Pages

Tuesday 15 July 2014

నా పూకు దూల తగ్గలేదు... నేను పుట్టింది లంజలా మారడానికే.... Part-05

ఒక15 నిమిషాలలో మా ఇంటికి చేరుకున్నాను. సమయానికి మా ఏరియాలో కరెంట్పోయింది. ఆటోవాడు నన్ను లేపి ఇల్లువచ్చిందని చెప్పాడు. నేను మెల్లిగా లేచిఆటోలోంచి దిగాను. తాగి ఉండటంతో ఆటోదిగగానే కింద పడిపోయాను. ఆటోవాడువెంటనే వచ్చి నన్ను పైకిలేపాడు. నాకు బాలెన్స్ కుదరకవాడి మీద వాలిపోయాను. చీకటిగాఉండటంతో సరిగా కనిపించడం లేదు. వాడి చేతులను నా నడుము చుట్టువేసి నన్ను వాడి వైపుకుతిప్పుకున్నాడు. నా సళ్లు వాడిఛాతికి తాకుతున్నాయి. వాడు నిమిషం కూడావేస్ట్ చేయకుండా నా నడుమును గట్టిగాపిసుకుతూ నా నోట్లో నోరుపెట్టేసాడు. అలా ఒక 10 నిమిషాలవరకు నా నోటిని, నాపెదాలను చీకాడు. అప్పుడప్పుడు కొరికాడు. వాడిని వదిలించుకోవడానికి ట్రైచేసా కాని వాడు చాలాబలంగా నన్ను పట్టుకున్నాడు.
రోడ్మీద పోయేవాళ్లందరు మమ్మల్ని చూసి ఛీ..ఛీ.. అనుకుంటూ వెళ్తున్నారు. చీకటిగా ఉండటంతో నన్ను ఎవరు గుర్తుపట్టలేదు. నేను ఎలాగోలా వాడిని కొద్దిగా నెట్టేసాను.

ప్లీజ్.. వదిలేయ్. నన్నేం చేయకుఅన్నాను. దొరక్క దొరక్క నీ లాంటి ఫిగర్దొరికితే ఏం చేయకుండా వదిలేయడానికినేనేమన్నా కొజ్జగాన్ని అనుకున్నావానే..” అని నన్ను మళ్లిలాక్కున్నాడు. ప్లీజ్.. అందరు చూస్తున్నారు. ఇంట్లో తెలిస్తే చంపేస్తారుఅంటూ వాడిని నెట్టేస్తున్నాను. సరేనే.. సారికి వదిలేస్తున్నా కానీ ఒక్క కండీషన్అన్నాడు. ఏంటీ?” అని అడిగాను. ఇలాగే రోడ్ మీదనేనా మొడ్డ చీకి నారసం తాగు, అప్పుడే నిన్నువదిలేస్తా లేకపోతే నిన్ను తీసుకెళ్లి మా ఫ్రెండ్స్ అందరంకలిసి నిన్ను గ్యాంగ్ రేప్ చేస్తాంఅని అన్నాడు. వాడుఅలా అనేసరికి నాకు ఏం చేయాలోతెలియలేదు. ఇప్పుడంటే చీకటిగా ఉంది కాబట్టి ఎవరునన్ను గుర్తుపట్టలేదు. ఒకవేళ వాడి మొడ్డచీకుతున్నప్పుడు సడన్ గా కరెంట్వస్తే ఇంకేమన్నా ఉందా.. మా అమ్మా, నాన్ననన్ను అలా చూస్తే నాకుఅక్కడే సమాధి కట్టేస్తారు. కానీ, అలా బరితెగించి రోడ్ మీదే ముక్కు, మొఖం తెలియని ఒక మగాడి మొడ్డనుచీకడం గురించి ఆలోచిస్తేనే నా పూకు తడిసిపోయింది.

నీయమ్మా... ఇంకెంత లేట్ చేస్తావే.. తొందరగావచ్చి చీకవే నా మొడ్డను..” అని నన్ను కిందికి నెట్టేసాడుఇక నేను చేసేది ఏంలేక మోకాళ్ల మీద కూచుని వాడిమొడ్డను బయటికి తీసాను. మరీ పెద్దగా ఏంలేదు, ఆవరేజ్ సైజ్. ఒకసారి రోడ్వైపు చూసా, ఎవరూ లేరు. నేను వెంటనే వాడి మొడ్డను నోట్లోపెట్టుకుని చీకడం మొదలుపెట్టాను. వాడునా తలను పట్టుకుని మొడ్డనుఇంక లోపలికి తోస్తున్నాడు. “అబ్బా.. ఏం చీకుతున్నావే లంజా.... బాగానే ఎక్స్ పీరియన్స్ ఉన్నట్టుందికదనే నీకుఅని అన్నాడు. నీయబ్బా.... ఎందుకుబే అనా అరస్తావు.. అరుస్తేమొడ్డ కొరికిపడేస్తా, మూసుకుని చీకించుకోఅని అన్నాను. వాడునవ్వి నా నోటిని దెంగడంస్టార్ట్ చేసాడు. గట్టిగా స్ట్రోక్స్ ఇస్తూ గొంతు వరకుతోస్తున్నాడు. ఒక 15 నిమిషాలు నానోటిని బాగా దెంగి అలాగేగొంతులో కార్చేసాడు. తర్వాత వాడి మొడ్డను బయటికితీసి నా ముఖం మొత్తంరుద్దేసాడు. అప్పటికే రోడ్ మీద కొందరుఇదంతా చూస్తున్నారు. వాడు వెళ్లిపోయిన తర్వాతనేను మెల్లిగా లేచాను. పడుతూ లేస్తూ ఏలాగోలాఇంటి డోర్ వరకు వచ్చేసాను. డోర్ మెల్లిగా ఓపెన్ చేసి లోపలికివెల్లిపోయాను. లోపల కూడా చీకటిగాఉండటంతో మా అమ్మ నన్నుచూడలేదు.

ఏంటే ఇంత లేట్... ఎక్కడికి పోయావ్ ?” అని అడిగింది నేనుమనసులో మగాళ్లతో కసితీరా దెంగించుకోవడానికి వెళ్లానమ్మా. ఇంటికి వస్తుంటే ఇంకో ఇద్దరు దెంగారు, ఇప్పుడే ఇంటి ముందు ఒకఆటోవాడి మొడ్డ చీకాను. అందుకేకొంచెం లేట్ అయిందమ్మా అనిఅనుకుని నవ్వుకున్నాను.ఏం లేదమ్మా... మా ఫ్రెండ్ బర్త్డే ఉంటే వెళ్లాను. చిన్నపార్టీ చేసుకున్నాం. అందుకే కాస్తా లేట్అని ఏదో నోటికివచ్చిన పదాలతో అన్నాను. దాంతో మా అమ్మకుఅనుమానం వచ్చింది.ఏంటే అలా మాట్లాడుతున్నావ్... మందు గానీ ఏమన్నా తాగావా..?” అని అడిగింది అందరు తాగుతుంటే నేనుకూడా తాగానమ్మా... కొంచమే.. ప్లీజ్, నాన్నకు చెప్పకుఅని అన్నాను. నీ మాటలు వింటుంటేకొంచెం ఎక్కడా.. బాగానే తాగినట్టు ఉన్నావ్.. వెళ్లి పడుకో తొందరగాఅని అన్నది.

