నాడు.

దెంగరా.. నాకేమన్నా భయమనుకున్నావా...” అని నా గుద్దనుపైకి లేపాను. వాడి మొడ్డను చాలాగట్టిగా నా గుద్దలోకి తోసేసాడు. దాంతో నేను గట్టిగా అరిచా. నా అరుపు విని వాళ్లుపెద్దగా నవ్వుతున్నారు. ఇప్పుడులంజ దారిలోకి వచ్చింది. అరవ్వే లంజా.. ఇంకా పెద్దగా అరు..” అని గట్టిగా నా గుద్దను దెంగుతున్నాడు. నీ..... యమ్మ.. ఒక్కదాన్ని చేసి ఇద్దరు దెంగుతూఏంట్రా పెద్ద గర్వంగా నవ్వుతున్నారు. ఇంకోసారి అరిస్తే మీ ఇష్టం వచ్చింది చేయండిఅని కసిగా అన్నా. వాళ్లు మళ్లీ గట్టిగా దెంగడంమొదలుపెట్టారు. ఇద్దరూ నా రెండు బొక్కల్లోఒకేసారి పొడుస్తున్నారు. దాంతో నేను మళ్లీగట్టిగా అరిచా ఏంటే మళ్లీ అరుస్తున్నావ్.. ఇప్పుడు నిన్ను మా ఇష్టం వచ్చినట్టుచేస్తాం. ఒరేయ్, మీరిద్దరు వచ్చి లంజనోట్లో మొడ్డ పెట్టి దానిలంజ మొఖాన్ని దెంగండ్రా..” అని అన్నాడు. వెంటనేమిగిలిన ఇద్దరు కూడా నా ముందుకువచ్చి నా నోట్లో మొడ్డపెట్టేసారు. వాళ్లిద్దరూ నా జుట్టు పట్టుకునినా తలను పైకి కిందికిఊపుతున్నారు. నేను నా నోరుతెరిచి వాళ్ల మొడ్డల్ని చీకుతున్నాను. వాళ్లు దాంతో ఆగకుండా నాగొంతు వరకూ తోస్తూ దెంగుతున్నారు. ఇద్దరూ ఒకేసారి నోట్లో పెట్టడంతో నాకు ఊపిరి తీసుకోవడానికిరావట్లేదు. గాలి సరిగా అందకనేను దగ్గుతున్నాను. దాంతో వాళ్ల మొడ్డలకునా ఉమ్మి అంతా అంటింది.

ఒసేయ్ లంజదానా.. మామొడ్డల్ని గలీజ్ చేసావ్ కదనే..” అని నా మొఖం మొత్తందాంతో రుద్దారు. నా మొఖం అంతాతడిగా ఉమ్మితో నిండిపోయింది. మళ్లీ నా నోట్లోమొడ్డల్ని పెట్టి నోటిని దెంగుతున్నారు. వెనక నుండి వాళ్లదెంగుడు కూడా పెంచారు. నాన్స్టాప్ గా నన్ను అలాగేదెంగి తర్వాత వాళ్లు ప్లేసులు మార్చుకున్నారు. ఒకడు మంచం మీదపడుకున్నాక నన్ను వాడి మీదపడుకోబెట్టారు. నేను వీపును వాడిమీద ఉంచి పడుకున్నాను. వేరేవాడువచ్చి నా నడుమును పైకిఎత్తాడు. కింద ఉన్న వాడు, వాడి మొడ్డను నా గుద్దలోకి తోసేసాడు. తర్వాత వాడు కూడా పైకివచ్చి వాడి మొడ్డను నాపూకులో తోసేసాడు. మిగిలిన ఇద్దరు మంచానికి చెరొక వైపు వచ్చినిల్చున్నారు. నేను వాళ్ల మొడ్డల్నిచేత్తో పట్టుకుని నా నోట్లో పెట్టుకునిచీకుతున్నాను. మళ్లీ నన్ను దెంగడంమొదలుపెట్టారు.

