Pages

Friday 18 July 2014

ప్రియ – రైలు ప్రయాణం లో కన్నే పూకు అరంగేట్రం.... Part-02

చాలాగంటల తరవాత సుజాత గారులేచి కిందకి దిగేరు. నాతో చాలా సేపుమాట్ళాడేరు. మా కుటుంబం, నాఉద్యోగం, …… అన్నిటి గురించీ అడిగి తెలుసుకున్నారు. ఏమండీ, అమ్మాయి మనసతీష్ కి బాగా సూట్అవుతుంది. మన వాళ్ళే. అమ్మాయకి, అబ్బాయికీ నచ్చితే, ఆమె తల్లీ తండ్రీలతో మాట్లాడదాంఅంది. మామ గారుమనసులోనే ఎగిరి గంతేసేడు. నేనుసిగ్గు నటించలేదు, నిజంగానే సిగ్గు పడ్డాను. చాలా ఆశ్చర్యంగా సతీష్వెంటనే యస్ అన్నాడు. ఇన్నిమొడ్డల్తో ఇన్ని సార్లు ఇంతతక్కువ టైంలో దెంగించుకున్నా, ఎందుకుయస్ అన్నాడో ……… నేను షాక్ నుంచికోలుకోవడానికి కొన్ని నిముషాలు పట్టింది. సతీష్ నాన్నకి లేతపూకు దొరుకుతోందంటే ఎగిరి గంతేసి, మాపెళ్ళికి .కె అన్నాడు. కానీ సతీష్ ఎందుకు ఒప్పుకున్నాడు? నేను సతీష్ ని బయటికిరమ్మని, టాయ్ లెట్ దగ్గిరకితీసుకువేళ్ళేను. మతి పోయిందా? మనిద్దరికీ పెళ్ళి ఏమిటి? మీ అమ్మకి నోఅని ఎందుకు చెప్పవు? నీ నాన్నతో బాటుచాలా మొడ్డల్తో దెంగించుకోవడం చూసి కూడా?”అనిఅడిగేను.

సతీష్నన్ను గట్టిగా ముద్దు పెట్టుకుని లవ్ యూడార్లింగ్. నువ్వు లేకుండా బతకలేనుఅని వెళ్ళిపోయేడు. సతీష్అమ్మ నేను కన్నె పిల్లనిఅనుకుని ఉత్సాహపడుతోంది. నేను బుద్ధిమంతురాల్లాగ ఆమెలేచేలోపల చుడీదార్, కుర్తా లోకి మారకుండా, బ్రా, పేంటీ లేకుండా, పల్చటి టీ షర్ట్, స్కర్ట్లోనే ఉండి ఉంటే ఆమెపెళ్ళి ప్రొపోజల్ పెట్టేది కాదేమో. నేను నిట్టూర్చి, కూపేలోపలికి వెళ్ళగానే, సుజాత గారు నాదగ్గుర్నుంచి అమ్మ మొబైల్ నెంబర్తీసుకుని గబగబా మాట్లాడేసింది. సతీష్సంగతి చెప్పి, కుల గోత్రాలు, పుట్టినతేదీ, నక్షత్రం అన్నీ చెప్పి, అబ్బాయికీ, అమ్మాయికీ ఇష్టమేననీ, వెంటనే ముహూర్తాలు పెట్టుకుందామనీ, కట్న కానుకలు ఏమీవద్దనీ చెప్పి నాకు ఇచ్చింది. అమ్మ, నాన్న ఆనందానికి అవధుల్లేవు. అదేమిటే? రైల్ ఎక్కడానికి ముందుదాకా కూడా ఎంత బతిమాలుకున్నా, పెళ్ళి ఊసు మూడేళ్ళ దాకాఎత్తొద్దు, కెరీర్, ప్రమోషన్లు అని కబుర్లు చెప్పిరైల్ దిగకుండానే మేచ్ ఫిక్స్ కూడచేసేసుకున్నావు?” అని ఎక్కిరించింది అమ్మ. నాకు అన్నీ బాగానే ఉన్నాయికానీ అత్తగారిని మోసం చెయ్యడమే ఇబ్బందిగాఉంది. అమ్మ సుజాత గారితోమాట్లాడుతూ ఉండగానే, నాన్నమా ఫేమిలీ పురోహితుడికి ఫోన్ చేసి, ఫోన్లోనే కుర్రాడిది, నాది జాతకాలు చెక్చేయించి, ముహూర్తం కూడా పెట్టించేసేడు, జాతకాలునప్పలేదనే సాకు చెప్పడనికి వీలుకూడా లేకుండా. ఫైనల్ గా మేంఢిల్లీ ప్లేట్ ఫాం మీదకి దిగేలోపల అన్నీ ఫిక్స్ అయ్యిపోయేయి. నన్ను షేర్డ్ ఫ్లేట్ వదిలేసి వాళ్ళ ఇంటికి షిఫ్ట్అవ్వమని సతీష్, అతని నాన్న బతిమాలుకున్నారుకానీ సుజాత గారు అలాగబాగుండదు, పెళ్ళి అయ్యేకే రావాలని చెప్పింది. బై, బై చెప్పిఎవరి ఇళ్ళకి వాళ్ళం వెళ్ళేం.