నేనుసరే అని వెంటనే నారూంకు వెళ్లిపోయాను. నేను డోర్ వేసుకోగానేకరెంట్ వచ్చేసింది. ఇంక కొంచెం లేట్చేసి ఉంటే నా లంజరూపం చూసి మా అమ్మాగుండే ఆగిపోయేదేమో అనుకున్నాను. చాలా అలసిపోవడంతో అలాగేమంచం మీద దూకి పడుకున్నాను. నెక్స్ట్ డే లేచేవరకు 12 అయ్యింది. తలంతా పట్టేసింది. మెల్లిగా లేచి బాత్రుంకు వెళ్లిఫ్రెష్ అయ్యాను. ఒళ్లంతా చాలా నొప్పిగా ఉంది. నడవడానికి కూడా రావడం లేదు. బాగా ఆకలి అవడంతో రూంబయటికి వచ్చాను. హాల్ లో మాఅమ్మా టి.వి చూస్తూఉంది. ఇప్పుడు తెల్లారిందా నీకు.. ఏమైందే అలా నడుస్తున్నావు..?” అన్నదినన్ను అదోలా చూస్తూ. ఏంలేదమ్మా... కాస్త తల నొప్పిగాఉంది అంతే..” అని అన్నాను. సరేలే... వెళ్లి అన్నం తిను..” అనిఅన్నది.

నేనుకిచెన్ కు వెళ్లి అన్నంవేసుకుని తింటున్నాను. ఇంతలో మా అమ్మఫోన్ మోగింది. ఒక 10 నిమిషాలు ఫోన్లోమాట్లాడి నా దగ్గరికి వచ్చింది. మానాన్నకు ఆరోగ్యం బాగా లేదట. నన్నురమ్మంటున్నారు. తొందరగా తిను, బయలుదేరుదాంఅని అన్నది. నాకు నెక్స్ట్ మంత్ఎక్సామ్స్ ఉన్నాయమ్మ. నాకు కుదరదుఅన్నాను. నిజం చెప్పాలంటే నేనుఎక్సామ్స్ గురించి ఎప్పుడు పట్టించుకోలేదు. మా అమ్మ ఊరికివెళితే తను వచ్చేదాకా నేనుపగలు రాత్రి రాజా దగ్గర ఫుల్గా దెంగించుకోవచ్చు. అదే నా ప్లాన్. ఎక్కువమాట్లాడకు. నిన్న నువు చేసినపనికి నిన్ను ఒక్కదాన్ని వదిలి వెళ్లడం అస్సలుకుదరదు. వెళ్లి బట్టలు సర్దుకోఅని కోపంగా అన్నది. నా ప్లాన్ ఫెయిల్ అయినందుకు నాక్కుడా కోపం వచ్చింది. అమ్మతోవాదించి లాభం లేదని రూంకు వెళ్లి బట్టలు సర్దుకున్నాను. నా ఫేవరెట్ పింక్స్లీవ్ల లెస్ టీషర్ట్, బ్లూస్కర్ట్ వేసుకున్నాను. స్కర్ట్ తొడల వరకు మాత్రమెఉంది. నేను రాజాకు ఫోన్చేసి ఊరు వెళ్తున్నాఅని చెప్పిబయటికి వచ్చాను. నేను బయటికి రాగానేఅమ్మ నన్ను చూసి షాక్అయ్యింది.

ఏంటే డ్రెస్... మనం వెళ్లేది పల్లేటూరికి... వెళ్లి చూడీదార్ వేసుకుని రా..!” అన్నది. అసలే నా మూడ్బాగాలేదు. ఇలా అనేసరికి ఇంకాకోపం పెరిగింది. చేసేది లేక డ్రెస్ మార్చుకోవడానికిరూంకు వెళ్లాను. ఇంతలో నాకొక చిలిపిఐడియా వచ్చింది. నేను వెంటనే నాడ్రెస్ విప్పేసి ఒక పంజాబీ డ్రెస్వేసుకున్నాను, లోపల బ్రా, ప్యాంటీలేకుండా.. డ్రెస్ మార్చుకుని బయటికి వచ్చేసానుఇంటికితాళం వేసి మా కార్లోబయలుదేరాం. మా ఊరు ఇక్కడినుండి10 గంటలు పడుతుంది. అమ్మ కార్ డ్రైవ్చేస్తుంటే నేను వెనక సీట్లోపడుకున్నాను. అలా సగం దూరంబయలుదేరిన తర్వాత సడన్ గా కారుఆగిపోయింది. అప్పటికే సాయంత్రం అయ్యింది. ఇక చేసేది లేకాబస్ కోసం నిలబడ్డాం. ఒకగంట సేపు వేయిట్ చేసాకఒక బస్ వచ్చింది. ఆర్డినరీబస్ కావడంతో చాలా నిండిపోయి ఉంది.

