Pages

Friday 18 July 2014

నా పూకు దూల తగ్గలేదు... నేను పుట్టింది లంజలా మారడానికే.... Part-12

కొద్దిసేపటికి ఎవరో నన్ను నిద్రలేపడంతో కళ్లు తెరిచాను. సరిగ్గకనిపించకపోవడంతో ఎవరో గుర్తుపట్టలేకపోయాను. అలాగే కళ్లుముసుకుని పడిపోయాను. ఒసేయ్.. ఇక్కడ ఏం చేస్తున్నావే..? ఒళ్లంతా కంపేంటీ..? ఎంతమందితో దెంగించుకున్నావే..?” అని అన్నాడు. గొంతు వినేసరికి అర్ధమైంది వచ్చింది మా నాన్న అని. నేను ఏం మాట్లాడకుండా అలాగేపడి ఉన్నాను. నీయమ్మా.. బజారుదానా.. నీకేం పోయేకాలమే ఇలారోడ్ మీద అందరితో దెంగించుకోవడానికి..?” అని కోపంగా నన్ను జుట్టు పట్టుకునిపైకి లేపాడు. నిన్ను పిలవలేదని కోపమా..? కావాలంటే నువ్వు కూడా దెంగరా నన్నుఇక్కడే..” అని అన్నాను. ఇంకా దెంగితే చచ్చేలాఉన్నావ్.. రూంకు పదవే.. నీసంగతి ఇంటికి వెళ్లాక చెప్తా..” అని కోపంగా అన్నాడు. డాడీ.. డబ్బులు తీసుకో.. నీ కూతురు చాలాకష్టపడి సంపాదించింది..” అన్నాను మెల్లిగా. డబ్బులు తీసుకుని మరీ దెంగించుకుంటున్నావానే..? నిన్ను ఇలాకదే.. ఇంటికి వెళ్లాక అప్పుడు చెప్తా నీ పనీ..” అనికోపంగా అన్నాడు.

అప్పటికే నేను సృహ కోల్పోయాను. మా నాన్న నా చిరిగినషర్ట్ ను, ప్యాంట్ నుఏరుకుని నన్ను పట్టికున్నాను. నేనుమా నాన్న మీద అలాగేపడిపోయాను. నన్ను అలాగే పట్టుకునిరూంకు తీసుకువెళ్లాడు. నా ఒంటి మీదఉన్న వీర్యపు మరకలన్ని మా నాన్న షర్ట్కు అంటుకున్నాయి. నన్ను బాత్రుం లోకితీసుకుపోయి నీళ్లతో నా ఒళ్లంతా కడిగాడు. నా గుద్దలో, పూకులో వేళ్లు పెట్టి లోపల ఉన్న వీర్యాన్నిబయటికి తీసాడు. తర్వాత నన్నుమెల్లిగా బెడ్ మీద పడుకోబెట్టాడు.

తర్వాత రోజు సాయంత్రం 6 గంటలకునిద్ర లేచాను. నేను మా ఇంట్లోనా రూంలో ఉన్నాను. ఇంటికిఎప్పుడు వచ్చామో కూడా నాకు తెలియదు. ఒంటి మీద డ్రెస్ కూడామారిపోయి ఉంది. మెల్లిగా లేచిమంచం దిగాను. ఒళ్లంతా చాలా నొప్పిగా అనిపించింది. సరిగా నడవడానికి కూడా రావట్లేదు. ఎలాగోలామెల్లిగా నడుచుకుంటూ హాల్ కు వచ్చాను. అక్కడ మా అమ్మ టి.వి చూస్తూ కూచుంది. జ్వరంతగ్గిందా..?” అని మా అమ్మఅడిగింది. నాకు ఏం చెప్పాలోతెలియలేదు. కొంచెంతగ్గిందమ్మా.. నాన్న ఎక్కడ..?” అనిఅడిగాను. ఏదో పనుందని బయటికి వెళ్లాడు. నువ్వు రెడి అయి అన్నంతిను..” అని అన్నది. సరే అనిమెల్లిగా నా రూం కువెళ్లాను. డ్రెస్ తీసేసి టవల్ కట్టుకుని బాత్రూంకు వెళ్లాను. అద్దం లో నామొఖం చూసాను. కళ్లు కొంచెం ఎర్రగాఉన్నాయి. చెంపల మీద పంటిగాట్లు కొంచెం కనబడుతున్నాయి. మెల్లిగా టవల్ పక్కన పడేసిఒళ్లంతా చెక్ చేసుకున్నాను. నాఒంటి నిండా పంటి గాట్లు, ఎక్కడ కూడా వదల్లేదు. సళ్లుమొత్తం పంటి గాట్లే. మొఖంనుండి తొడల వరకు ఎర్రగాగాట్లు పడి ఉన్నాయి. పూకుగురించి అయితే చెప్పక్కర్లేదు. మొత్తంవాచిపోయింది. వేళ్లతో మెల్లిగా టచ్ చేసాను. చాలానొప్పి అనిపించింది. ఒక వారం దాకాపూకుకు రెస్ట్ ఇద్దామని డిసైడ్ అయ్యాను. కానీ, వారం దాకానేను ఉండగలనా అని ఆలోచిస్తే నవ్వోచ్చింది.