నేనుసుజాత గారితో ఏకాంతం లో మాట్లాడాలి అనివచ్చేఆదివారం మధ్యాహ్నానికి లంచ్ ఒక మంచిహోటల్ లో టేబుల్ బుక్చేసేను.నేను చుడిదార్, కుర్తాలోడీసెంట్ గా డ్రెస్ అయ్యి, కొంచెం ముందరే వెళ్ళి వెయిట్ చేసాను. పది నిముషాల తరవాతఆమె వచ్చింది.ఆమెని చూసి నోరువెళ్ళబెట్టాను. సుజాత జాకెట్ వేసిందిఅనే కంటే బ్రాలాంటి బ్లౌజ్వేసింది అంటే ఊహించుకోవచ్చు, సళ్ళుఎంత బయటపెట్టిందో. లోపల బ్రా వేసేచాన్స్ లేదు కనుక, సళ్ళుఅదురుతూ, మగ వాళ్ళ మొడ్డలులేపేస్తున్నాయి. చీర కూడాబాగా కిందకికట్టి, నాభి, పొట్ట అంతాఎక్స్ పోజ్ చేస్తోంది. నన్నుపలకరించి, హగ్ ఇచ్చి కూర్చుంది. టైం లో అంతరష్ లేదు. ఒక మూలటేబుల్ తీసుకున్నాను. వెయ్ టర్ కిఆర్డర్ చేసేం. చెప్పు. ఏమైనా అడుగు. నీలోఏదో సందేహం ఉంది ఇంకాఅంది మంచినీళ్ళు సిప్చేసి. ఆమె సళ్ళ మీదనుంచిచూపులు తిప్పుకోలేకుండా ఉన్నాను. అడగడం కాదు. చెప్పాలి. నేను వర్జిన్ ని కాదుఅన్నాను సూటిగా.

