Pages

Friday 18 July 2014

ప్రియ – రైలు ప్రయాణం లో కన్నే పూకు అరంగేట్రం.... Part-03

సతీష్మొడ్డ తియ్యగానే, తొడలు మూసేసి, కళ్ళుచేత్తో కప్పుకున్నాను. అబ్బ, ఎంత సిగ్గు ముంచుకొచ్చిందో కొత్త కోడలికి?” అనిపకపకా నవ్వింది అత్తగారు. నేను మాట్లాడకుండా దుప్పటికప్పుకున్నాను. అదేమిటి?అప్పుడే కొట్టు కట్టేసేవు?మామ గారితో దెంగించుకోవా?”అని అడిగింది ఆమె. కొత్తకోడల్ని ఊరికే ఊదరగొట్టకు. ఇష్టంలేదేమో?”అన్నారు మామ గారు. నాగుండె వేగంగా కొట్టుకోసాగింది. అత్తగారు అడగకముందే పూకు విప్పి మామగారికి ఇద్దామనిపించింది కానీ సందేహించాను. కొత్తకోడలుశోభనం రోజు ఇంతలాగ బరితెగించిందనిఅత్తగారు, మొగుడు అనుకుంటారని. మామ గారు ట్రైన్లోదెంగి, దెంగి వేడి వేడిజ్యూస్ నా పూకులో కళ్ళాపిజల్లడం తలుచుకుంటే ఒళ్ళు పులకరించింది.

అత్తగారుఇంకోలాగ అర్ధం చేసుకుంది. ప్రియా, నేను ఇంటికిమహారాణిని, నువ్వు యువరాణివి. వీళ్ళంతా మన బానిసలు. ఆడకుక్కకి దెంగాలనే మూడ్ లేకపోతే తోకతోపూకు మూసేస్తుంది. మగ కుక్క తోక, మొడ్డ ఊపుకుంటూ తిరుగుతుంది దాని చుట్టూ. నువ్వూ, నేను తోకలు లేని, ఎప్పుడూ హీట్లో ఉండే ఆడ కుక్కలం. వీళ్ళు పాపం ఎప్పుడు దెంగాలన్నామన పెర్మిషన్ తీసుకోవాల్సిందే. నేను వీళ్ళని చాలాసార్లు టీజ్ చేసి దెంగించుకుంటాను. నీకు మూడ్ లేకపోతే వద్దులేఅందిఅత్తగారు. ఇంక సందేహించలేదు. దుప్పటితీసేసి కాళ్ళు జాపాను. అప్పుడే బాత్ రూం లోమొడ్డ కడుక్కు వచ్చిన సతీష్ తో అన్నాను. “ఏమండీ, మామగారు మోజు పడుతున్నారు. చేయించుకోనా?” అని. సతీష్ సమాధానంగా తలఊపి అత్తగారి పక్కన పడుకుని, సళ్ళుచీకడం మొదలుపెట్టేడు.

మామగారుడైరెక్ట్ గా పూకు లోమొడ్డ పెట్టిదెంగుతారనుకునన్నాను కానీ ఆయన అలాగచెయ్యలేదు. నా సళ్ళు చీకి, ఒంగో బెట్టి, పూకు లో మొడ్డగుచ్చి అదరదెంగేరు. మా ఆయన మొడ్డలేచినా, అత్తగారు తరవాత నన్ను దెంగడానికివదిలేసేరు. మామ గారు నానడుం పట్టుకుని, గుద్దేగుద్దులకి నా కాళ్ళు గాల్లోలేస్తున్నాయి. నేను ఆవేశం లోఅరిచేఅరుపులు నా గొంతు లోంచేవస్తున్నాయా, నేను ఇంత బరితెగించేనాఅని తరవాత అనుకున్నాను. మామగారు దెంగి, దెంగి మొన్నటికంటే ఎక్కువవేడి, వేడి జ్యూస్ ఇంకాఎక్కువ ఫోర్స్ తో పూకు లోనింపేరు.నేను తోటకూర కాడలాగ వాలిపోయాను, రొప్పుతూ.సతీష్ నా తలనిమిరి, నన్ను లేపి, వేడి, వేడిగ్లాసు పాలు తాగించేడు. సగంతాగి నేను ఆయన చేతతాగించేను. ఇద్దరం స్వీట్స్, సమోసాలు తిని రిలాక్స్ అయ్యేం.అప్పుడు గమనించేను, మరిది ఊరికే మొడ్డఅత్తగారి పూకులో పెట్టి, చాలా నెమ్మదిగా, లోపలికిబయటికి తీస్తున్నాడు.