అద్దం పక్కన ఒకప్యాకెట్, ఒక లెటర్ కనబడింది. ఏమై ఉంటుందా అని తీసి చూసాను. మా నాన్న రాసాడు. ముందు టాబ్లెట్వేసుకో. తర్వాత ప్రెగ్నేన్సి టెస్ట్ చేసుకోఅని రాసి ఉంది.  నేనుబాక్స్ ఓపెన్ చేసా. అందులో10 -పిల్ ప్యాకెట్స్, 20 కండోమ్స్, ఒక ప్రెగ్నెన్సి కిట్ ఉన్నాయి. వాటినిచూసేసరికి నాకు నవ్వు ఆగలేదు. నా గురించి బాగా కేర్ తీసుకుంటున్నాడన్నమాట. కానీ, ఇన్ని ఎందుకుపెట్టాడో అని అనుకున్నాను. మెల్లిగాఒక టాబ్లెట్ వేసుకున్నాను. తొందరగా ప్రెగ్నెన్సి టెస్ట్ కూడా చేసుకున్నాను. నెగిటివ్వచ్చింది. హమ్మయ్యా అనుకున్నాను. వెంటనే రెడి అయి బయటికివచ్చాను. తొందరగా ఒక డ్రెస్ వేసుకునికిచెన్ కు వెళ్లాను. తొందరగాఅన్నం తినేసి నా రూం కువెళ్లిపోయాను. వెంటనే నిద్రపట్టేయడంతో పడుకున్నాను.

తరువాత రోజు ఉదయం నిద్రలేచాను. అప్పటికి ఒంటి నొప్పులు కొంచెంతగ్గాయి. మెల్లిగా లేచి ఫ్రేష్ అయిబయటికి వచ్చాను. హాల్ లో నాన్నపేపర్ చదువుతూ కూచున్నాడు. అమ్మ కిచెన్ లోవంట చేస్తుంది. నేను మెల్లిగా నడుచుకుంటువచ్చి వెనక నుండి మానాన్నకు చెంపల మీద ముద్దుపెట్టాను. గుడ్మార్నింగ్ డాడీ..” అన్నాను. ఒసేయ్.. ఇంట్లో మీ అమ్మ ఉందే.. కొంచెం ఒళ్లు దగ్గర పెట్టుకొనిఉండు..” అని చిన్నగా అన్నాడు. నేను నవ్వుకుంటూ పక్కకి వెళ్లి కూచున్నా. ఇంతలో అమ్మ కూడావచ్చింది. ఇంత లేట్ నిద్ర లేస్తేఎలా.. పెళ్లయ్యాక కూడా ఇలాగే ఉంటేతర్వాత మమ్మల్లి అంటారు. తొందరగా స్నానం చేసి రా. టిఫిన్తిందువుగాని..” అని అన్నది. నేనునా రూంకు వెళ్లి స్నానంచేసి రెడీ అయ్యాను. నైటివేసుకుని బయటికి వచ్చాను. అమ్మ టేబుల్ మీదటిఫిన్ పెడుతుంది. ఏమండీ.. పెళ్లికి నగలు కొనడానికి ఎప్పుడువెళ్దాం..?” అని మా అమ్మఅడిగింది. నాకురావడం కుదరదు. మీరిద్దరు వెళ్లండి..” అని అన్నాడు. అబ్బా.. నేనెందుకు.. అమ్మను వెళ్లమను. నేను మా ఫ్రెండ్స్ఇంటికి వెళ్లి వస్తా. కలవక చాలా రోజులైంది..” అని అన్నాను.

