Pages

Friday 18 July 2014

నా పూకు దూల తగ్గలేదు... నేను పుట్టింది లంజలా మారడానికే.... Part-13

ఉదయం లేవగానే టైంచూసుకున్నా. 9 గంటలవుతుంది. మెల్లిగా లేచి కిందికి వచ్చాను. కింద నాన్న సోఫాలో కూచునిఉన్నాడు. నేను వెళ్లి సైలెంట్గా పక్కన కూచున్నాను. రాత్రిసంఘటన తర్వాత ఇద్దరం మాట్లాడుకోలేదు. కొద్దిసేపటికి నాన్న లేచి వెళ్లిపోయాడు. కొద్దిసేపటికి నేను కూడా నారూంకు వెళ్లిపోయాను. రెండు రోజుల వరకుఇద్దరం ఏం మాట్లాడుకోలేదు. ఇక్కడఉంటే నాకు పిచ్చి పట్టేలాఉందని వెంటనే రాజా కు కాల్చేసాను. హలో..” అని అన్నాను. ఎలా ఉన్నావ్..?” అనిఅడిగాడు. బాగానేఉన్నా.. రోజు వస్తున్నాఅక్కడికి..” అని అన్నాను. రోజు వద్దు.. ఇక్కడ కొంచెం ప్రాబ్లం. చిన్న పోలీస్ కేస్అయింది.. ఎప్పుడు రావాలో నేను మళ్లీ చెప్తా..” అని అన్నాడు. సరే.. మర్చిపోకు..” అనిచెప్పి కాల్ కట్ చేసాను.

రెండు రోజులు అయినకూడా రాజా ఇంకా కాల్చేయలేదు. ఇక ఆగలేక నేనేవాడికి కాల్ చేసాను. ఫోన్రింగ్ అవుతుంది కానీ వాడు లిఫ్ట్చేయలేదు. కొన్ని రోజులు అలాగే గడిచిపోయాయి. నాకేమోపూకులో దూలా చాలా ఎక్కువఅవుతుంది. పూకులో మొడ్డ దిగకపోతే పిచ్చిపట్టేలా అనిపించింది. ఇక లాభం లేదనుకునిఅలీ గాడికి (సెక్యూరిటీ గార్డ్ ఫ్రెండ్) కాల్ చేద్దాం అనుకున్నాను. వాడు కూడా నాకు చాలాసార్లు కాల్ చేసాడు కానీనేనే మాట్లాడలేదు. ఇప్పుడు నాకు వేరే దారిలేక వాడికి కాల్ చేద్దామని అనుకున్నాను. హాల్ లో నాన్న టి.వి చూస్తూ కూచున్నాడు. నేను వెళ్లి పక్కనే కూచుని అలీ కు కాల్చేసాను. ఏంటేఇన్నాళ్లకు గుర్తుకు వచ్చానా..? మర్చిపోయావేమో అనుకున్నా..” అన్నాడు. అలా ఏం కాదులే.. కొంచెం బిజీగా ఉండే, అందుకే మాట్లాడటంకుదరలేదు..” అన్నాను. మా కోసం కూడాకొంచెం టైం ఉంచవే.. రోజునిన్ను ఊహించుకుని కార్చుకుంటున్నా..” అన్నాడు. ఇప్పుడు ఫుల్ ఫ్రీ.. చెప్పుఎప్పుడు కలుద్దాం..?” అని అడిగాను. నువ్వు ఎప్పుడంటే అప్పుడే..” అన్నాడు నవ్వుతూ. సరే.. రోజుసాయంత్రం 5 కు మారియట్ హోటల్కు వచ్చేయ్..” అన్నాను మా నాన్న వైపుచూస్తు. ఇప్పుడునేను నా ఫ్రెండ్ దగ్గరఉన్నానే. 8 కు వస్తా... సరేనా..?” అని అడిగాడు. నీ ఫ్రెండ్ కూడానీలాగే ఉంటే వాడిని కూడాతీసుకురారా.. ఇద్దరూ కలిసి దెంగండి నన్ను...” అని అన్నాను నవ్వుతు.