బస్ వద్దులే.. వేరే బస్ లో వెల్దాంఅనిఅన్నది. వేరేబస్ ఇంకెప్పుడు వస్తదో.. ఏం కాదులే ఇందులోనేవెళ్దాం. అసలే చీకటి కూడాపడుతుందిఅనిఅన్నాను. వేరే దారి లేకసరే పద అని మాఅమ్మ అన్నది. ఇద్దరం బస్ ఎక్కాం. లోపలనిలబడటానికి కూడా చోటు లేదు. మా అమ్మ ముందుకు వెళ్లినన్ను పిలిచింది. కానీ, నాకు వెళ్లడంకుదరలేదు. ఒకరికి ఒకరు టైట్ గారుద్దుకుంటున్నారు. రోడ్ కూడా సరిగాలేకపోవడంతో బ్రేక్ వేసిన ప్రతీసారి ఒకరిమీదఒకరు పడుతున్నారు. నేను పడిపోకుండా ఉండటానికిఒక పోల్ ను పట్టుకునినిలబడ్డాను. గాలి కూడా దూరనంతటైట్ గా ఉంది. అమ్మకుఎలా ఉందో కనీ, నాకుమాత్రం స్వర్గంలో ఉన్నట్టు అనిపించింది. కొందరైతే కావాలని నా మీద పడుతున్నారు. అలా పడ్డ ప్రతీసారి నేనుచిన్నగా నవ్వుతున్నాను. ఇంతలో ఎవరో వెనకనుండి నా నడుమును పట్టుకునివాడి మొడ్డను నా గుద్దకు రుద్దుతున్నాడు. నేను ఏం మాట్లాడకుండా అలాగేనిలబడ్డాను. అది చూసి నాచుట్టు ఉన్న వాళ్లందరు నాకుదగ్గరగా వచ్చారు. ఎవరికి నచ్చినట్టు వాళ్లు నా ఒంటిమీద చేతులువేస్తున్నారు. అప్పటికే నా పూకు మొత్తంతడిసిపోయింది. ఇంక నేను ఆగలేకవెంటనే నా ముందు ఉన్నవాడిని మీదికి లాక్కుని వాడి నోట్లో నానోరు పెట్టేసాను. ఒక 10 నిమిషాల పాటూఒకరి ఎంగిలిని ఒకరం జుర్రుకున్నాం.

తర్వాతనన్ను ఒక మూలకు తీసుకుపోయారు. అందరు నా చూట్టూ చేరివాళ్ల పాంట్ జిప్ ఓపెన్చేసారు. నేను మోకాళ్ల మీదనిల్చుని వాళ్ల మొడ్డలు ఊపడంమొదలుపెట్టాను. అన్ని నల్లగా, చెమటపట్టి కంపు కొడుతున్నాయి. నిమిషంకూడా ఆలస్యం చేయకుండా నా నోట్లోకి మొడ్డనుతోసేసారు. నేను కూడా ఆపకుండాఒకదాని తర్వాత ఒకటి మారుస్తూ చీకుతున్నాను. ఒక అరగంట తర్వాత అందరునా నోట్లో, నా ముఖం మీదకార్చేసారు. నా ముఖం మొత్తంవాళ్ల రసాలతో నిండిపోయింది. ఇంతలో అమ్మ నన్నుగట్టిగా పిలిచింది. నేను వెంటనే నాచున్నీతో ముఖం తూడుచుకున్నాను. గబగబానా డ్రెస్ సరిచేసుకుని లేచాను. తను అందరిని నెట్టుకుంటూనా దగ్గరికి వచ్చింది. ఇక్కడున్నావా... ఇప్పుడే ఇంటికి ఫోన్ చేసాను. మానాన్న కారు పంపించాడట. వచ్చేఊరిలో దిగేద్దాంఅని అన్నది. నేనుఏమనలేదు. ఏంటో రోజునేను ఏది అనుకున్నా జరగట్లేదు. కనీసం బస్ లో అన్నాఎంజాయ్ చేద్దాం అనుకుంటే ఇలా అయింది. నాకేమోపూకు చాలా దూలగా ఉంది. రోజు నా పూకుకురాసిపెట్టిలేదేమో అనుకున్నాను.

అమ్మవచ్చి నా పక్కనే నిలబడింది. దాంతో నేను కొంచెం జాగ్రత్తగాఉన్నా. కానీ, నా చుట్టూఉన్న వాళ్లు అదేమీ పట్టించుకోవట్లేదు. నన్ను అలాగేవెనకనుండి గట్టిగా పిసుకుతున్నారు. నేను పెదాలను కొరుకుతూఅరుపులను ఆపుకుంటున్నా. ఇంతలో ఎవరో మెల్లిగానా ప్యాంట్ లోపలికి చేతిని తోసాడు. రెండు వేళ్లతో పూకునురుద్దుతూ లోపలికి తోసేసాడు. నాకు ఇంక కంట్రోల్కాలేకా ఆఆఆహా... అని మెల్లిగా అరిచాను. ఎమైందేఅలా అరిచావ్ ?” అని అడిగింది. ఏం లేదమ్మా.. ఏదోకుట్టినట్టైందిఅనిఅన్నాను. వాడు మాత్రం ఆపకుండాఅలాగే వేళ్లతో నా పూకును దెంగుతున్నాడు. నేను నా పెదాలను గట్టిగాకొరుకుతూ వచ్చే అరుపులను కష్టపడిఆపుకుంటున్నా. టైంలో మాఅమ్మ అక్కడ లేకపోతే నేనేవాడిమీద పడి కసిగా దెంగించుకునేదాన్ని. వాడు మెల్లిగా వాడి దెంగుడు స్పీడ్పెంచాడు. చాలా సేపు ఓర్చుకున్నతర్వాత ఇంక ఆపుకోలేక కార్చేసాను. దాంతో నా ప్యాంట్ మొత్తంతడిసిపోయింది. కొద్దిసేపటికి వాడు మెల్లిగా వాడిచేయిని తీసేసాడు. వాడు చేయి తీసేయగానేవెంటనే మరో చేయి లోపలికిదూరిపోయింది. నా గురించి పట్టించుకోకుండావెంటనే నా పూకును వేళ్లతోదెంగడం మొదలుపెట్టాడు. అప్పటికే నా పూకు రసాలతోఉండటంతో వాడి వేళ్లు సులువుగావెళుతున్నాయి. దాంతో వాడు సారు మూడు వేళ్లను పూకులోకిదూర్చాడు. నేను వెంటనే నాపెదాలను కొంచెం గట్టిగా కొరుక్కున్నాను. వాడు ఆపకుండా గట్టిగాదెంగుతున్నాడు. నేనేమో నా అరుపులను ఆపుకోవడానికిట్రై చేస్తున్నా. వాడు అలా ఒక10 నిమిషాలు దెంగిన తర్వాత నేను మళ్లి కార్చుకున్నాను.