మా నాన్న నావంక అదోలా చూసాడు. నేనుఏం మాట్లాడుతున్నానో అర్ధమైందనుకుంటా. తర్వాతకలవచ్చులే. అమ్మతో షాపింగ్ వెళ్లి ఏమేం కావాలో కొనుక్కో..” అని అన్నాడు. అబ్బా.. సరేలే.. వెళ్తా..” అని అన్నాను కొంచెంకోపంగా. తొందరగాడ్రెస్ వేసుకో.. బయల్దేరుదాం..” అని అమ్మ అన్నది. నేను నా రూంకు వెళ్లిఒక పంజాబీ డ్రెస్ వేసుకుని బయటికి వచ్చాను. అప్పటికే నాన్న బయటికి వెళ్లిపోయాడు. అమ్మ, నేను ఇద్దరం కలిసిఆటోలో వెళ్లిపోయాం. సాయంత్రం వరకు చాలా షాపులుతిరిగాం. నగలు, చీరలు, పెళ్లికికావలిసిన వస్తువులు అన్ని కొన్నాం. ఇంటికివచ్చేవరకు 7 గంటలయింది. అప్పటికే ఇద్దరం కొంచెం అలిసిపోయాం. నేను వెళ్లి టి.వి. చూస్తూ కూచున్నా. అమ్మ కిచెన్ లో వంట చేస్తుంది. అంతలో మా నాన్న కూడావచ్చేసాడు. వచ్చి నా పక్కనకూచున్నాడు. అయ్యిందాషాపింగ్..?” అని అడిగాడు. అవును డాడీ.. చాలాషాపులు నన్ను తింపి కొన్నది.” అని మా నాన్న భుజంమీద వాలిపోయాను. సరే.. తొందరగా తినిపడుకో మరీ..” అన్నాడు నా భుజం మీదచేయి వేసి. దేనికి అంత తొందరగా పడుకోమంటున్నావ్.. అమ్మ, నువ్వు ఏమన్నా నాకు తమ్ముడినో, చెల్లినోఇవ్వాలనుకుంటున్నారా..?” అని మెల్లిగా చెవిలో అన్నాను.

అలా అనేసరికి నాతల మీద గట్టిగా మొట్టికాయకొట్టాడు. బాగాముదిరిపోయావే నువ్వు..” అని అన్నాడు. అబ్బా.. తల మీద కొట్టకు. అంతగా కొట్టాలనుకుంటే నా ఒంట్లో ఇంకాచాలా చోట్లు ఉన్నాయి..” అని అన్నాను. అలాఅనేసరికి మా నాన్న నన్నుదూరంగా నెట్టేసాడు. కొంచెం కూడా సిగ్గు లేదేనీకు.. పెళ్లాయ్యాక నీ మొగుడు నిన్నుఎలా భరిస్తాడో ఏంటో..?” అని నవ్వాడు. అయితే నువ్వే నన్నుచేసుకోరా.. నన్ను ఉంచుకో.. రోజునా తాట తీరేలా దెంగు..” అని మా నాన్నను నామీదికి లాక్కున్నాను. నీయమ్మా.. వదలవే.. అది ఇలా చూస్తేఇద్దరిని చంపేస్తుంది..” అని నా మీదినుండి లేచి వేరే కూర్చిలోకూచున్నాడు. నిన్నంతాబాగా రఫ్ గా దెంగిఇప్పుడు వదిలేస్తావేంట్రా..?” అన్నాను. ఒసేయ్.. మెల్లిగా మాట్లాడే.. బయట నువ్వేలాగు బజారులంజలా ఉంటావ్. కనీసం ఇంట్లో అన్నాపద్దతిగా ఉండే..” అని అన్నాడు. నన్ను కంట్రోల్ లోఉంచు మరి. రోజు బాగాదెంగు, అప్పుడు నీ కాళ్లదగ్గర పడిఉంటా..” అన్నాను నవ్వుతు.