సరే, నీ ఇష్టం. కానీ మళ్లీ నన్ను తిట్టద్దువాడిని ఎందుకు తీసుకువచ్చావని..” అని అన్నాడు. నేను అలా ఎందుకంటాను..?” అని అడిగాను. వచ్చినప్పుడు నువ్వే చూస్తావు కదా..” అన్నాడు. సరే.. తొందరగా రండిమరీ..” అని చెప్పి కాల్కట్ చేసాను. మధ్యాన్నం అందరం కూచుని లంచ్చేస్తున్నాం. ఇంటి నుండి ఎలాబయట పడాలని ఆలోచిస్తున్నాను. అమ్మా.. మా ఫ్రెండ్స్ అంతా కలిసి టూర్వెళ్తున్నారు. నేను కూడా వెళ్తా.. మళ్లీ రేపు వస్తాం..” అనిఅన్నాను. ఇప్పుడుఅవన్నీ ఎందుకే.. ఎక్కడికీ వద్దు..” అని అన్నాది. అబ్బా.. ప్లీస్ మమ్మీ... ఒక్కసారికి పంపండికదా...” అని అన్నాను. మీరన్నా చెప్పండీ దానికి.. పెళ్లి పెట్టుకుని ఇలా బయట తిరిగితేఎలా..?” అని అన్నది. నేనుమా నాన్న వంక చూసాను. నేను ఎక్కడికి వెళ్తున్నానో మా నాన్నకు తెలుసు. కొద్దిసేపు నన్ను అలా చూసాడు. వెళ్లనీయ్.. దాని ఇష్టం ఎందుకు కాదనడం..” అని అన్నాడు. నేను ఏం మాట్లాడలేదు. సరేమరీ.. జాగ్రత్తగా వెళ్లి రా..” అని అన్నది.

మా నాన్న నాపైపు చూస్తూ ఉన్నాడు. నేను ఏం మాట్లాడలేదు. తర్వాత మారియట్ హోటల్ కు కాల్చేసి ఒక రూం బుక్చేసుకున్నా. సాయంత్రం 4 కు నేను ఇంటినుండిఒక చిన్న బ్యాగ్ పట్టుకునిబయలుదేరి హోటల్ కు వెళ్లాను. ఫ్రెష్ అయ్యాక ఒక విస్కీ ఆర్డర్చేసాను. డ్రెస్ ఏం వేసుకోకుండా అలాగేఒక టవల్ చుట్టుకుని సోఫాలోకూచున్నాను. మెల్లిగా మందు తాగుతూ అలీ, వాడి ఫ్రెండ్ కోసం ఎదురుచూస్తూ కూచున్నాను. సాయంత్రం 5 గంటలకు ఎవరో తలుపు కొట్టారు. నేను వెంటనే వెళ్లి తలుపు తీసాను. అక్కడముగ్గురు మగాళ్లు నిలబడి ఉన్నారు. ఒకడు అలీ, మిగితాఇద్దరు వాడి ఫ్రెండ్స్ అనుకుంటా. వాళ్లిద్దరు హైట్ గా, పెద్దగాఉన్నారు. ఇద్దరు కూడా ముస్లీం. వాళ్లనుచూసినప్పుడు మొదట నాక్కొంచెం భయంవేసింది. వాళ్లు చూడటానికి అలా ఉన్నారు. నేనుతలుపు తీసి లోపలికి రమ్మన్నాను. అలీ వచ్చి మంచం మీదకూచున్నాడు. వాళ్లిద్దరు సోఫాలో కూచున్నారు. నేను రూం మధ్యలోనిలబడి ఉన్నాను. అలీ వాళ్లిద్దరిని పరిచయంచేసాడు. వీళ్లేనేను చెప్పిన ఫ్రెండ్స్. వీడి పేరు ఆసిఫ్, వాడు యూసఫ్అని పరిచయం చేసాడు.