సరిగ్గాఅప్పుడే బస్ ఆగింది. అమ్మవెంటనే కిందికి దిగిపోయింది. నేను దిగబోతుంటే అందరునన్ను ఆపుతున్నారు. నా సళ్లను, నడుమునుపిసికేస్తున్నారు. నాకు దిగడం ఇష్టంలేకపోయిన ఎలాగోలా దిగేసాను. మా అమ్మ కారుదగ్గర నిలబడి నాకోసం చూస్తుంది. కారులో డ్రైవర్ ఉన్నాడు. ఇద్దరం కార్లో ఎక్కి బయలుదేరాం. అప్పటికేనేను కొంచెం అలిసిపోవడంతో వెంటనే పడుకున్నాను. ఇంటికి చేరుకునేటప్పటికి రాత్రి 10 అయింది. నేను మెల్లిగా లేసిఇంట్లోకి వెళ్లాను. ఇంట్లోకి అడుగు పెట్టగానే అందరునన్ను చూసి చప్పట్లు కొడుతున్నారు. మా చుట్టాలు అందరూ ఉన్నారు. అఖరికిమా నాన్న కూడా అక్కడేఉన్నాడు. మా తాత కూర్చీలోకూచుని ఉన్నాడు. నాకేం అర్థం కాలేదు. నేను మా అమ్మ వంకచూసాను. మా అమ్మ నాచేయి పట్టుకుని ఒక కూర్చీలో కూచోపెట్టింది. నిజంచెప్తే నువ్వు రావని తాతయ్యకు ఆరోగ్యంబాగాలేదని అబద్దం చెప్పాఅని అన్నది. దేనికి అబద్దం చేప్పావ్. అసలేం జరుగుతుంది ఇక్కడా?” అని అడిగాను. నీకు పెళ్లి డిసైడ్చేసాం. విషయం చెప్తేనువు రావని ఇలా చేసాంఅనినవ్వుతూ అన్నది.

ఒక్కసారిగానాకు గుండె ఆగినంత పనైంది. నాకు ఒక్క మాట కూడాచెప్పకుండా ఇలా పెళ్లి డిసైడ్చేయడంతో నాకు చాలా కోపంవచ్చింది. నేను కోపంగా అక్కడినుండి వెళ్లిపోయి మేడ మీద నారూంకు వచ్చాను. కోపం కంటే భయంఎక్కువ అవుతుంది నాకు. నా గురించినన్ను చేసుకోబోయే వాడికి ఏమన్నా తెలిస్తే ఎలా అని ఆలోచిస్తున్నా. ఒక మొడ్డతో సుఖపడే స్టేజ్ ను నేను ఎప్పుడోదాటేసాను. రోజుకు ఒక ముప్పై, నలభైమొడ్డలతో దెంగించుకుంటే గానీ నేను బతకలేను. ఇప్పుడు సడన్ గా పెళ్లిఅంటే ఇదంతా మానేయ్యాలి. ఏంచేయాలో నాకేం అర్థం కావట్లేదు. అలా ఆలోచిస్తూ అలాగే పడుకున్నాను. పొద్దున్నేతలుపు కొట్టడంతో నిద్ర లేచాను. కళ్లుతుడుచుకుంటూ వెళ్లి తలుపు తీసాను. మాఅమ్మ ఒక కవర్ పట్టుకునిలోపలికి వచ్చింది. ఇంకా పడుకున్నావేంటే.. తొందరగాస్నానం చేసి చీరకట్టుకో... అబ్బాయి వాళ్లు వచ్చే టైం అయిందిఅనిచెప్పి వెళ్లిపోయింది. నేను కవర్ ఓపెన్చేసి చూసా. అందులో ఒకఎర్రటి పట్టు చీర, నగలుఉన్నాయి. నేను మెల్లిగా బాత్రూంకువెళ్లి స్నానం చేసి వచ్చాను. బ్రా, ప్యాంటీ లేకపోవడంతో అలాగే చీర కట్టుకున్నా. కొద్దిసేపటికి మా అమ్మ లోపలికివచ్చింది. ఏంటీఇంకా రెడీ కాలేదా...? ఇంతలేట్ చేస్తే ఏలా..? తొందరగా నగలను వేసుకో...” అని చెప్పి వెళ్లిపోయింది.

అందరుచాలా హడావిడి చేస్తున్నారు. నేను కూడా తొందరగారెడీ అయి కిందికి వెళ్లాను. నేను పైనుండి వస్తూ ఉంటే అందరునన్నే చూస్తున్నారు. నేను మెల్లిగా తలపైకి ఎత్తి అందరినీ చూసాను. మా చుట్టాలు అందరు వచ్చారు. అక్కడున్నప్రతీ మగాడు నన్నే చూస్తున్నాడు. వాళ్ల కళ్లలో నా మీద ఉన్నకసి క్లియర్ గా కనిపిస్తుంది. మాఅమ్మ నా చేతిని పట్టుకునితన పక్కన కూచోపెట్టింది. నేనుతల కిందికి పెట్టుకుని కూచున్నాను. మా అమ్మ అక్కడున్నవాళ్లందరిని నాకు పరిచయం చేస్తుంది. అబ్బాయిఎప్పుడు వస్తాడు ?” అని మా అమ్మవాళ్లను అడిగింది. మా వాడు వచ్చేవారం వస్తాడటా. ఆఫీస్ లో లీవ్దొరకలేదు. లావణ్యను ఎప్పుడో చిన్నప్పుడు చూసాను. ఏమ్మా, నన్ను గుర్తుపట్టావా.. నేనుమీ మామయ్యనుఅని అన్నాడు. నేనుతలెత్తి మెల్లిగా చూసాను. నాకు పెద్దగా గుర్తులేదు. ఇప్పుడుఏం చదువుతున్నావమ్మా ?” అని అడిగాడు. డిగ్రీ ఫస్ట్ ఇయర్ మామయ్యాఅనిఅన్నాను. పెళ్లిఅయ్యాక కూడా నీకు చదవాలనిపిస్తేచదువుకో.. నువ్వేం భయపడకు. నువ్వు ఇప్పుడేలా ఉన్నావో మా ఇంటికి వచ్చినతర్వాత కూడా అలాగే ఉండుఅనిఅన్నాడు.

మామామయ్యా అలా అన్నప్పుడు నాకుకొంచెం నవ్వు వచ్చింది (ఎందుకోమీకు అర్థం అయ్యే ఉంటుంది). నేను ఇప్పుడు ఉన్నట్టు పెళ్లి అయ్యాక కూడా అలాగే ఉంటేవీళ్లందరు నుయ్యో గొయ్యోచూసుకోవలసిందే. అతని మాటలను బట్టిమంచోడేలే అనుకున్నాను కానీ అతని చూపులేకొంచెం తేడా కొడుతున్నాయి. తాంబూలాలుమార్చుకున్నాకా నేను నా రూంకువెళ్లిపోయాను. పెళ్లి ముహుర్తం సరిగా దొరక్కపోవడంతో ఐదునెలల తర్వాత డేట్ పెట్టుకున్నారు. ఏలాగైనాగానీ, ఐదు నెలలలోఫుల్ గా ఎంజాయ్ చేద్దామనిడిసైడ్ అయిపోయాను. భోజనాల టైంకు అమ్మ నన్నుపిలిచి అందరికి వడ్డించమని చెప్పింది. ఆడవాళ్లందరు ఒక వైపు, మగవాళ్లంతాఒక వైపు కూచున్నారు. నన్నుమగవాళ్ల లైన్ కు వడ్డించమనిఒక సాంబార్ బకెట్ నా చేతికిఇచ్చింది. అందరు కింద కూచోవడంతోబాగా ముందుకు వంగి వడ్డిస్తున్నా. లోపలబ్రా వేసుకోకపోవడం వల్ల జాకెట్ నుండిసళ్లు బాగా బయటికి వస్తూకనపడుతున్నాయి.

