Pages

Friday 18 July 2014

నా పూకు దూల తగ్గలేదు... నేను పుట్టింది లంజలా మారడానికే.... Part-10

కొద్దిసేపటికి మా నాన్న నామీది నుండి లేచి పక్కనకూచున్నాడు. నేను అలాగే పడుకునిఇన్నా. నా దగ్గరికి వచ్చినా నొసటిమీద ఒక ముద్దు పెట్టాడు. నేను కళ్లు తెరిచి చిన్నగానవ్వాను.

మీ కోరిక తీరిందాడాడీ..?” అని అడిగాను మానాన్నను కౌగిలించుకుని.
తీరింది.. కానీ, నాకు ఇంకాకావాలీ.. ఎప్పుడు పడితే అప్పుడు కావాలీ..” అన్నాడు నన్ను గట్టిగా హత్తుకుని.
మీ ఇష్టం డాడీ.. నేను మీ దాన్ని.. మీకుఎప్పుడు కావాలంటే అప్పుడు, ఎక్కడ కావాలంటే అక్కడనన్ను దెంగండి. నేను అస్సలు కాదనను.. సరేనా..?” అని అన్నాను.

ధ్యాంక్స్ రా బంగారు..” అనినాకు ముద్దు పెట్టాడు.
డాడీ.. తినడానికి ఏమన్నా తీసుకురావా.. కొంచెం ఆకలిగా ఉంది..” అన్నాను.
అలాగే.. పక్కనే ఒక హోటల్ ఉంది. వెళ్లి పార్సిల్ తీసుకువస్తా..” అని చెప్పి బట్టులువేసుకున్నాడు.
ఆగు.. నేను కూడామీతో వస్తా…” అని లేచాను.
వద్దురా.. నువ్వు బయటికి వస్తే బాగోదూ.. అందరుఏమన్నా కామెంట్ చేస్తారు.. నేను వెళ్లి తీసుకవస్తాకదా..” అన్నాడు.అబ్బా.. డాడీ.. నేను కూడా వస్తా.. నాక్కుడా వినాలని ఉంది అందరు నాగురించి ఏమనుకుంటున్నారో..” అన్నాను. సరే.. నీ ఇష్టం.. నీకు అంత దూలగా ఉంటేనేనేం చేయలేను..” అని అన్నడు. నేనువెంటనే లేచి ముఖం కడుక్కునిబట్టులు వేసుకున్నాను. మెల్లిగా నడుచుకుంటూ రూం బయటికి వచ్చేసాం. కింద రిసెప్సన్ లో అబ్బాయిమమ్మల్ని చూస్తూ ఉన్నాడు. నేను మళ్లీ వాడికికన్ను కొట్టాను. మా నాన్న నాచేతిని పట్టుకుని తొందరగా బయటికి తీసుకువచ్చాడు. బయటికి రాగానే నన్ను చూసి అక్కడున్నమగాళ్లు నావైపు చూస్తూన్నారు. నేను వాళ్లను చూసినవ్వుతున్నాను.

నన్ను మా నాన్నఒక హోటల్ కు వెళ్లిరెండు బిర్యానీ ప్యాకెట్స్ పార్సిల్ తెచ్చాడు. మా నాన్న బయటికివచ్చేటప్పటికి నాతో అక్కడున్న మగాళ్లుమాట్లాడుతున్నారు. మా నాన్న రాగానేవాళ్లు వెళ్లిపోయారు. అది చూసి నన్నుఅడిగాడు.ఏం మాట్లాడుతున్నావ్ వాళ్లతో..?” అని అడిగాడు. ఏం లేదు.. నారేట్ అడిగారు.. గంటకు ఎంత తీసుకుంటావ్అని అడుగుతున్నారు..” అని చెప్పాను. అందుకే నిన్ను బయటికి రావద్దు అన్నాను. ఇప్పుడు చూడు నీకు ఇబ్బంది..” అని అన్నాడు.