ఆమెపెద్దగా నవ్వింది సళ్ళు ఊపుతూ. నాకు తెలుసు. నేనునిద్ర పోతున్నాను అనుకున్నావు కానీ, మాఆయన, సతీష్నిన్ను దెంగడం చూసేను. చాలా బాగా, పేషనేట్గా దెంగించుకున్నావు. అందుకే నిన్ను కోడలిగా ఎన్నుకున్నాఅంది ఎంతో మామూలుగా. షాక్నుంచి తేరుకోవడానికి నాకు చాలా టైంపట్టింది. మీకుఎలా చెప్పాలో తెలియడం లేదు. తమిళ్ నాడులో ట్రైన్ ఎక్కేదాకా కన్నె పిల్లనే. అక్కడినుంచివిజయవాడ వచ్చేలోపల సతీష్, అతని ఫ్రెండ్స్ దెంగేరు. అక్కడినుంచి మీ వారు, సతీష్దెంగేరు. ఇన్నీ తెలిసినా ఎందుకుకోడలుగా ఎంచుకుంటున్నారు?”అని అడిగేను. ఆమెనా చేతిని తన చేతుల్లో తీసుకునిప్రేమగా నొక్కింది. నిన్ను సతీష్, వాడి ఫ్రెండ్స్ రేప్కానీ ఫోర్స్ కానీ చేసేరా?”అనిఅడిగింది. లేదన్నాను. అందుకే నువ్వంటే ఇష్టం. మాది ఇన్ సెస్ట్ఫేమిలీ. మా కుటుంబం లోఎడ్జస్ట్ అయ్యే ఆడ పిల్లలుదొరకడం దాదాపు అసంభవం. మా సంగతి తెలియగానేఅమ్మాయిలు విడాకులిచ్చి పారిపోతారు. నువ్వు మామ గారితో, వాడిఫ్రెండ్స్ తో దెంగించుకున్నావంటే, ఇంకేమి కావాలినాకు? అయినా, సతీష్, రాజ్ మాత్రమే నిన్నుపూకులో దెంగేరు. గుర్ దీప్ నీనోట్లో కార్చేడుఅంది సుజాత ఎంతోమామూలుగా.

ఒకషాక్ నుంచి తేరుకోకముందే ఇంకోటిఇస్తోంది ఈవిడ అనుకున్నాను. హా. సతీష్ అన్నీచెప్పేడుఅందినవ్వుతూ. మిమ్మల్నిఇంట్లో అంతా దెంగితే, మరిసతీష్ ఇంకా వర్జిన్ లాఎందుకున్నాడు? లేకపోతే, వర్జిన్ ని అని అబధ్ధంచెప్పేడా?” అని అడిగాను. పిల్లల చదువులు పాడవ్వకూడదని పద్దెనిమిది ఏళ్ళు వచ్చేదాకా మేంవాళ్ళకి తెలీకుండా జాగ్రత్తగా ఉన్నాం, ఆయన తరఫు, నాతరఫు వాళ్ళందరితో దెంగించుకున్నాను. మా రెండో కొడుకుసందీప్ నేను సళ్ళు చూపించగానేఎక్కేసేడు కానీ ఎందుకో సతీష్ని మాత్రం సెడ్యూస్ చెయ్యలేకపోయాను. వాడి మనసు లోఏదో ఇంప్రెషన్ పడింది, మొదటిసారి దెంగిన అమ్మాయి తోనే పెళ్ళి చేసుకోవాలిలేక పెళ్ళాం తోనే మొదటిసారి దెంగాలిఅనిఅంది. వర్జినిటీ నాతో పోయిందిగా, మరిమిమ్మల్ని ఇప్పుడు దెంగుతున్నాడా?”అని అడిగాను. ఒళ్ళు హూనం చేస్తున్నాడు, తక్కిన వాళ్ళిద్దరికీ అసలు చాన్సే ఇవ్వడంలేదుఅంది సుజాత. ……మా అమ్మా, నాన్నావచ్చి మాట్లాడి,అన్నీ కుదుర్చుకుని పెళ్ళివైభవం గా చేసేరు. ఒకేఊళ్ళో ఉంటున్నా, సతీష్ నన్ను ముట్టుకోలేదు, ఎన్ని సార్లుకలిసినా, పెళ్ళి అయ్యేదాకా. విచిత్రంగా అనిపించింది, పెళ్ళి అనుకోకముందు శుభ్రంగా దెంగి, పెళ్ళి ఫిక్స్ అయ్యేక, బుధ్ధిగా ఉండడం.