వరుసలోముందు మా మామయ్య కూచున్నాడు. నేను వంగి సాంబారు వడ్డిస్తుంటేకళ్లార్పకుండా నా సళ్లను అలాగేచూస్తున్నాడు. అతని కూతురు వయసున్నదాన్ని, కాబోయే కోడలినని కూడా ఆలోచించకుండా అలాగేచూస్తున్నాడు. నేను కూడా పైటసర్దుకోకుండా అలాగే వడ్డిస్తున్నా. అలాఅందరికి వంగి వంగి వడ్డిస్తుంటేభోజనం చేయకుండా నన్నే చూస్తు నాఫ్రీ షోని ఎంజాయ్ చేస్తున్నారు. నాక్కుడా కొంచెం థ్రిల్లింగ్ గా అనిపిస్తుంది. పూకులోకూడా తడిగా అయ్యింది. చివరికివచ్చేసరికి అక్కడ మా నాన్నకూచుని ఉన్నాడు. నేను ఇంకా ముందుకువంగి వడ్డిస్తున్నా. మా నాన్న కూడాఅందరి మగాళ్ల లాగే నా సళ్లనుచూస్తూ ఉన్నాడు. చాలా నాన్న.. ఇంకాకావాలా ?” అని డబల్ మీనింగ్లో నవ్వుతూ అడిగా. చాలు..చాలు..” అనితల కిందికి దించుకున్నాడు. మా నాన్నకే అలానా సళ్లను చూపిస్తుంటే నాక్కుడా ఎలాగో అనిపించింది. పూకులోదురద ఎక్కువైంది. ఇంతలో అందరు సాంబార్అంటూ నన్ను పిలుస్తున్నారు. నేనునవ్వుకుంటూ అందరికి వంగి వంగి వడ్డిస్తున్నా. వాళ్ల భోజనాలు అయ్యేసరికి మూడు గంటలు పట్టింది. నాక్కుడా నడుము నొస్తుంది. వెంటనేనేను కూడా భోజనం చేసినా రూంకు వెళ్లిపోయాను. చూట్టాలందరుఏదో పూజ చేయడానికి ఊరిచివర ఉన్న గుడికి వెళ్లిపోతున్నారు. మా అమ్మ నన్ను కూడారమ్మంది. కానీ, నడుము నొప్పివల్ల రానని చెప్పాను. ఇంట్లోమా మామయ్య, ఇంక కొందరు పనివాళ్లుమాత్రమే ఉన్నారు.

నడుమునొప్పి ఎక్కువ అవడంతో ఏదైన క్రీం దొరుకుతుందేమోననికిందికి వచ్చి వెదుకుతున్నా. ఇంతలోమా మామయ్య వచ్చాడు. ఏం కోడలా.. ఏంవెతుకుతున్నావ్..? ఏమన్నా కావాలా ?” అని నవ్వుతూ అడిగాడు. అవునుమామయ్యా.. నడుము చాలా నొప్పిగాఉంది. ఏదాన్నా క్రీం కోసం వెదుకుతున్నాఅనిఅన్నాను. అయ్యో.. నా కోడలికి ఎంత కష్టం వచ్చింది. నా దగ్గర నడుము నొప్పికిక్రీం ఉందిఅంటూ తన రూంకువెళ్లి ఒక క్రీం ఇచ్చాడు. థ్యాంక్స్మామయ్యాఅనిచెప్పి నా రూంకు వెళ్లబోయాను. మరి క్రీం ఎలా రాసుకుంటావమ్మా..? నేను నీకు సహాయం చేస్తాపదా..” అంటూ నా నడుముమీద చేయి వేసాడు. ఏం పర్లేదు మామయ్యా.. నేను అడ్జస్ట్ అవుతాలే...” అంటూ తన చేయినితీసేసాను. నువ్వుఅలా బాధ పడుతుంటే నేనుతట్టుకోలేను.. ఏం కాదులే, నువ్వుపడుకో. నేను క్రీం రాస్తాఅంటూనన్ను మంచం దగ్గరికి తీసుకెళ్లాడు.

నేనుకూడా నొప్పికి తట్టుకోలేకవెళ్లి మంచం మీద ఒకవైపుకు తిరిగి పడుకున్నాను. నా వీపును మామామయ్య వైపు తిప్పుకున్నా. మామయ్యక్రీంను తన చేతికి రాసుకునిమెల్లిగా నా నడుముకు రుద్దుతున్నాడు. క్రీం మహిమో లేకమా మామయ్య చేతి మహిమో తెలియదుకానీ నా నొప్పి కొద్దికొద్దిగాతగ్గిపోయింది. నొప్పైతే తగ్గిపోయింది కానీ తన రుద్దుడుకుపూకులో దూల మొదలైంది. ఇప్పుడు ఏలా ఉంది ?” అనిఅడిగాడు. కొంచెంతగ్గింది మామయ్యా.. మీ చేతిలో ఏదోమ్యాజిక్ ఉందిఅని అన్నాను మామయ్యవైపు తిరిగి. ఇంకెక్కడన్నా నొప్పిగా ఉందా ?” అని అడిగాడు. కాళ్లు కొద్దిగా నొప్పి పెడుతున్నాయి మామయ్యాఅని అన్నాను. మరి చెప్పద్దా..!!? అంటూకాళ్ల దగ్గరికి వచ్చాడు. అయ్యో.. వద్దు మామయ్యా.. నేనురాసుకుంటాలే.. పెద్దవారు, మీరు నా కాళ్లుపట్టుకుంటే ఎలా..?” అని ఆపడానికి ట్రైచేసా.