నేనుమధ్య మధ్యలో వాళ్ల మొడ్డల్ని నోటినుండి బయటికి తీసి అరుస్తున్నాను. నేనుఅలా అరుస్తూ ఉంటే వాళ్లు ఇంకాగట్టిగా దెంగుతున్నారు. నా పూకును, గుద్దనుచాలా ఘోరంగా దెంగుతున్నారు. ఇంకో అరగంట వరకునన్ను అలాగే గ్యాప్ లేకుండాదెంగారు. అప్పటికే నేను చాలా సార్లుకార్చుకున్నాను. ఒంట్లో బలం కూడా లేదు. చాలా అలిసిపోయాను. మెల్లిమెల్లిగా కళ్లు మూసుకుని అలాగేపడిపోతున్నా. ఏంటేలంజా.. పడుకుంటున్నావానే..? కళ్లు తెరవ్వే..” అనినా మీద ఉన్నవాడు నాచెంప మీద గట్టిగా కొట్టాడు. నేను వెంటనే కళ్లు తెరిచా. తలంతాతిరుతున్నట్టు అనిపించింది. వీళ్లు మాత్రం ఆపకుండా దెంగుతున్నారు. ఇక నా వల్లకావట్లేదు. ఇంక ఓర్చుకునే శక్తినాకు లేదు. అమ్మా... ఒరేయ్.. ఇక చాలు.. ఆపండ్రా.. తట్టుకోలేకపోతున్నా..” అని మెల్లిగా అన్నా. ఏంటేఅప్పుడేనా.. ఇప్పటిదాక బాగా వాగావ్ కదా.. ఇప్పుడేమైందే..? మూసుకుని దెంగించుకోవే లంజదానా…” అని నా మీదఉన్నవాడు అన్నాడు. ఒరేయ్.. ప్లీజ్ రా.. నన్ను వదిలేయండ్రా.. దండం పెడతా నీకు..” అనిఅన్నాను. నువ్వేఅన్నావ్ కదనే.. నువ్వు ఏడ్చేదాకా నిన్ను దెంగమని.. ఇప్పుడు దండం పెడితే వదిలేస్తాంఅనుకున్నావానేఅనిఅన్నాడు. ప్లీజ్రా.. నావల్ల కావట్లేదు... కావాలంటే రేపు నన్ను ఫ్రీగాదెంగండి.. ఇప్పుడు వదిలేయండి ప్లీజ్అని అన్నాను.

వాళ్లునా మాటలు పట్టించుకోకుండా నన్నుదెంగుతునే ఉన్నారు. నా పూకు, గుద్దచాలా నొప్పి పెడుతున్నాయి. చాలా మంటగా అనిపించింది. నొప్పికి తట్టుకోలేకా నా కళ్లనుండి నీళ్లుకారుతున్నాయి. ఒరేయ్.. ప్లీజ్ రా.. వదిలేయండి నన్ను. నేనింక తట్టుకోలేనురా.. చచ్చిపోయేలా ఉన్నా..” అని ఏడుస్తూ బతిమిలాడాను. ఏడవ్వేలంజదానా.. మా మగతనం చూస్తాఅని అన్నావ్ కదనే.. చూడవే మా మగతనంఅనిగట్టిగా పోట్లు వేస్తున్నారు. చాలురా.. మీరంతా మగాళ్లే.. ఇప్పుడు నన్ను వదలండి ప్లీజ్అనిఏడుస్తూ అన్నాను. మాకందరికి సారీ చెప్పి ఇంకెప్పుడుఎవడితో దెంగించుకోను అని ప్రామిస్ చెయ్, అప్పుడే నిన్ను వదిలేస్తాం..” అని అన్నాడు. నో.. కావాలంటే మీకందరికిసారీ చెప్తా... మీ ఇష్టం వచ్చినట్టుదెంగండి, నన్ను లంజలా వాడుకోండి. కానీ, దెంగడం మానేయ్యమని అనద్దు. నా వల్ల కాదుఅనిఏడుస్తూ అన్నాను. అయితే నిన్ను వదిలేదిలేదే... చావవే లంజాఅని దెంగుతున్నారు. ఒరేయ్.. ప్లీజ్ రా.. తట్టుకోలేకపోతున్నా.. ఆపండ్రాఅని అన్నాను. అయితే ప్రామిస్ చేయవేఇప్పటినుండి ఎవడితో దెంగించుకోననిఅనిమళ్లీ అన్నాడు. నో.. నేను చేయను..” అని అన్నాను. ఒసేయ్.. ఇంకా దెంగితే నిజంగానేచస్తావే.. ప్రామిస్ చేస్తే బతుకుతావ్అని కిందున్నవాడు అన్నాడు. నో.. నేను చేయను.. మీ ఇష్టం వచ్చినట్టుదెంగండి.. కానీ అలా ప్రామిస్చేయనుఅని అన్నాను.