నాశోభనం లాంటిది ప్రపంచంలో అమ్మాయికీ జరిగి ఉండదు, భారతదేశంలో అయితే చాన్సే లేదు. మామగారిఇంట్లో పెద్ద మంచం ఉంది. గ్రూప్ సెక్స్ గురించే చేయించి ఉంటారు. చాలా బాగా డెకొరేట్చేసేరు. ఘుమఘుమ లాడే పువ్వుల్తో మంచం, గోడలు అన్నీ నింపేసేరు. ముహూర్తంటైం కాగానే మమ్మల్ని గదిలో కి పంపితలుపు వేసేరు. అమ్మా, ముహూర్తానికి ఇంకా ఇరవై నిముషాలుంది. ఆటైం కి కిస్సింగ్ మొదలుపెట్టాలాలేక పూకులో మొడ్డ దూర్చాలా లేకకార్చెయ్యాలా?” అని ధర్మ సందేహంఅడిగేడు సతీష్. నేను అనుకోవడం రిబ్బన్కట్టింగ్. కానీ అది ఎలాగాఅయిపోయింది కదా. అయినా టైంకి పూకు లో మొడ్డదూపుఅంది సుజాత. సతీష్నన్ను ముద్దు పెట్టుకుని, బట్టలు అన్నీ ఊడదీసి, తనూవిప్పేసి, నన్ను పడుకోబెట్టి సళ్ళుచీకుతూ ఉంటే, బెడ్రూం ఇంకో డోర్ తెరుచుకుని, అత్త, మామ, మరిది వచ్చేసేరు. నేను అదిరి పోయి దుప్పటిలాక్కో బోతూ ఉంటే, సుజాతనవ్వింది. అబ్బ, ఎంత సిగ్గే, కోడలా, నీ మరిది సందీప్తప్ప మేమంతా నీ అందాలు అన్నీచూసేసేం. మొదటి రౌండ్ సతీష్ది అయ్యేక, నీకు అభ్యంతరం లేకపోతే, మామగారు, మరిది ఒక్కో రౌండ్వేసి వెళ్తారు. సరేనా? అంది.

నేనుషాక్ అయ్యాను, సతీష్ వైఫు చూసేను. నాకుఅభ్యంతరం లేదు. మా ఇంట్లోఅంతా ఓపెన్. పైన నీఇష్టంఅన్నాడు సతీష్ నా తొడలువిడదీస్తూ, పూకు పెదాలు వేళ్ళతోజరుపుతూ. సందీప్ నా కాళ్ళ మధ్యకూర్చుని జలజలా కారే నాపూకు వైపే చూస్తూ ఉంటేనేను ఇంక సందేహించలేదు. సుజాత, నా లాంటి లంజలు కోటికిఒకళ్ళుంటారేమో? వాళ్ళంతా కూడా బట్టలు విప్పేసి, చూస్తూ ఉంటే, సతీష్ నాపూకు నాకేడు, ఆరు, తొమ్మిది పొజిషన్లో నేనూ మొడ్డ చీకేను. బెడ్ కి ఇంకోవైపు మామ గారు వెల్లకిలామొడ్డ లేపుకుని పడుకుంటే, అత్తగారు ఒంగుని చీకసాగింది. మరిది అత్తగారి పూకుడాగిలో దెంగడం మొదలుపెట్టేడు. పొజిషన్ లో ముగ్గిరికీ మేంకనిపిస్తున్నాం. సతీష్ లేచి, నాకాళ్ళు పట్టుకుని బెడ్ చివరిదాకా లాగి, మోకాళ్ళ మీద కూర్చుని తొడలువిడదీసి, పూకు పెదాలు తెరిచినాకడం మొదలు పెట్టేడు.అత్తగారిసళ్ళు బోర్లించిన బంగారు కలశాల్లా ఉన్నాయి. అంగుళం పొడుగు ముచ్చికలు, సళ్ళు వాళ్ళ చేతుల్లోనలిగిపోతూ, మరిది దంపుడుకి లయబధ్ధంగానాట్యం చేస్తూ, నన్ను రెచ్చగొడుతున్నాయి. సతీష్ నాలుకఎక్కెడెక్కడో స్వైర విహారం చేస్తోంది. ఏరా, నీ పెళ్ళాం సళ్ళు మీ తాతవచ్చి పిసుకుతాడా? పూకు నాక గానేసరిపోదు. సళ్ళు, ముచ్చికలూ పిసుకు, నలుపుఅని అత్తగారు చెప్పింది, మొగుడి మొడ్డ వదిలేసి. సతీష్రెండు చేతుల్తో పిసికెయ్యడం మొదలుపెట్టేడు.