ఏం కాదు కోడలా... పర్లేదులే.. ఇలా కోడలికి సేవచేసే భాగ్యం ఎంత మందికి వస్తుందిచెప్పూ..” అంటూ కాళ్లను పట్టుకునిక్రీం రాస్తున్నాడు. అలా కొద్దిసేపు రాసేసరికినాకు హాయిగా అనిపించింది. రోజు చాలా మొడ్డలతోదెంగించుకునేదాన్ని, రెండు రోజులనుండి ఒక్కమొడ్డ కూడా దొరక్కపోవడంతో నాక్కుడాచాలా దూలగా ఉంది. మామయ్యఅలా నన్ను రుద్దుతుంటే వెంటనేమీదికి లాక్కోవలనిపించింది. పెళ్లికి ముందే ఇలా చేస్తేనన్ను మరీ బజారుదాన్ని అనుకుంటాడేమోఅనుకుని కంట్రోల్ చేసుకుంటున్నా. మామయ్యా, కొంచెం మీదిరి రాయండి కదా.. మోకాళ్లు కూడానొస్తున్నాయి..” అని నా చీరనుపైకి లాగాను. నన్ను చూసి చిన్నగానవ్వి మోకాళ్లకు క్రీం రాస్తున్నాడు. అలారాస్తూ మధ్య మధ్యలో నాతొడలను తాకుతున్నాడు. మామయ్యకు కూడా నన్ను దెంగాలనిఉందని నాకు అర్థం అయింది. నేను నా చీరను తొడలవరకు పైకి లేపాను.

మామయ్యా.... ఆఆఆహా... ఇంకా కొంచెం మీదికి..” అంటూ తన చేతిని పట్టుకునినా తొడలమీద పెట్టుకుని రుద్దుకుంటున్నా. నా రెండు తొడలనుమార్చి మార్చి రుద్దుతున్నాడు. నేను ఆహ్.. ఆహ్అంటూ మెల్లిగా ములుగుతున్నా. ఏంటికోడలా.. ఇప్పుడెలా ఉంది..?” అని అడిగాడు. చాలా హాయిగా ఉందిరా..” అన్నను తన చేతిని ఒత్తుకుంటు. నేను అలా రా అనేసరికిమామయ్య నా వైపు అదోలాచూసాడు. అయ్యో.. సారీ మామయ్యా.. అనుకోకుండా అలా వచ్చేసిందిఅన్నాను వెంటనే. ఏం కాదులే కోడలా.. ఇలా రెస్పెక్ట్ ఇస్తూ దూరంగా ఉండేకంటేఫ్రెండ్స్ లా ఉంటేనే బాగుంటుందిఅనిఅన్నాడు. అవునుమామయ్యా. మీరన్నది కరెక్ట్..” అన్నాను నవ్వుతూ. అదిగో మళ్లీ మీరుఅంటున్నావ్..” అంటూ నా తొడనిచిన్నగా గిల్లాడు. అబ్బా... అలా గిల్లకు... నొప్పి..” అన్నాను. మరి ఇంకోసారి అలా అంటావా..?” అనిఅన్నాడు. సరే మహానుబావా.. ఇంకెప్పుడూ అననులే.. ఇప్పుడు హ్యాపీయా..??” అని నవ్వుతూ నాచీరను మొత్తం పైకి లేపాను.

అప్పుడు పైనవి చూపించావ్, ఇప్పుడుకిందివి చూపిస్తున్నావ్.. నేను చాలా లక్కినేనా ముద్దుల కోడలా..” అని
నామీద పడిపోయాడు. ఏంటీ.. కోడలి మీద ప్రేమమరీ ఎక్కువైనట్టుంది..?” అని అడుగుతూ నాచేతులను తన చుట్టూ వేసా. అవునేనా బుజ్జికన్నా.. నిన్ను రోజు చూసినప్పటినుండిఅస్సలు మర్చిపోలేకపోతున్నాననుకోఅనిఅన్నాడు. అంత నచ్చానారా నేను…” అన్నాను తన ముక్కును పట్టుకుని. అవునేకోడలా... తెగ నచ్చేసావే.. నాకుకోడలిగా పుట్టావు గానీ, లేకపోతే నేనేనిన్ను పెళ్లి చేసుకునేవాన్నిఅని నన్నువాడి మీదికి లాక్కున్నాడు. ఇంకానయం, ఉంచుకుంటా అనలేదు..” అని నవ్వుతూ వాడిచెంపలను గిల్లాను. పొద్దున ఏంటే లోపల ఏంవేసుకోలేదు..?” అని అడిగాడు నాసళ్ల మీద చేయి వేస్తూ. పొద్దున్నేకాదు.. నేను ఎప్పుడూ వేసుకోను. నాకు బ్రా, ప్యాంటీలంటే చిరాకు. అందుకే వేసుకోలేదుబాగుందా నా స్టైల్..” అనిఅన్నాను. అబ్బా.... నువ్వు నిజంగా..” అంటూ ఆపేసాడు. ఏంటో అది మొత్తంచెప్పచ్చు కదాఅన్నాను. వద్దలేవే.. అంటే నువ్వు మళ్లీబాధ పడుతావుఅన్నాడు.

అబ్బా.. నేనేం అనుకోనులేరా.. నీకుఇష్టం వచ్చింది అనుకో.. నీ కోడలి మీదనీకు ఆమాత్రం హక్కు ఉందిలేఅన్నాను నవ్వుతూ. నువ్వు నిజంగా లంజవే... మగాళ్లను ఎలా రెచ్చగొట్టాలో నీకుబాగా తెలుసే..” అన్నాడు నన్ను గట్టిగా హత్తుకుంటూ. మరీనన్ను నీ కోడలిగా చేసుకుంటావా.. లేక వదిలేస్తావా ?” అని అడిగాను. తెలివి ఉన్నోడు ఎవడన్నా నిన్ను వదిలేస్తాడానే.. నీ లాంటి కోడలుదొరకడం నా అదృష్టమే...” అంటూనన్ను కిందికి తోసేసి నా మీదకి ఎక్కాడు. హమ్మయ్యా.. ఒక వికెట్ పడిపోయింది. ఇంక ఎంతమందిని లైన్ లో పెట్టాలో.. ఎంతమంది పక్కలో పడుకోవాలో ఏంటో అనుకున్నాను. మరీ నా లాంటికోడలు దొరికితే ఏం చేస్తావురా ?” అనిఅడిగాను. నిన్నురోజూ బాగా దెంగి సుఖపెడుతా.. కుదిరితే నిన్ను పెళ్లి చేసుకుని నా పిల్లలకు తల్లినిచేస్తానే..” అంటూ నా జాకెట్ను విప్పుతున్నాడుఒరేయ్... కొంచెం వావి వరుస చూడరా.. నేను నీ కొడుక్కి కాబోయేపెళ్లాన్నిరా.. అంటే నీకు కూతురులాంటిదాన్ని. నాతోనే పిల్లల్ని కంటావారా..??” అని అడిగా. అవునే నా ముద్దులకోడలా...” అంటూ నా పెదవులనువాడి పంటితో కొరుకుతున్నాడు.