నేను వాళ్లిద్దరిని చూసినవ్వుతూ హలో అన్నాను. ఏంటి ఒక్కదానివే తాగుతావా..? మాకేం కావాలో అడగవా..?” అని అలీ అన్నాడు. ఏంతీసుకుంటారు..?” అని అడిగాను వాళ్లను. చికెన్బిర్యానీ, ఒక విస్కీ తెప్పించుఅనిఅన్నాడు. నేను రిసెప్షన్ కుకాల్ చేసి ఆర్డర్ చెప్పాను. ఆసిఫ్, యూసఫ్ ఇద్దరూ నన్నుకొరుక్కుని తినేలా చూస్తున్నారు. నేను వెళ్లి అలీపక్కన కూచున్నాను. అలీ గాడు నిజంగానేనిన్ను పార్కింగ్ లాట్ లో దెంగాడా..”? అని యూసఫ్ అడిగాడు. ఏమన్నా డౌటా..?? వాడు చెప్పలేదా మీకు..?” అని నవ్వుతూ అన్నాను. లేదు, లేదు.. వాడుఅబద్దం చెప్తున్నాడేమో అనుకున్నాం. అందుకే నిన్నే డైరెక్ట్ గా అడిగా..” అనిఅన్నాడు. ఒకవేళవాడు అబద్దం చెప్తే నా పూకు దెంగమనిమిమ్మల్ని నేనెందుకు పిలుస్తా..?” అన్నాను నవ్వుతూ. నేనలా అనేసరికి వాళ్లిద్దరునవ్వారు. మరి ఇంకా లేట్ ఎందుకు.. నా మొడ్డ ఎప్పుడెప్పుడు నీపూకులో దూరిపోదామా అని చూస్తుంది..” అనిఅన్నాడు.

అందరు బట్టలు విప్పేసిమొడ్డలను ఊపుకుంటూ నా దగ్గరికి వచ్చారు. ఆసిఫ్, యూసఫ్ మొడ్డలు అలీకంటే పెద్దగా ఉన్నాయి. కనీసం 10 ఇంచెస్ అన్నా ఉంటుంది. నాకునోట్లో నీళ్లూరిపోయాయి. ఎప్పుడుఅనుకోలేదు ఇలాంటి అమ్మాయిని దెంగుతానని..” అని యూసఫ్ అన్నాడు. ఇప్పుడుదొరికాను కదా.. ఏం చేస్తావ్నన్ను..?” అని అడిగాను. నీ పూకును పగలకొట్టేదాకానిన్ను వదలను..” అని అన్నాడు. నన్నుపట్టుకుని మంచం మీద పడేసినా కడుపు మీదికి యూసఫ్ఎక్కాడు. నా నోట్లోకి మొడ్డనుతోస్తూ నా సళ్లను గట్టిగాపిసకడం మొదలుపెట్టాడు. ఆసిఫ్ నా కాళ్లనువిడదీసి పూకు నాకుతున్నాడు. నేనుఒక చేత్తో ఆసిఫ్ తలను నాపూకుకు ఇంకా గట్టిగా ఒత్తుకుంటున్నాను. ఇంకో చేత్తో యూసఫ్ మొడ్డను పట్టుకునిఊపుతూ చీకుతున్నాను. హైక్లాస్ అమ్మాయిలను చూస్తే ఏం తెలియదని అనుకుంటాంకానీ, బట్టలు విప్పి వీళ్లు చేసే పనులు మాపెళ్లాలు కూడా చేయరుఅని యూసఫ్ అన్నాడు. ఏమేంపనులురా..?” అని తల పైకెత్తివాడిని అడిగాను. నా పెళ్లాం నామొడ్డను ఎప్పుడూ చీకలేదే.. అడిగితే దానికి నచ్చదని అంటది..” అని అన్నాడు. నా పెళ్లాలు కూడానా మొడ్డను చీకరే..” అని ఆసిఫ్ కూడాఅన్నాడు. పెళ్లాలా.. ఏంత మంది పెళ్లాలున్నారు..?” అని అడిగాను. ఇద్దరే.. నా రెండో పెళ్లామేమో నాఫస్ట్ పెళ్లాం చెల్లెలు..” అని అన్నాడు. మరి పిల్లలెంతమందిరా..?” అని అడిగాను. 6 అబ్బాయిలు, 1 అమ్మాయి... దానికి 20 వచ్చినప్పటినుండి రెగులర్ గా దెంగుతున్నాను..” అనిఅన్నాడు. కూతురినికూడా వదలట్లేదారా... సరే, రోజుకునన్ను మీ పెళ్లాం అనుకోండి. మీ పెళ్లాలు మీతో ఏమేం చేయరోఅవన్ని నాతో చేసి మీకోరికలు తీర్చుకోండి..” అని అన్నాను.