కొద్దిసేపటికి మా అమ్మ వంటచేసి తినడానికి మమ్మల్ని పలిచింది. అందరం తినేసరికి రాత్రిపది గంటలైంది. తిన్నతర్వాత అమ్మ, నాన్న ఇద్దరువాళ్ల రూంకు వెళ్లి పడుకున్నారు. నేను కూడా కొద్దిసేపు టి.వి చూసి నారూంకు వెళ్లిపోయాను. ఎంతసేపటికి నిద్ర రాకపోవడంతో మెల్లిగామా నాన్న బెడ్రూం వైపుకువెళ్లాను. మెల్లిగా తలుపు తెరిచి లోపలికితొంగిచూసాను. లోపలంతా చీకటిగా ఉంది. ఇద్దరు చెరోవైపుకు పడుకుని ఉన్నారు. నేను మెల్లిగా తలుపువేసి మా నాన్న దగ్గరికివచ్చాను. మెల్లిగా మా నాన్నను నిద్రలేపాను. నన్ను అక్కడ చూసిమా నాన్న కొంచెం తడబడ్డాడు. ఒసేయ్.. ఇక్కడేం చేస్తున్నావ్.. వెళ్లి పడుకో..” అని అన్నాడు. నిద్ర రావడం లేదుడాడీ…” అన్నాను. చెప్పినమాట విను.. వెళ్లి పడుకో..” అని అన్నాడు. డాడీ.. చూడు నీ కోసంనా బుజ్జిది ఎలా ఎదురుచూస్తుందో..” అనినా నైటీ విప్పేసాను. మీ అమ్మ లేస్తేప్రాబ్లం అవుతది.. చెప్పిన మాట విను..” అన్నాడు. ఇప్పుడునువ్వు నన్ను దెంగకపోతే వీధిలో ఉన్న ప్రతీ ఒక్కమగాడితో రోడ్ మీదే దెంగించుకుంటా.. తెలుసు కదా నా గురించి..” అన్నాను. తెలుసేలంజ.. నువ్వేలాంటి దానివో, నీ లంజ భాగోతంమొత్తం తెలుసే..” అని నన్ను మీదికిలాక్కున్నాడు. అబ్బా.. ఇప్పుడు మగాడనిపించుకుంటున్నావ్.. రారా.. బాగా దూలగా ఉంది. దెంగరా నన్ను..” అని మా నాన్నమీద పడిపోయాను. నిన్న రాత్రి అంతలాదెంగించుకున్నావ్.. ఐయినా నీకు సరిపోలేదానే..?” అని అన్నాడు. లేదురా.. ఇంకా దెంగించుకోవాలని ఉంది.. రారా.. ఫుల్ గా దెంగునన్ను..” అని అన్నాను. నీయమ్మా... నీకు బాగా బలిసిందేలంజ.. నిన్ను నిజంగనే రోడ్ మీదే దెంగిపడేస్తేకానీ నీకు బుధ్ది రాదే..” అని నన్ని కిందికి వెట్టేసినా మీదకి ఎక్కాడు.

నేను దానికి ఎప్పుడోరెడీ..” అని నవ్వుతూ కన్నుకొట్టాను. నేను వెంటనే మానాన్న డ్రెస్ విప్పేసాడు. ఇక లేట్ చేయకుండానా మీద పడిపోయాడు మానాన్న. సళ్లను పట్టుకుని పిసుకుతూ నోట్లో నోరు పెట్టి ముద్దుపెట్టుకుంటున్నాడు. నాకు కింద బాగా కాలిపోతుంది. ఇంకా తట్టుకోవడం నా వల్ల అవ్వట్లేదు. ఒరేయ్... ఇంక నా వల్ల కాదురా.. తొందరగా మొడ్డ పెట్టి దెంగరా..” అని అన్నాను. ఏంటి అప్పుడేనా.. ఇంకానీ పూకు కూడా చీకలేదు, నువ్వు నా మొడ్డ కుడవలేదుకదనే..” అని కాళ్ల మధ్యలోకిదూరిపోయాడు. అబ్బా.. ఒరేయ్.. చంపుతున్నావ్ కదరా.. కావాలంటే దెంగిన తర్వాత పొద్దున వరకు నీ ఇష్టంవచ్చినట్టు చీకు..” అన్నాను మా నాన్న తలనుపూకులోకి తోస్తూ. నీయబ్బా.. నువ్వు ఇలాగే నీ కస్టమర్లతోదెంగించుకుంటావానే.. ఏలా వస్తారే నువ్వుఇలా ఉంటే..?” అని అనేసాడు.