అబ్బా.. అలా కొరుకుతావేంట్రా.. నేనేమన్నాతినే వస్తువులా కనబడుతున్నానా..?” అని అడిగాను. అవునే.. నిన్ను చూస్తే కొరుక్కుని తినేయలనుందే.. చాలా కసెక్కిస్తున్నావే నాలంజ…” అని నా సళ్లనుపిసుకుతున్నాడు. ఎంట్రాఅలా మాటిమాటికి లంజ అని తిడుతున్నావ్.. అంత చీప్ అయిపోయానా?” అని బుంగమూతి పెట్టాను. అయ్యో.. సారీరా బంగారం.. మూడ్ లో అలాతిట్టేసా.. ఇంక అననులే..” అన్నాడుబాధపడుతూ ఒరేయ్ముద్దపప్పు.. ఇంత వయసు వచ్చిందికనీ అమ్మాయి మాటలకు అర్థం కూడా తెలియదు. వద్దంటే కావాలనే కదరా అర్థం... ఇంకాతిట్టమని చెపుతున్నా.. నీకు ఇష్టం వచ్చినట్టుతిట్టుకో.. నేనేం అనుకోనులే..” అనినవ్వుతూ వాడి పెదాలను నానోట్లోకి తీసుకున్నా. నీయమ్మా.. లంజదానా.. ఏం కసెక్కిస్తున్నావే... ఇంక నేనుఆగలేనే.. రావే, నా కొడుక్కంటేముందే నీ పూకులో నాజెండా పాతుతా..” అని వాడి బట్టలన్నీవిప్పేసాడు. నీ ఇష్టంరా నా రంకు మొగుడా.. జెండా పాతుతావో లేక దెంగి నన్నుతల్లిని చేస్తావో.. లంజ నీసొంతం.. నీ ఇష్టం వచ్చిందిచేసుకోఅన్నాను. వాడు ఇంక నిమిషంకూడా లేట్ చేయకుండా నాఒంటీమీది బట్టలన్నీ తీసేసాడు. నా మీద పడిముద్దులు పెడుతున్నాడు. నేను తనను నాసళ్లకు గట్టిగా హత్తుకుంటున్నా.

అబ్బా..... ఏం ఉన్నాయే నీసళ్లు.. ఇంత చిన్న వయసులోఇంత పెద్ద సళ్లు ఎలాపెంచావే ?” అని అడిగాడు. తెలియక అడుగుతున్నావా లేక నా నోటితోచెప్పించాలనుకుంటున్నావా?” అని అన్నాను. చెప్పవే నా రంకు పెళ్లమా... ఎంత మంది చేతులు పడ్డాయివీటిమీద..?” అని సళ్లు పిసుకుతూఅన్నాడు. ఎంతమందిచేతులు వేస్తే నీకేంట్రా... ఇప్పుడు నీ చేతికి దొరికాయికదా.. ఏం చేసుకుంటావో చేసుకోఅనికన్ను కొట్టాను. వాడు నా సళ్లనుచీకుతూ మెల్లగా పిసుకుతున్నాడు. రోజు రఫ్ గాదెంగించుకోవడం వల్ల ఇలా సున్నితంగాపిసికేసరికి నాకు విసుగు అనిపించింది. మామయ్యను బాగా రెచ్చగట్టాలనుకున్నా. అప్పుటికే  ఒరేయ్నా మొగుడి అబ్బా... నేనేమన్నా నీ పెళ్లాన్నారా ఇంతసున్నితంగా పిసుకుతున్నావ్.. ప్రేమంతా నీపెళ్లానికి ఇవ్వు, నన్ను మాత్రం లంజలాగాపచ్చిగా దెంగారా మొడ్డగా... నీలోని రాక్షసుడిని నిద్ర లేపరాఅన్నా సిగ్గంతా వదిలేసి. నేను అలా బూతులు మాట్లాడేసరికిమామయ్య కొంచెం షాక్ అయ్యాడు. వాడిమొడ్డ కూడా బాగా గట్టిగాఅయ్యింది. నీయమ్మా.. ఏదో చిన్నదానివని ఇలా సున్నితంగా చేస్తున్నానే.. ఇప్పుడు చూసుకో నా మొరటుతనంఅని నా సళ్లనుగట్టిగా కొరుకుతున్నాడు. అబ్బా.... ఒరేయ్ లంజకొడకా... ఏంట్రా అంత గట్టిగా కొరికుతున్నావ్... నీ కొడుకు అడిగితే ఏం చెప్పాలిరా వాడికి...” అన్నాను వాడిని ఇంకా గట్టిగా ఒత్తుకుంటూ.

చెప్పు వాడికి, మామయ్య నన్ను చెక్ చేయడానికిబెడ్ మీద టెస్ట్ చేసాడుఅనిఅన్నాడు అలాగే కొరుకుతూ. ఆఆఆహ్... ఒరేయ్... ఏం చీకుతున్నావురా... అంతలాపీల్చకురా.. నాకు ఇంకా పాలురాలేదుఅన్నాను మామయ్యను రెచ్చగొడుతూ. నేనుతెప్పిస్తాను కదే పాలను.. నీకెందుకుబాధ…” అని రెండు చేతులుమీద వేసి పిసుకుతున్నాడు. ఇక కిందకి వెళ్లరా.. నీకోసం నా బుజ్జిది వెయిట్చేస్తుందిఅనిమామయ్యను కిందికి నెట్టేసి నా కాళ్లను చాపాను. వాడు నా పూకును చూసినవ్వాడు. మధ్య ఏంటోఅందరు నా పూకుని చూసినవ్వుతున్నారు. వాడి చేతిని నాపూకు మీద పెట్టి మెల్లిగారుద్ది రెండు వేళ్లను లోపలికిదూర్చాడు. అమ్మదొంగ లంజ... నువ్వేదో కన్నేపూకు అనుకున్నా కదనే... బాగానే వాడినట్టున్నావ్ కదనే నీ పూకునుఅన్నాడుఅలాగే వేళ్లను లోపలికి తోస్తూ. ఇంత దూల ఉన్నాఅమ్మాయి ఇంకా కన్నేగానే ఉంటుందంటేఅది నీ అమాయకత్వం.. నేనేంచేయాలి..!!” దానికి అని నవ్వాను. 20 సంవత్సరాల నుండి దెంగుతున్న నాపెళ్లాం పూకు కూడా నీదానికంటేటైట్ గా ఉంటదే. చెప్పవేఎంతమందితో దెంగించుకున్నావ్అనిఅడిగాడు. లెక్క చెబితే నువ్వుఇక్కడే గుండె ఆగి చస్తావ్.. కోడలిని దెంగుతున్నప్పుడు ఇలాంటివి చూసిచూడనట్టు ఉండాలిఅన్నాను నవ్వుతూ.