నాకేం ఇబ్బంది లేదు.. నాక్కుడా వాళ్లు అలా అడుగుతుంటే కసెక్కింది..” అన్నాను. నిన్నుఇంకా ఇక్కడ ఉంచితే వాళ్లతోకూడా దెంగించుకునేలా ఉన్నావ్.. తొందరగా పదా లోపలికి..” అనినా చేతిని పట్టుకుని నడిచాడు. హోటల్ పక్కనే ఒకవైన్ షాప్ ఉండటం చూసాను. వెంటనే మా నాన్నను ఆపిమెల్లిగా అటు వైపు చూపించాను. ఏంటీ..” అని అడిగాడు. అది కావాలీ..” అనిమళ్లీ వైన్ షాప్ వైపుచూపించాను. నువ్వుమందు తాగుతావా...?” అని ఆశ్చర్యంగా అడిగాడు. అవును.. కొనవా ప్లీస్..?” అని బతిమిలాడాను. నాన్నతోనే మందు కొనిపించి తాగుతావన్నమాట.. ఏం చేస్తాం.. దెంగిన కూతురి కోరికలు కాదనలేం కదా..” అన్నాడు నవ్వుతూ.

అంతే మరీ.. మందుతాగితే నేను ఇంకా రెచ్చిపోతాను... మీమ్మల్ని బాగా సుఖపెడతా..” అన్నాను. నిన్నుమాములుగానే భరించలేం.. ఇంక నువ్వు తాగిరెచ్చిపోతే నిన్ను ఆపడానికి లాడ్జ్ లోనిమగాళ్లంతా రావాలి..” అన్నాడు. ఇద్దరం వైన్ షాప్ కువెళ్లాం. నేను అక్కడికి వెళ్లిలోపల ఏమేం ఉన్నాయో చూసాను. మా నాన్న చెవిలో ఒకబాటిల్ విస్కీ కొనమని చెప్పాను. నన్ను ఒకసారి అదోలాచూసి విస్కీ కొన్నాడు. షాపతను విస్కీ బాటిల్ ఇవ్వగానే నేను అందుకున్నాను. నాకుఇంక ఆగడం ఇష్టం లేకఅక్కడే బాటిల్ ఓపెన్ చేసి తాగుతున్నాను. నన్ను అక్కడున్న వాళ్లు వింతగా చూస్తున్నారు. మా నాన్న నోరుతెరుచుకుని నన్ను చూస్తున్నాడు.

సగం బాటిల్ తాగేసరికినాకు కిక్కెక్కింది. నేను మా నాన్నవంక చూసి కన్ను కొట్టినవ్వాను. మా నాన్న ఇకలేట్ చేయకుండా నా చేతిని పట్టుకునినన్ను లాడ్జ్ కు తీసుకుపోయాడు. నేనుఅలాగే తాగుతూ వస్తున్నా. రూం కు వెళ్లగానేనా చేతినుండి బాటిల్ తీసుకుని పక్కన పెట్టి నన్నుమంచం మీద పడేసాడు.

వెంటనే తన బట్టలన్ని విప్పేసినా మీదకి దూకేసాడు. నేనుమా నాన్న చుట్టూ చేతులువేసి ముద్దు పెట్టుకున్నాను. ఇద్దరి నోళ్లు కలిసిపోయాయి. నా ముఖం అంతానాకుతు, చెంపలను కొరుకుతున్నాడు. నేను కూడా మానాన్న పెదాలను నా పంటితో పట్టుకునిలాగుతున్నాను. నా డ్రెస్ విప్పడానికిట్రై చేసాడు. టైం లోఆగే ఓపిక లేదు ఇద్దరికి.