దాంతో వాళ్లందరు నవ్విపనిలో పడ్డారు. కొద్దిసేపటికి యూసఫ్ నా నోట్లోకార్చేసాడు. నేను మంచి లంజలాగాచుక్క కూడా వదలకుండా తాగేసాను. వాడు పైకి లేచిన వెంటనేఆసిఫ్ వచ్చి నా నోట్లోమొడ్డ పెట్టేసాడు. యూసఫ్ పూకు నాకడంమొదలుపెట్టాడు. కొద్దిసేపు అలా చీకిన తర్వాతఆసిఫ్ కూడా నా నోట్లోకార్చేసాడు. తర్వాత లేచి పక్కన కూచున్నాడు. యూసఫ్ ఇంకా నా పూకునుచీతుకునే ఉన్నాడు.. చాలా ధ్యాంక్స్ అలీభాయ్.. ఇలాంటి సూపర్ ఫిగర్ నుచూపెట్టినందుకు..” అని ఆసిఫ్ అలీతోఅన్నాడు. ఇప్పుడేఏం జరిగింది.. ఇంకా చాలా ఉంది..” అని నా దగ్గరికి వచ్చినా పెదలను ముద్దుపెట్టుకున్నాడు.  

ఇద్దరం ఒకరి ఎంగిలిని ఒకరంతాగుతున్నాం. అంతలో డోర్ బెల్మొగింది. అలీ లేచి నాటవల్ కట్టుకుని డోర్ ఓపెన్ చేసాడు. ఒక వెయిటర్ ట్రేలో మేము ఆడర్ చేసినవితీసుకువచ్చాడు. లోపలటేబుల్ పైన పెట్టుఅని అలీ వెయిటర్ తో అన్నాడు. వాడుమెల్లిగా నడుచుకుంటూ లోపలికి వచ్చాడు. నేను వెంటనే ఒకబ్లాంకెట్ తీసుకుని నా మీద కప్పుకున్నాను. కానీ కింద నుండి యూసఫ్కాళ్లు కనపడుతున్నాయి. ఆసిఫ్ అలాగే నగ్నంగాలేచి సోఫాలో కూచున్నాడు. వెయిటర్ లోపలికివచ్చి టేబుల్ మీద అన్నీ సర్దుతూనన్ను చూసాడు. కింద కాళ్లను చూసివాడికి మేమేం చేస్తున్నామో అర్థంఅయింది. యూసఫ్ మాత్రం ఆగకుండానా పూకును చీకుతున్నాడు. అయిపోయిందా..?” అని వాడిని ఆసిఫ్ ఆడిగాడు. అయింది సార్. మేడం సైన్కావాలిఅని అన్నాడు. నేను అప్పటికే అరవకుండాఉండటానికి నా పెదాలను కొరుక్కుంటున్నాను. బి...ల్... తీసుకురా.... అబ్బా....” అని చిన్నగా అన్నాను.. వాడు నా చేతిలోబిల్ పెట్టగానే ఏదో ఒకటి సంతకంచేసి ఇచ్చేసాను. వాడు బిల్ తీసుకునివెళ్లిపోయిన వెంటనే నేను గట్టిగా అరిచాను.

ఆసిఫ్ సోఫాలో కూచునిఅన్ని సెట్ చేస్తున్నాడు. అలీకూడా కూచుని గ్లాస్ లో అందరికి మందుపోస్తున్నాడు. యూసఫ్ కింది నుండినా పూకును నాకుతుంటే ఒళ్లంతా తిమ్మిరెక్కిపోయింది. నా కాళ్లను లేపివాడి తల చుట్టూ పెట్టేసినా చేతులతో తలను పూకుకు ఇంకాగట్టిగా ఒత్తుకుంటున్నాను. ఒరేయ్.. ఆపకురా... అబ్బా...” అని వాడిని పట్టుకున్నాను. కొద్దిసేపటికే నాకు కారిపోయింది. నేనుఅలాగే బెడ్ మీద పడిపోయాను. యూసఫ్ లేచిన వెంటనే అలీనా దగ్గరికి వచ్చాడు. నువ్వెల్లి ఏమన్నా తిను. అప్పటిదాక దీన్ని రౌండ్ వేస్తా..” అనిఅలీ అన్నాడు. వెంటనే నా మీద పడినన్ను ముద్దు పెట్టుకుంటున్నాడు. నేను కూడా వాన్నిగట్టిగా కౌగిలించుకుంటున్నాను. వాడు నా మొఖంఅంతా ముద్దులు పెడుతున్నాడు. చేతులతో సళ్లను ఇష్టం వచ్చినట్టు పిసుకుతున్నాడు. నేను ఒక చేత్తో వాడిమొడ్డను పట్టుకుని ఊపుతున్నాను. ఇంకాఎంత సేపు ఊపుతావే.. తొందరగాపెట్టుకో నీ పూకులో..” అనిఅన్నాడు.