నేనుగట్టిగా మూలగడం మొదలుపెట్టేను. సతీష్ వదిలేసిన చోటసళ్ళని నేనూ పిసుక్కోవడం చూసి, మామ గారు చాలా ఎక్సైట్అయి, మొత్త ఎత్తి అత్తనోట్లో దెంగుతున్నారు. సడెన్ గా అత్తగారుకెవ్వుమంది. గాభరాపడకండి, వదినా. అమ్మకి గుద్ద దెంగుడు అంటేప్రాణం. అందుకే మార్చేనుఅన్నాడు మరిది. నేను ఇంక ఆగలేకపోయాను. గట్టిగా అరిచి, సతీష్ తలని పూకుకిఒత్తుకుని, మొత్త ఎత్తి, పిర్రలు, తొడలు మలేరియా పేషెంట్ లాగ వణుకుతూ, నాజ్యూస్ ఫౌంటెన్ లాగ అతని నోట్లోవదిలి, వాలిపోయేను.నేను రొప్పుతూ ఉంటే, సతీష్ లేచి, మొడ్డకి కోండంతొడిగి, నా చిత్తడి, చిత్తడిఅయిన పూకులో దూపేసేడు. బట్టర్ లోకి దూరిన వేడికత్తిలాగ, దూరిపోయింది మొడ్డ. మొత్తం దూపి, నా మీదపడుకుని, నన్ను ముద్దు పెట్టుకుని, నా మద జలం అంతానా చేతే తాగించేడు. దెంగడంమొదలు పెట్టేడు.


ఒరేయ్, మీ నాన్న వచ్చేసేలాగఉన్నారు. నువ్వు వచ్చి పడుకో. ఆయన్నిదెంగనీ’’ అంది. మరిది తీసేసి పడుకుంటే, మామ గారు దెంగడం మొదలుపెట్టేడు. మరిది మొడ్డ చూడగానేజుగుప్స తో నా ఒళ్ళుజలదరించింది. అది ఎలా చీకుతారు?” అనిఅడిగేను. ఆమె నవ్వి, ముందుటిష్యూ పేపర్ తో తుడిచి, తరవాత తడి బట్టతో తుడిచి, మరిది మొడ్డని చీకడం మొదలుపెట్టింది. ఇదంతాచూస్తున్న సతీష్, నేను ఇంకా రెచ్చిపోయాం. నాపూకు వరదలు కట్టింది. సతీష్చాలాస్పీడ్ గా దెంగుతున్నాడు. ఏమండీ, కోడలి టైట్ పూకుసతీష్ ని కార్పించేసేలా ఉంది. మీరు దెంగడం ఆపండి. వాడు కార్చేసేక మీరుదెంగుదురుగాని కోడల్నిఅంది సుజాత గారు. ఆమె అన్న కొద్ది సేపటికేసతీష్ మొడ్డ మొత్తం దిగేసి, నన్ను కరుచుకుపోయి, ఆగిఆగి జ్యూస్ పోసేడు. నేను సిగ్గు, శరంమర్చిపోయి, గట్టిగా మూలుగుతూ, అరుస్తూ మొత్త ఎత్తి ఎదురొత్తులుఇస్తూ దెంగించుకున్నానని తరవాత కానీ తెలియలేదు

No comments:

Post a Comment