చింపేసేయ్ డ్రెస్... తొందరగా కానీ.. నేను ఆగలేను...” అన్నాను. మా నాన్న ఇంకేం మాట్లాడకుండానా షర్ట్ ను పట్టుకునిలాగేసాడు. కాలర్ నుండి సైడ్వరకు సర్రున చిరిగిపోయింది. దాన్ని అలాగే పక్కకి పడేసినా సళ్ల మీద పడివాటిని పిసకడం స్టార్ట్ చేసాడు. ఫస్ట్ టైం సరిగాగమనించలేదు.. నువ్వు అసలు బ్రా, ప్యాంటీవేసుకోనే లేదు కదనే...” అన్నాడుమధ్యలో. అవునుడాడీ... ఒక్కటి కూడా లేదు వేసుకోవడానికి. దెంగించుకోవడానికి అడ్డు అని నేనేవేసుకోను..” అన్నాను. నువ్వు అసలు నాకే పుట్టావానే.. లేక వేరే ఎవరికో పుట్టావా..? ఇంతగా దిగజారిపోయావ్ లంజదానా..?” అన్నాడు సళ్లను పంటితో కొరుకుతూ.

ఏమో.. నాకేం తెలుసు.. వెళ్లి నీ పెళ్లాన్ని అడుగు విషయం లంజదాన్నిఎలా కన్నావే అనీ..” అని అన్నాను. నీయమ్మ.. నీకు బాగా బలిసిందే.. నీయమ్మను దెంగా.. లంజదానా.. ఒసేయ్.. నువ్వు కూడా బూతులు తిట్టవే..” అని బూతులు స్టార్ట్ చేసాడు. నా అమ్మను రోజుదెంగుతూనే ఉన్నావ్ కదరా... ఇప్పుడు నన్ను కూడా దెంగుతున్నావ్.. రారా నా రంకు మొగుడా.. దెంగరా నన్ను...” అని మా నాన్ననుగట్టిగా కౌగిలించుకున్నాను. నేను అలా అనేసరికిమా నాన్న ఇంకా రెచ్చిపోయాడు. కిందికి జారి నా ప్యాంట్కూడా విప్పేసి పక్కన పడేసాడు. నాకాళ్లను చాపి పూకును చీకడంస్టార్ట్ చేసాడు. నేను నా కాళ్లనుమా నాన్న తల చుట్టువేసి పూకు లోకి నెట్టుకుంటున్నాను.

అబ్బా.. ఏం చీకుతున్నావు డాడీ... ఇంకా లోపలికి తోసేయ్ నీ నాలికను... బాగాచీకరా..” అని అరవడం స్టార్ట్చేసాను. నీయమ్మా.. మీ అమ్మను మించిపోయావే నువ్వు.. ఇంత కసిగా మీఅమ్మ కూడా ఎప్పుడు దెంగించుకోలేదే.. ఇప్పటినుండి నువ్వే నా పెళ్లానివి.. నారంకు పెళ్లానివి..” అన్నాడు. అలాగేరా నా రంకు మొగుడా.. లంజను వదిలేసెయ్.. లంజను ఉంచుకో.. నీకు రోజు సుఖాన్నిస్తా.. నీతో పిచ్చిపిచ్చిగా దెంగించుకుంటా..” అన్నాను. నేను అలా మాఅమ్మను కూడా బూతులు తిట్టేసరికిమా నాన్నకు ఇంకా కసెక్కింది. వెంటనేలేచి మొడ్డను నా పూకులోకి తోసేసిగట్టిగా దెంగుతున్నాడు. ఒరే నా అబ్బా... నీపెళ్లాన్ని లంజ అని బూతులుతిడితే నీకు అంత కసెక్కుతుందారాదొంగ నా డాడీ.. దెంగరాఇంకా...” అంటూ ఎదురొత్తులు ఇస్తున్నాను.