నేన నా కాళ్లనుకొంచెం ఎడం చేసి వాడిమొడ్డను పూకులో పెట్టుకున్నాను. వాడు వెంటనే ఏంచెప్పకుండా వాడి మొడ్డను ఒకేసారినా పూకులోకి నెట్టేసాడు. దాంతో నేను చిన్నగాఅరిచా. ఒసేయ్లంజా... నిన్ను ఊహించుకుంటూ ఎన్ని రోజులు చేత్తోకొట్టుకున్నానో తెలుసా.. రోజు నీమీద ఇంతకింత పగ తీర్చుకుంటా..” అనిఅన్నాడు. ఇలా మాట్లాడుతునే ఉంటావా లేక చేసేదేమన్నా ఉందా..?” అని నవ్వుతూ అన్నాను. నీ లంజదానా.. రోజు నిన్ను ఏడిపించకుంటే ఒక అబ్బకు పుట్టినోన్నేకాదే..” అని గట్టిగా దెంగడంమొదలుపెట్టాడు. దెంగరా.. ఎవరాపుతున్నారుబే నిన్ను... నీ ఇష్టం వచ్చినట్టుదెంగు లంజను..” అనివాడిని పట్టుకుకన్నాను. దెంగుతానేనా లంజ.. రోజునీ పూకు పని అంతే..” అని నా సళ్లను కొరుకుతున్నాడు.

నేను వాడి తలనుపట్టుకుని నా సళ్లకు ఇంకాగట్టిగా ఒత్తుకుంటున్నాను. అరగంట వరకు నన్నునాన్-స్టాప్ గా దెంగాడు. వాడిస్పీడ్ కు తట్టుకోలేక నేనుకార్చేసాను. వాడికి కూడా అయిపోవచ్చింది. వాడుమొడ్డ తీసి పక్కన ఉన్నఒక గ్లాస్ లో మొత్తం కార్చేసాడు. వాడు ఏం చేయబోతున్నాడో నాకుఅర్థం అయింది. నేను లేచి గ్లాస్తీసుకోబోయాను. ఇప్పుడేకాదే.. ఇంకా చాలా టైంఉంది. మేమంతా నిన్ను దెంగి మా వీర్యంతో గ్లాస్ నింపిన తర్వాత అప్పుడు నీకు తాగిపిస్తాం..” అనిఅన్నాడు. నేను వాడి వైపుచూసి నవ్వి వచ్చి సోఫాలోకూచున్నాను. అక్కడఏం కూచుంటావే.. వచ్చి నా ఒళ్లోకూచోవే..” అని ఆసిఫ్ నన్నువాడి ఒళ్లోకి లాక్కున్నాడు. యూసఫ్ మూడు ప్లేట్లలోబిర్యానీ వేసి అందరికి ఇచ్చాడు. నేను ఆసిఫ్ ప్లేట్లోనే తింటున్న. మధ్య మధ్యలో వాడు నాకు తినిపిస్తున్నాడు. అప్పుడప్పుడు నా సళ్ల మీదగ్రేవీ వేసి దాన్ని నాకుతున్నాడు. చిక్కన్ ముక్కలను వాడి నోటితో పట్టుకునినా నోటికి అందించాడు. ఒసేయ్.. నాదగ్గరికి కూడా రావే.. నేనుకూడా తినిపిస్తా..” అని ఆసిఫ్ నన్నులాక్కున్నాడు.