వాళ్లుకూడా ఆపకుండా దెంగుతూనే ఉన్నారు. నేను పెద్దగా అరుస్తూఉన్నా. అలాగే అరుస్తూ సృహకోల్పోయా. వాళ్లు నన్ను ఇంకెంత సేపుదెంగారో తెలియదు. కళ్లు తెరిచి చూసేసరికినా రూం అంతా చీకటిగాఉంది. మైండ్ అంతా బ్లాంక్అయింది. ఇక్కడికి ఎలా వచ్చానో కూడాతెలియట్లేదు. ఒళ్లంతా చాలా నొప్పిగా ఉంది. పూకు, గుద్ద చాలా మంటపడుతుంది. నేను మెల్లిగా లేచి కిందికి దిగాను. గోడను పట్టుకుని అడుగులో అడుగు వేసుకుంటూ బయటికివచ్చాను. నేనలా రావడం అత్తయ్యచూసి నా దగ్గరికి వచ్చినన్ను పట్టుకుంది. పర్లేదులే.. నేను నడుస్తాను..” అన్నాను. ఏంకాదులే.. నేను పట్టుకుంటా..” అనిపట్టుకుని నన్ను హాల్ లోకితీసుకువచ్చింది. ఇక్కడేకూచో. నేను వెళ్లి తినడానికిఏమైనా తీసుకుని వస్తా..” అని కిచెన్ లోకివెళ్లిపోయింది. ఇంట్లో కూడా ఎవరూ లేరు. ఇల్లంతా నిశ్శబ్దంగా ఉంది. కొద్దిసేపటికి అత్తయ్యఒక ప్లేట్ లో ఇడ్లీ వేసుకునితీసుకువచ్చింది. నేను ప్లేట్ తీసుకునితినడం స్టార్ట్ చేసాను. అత్తయ్య నా పక్కనే వచ్చిసైలెన్స్ గా కూచుందిఏంటత్తయ్యా.. అదోలా ఉన్నావ్..?” అని అడిగాను. ఏం లేదు. రోజు మీ నాన్న నిన్నుతీసుకుపోవడానికి సాయంత్రం వస్తున్నాడు. రెడిగా ఉండుఅన్నది.

అత్తయ్యఅలా అనేసరికి నాకు షాక్ అనిపించింది. ఏం చెప్పాలో అర్ధం కాలేదు. మా ఇంటికా..? ఎందుకు..? ఏమైంది..??” అని ప్లేట్ పక్కకుపెట్టి అడిగాను. నువ్వు ఇక్కడుంటే నీకు బాగా గారాబంఎక్కువైందని మామయ్య మీ నాన్నకు కాల్చేసి తీసుకుపొమ్మన్నాడు. మళ్లీ పెళ్లికి తీసుకురమ్మన్నాడు.” అని చెప్పి ప్లేట్ తీసుకుని నాకు తినిపించడానికి ట్రైచేస్తూంది. అత్తయ్య ఏం మాట్లాడుతుందో నాకుఅర్ధం కాలేదు. నేను అలాగే అత్తయ్యనుచూస్తున్నాను. దేనిగురించి అత్తయ్యా నువ్వు మాట్లాడేది...?” అన్నాను. గుర్తుకు రావట్లేదా నువ్వు చేసిన పని... ధాబాలోఏమేం చేసావో మాకు తెలియదనుకున్నావా..?” అని అన్నది. నేను ఏం మాట్లాడకుండా అలాగేఉన్నాను. “నిన్న మన పనోడునిన్ను అక్కడ చూసాడు కాబట్టిసరిపోయింది. వాడు తీసుకువచ్చాడు కాబట్టిఇక్కడున్నావ్.. లేకపోతే ఏమైపోయేదానివి...?అనితినిపిస్తుంది. “తప్పైంది అత్తయ్యా.. ఇంకెప్పుడు ఇలా చేయను.. ప్లీస్, మామయ్యకు నన్ను ఉండమని చెప్పవా...? నాకు ఇంటికి వెళ్లాలని లేదు.” అని ఏడుస్తూ అన్నాను. “నేనేం చేయలేను. అంతా మామయ్య ఇష్టం.. మరి నువ్వు అలా ఎందుకు చేసావ్.. ఎవరన్న తెలిసినవాళ్లు చూస్తే ఇంటి పరువుఏం కావాలి. మామయ్య కూడా నీ మీదచాలా కోప్పడ్డాడు. నువ్వు మరీ అంత బరితెగించిరోడ్ మీదే అందరితో దెంగించుకుంటేకోపం రాదా మరీ...?” అనిఅన్నది.

ఏంటత్తయ్యా నువ్వనేదీ.. రోడ్ మీదా అందరితోదెంగించుకోవడం ఏంటీ.. నేను ఉన్నది ధాబాలోకదా..” అన్నాను.“నీ మొఖం... ధాబా ఓనర్ రాత్రి అవగానేనిన్ను అలాగే రోడ్ మీదవదిలేసి వెళ్లిపోయాడు. నువ్వు బాగా తాగి రోడ్మీద పడిపోయి ఉన్నావ్.. ఒంటి మీద నూలుపోగులేదు.. అలా ఉంటే మగాడు ఊరుకుంటాడు. దారినపోయే ప్రతీ ఒక్కడు దెంగాడునిన్ను...” అన్నది. అత్తయ్యా అలా చెప్పేసరికి నాకుదిమ్మ తిరిగిపోయింది.  (To be continued....... Part-08)

No comments:

Post a Comment