అవునే నా లంజకూతురా.. నీ నోటి నుండిబూతులు వింటే మొడ్డ మాటవినడం లేదే.. తిట్టవే ఇంకా..” అన్నాడు. నీయబ్బా... అడిగిమరీ తిట్టించుకుంటున్నావ్ కదరా.. నీ పెళ్లాన్ని కుక్కలుదెంగా.. లంజకొడకా.. పూకు పగలకొట్టరా.. దెంగుఇంకా... గట్టిగా..” అని అరుస్తున్నాను. మానాన్న కూడా బాగా రెచ్చిపోయాడు. పెద్దపెద్దగా పోట్లు వేస్తున్నాడు. నేను కూడా బాగాఎదురొత్తులు ఇస్తున్నాను. ఇద్దరం సూటిగా కళ్లలోకి చూసుకుంటూ దెంగించుకుంటున్నాం. మా నాన్న కళ్లలోనేనొక లంజలాగ కనబడుతున్నాను. ఇద్దరం అరుస్తూ దెంగించుకుంటున్నాం. మా అరుపులు రూందాటి బయటికి వినిపిస్తున్నాయి. ఒసేయ్... నాకు అయిపోతుందే.. కార్చేస్తున్నా..” అన్నాడు. నాక్కూడా అయిపోతంది డాడీ..” అని మా నాన్ననుగట్టిగా ఒత్తుకున్నా. వదలవే.. లేకపోతే పూకులోనే కార్చేస్తా.. నీకు కడుపైతే ప్రాబ్లం..” అన్నాడు. ఏం కాదులే.. పూకులోనే కార్చేయ్.. నన్ను తల్లిని చేయరా..” అన్నాను మా నాన్నను వదలకుండా. ఇంక ఆపుకోవడం మా నాన్నకు కాలేదు. వెంటనే నా పూకులో కార్చేసాడు. నేను కూడా అప్పుడే కార్చేసాను. గంట వరకు ఇద్దరం ఆగకుండాఅలాగే పిచ్చిగా దెంగించుకున్నాం. ఇద్దరికి ఒళ్ళంతా చెమట పట్టేసింది. ఇద్దరికీలేచే ఓపిక లేదు. అలాగేపడుకుని ఉన్నాం. కొద్దిసేపటికే మా నాన్న పడుకున్నాడు. నాక్కూడా మెల్లిమెల్లిగా కళ్లు మూతలు పడుతున్నాయి. కానీ, పూకులో దూల సరిగా తీరలేదు. మా నాన్న వైపు ఒకసారిచూసాను. బాగా నిద్రపట్టేసినట్టుంది.

నేను మెల్లిగా మంచందిగి నా డ్రెస్ వేసుకున్నాను. షర్ట్ బాగా చినిగిపోవడంతో ఒకచేత్తో చినిగిన చోట పట్టుకున్నాను. ఇంకోచేత్తో విస్కీ బాటిల్ పట్టుకుని రూం బయటికి వచ్చేసాను. మెల్లిగా మందు తాగుతూ కిందికివచ్చేసాను. అప్పటికి టైం 12 అవుతుంది. నేను అలా రావడంచూసి అక్కడున్న అబ్బాయి లేచి కూచున్నాడు. నేనుఅలాగే తాగుతూ వాడి దగ్గరికి వెళ్లివాడి ఛాతికి తాకుతూ నిలబడ్డాను.

ఎంత తీసుకున్నావే వాడిదగ్గరా..?” అని నా నడుముచుట్టు చేయి వేసి పట్టుకున్నాడు. నువ్వెంతఇస్తావో అది చెప్పుబే ముందు..” అన్నాను వాడి చుట్టు చేతులువేసి. నా షర్ట్ నువదిలేసరికి అది జారిపోయింది. సళ్లుబయటికి వచ్చేసాయి. వాడు నా సళ్లమీద చేయి వేసి పిసుకుతున్నాడు. నీయమ్మా.. నీకెలా కనబడుతున్నానే.. నీలాంటి బజారు లంజలను దెంగనునేను.. నీకు అంత పూకుదూల ఉంటే రోడ్ మీదకెళ్లీదెంగించుకో వచ్చేపోయేవాళ్లతో..” అని నన్ను నెట్టేసాడు. లంజకొడకా.. నువ్వు కాకపోతే వేరే ఎవరూ దెంగరనుకున్నావాబే.. రోడ్ మీదే దెంగించుకుంటా.. నాకేమన్నా కొత్త అనుకున్నావా..?” అనివాన్ని తిట్టి నడుచుకుంటూ బయటికి వచ్చేసాను.