వాడు కూడా నాసళ్లను పిసుకుతూ నాకు తినిపిస్తున్నాడు. అలాఒకళ్ల తర్వాత ఒకళ్లు నన్ను లాక్కుంటూ నాకుతినిపిస్తున్నారు. ఒక గంట వరకుఅలా మాట్లాడుతూ తింటూ తాగుతున్నాం. అందరికంటేనేనే ఎక్కువగా తాగేసాను. అందరి తినడం అయ్యాకనేను వెళ్లి మంచం మీద పడుకున్నాను. ఒరేయ్.. ఒక్క మొడ్డతో దెంగించుకుంటే బోర్ కొడుతుంది. ఇద్దరిద్దరువచ్చి దెంగండ్రా నన్ను..” అని అన్నాను. నువ్వు అంత దూలగా అడిగితేమేమెందుకు కాదంటామే.. అని ఆసిఫ్, యూసఫ్ఇద్దరు నా మీదికి వచ్చారు. ఇద్దరూ నా సళ్ల మీదపడి వాటిని కసిగా చీకుతూ పిసుకుతున్నారు. ఆసిఫ్ వాడి వేళ్లను పూకులోకితోసి ఊపుతున్నాడు. ఒరేయ్తొందరగామొడ్డ పెట్టి దెంగండ్రా నన్ను.. ఆగలేకపోతున్నా..” అని అన్నాను. అంత దూలెక్కి ఉన్నావానే.. అయితే రావే.. నిన్ను పిచ్చిగా దెంగిపడేస్తాం..” అని యూసఫ్ అన్నాడు.

నేను యూసఫ్ మీదపడుకున్నాను. ఆసిఫ్ నా మీదపడుకున్నాడు. ఇద్దరి మధ్య నేను నలిగిపోతున్నాను.  దూర్చండ్రా మీ మొడ్డలను నాబొక్కలలో.. చాలా దూలగా ఉంది..” అని అన్నాను. ఇద్దరూ ఒకేసారీ గట్టిగా నా బొక్కల్లోకి దూర్చేసారు. ఆసిఫ్ నా జుట్టును పట్టుకునిదెంగుతున్నాడు. ఇద్దరూ గట్టిగా స్ట్రోక్స్ ఇస్తున్నారు. అబ్బా.. ఏం దెంగుతున్నార్రాదెంగండిఇంకా గట్టిగా....” అని అరుస్తున్నాను. దెంగుతామే లంజా... నువ్వు లేవడానికి వారం పడేలా దెంగుతాంనిన్ను..” అని యూసఫ్ అన్నాడు. వాళ్లిద్దరూ నన్ను చాలా కసిగాదెంగుతున్నారు. మా రూం బయటికివినబడేలా అరుస్తున్నాను. కొద్దిసేపటికి అలీ కూడా నాదగ్గరికి వచ్చి నా తలనుపట్టుకుని వాడి మొడ్డను తోసేసాడు. వాళ్లు ముగ్గురు నా మూడు బొక్కలనుఒకేసారి పిచ్చిగా దెంగుతున్నారు. ఇలాంటిలంజను ఎన్నిసార్లు దెంగినా కోరిక తీరదు..” అనిఅన్నాడు. అవునుఅలీభాయ్... లంజ సూపర్ గాఉంది..” అని ఆసిఫ్ అన్నాడు. ఒక అరగంట వరకు నన్నుఅలాగే నాన్-స్టాప్ గాదెంగి ప్లేసులు మార్చుకున్నారు. సారి నేనుఆసిఫ్ మీద పడుకున్నాను. వాడునా పూకులో మొడ్డ పెట్టాడు.

నా మీద అలీవచ్చి నా గుద్దలో మొడ్డపెట్టాడు. యూసఫ్ నా నోట్లోవాడి మొడ్డను పెట్టాడు. ఏమే లంజా.. ఎలాఉన్నాయే మా మొడ్డలు.. నచ్చాయా..?” అని నా జుట్టును వెనక్కిలాగి అడిగాడు. నచ్చాయిరా.. దెంగండి నన్ను మీ నల్లటిగాడిద మొడ్డలతో..” అని అన్నాను. దెంగుతామో.. అందుకే కదా వచ్చింది. నీలంజ బొక్కలను పగలకొట్టేదాక నిన్ను వదలం.. సరేనా..?” అని అన్నాడు. మీ ఇష్టంరా నారంకుమొగుళ్లారా.. మీకు ఓపిక ఉన్నంతవరకు నన్ను దెంగండి.. నాబొక్కలు పగిలేలా దెంగండ్రా..” అని అరుస్తూ యూసఫ్మొడ్డను లాక్కుని చీకుతున్నాను. రాత్రి 11 వరకు నన్ను అలానా బొక్కలను మారుస్తూ పగిలేలా దెంగారు. అందరం అలిసిపోయి అలాగేమంచం మీద పడిపోయాం.