మా నాన్న అలాఅనేసరికి నా పూకు డామ్ఎత్తేసింది. వెంటనే మా నాన్న ముఖంమీద మొత్తం కార్చేసాను. ఏంటే లంజ.. పూకులోమొడ్డ కూడా పెట్టలేదు, అప్పుడేకార్చేసావ్..?” అని నా మీదివచ్చి అన్నాడు. నీయబ్బా.. నువ్వు అలా నా కస్టమర్లగురించి అనేసరికి కారిపోయిందిరా.. అయిన నా కస్టమర్లతోనేను నా ఇష్టం వచ్చినట్టుదెంగించుకుంటా.. ఎవరూ రాకపోతే నేనేడబ్బులిచ్చి పిలిపించుకుంటా.. నీకేందుకుబే..?” అని మా నాన్ననుముద్దుపెట్టుకున్నాను. సిగ్గులేదేనీకు.. కన్న తండ్రితో మాట్లాడేమాటలేనానే ఇవి..?” అని నా సళ్లనుగట్టిగా ఒత్తి తిప్పాడు. ఒరేయ్.. అబ్బా... కన్న తండ్రి చేసేపనులేనారా ఇవి..?” అని నేను మానాన్న మొడ్డను పట్టుకుని గట్టిగా ఒత్తాను. ఒసేయ్.. అక్కడ పట్టుకోకే... వదిలేయ్..” అని అన్నాడు. పట్టుకున్నాది వదిలేయడాని కాదురా నా రంకు మొగుడా.. పూకులో పెట్టుకోడానికి... ఇక దెంగరా నీకూతురిని..” అని మా నాన్నమొడ్డను పూకులో పెట్టుకున్నాను. నువ్వలాఅంటే ఇక ఆగుతానా నాలంజపెళ్లమా..” అని గట్టిగా పూకులోనెట్టేసాడు.

నేను మా నాన్నచుట్టూ కాళ్లు, చేతులు వేసి ఒత్తుకుంటు ఎదురొత్తులుఇస్తున్నాను. మా నాన్న కూడాగట్టిగా నా పూకును వాయిస్తున్నాడు. ఇలా మా అమ్మ పక్కనేపడుకుని నాన్నతో దెంగించుకుంటే పూకులో ఏదో కొత్త గులమొదలయింది. అమ్మా.. చూడవే.. నీ మొగుడు ఎలానీ కూతుర్ని దెంగుతున్నాడో..?” అని ములుగుతున్నాను. మధ్యలో దాన్నెందుకు లేపుతావే.. అది లేస్తే ఇద్దరినిచంపేస్తది.. ముసుకుని దెంగించుకోవే...” అని అన్నాడు. ఎందుకురా అంత భయం.. నాఅయ్యతోనే కదా నేను దెంగించుకునేది..” అని నవ్వాను. నీయబ్బా... అందుకేనే భయం. బయట ఎంతమందితో దెంగించుకున్నా పర్లేదు కానీ నాన్నతో దెంగించుకుంటేమన సొసైటీ ఒప్పుకోదే...” అని అన్నాడు. ఒకరు ఒప్పుకుంటే ఏంటీ.. ఒప్పుకోకపోతే ఏంటీ.. నాన్నతో దెంగించుకోవడం కూతురి జన్మహక్కు.. దెంగరా నాయాలా...” అని మా నాన్ననుఒత్తుకుంటున్నాను. ఏమే... మీ మామయ్య బాగా దెంగుతున్నాడా లేకనేను బాగా దెంగుతున్నానా..?” అనిదెంగుతూ అడిగాడు. అబ్బా.. మధ్యలో అవన్నీ ఎందుకురా.. నువ్వు దెంగుతున్నావ్ కదా.. సరిపోలేదారా..?” అనిఅన్నాను. చెప్పవే... నాకు వినాలని ఉంది..” అని అన్నాడు. ఇద్దరు కూడా బాగానే దెంగుతున్నారు. నన్ను లంజలాగా దెంగిపడేస్తున్నారు. ఎవరికి వారే సాటి..” అన్నాను.