బయటికి వచ్చి బాటిల్ మొత్తంతాగేసి పక్కన పాడేసాను. బాగామత్తెక్కింది. అలాగే తుళ్లుతూ నడుచుకుంటూబయట తిరుగుతున్నాను. అప్పటికి అక్కడ ఎక్కువ జనాలులేరు. నన్ను అలా చూసిఅక్కడున్న కొంతమంది నా వెనకాల వస్తున్నారు. వెనక నుండి నన్ను పట్టుకున్నారు. ఒరేయ్.. సూపర్ హైక్లాస్ లంజ లాగా ఉందిరా..” అన్నాడు ఒకడు. హైక్లాస్ కాదురా నీయబ్బా.. ఫుల్ లోక్లాస్ లంజని..” అన్నాను. మొత్తానికిలంజవే కదనే.. రావే నీయమ్మా.. నిన్నుదెంగిపడేస్తాం రోజు..” అనినన్ను మళ్లీ లాడ్జ్ వైపుతీసుకువెళ్లారు. దెంగలనుకుంటేఇక్కడే దెంగచ్చు కదరా.. మళ్లీ లాడ్జ్ కుఎందుకుబే..?” అని అన్నాను. రోడ్ మీదా..? నీకుసిగ్గులేదానే రోడ్ మీద దెంగించుకోవడానికి..?” అని ఒకడు అన్నాడు. ముక్కు మొహం తెలియనివాళ్లతో దెంగించుకుంటున్నా.. ఇంకా సిగ్గు ఎందుకుబే.. మీకు సిగ్గుంటే నన్నువదిలేసి వెళ్లిపోండీ..” అన్నాను. బాగా ముదిరిపోయిన లంజవన్నమాట.. మాక్కుడా నీలాంటి లంజనే కావాలి.. రావే.. నిన్ను రోడ్ మీదే దెంగుతాంఅందరం కలిసి..” అని నన్ను రోడ్పైకి ఒక స్ట్రీట్ లైట్పోల్ దగ్గర తీసుకపోయారు.

నేను పోల్ను పట్టుకుని అక్కడున్న వాళ్లను చూసాను. మొత్తం ఐదు మందిని కౌంటుచేసాను. 24 గంటలు కాకముందే మళ్లీరోడ్ మీదికి వచ్చి దెంగించుకుంటున్నాను. ఇంత మందితో దెంగించుకుంటే నా పూకు పగిలిపోయినట్టేఅనుకున్నాను. పూకులో కూడా దూల బాగాఎక్కువైంది. నాకు నిలబడడానికి చాతకాక పోల్ ను పట్టుకునికింద కూచున్నాను. అలాగే కళ్లు ముసుకునిఉన్నాను.

అందరు నా దగ్గరికివచ్చి నా పక్కన కూచున్నారు. ఒకడు నా తలను పైకిఎత్తి నా నోట్లో నోరుపెట్టేసాడు. నా నాలికను బయటికిలాగుతూ, పెదవులను కొరుకుతున్నాడు. నేను పెద్దగా రెస్పాన్స్ఇవ్వలేదు. వాడు ఆపకుండా అలాగేముద్దు పెట్టుకుంటున్నాడు. ఇంతలో ఎవడో నాషర్ట్ ను పట్టుకుని గట్టిగాలాగేసాడు. దాంతో మొత్తం చినిగిపోయింది. వాడు దాన్ని దూరంగా విసిరేసాడు. ఒరేయ్ లంజకొడకా.. డ్రస్చింపి పడేసావేంట్రా.. నీ బాబు కొనిచ్చాడనుకున్నావాబే..?” అన్నాను. ఆల్రేడీచినిగిపోయింది కదనే.. చినిగిన డ్రెస్ ఏం వేసుకుంటావ్.. నీకుకొత్త డ్రెస్ కొనిస్తాలే..” అని అన్నాడు. మెల్లిగాఅందరూ నా సళ్ల మీదచేతులు వేసి పిసకడం మొదలుపెట్టారు. ఒకడు లేచి నాప్యాంట్ ను పిప్పేసాడు. పదిచేతులు నా ఒళ్లంతా తడుముతున్నాయి. కొందరు సళ్లు నొక్కుతుంటే కొందరుపూకులో వేళ్లు పెట్టి ఆడిస్తున్నారు. ఒరేయ్లంజకొడకల్లారా.. ఇంకెంత సేపు పిసుకుతారురా.. తొందరగావచ్చి దెంగండ్రా నన్ను.. చచ్చిపోతున్నా ఇక్కడా..” అని గట్టిగా అరిచా. నీయమ్మా.. అంతలా అరుస్తావేంటే.. ఎవరన్నా వింటే వాళ్లు కూడావచ్చి దెంగుతారు. పూకు పగిలి చచ్చిపోతావ్..” అన్నారు. నా పూకు పగిలితే మీకేంటిబే.. ఇంకా కావాలంటే మీరే వెళ్లి పిలవండిఅందరిని. ఎంత మంది దెంగుతారోచూస్తా..” అన్నాను. బాగా దూల పూకులంజలా ఉన్నావే.. రండ్రా.. దీని పూకును పగలగొడదాం..” అని నన్ను పైకి లేపిరోడ్ మధ్య డివైడర్ మీదకూచేబెట్టారు.