మామగారు బట్టలు వేసుకుని, బయటికి వెళ్ళబోతూ, చెప్పేరు.”త్వరగా ముగించుకుని వాళ్ళిద్దర్నీ వదిలెయ్యండి.” అని. అప్పుడు అత్తగారుచెప్పేరునీకుఓపిక ఉంటే, సందీప్ నికూడా ఎక్కించుకుంటావా?” అని. సతీష్ కూడాబతిమాలుకున్నాడు. అత్త, భర్త మాట జవదాటగలనా?”అని మళ్ళీ వెల్లకిలాపడుకుని కాళ్ళు జాపాను. సందీప్ మొడ్డకి కోండం తొడిగి దెంగేడు……..అలాగనా మొదటి రాత్రి కంటిమీద కునుకు, పూకు కి విరామంలేకుండా గడిచింది………………….తరవాత ఇంక రోజూమామగారు తప్ప, మిగిలిన వాళ్ళంతాకోండం లు వేసుకుని దెంగేవాళ్ళు. కానీ ఎప్పుడూ బలవంతంకానీ, ఫోర్స్ కానీ చెయ్యలేదు. దెంగుకోవాలనిఉందా అని అడుగుతారు. ఓపికలేదంటే, అత్తగారి దగ్గిరకి వెళ్తారు. అత్తగారు రోజుకి ఒక కొత్త విషయంనేర్పేవారు. మొడ్డ చీకడం లోమెళకువలు, పూకు కండరాల్తో మొడ్డనిమసాజ్ చెయ్యడం, గుద్ద నాకించుకోవడం, నాకడం. చివర్లోగుద్ద దెంగుడు.అన్నీ నేర్పేరు. కానీఆవిడ లాగ ఒకేసారి మూడుమొడ్డల్తో మూడు కన్నాల్లో దెంగించుకోవడానికిధైర్యం చాల లేదు. నెమ్మదిగాఇన్ సెస్ట్ అంటే చాలా మామూలువిషయం లాగ అనిపించ సాగింది.

సమ్మర్హాలీడేస్ కి నా తమ్ముళ్ళువరుణ్, విజయ్ వచ్చేరు. అదేసమయానికి మా అత్త, మామ, మరిది వాళ్ళ గ్రామానికి వెళ్ళేరు. ఇంట్లో బట్టలు విప్పి తిరగడం అలవాటు అయ్యేక, తమ్ముళ్ళు ఉన్నారని మర్చిపోయేదానిని అప్పుడు, అప్పుడు. ఒకటి రెండు సార్లుపూర్తిగా నగ్నంగా చూసేరు. వరుణ్ కి పంథొమ్మిది, విజయ్ కి పదిహేడేళ్ళు. సతీష్లేనప్పుడు వాళ్ళు అండర్ వేర్లు తీసేసి, షార్ట్స్ లో మొడ్డలు లేపుకుతిరగడం, వస్తూ పోతూ లేచినమొడ్డల్తో నా పిర్రలకి, తొడలకిరాసుకుంటూ పోవడం కొత్తగా చేస్తున్నారు. బాత్ రూం లో నాబ్రా, పేంటి లలో పంప్కొటుకుని కార్చిన జ్యూస్ మరకలు కూడా ఎక్కువఅవుతున్నాయి. నాకు తెలీకుండానే, బ్రా, పేంటీ లు లేకుండా చిన్న, చిన్న డ్రెస్ లు వేసుకోవడం మొదలుపెట్టేను. ఒక రోజు దట్టంగామబ్బులు కమ్ముకున్నాయి. అక్కా, డాబా మీదకి వెళ్దాం, రా, బావగారూ మీరూ రండిఅని గోల చేసేరుఇద్దరూ. నేనుడ్రెస్ మార్చుకు వస్తాను. ” అన్నాను, ఎందుకంటే, బ్రా లేని బనీన్లాంటి స్లీవ్ లెస్ టాప్ లోంచిముచ్చికలు కనిపిస్తున్నయి.