దాంతో మా నాన్నఇంకా రెచ్చిపోయి నన్ను దెంగుతున్నాడు. నేనుమెల్లిగా అరుస్తూ ఎదురొత్తులు ఇస్తున్నాను. ఒక అరగంట అలాదెంగేసరికి మా నాన్నకు అయిపోయింది. అలాగే పూకులోనే కార్చేసి నా మీద వాలిపోయాడు. నాకు కూడా కారిపోయి అలాగేపడిపోయాను. ఇద్దరం కొద్దిసేపు అలాగే ఉన్నాం. పక్కనమా అమ్మ ఉన్న సంగతికూడా మర్చిపోయి మేమిద్దరం భార్యాభర్తల్లా ఒకరి ఒళ్లో ఒకరంపడుకున్నాం. బంగారం.. ఒకటి అడగాలా..?” అని నా ముచ్చికలనుపట్టుకుని తిప్పుతూ అడిగాడు. ఏంటి డాడీ..?” అనిఅన్నాను. నీకుపెళ్లి అయ్యాక నన్ను మర్చిపోవు కదా..” అన్నాడు నన్ను చూస్తూ. మానాన్న అలా అడిగేసరికి నాకుఏదోలా అనిపించింది. ఇవాలేంటి కొత్తగా అడుగుతున్నాడు అనుకున్నాను. మిమ్మల్నిఎలా మర్చిపోతాను డాడీ.. ఏమైంది అలా అడిగారు..?” అన్నాను. అదికాదే.. నీకేమో బయట నీకు నచ్చినకుర్రాళ్లు దొరుకుతారు. తర్వాత నన్ను మర్చిపోతావేమో అనుకున్నా..” అన్నాడు. అప్పుడు అర్ధం అయ్యింది మానాన్న బాధ. మా నాన్నముఖాన్ని నా చేతిలో పెట్టుకున్నాను. అయ్యేనా పిచ్చి డాడీ.. నాకు బయట ఎంతమంది దొరికినా నేను ఎప్పుడు మిమ్మల్నిమర్చిపోను. నువ్వలా ఉండకు. నువ్వు ఎప్పుడు రమ్మంటే అప్పుడు పూకు చాపుకుని నీముందు ఉంటా.. సరేనా?” అని నొసటి మీద ముద్దుపెట్ సళ్లమీద పడుకోబెట్టాను. ధ్యాంక్స్బంగారం... లవ్ యూరా..” అని అన్నాడు. లవ్ యూటూ రా..” అని అన్నాను. మా నాన్న ఒళ్లో అలాపడుకుంటే నాకు చాలా సంతోషంఅనిపించింది. రోజు మా అమ్మతోఇలా పడుకుంటాడు అని అనుకున్నప్పుడు నాకుకొంచెం కోపం కూడా వచ్చింది. మా నాన్న మొత్తం నాకేసొంతం కావాలనుకున్నాను. డాడీ.. మిమ్మల్ని ఒకటి అడగాలా..?” అనిఅన్నాను. చెప్పురా. ఏం కావాలి..?” అని అడిగాను. నేనంటే మీకు నిజంగా ఇష్టమా..?” అని అన్నాను. దానికి మా నాన్న చిన్నగానవ్వాడు.