నో.. మన మధ్యఏం సీక్రెట్స్ ఉండకూడదు. పర్లేదు చెప్పవే.. నీ మొగుడికి ఏంచెప్పనులే.. నా బుజ్జిపూకు మీదప్రామిస్అనినా పూకును ముద్దుపెట్టుకున్నాడు. థ్యాంక్స్రా నా ముద్దుల రంకుమొగుడా.. కానీ నిజంగా నన్నుఎంత మంది దెంగారో తెలియదురా... రోజుకు ఒక 20-30 మంది దెంగుతారు. నువ్వేలెక్కపెట్టుకో..” అన్నాను కన్ను కొట్టుతూ. ఒసేయ్.. ఏం మాట్లాడుతున్నావే... రోజు అంతమందితోదెంగించుకునేవాళ్లు సానిలంజలే... కొంపతీసి నువ్వు సానిదానివి కాదుకదా..??” అని అన్నాడు. నేనునోట్లో వేలు పెట్టుకుని నవ్వుతూతల ఊపాను. నీకేం పోయేకాలమే... పైకిఇంత పద్దతిగా ఉన్నావ్, లోపల పచ్చి లంజలాఉన్నావ్ కదే..” అన్నాడు షాకై. నా పద్దతి మధ్యానంచూసావ్ కదా.. అది చూసాకకూడా అర్థం కాలేదారా నేనుఎలాంటిదాన్నో..??” అన్నాను అది నువ్వు కావాలనిచేసావని నాకేం తెలుసే.. నాకొడుకు పరిస్తితి ఊహించుకుంటే నాకు జాలేస్తుందే..” అన్నాడు ప్లీజ్మామయ్యా.. విషయం ఎవరికిచెప్పకూ. నువ్వు ఎప్పుడు కావాలంటే అప్పుడు దెంగు, నేను కాదన. కావాలంటేపెళ్లి కాన్సిల్ చేయండి...” అన్నాను కొంచెం భయంగా. ఓసి పిచ్చిదానా.. నిన్నుఎలా వదులుకుంటానే... పెళ్లి కాన్సిల్ చేయనులే. నువ్వు భయపడకుఅన్నాడు.

అలాఅనేసరికి నాకు కొంచెం ధైర్యంవచ్చింది. ఇప్పటిదాకానువ్వు నా కొడుకు సొంతంఅనుకున్నా. కానీ, నువ్వు లంజవనితెలిసాక నువ్వు మా అందరి సొంతంఅనినా పూకును నాకుతున్నాడు. ఓయ్.. అంటే ఏంటీ... కొంపతీసి అబ్బాకొడుకులిద్దరు నన్ను దెంగుతారా..??” అన్నాను ఇద్దరుకాదే.. అబ్బాకొడుకులు ముగ్గురు... నాకు ఇద్దరు కొడుకులు... మేము ముగ్గురం కలిసి నిన్ను దెంగుతామేఒకేసారి...” అని నా మీదపడుకుని పూకులో మొడ్డ తోస్తున్నాడు. నీయబ్బా... నీ ఒక్కడికే అనుకుంటేనన్ను ఫ్యామిలీ లంజను చేస్తున్నావ్ కదరా... సరే, మీ ఇష్టం.. ముగ్గురుకలిసి దెంగండి, కావాలంటే ఇంకో పది మందినిపిలిచి దెంగించండి.. నేను కాదన... కానీ, నా డైలీ కోటా మాత్రంతీరాల్సిందేఅన్నానువాడిచుట్టు చేతులు వేసుకుంటూ. కొంచెం కూడా సిగ్గులేదే నీకు.. లంజ బుధ్ది చూపించుకున్నావ్ కదే.. నా ఇళ్లేమన్నాసానికొంప అనుకున్నావానే... నీకు అంత దూలగాఉంటే రోడ్ మీద పోయిదెంగించుకో అందరితో. ఇంట్లో మాత్రం మా ముగ్గురితో దెంగించుకోఅనివాడి మొడ్డను పూకులోకి నెట్టేస్తున్నాడు. ఇక దెంగరా నన్ను... ఆగలేకపోతున్నా..” అని వాడి నడుముచుట్టూ కాళ్లు వేసాను. వాడు కూడా ఆపకుండానన్ను దెంగుతున్నాడు. నేను వాడిని రెచ్చగొడుతూఎదురొత్తులు ఇస్తూ దెంగించుకుంటున్నా. వాడు నన్నుపచ్చి బూతులు తిట్టడమే కాకుండా మా ఫ్యామిలీను కూడాబండ బూతులు తుడుతూ నన్ను చాలా రఫ్గా దెంగుతున్నాడు. నేను కూడా తగ్గకుండావాడి ఫ్యామిలీను కూడా బాగా బూతులుతుడుతూ వాడిని చాలా రెచ్చగొడుతున్నా.


రెండురోజుల తర్వాత మొడ్డ దొరకడంతో అస్సలుఆగట్లేదు నేను. నువ్వా నేనాఅన్నట్టు దెంగించుకుంటున్నాం ఇద్దరం. రెండు గంటలు నన్నునాన్ స్టాప్ గా దెంగిన తర్వాతచల్లబడ్డాను. మామయ్యా, నేను అలా 2 గంటలుబాగా దెంగించుకున్న తర్వాత ఇద్దరం లేసి బట్టలు వేసుకున్నాం. మామయ్యా.. మరి నేను నీ టెస్ట్లో పాస్ అయ్యానా ?” అనిఅడిగాను. అవునేకోడలా... నీకు 100 మార్కులు వేసా...” అని నన్ను గట్టిగాకౌగిలించుకున్నాడు. థ్యాంక్స్మామయ్యా...” అని అన్నాను. నిన్ను వదలబుద్ది కావట్లేదే కోడలా..” అన్నాడు. కొంచెం కంట్రోల్ చేసుకో... నైట్ మళ్లి వస్తాకదా..” అని తనను విడిపించుకునిబయటికి వచ్చాను. మరి నైట్ వరకుఎలా..?” అని నా వెనకేవస్తున్నాడు. ఇప్పటివరకుఇచ్చింది చాలదా... చిన్న పిల్లని అనికూడా చూడకుండా కుళ్లపొడిచావు కదా..” అంటూ దూరంగా వెళుతున్నా. నువ్వుచూడటానికే చిన్న పిల్లవే... మంచంమీద నిన్ను మించినవాళ్లు లేరుఅని నా పైటపట్టుకుని లాగాడు. ఎవరైనా చూస్తారు.. వదులు బాబు.. ప్లీజ్...” అని పైట సర్దుకున్నా. ఇకతప్పదన్నట్టు నన్ను వదిలేసాడు. (To be continued..... Part-06)

No comments:

Post a Comment