అందరు బట్టలు విప్పినగ్నంగా తయారయ్యారు. ఒకడు పోల్ కుఆనుకుని కూచున్నాడు. నా కాళ్లను చాపినన్ను పట్టుకుని వాడి మీద కూచోబెట్టారు. వాడి మొడ్డ హాయిగా లోపలికిదూరిపోయింది. నేను మెల్లిగా ఊగడంస్టార్ట్ చేసాను. వాడు నా సళ్లనునోట్లోకి తీసుకుని చీకుతున్నాడు. ఒరేయ్సచ్చినోడా.. నీ పెళ్లాన్నాబే అంతనెమ్మదిగా చీకుతున్నావ్.. కొరికేయ్యరా వాటిని.. గాట్లు పడేలా కొరుకు..” అనివాన్ని సళ్లకు ఒత్తుకున్నాను. నీయమ్మా... నీ కోరిక నేనేందుకు కాదనాలే..” అని గట్టిగా సళ్లను కొరికేసాడు. దాంతో నేను గట్టిగాఅరిచా. వాడు ఆపకుండా సళ్లనుకొరుకుతూ చీకుతున్నాడు. నేను వాడి మీదగట్టిగా ఊగుతున్నాను. మధ్య మధ్యలో కార్లు, బస్సులు, లారీలు వెళ్తున్నాయి. అందరు మమ్మల్ని చూసుకుంటూవెళ్తున్నారు. ఒరేయ్.. నా వల్ల కాదురా ఇక.. నా పైకి ఎక్కి పగలదెంగు..” అని వాడి మీద వాలిపోయాను.


వాడు నన్ను పట్టుకునిగుండ్రంగా తిరిగి నామీద పడుకున్నాడు. నేనునా కాళ్లను వాడు నడుము చుట్టువేసి గట్టిగా ఒత్తి పట్టుకున్నా. చేతులనువాడి వీపు చూట్టు వేసిగోళ్లతో రక్కుతున్నాను. అబ్బా... ఇప్పుడు దెంగరా ఎంత దెంగుతావో.. ఇష్టంవచ్చినట్టు దెంగు నన్ను.. అస్సలుఆపకు..” అని అన్నాను. అస్సలు ఆపమే.. నువ్వు ఆగమన్నా ఆగరు ఇప్పుడు.. నీపూకును రక్తం వచ్చేలా దెంగుతాం..” అని దెంగడం స్టార్ట్ చేసాడు. దెంగరా నాయాలా.. ఇంకా.... గట్టిగా.. అది.. అలా.. దెంగూ..” అని అరుస్తు ఎదురొత్తులు ఇస్తున్నాను.  వాడుఒక పది నిముషాలు దెంగినా ఒంటి మీద కార్చేసాడు. (To be continued..... Part-11) 

No comments:

Post a Comment