నేను సీరియస్ గాఅడుగుతున్నాను. నేను మీకు నిజంగాఇష్టమా..?” అని అన్నాను. అవునురా.. నువ్వంటే నాకు చాలా ఇష్టం..” అని అన్నాడు. నీ పెళ్లాం కంటేనా..?” అని అన్నాను. నాకెందుకో అమ్మ అని పిలవాలనిపించలేదు. అలాగే అడిగేసాను. అవునే నా రాణీ.. నా పెళ్లాం కంటే ఎక్కువ ఇష్టం.. ఎందుకా డౌటూ..?” అని నన్ను మీదికిలాక్కున్నాడు. నాకునువ్వు కావాలీ డాడీ.. జీవితాంతం నాతో ఉండాలి..” అనిఅన్నాను. ఇప్పుడునేనెక్కడికి పోతున్నానే.. జీవితాంతం నీతోనే ఉంటా.. నా కూతురిని వదిలినేను ఎక్కడికీ పోనూ..” అన్నాను నాకు ముద్దు పెట్టి. నాకుదానికంటే ఎక్కువ కావాలి. నీ పెళ్లాం పడేసంతోషం నాక్కూడా కావాలి..” అని అన్నాను. ఏం మాట్లాడుతున్నావ్రా..? నీకేం తక్కువచేసాను చెప్పూ..” అన్నాను. అన్నీ ఇస్తున్నారు.. ఒక్కటితప్పా..” అని అన్నానుమా నాన్నకు ఏంఅర్థం కాక అలాగే నన్నుచూస్తూ ఉన్నాడు. నాకు ఇలా మీతోదొంగతనంగా, రంకుగా దెంగించుకోవడం కాదు, నా హక్కుగాదెంగించుకోవాలి. పదిమందికి నేను తల ఎత్తుకునిచెప్పుకోవాలి మీ పేరు..” అనిఅన్నాను.

మా నాన్న ఏంమాట్లాడకుండా అలాగే ఉన్నాడు. నేనుమెల్లిగా మంచం మీద నుండిలేచి అలాగే నడుచుకుంటూ బయటికివచ్చేసాను. కిందికి వచ్చి సోఫాలో కూచున్నాను. కొద్దిసేపటికి మా నాన్న డ్రెస్వేసుకుని వచ్చేసాడు. వచ్చి నా పక్కనకూచున్నాడు. ఏం జరిగిందిరా బంగారం..? ఎందుకలా ఉన్నావ్.. అమ్మ ఏమన్నా అన్నదా..?” అని అడిగాడు. నీ పెళ్లాం ఏమన్నాఅంటే నేను ఊరుకుంటానా.. మానాన్నకు చెప్పి దాన్ని తాట ఒలిపిస్తా.” అన్నానుచిన్నగా నవ్వుతూ. మరి ఏం జరిగిందిరా..? ఎందుకలా మూడీగా ఉన్నావ్..? ఇంతకుముందు ఏంటి పిచ్చిపిచ్చిగా మాట్లాడావ్..?” అని అడిగాడు. నేను మెల్లిగా మానాన్న భుజం మీద తలవాల్చి ఒరిగి కుచున్నా. మానాన్న తన చేతిని నాభుజం మీద వేసి తలనిమురుతున్నాడు. నాకుఇదే కావాలి డాడీ.. నేను ఇలా బాధగాఉంటే మీరు నన్ను ఒళ్లోకితీసుకుని నన్ను బుజ్జగించడం కావాలీ..” అని అన్నాను. ఇప్పుడు అదే కదా చేస్తున్నాను.. ఏం తక్కువ చేసాను...?” అని అన్నాడు. నీ పెళ్లాం బాధగాఉంటే మీరు ఇలాగే చేస్తారా..?” అని అడిగా. అవునే.. ఇలాగే బుజ్జగిస్తా.. ఇంకాచెప్పాలంటే నిన్నే ఎక్కువగా ప్రేమిస్తున్నా..” అని అన్నాడు. నో... మీకు తెలియట్లేదునా బాధ.. నీ పెళ్లాం, నేను ఒకటి కాదు...” అనినిలబడ్డాను. బుజ్జీ.. నీకేం కావాలో డైరెక్ట్ గా చెప్పురా.. నువ్వుఏం అంటే అది చేస్తా... నీకెవడన్నా నచ్చాడా.. వాడిని తీసుకువచ్చి నీ పక్కలో పడుకోబెట్టాలా.. చెప్పురా.. నీకోసం ఏమన్నా చేస్తా.. నువ్వలా బాధగా ఉంటే నాక్కూడాబాధగా ఉందిరా..” అని అన్నాడు.


నిజంగా చేస్తావా.. నా మీద ఒట్టువేసి చెప్పు..” అని మా నాన్నచేతిని నా తల మీదపెట్టుకుని. నీ మీద ఒట్టు. నువ్వుఏం చేయమంటే అది చేస్తా..” అనిఅన్నాడు. నన్నుపెళ్లి చేసుకో..” అని అన్నాను మానాన్న కళ్లలోకి సూటిగా చూస్తూ.. (To be continued... Part-13)

No comments:

Post a Comment