నేనైతే అలాగే పడుకుని గట్టిగాఊపిరి తీసుకుంటున్నాను. ఒళ్లంతా నొప్పులతో, కొరుకుళ్లతో నిండిపోయింది. ఒరేయ్.. చాలా నీరసంగా ఉందిరా.. ఏమన్నా తినడానికి ఆడర్ చేయ్.. నేనుబాత్రంకు వెళ్లి ఫ్రెష్ అవుతా..” అని మెల్లిగా లేచాను. సరిగా నడవడానికి కూడా రావట్లేదు. మెల్లిగానడుస్తూ వెళ్తుంటే నన్ను చూసి అందరూనవ్వుతున్నారు. ఏంటేలంజ.. దూల బాగా తీరిందా..?” అని అలీ నవ్వుతూ అడిగాడు. సగమేతీరింది.. ఇంక సగం ఉంది.. తీర్చే దమ్ముందా నీకు..?” అని నవ్వుతూ అన్నాను. నీయమ్మా.. నీకు బాగా పొగరే లంజ.. అందుకేనే నువ్వంటే ఇంత కసి..” అనిఅన్నాడు. నేను మెల్లిగా నడుచుకుంటూబాత్రుంకు వెళ్లి షవర్ ఆన్ చేసిస్నానం చేసాను. అలా వేడి నీళ్లుఒంటి మీద పడగానే చాలాహాయిగా అనిపించింది. సబ్బుతో ఒళ్లంతా రుద్దుకున్నాను. ఇంట్లో మా నాన్న ఏంచేస్తున్నాడో అనుకున్నాను. ఎక్కడో కొంచెం బాధ అనిపించింది. అలాఆలోచించేసరికి కళ్లలో నీళ్లు వచ్చేసాయి.


ఇంతలో అలీ బయటనుండి తలుపు కొట్టాడు. డిన్నర్ వచ్చింది. తొందరగా రా..” అని అన్నాడు. ... వస్తున్నా..” అని మళ్లీ ఇంకోసారిపేస్ వాష్ చేసుకుని బయటికివచ్చాను. నేను అలాగే నడుచుకుంటూబయటికి వచ్చి షాక్ అయ్యాను. అక్కడ ఇంతుకు వచ్చిన వెయిటర్ బిల్ పట్టుకుని ఉన్నాడు. వాడు నన్ను అలాగే చూస్తూఉండిపోయాడు. వాడు ఏమన్నా కంప్లైంట్చేస్తాడేమో అని కొంచెం భయపడ్డాను. ఇక్కడ మేమేం చేస్తున్నామో వాడికిడౌట్ లేకుండా అర్థమైపోయిందని అనుకున్నాను. ఇంకా లేట్ చేయకుండావాడి దగ్గరికి అలాగే నడుచుకుంటూ వెళ్లిబిల్ తీసుకుని సైన్ చేసి ఇచ్చేసాను. వాడు కొద్దిసేపు నన్ను అలాగే చూసివెళ్లిపోయాడు. వాడు వెళ్లిపోయినాక గట్టిగాఊపిరి తీసుకుని సోఫాలో కూర్చున్నాను. నాకు ఒంట్లో కొంచెంకూడా బలం లేకపోవడంతో నేనువెళ్లి సపరేట్ గా ఒక ప్లేట్తీసుకుని తింటున్నాను. అలీ నా దగ్గరికివచ్చి ఒక విస్కీ బాటిల్ఇచ్చాడు తాగమని. నేను బాటిల్ తీసుకునిమెల్లిగా తాగుతూ తింటున్నాను. వాళ్లు కూడా నా పక్కనకూచూని తినడం స్టార్ట్ చేసారు. నేను సైలేంట్ గా తింటు ఉన్నాను. (To be continued.... Part-14) 

1 comment:

  1. hi admin garu

    and lavanya story writer gariki


    eagerly waiting for next parts..

    please post next parts...

    ReplyDelete