వర్షంలో తడిస్తే ఇంక బట్టలు వేసుకున్నా, వేసుకోకపోయినా ఒకటే. వర్షం మొదటిచినుకులు ఎంజాయ్ చెయ్యకపోతే వెళ్ళడం ఎందుకు?” అని సతీష్ నాచెయ్యి పట్టుకుని లాక్కు పోయేడు. మేం వెళ్ళేసరికి అప్పుడేచినుకులు పడడం మొదలయ్యింది. మేంతడుస్తూఉండగానే, వర్షం బాగా పెద్దదైంది. తడిసి ముద్దైన టాప్ లోంచి నాసళ్ళని, నిప్ప్ ల్స్ ని మింగేసేలాతమ్ముళ్ళు చూస్తూ ఉంటే, నాపూకు ఆగకుండాప్రవహించింది. సతీష్ కూడా అడ్డుఆపూలేకుండా నన్ను ముద్దులు పెట్టేసుకుంటూ, సళ్ళు, పిర్రలు పిసికేస్తూ వాళ్ళని ఇంకా రెచ్చెగొట్టేడు. నేనుకూడా గట్టిగా నవ్వుతూ, వర్షం లో డేన్స్చేసేను సళ్ళు, పిర్రలు ఊపుతూ. వర్షం మరీ ఎక్కువఅవ్వడంతో ఇంక చాలనిపించింది, “పదండికిందకి వెళ్దాంఅన్నాను. సరే, కీ ఇయ్యిఅన్నాడుసతీష్. అదేమిటి, చివర్లో నువ్వు కదా వచ్చేవు, నువ్వుతేలేదా?” అని అడిగేను. అరె, నువ్వు తెచ్చేవనుకున్నాను.”అన్నాడు సతీష్. ఇద్దరం ఒకళ్ళ మీద ఒకళ్ళంఅరుచుకున్నాక సతీష్ స్పేర్ కీవాళ్ళ కజిన్ ఇంటినుంచి తెస్తానన్నాడు. మేం అక్కడ ఉన్న చిన్నరూం లో తల దాచుకున్నాం.అది చాలా చిన్నగది. పిల్లలు చుదువుకోడానికి మామ గారు కట్టించారు. ఒక టేబుల్, కుర్చీ, ఉన్నాయి. నాకు రెండు వైపులాఇద్దరూ నిలబడ్డారు. దాదాపు నన్నువాళ్ళ మొడ్డల్తో పొడుస్తూ. నాటాప్ లోంచి పొడుచుకు వస్తున్ననిప్ప్ ల్స్ నిఎలాగ దాచుకోవాలోతెలియడం లేదు. వరుణ్ సడెన్గా నా సన్ను పిసికాడు, మొడ్డతో పిర్రమీద గుచ్చుతూ. వెనక్కి తిరిగి లెంపకాయ కొట్టేను.

గచ్చుతడిగా ఉండడంతో కాలు జారి చతికిలబడ్డాను. విజయ్ క్షణం లోమెరుపు లాగ నా షార్ట్స్లాగేసేడు. కెవ్వుమని అరిచి, పూకు రెండు చేతుల్తోకప్పుకున్నాను.ఇద్దరూ పకపకా నవ్వుతూ, వర్షంలోకి పరుగెట్టారు, నా షార్ట్స్ గాలిలోతిప్పుతూ. ఒరేయ్, గాడిదల్లారా, షార్ట్స్ ఇవ్వండి ఇప్పుడేఅని అరిచాను, కోపంతోరగిలిపోతూ. టాప్కూడా తీసేసి వర్షం లోకి రా. ఇస్తాం. అంతా చూపించేసుకదా, అక్కా?కోపం ఎందుకు?” అన్నాడువిజయ్. కొంచెం సేపు బతిమాలుకుని, లాభంలేదని టాప్ తీసేసి వర్షంలోకి వెళ్ళేను, ఇంకో పదిహేను నిముషాల్లోవచ్చేస్తాడు సతీష్. వాళ్ళు షార్ట్స్ ఇచ్చేరు కానీ వేసుకోలేదు. ఎందుకంటేఅప్పటికే నాపూకు గోల మొదలు పెట్టింది. వాళ్ళ మొడ్డలు పట్టుకుని లోపలికి తీసుకు వచ్చాను. వాళ్ళు బట్టలు తీసేసి నామీద వేట కుక్కల్లాగపడ్డారు. సళ్లు కొంతసేపు చీకేక, ఎక్కువ టైం లేదని, విజయ్ని స్టూల్ మీద కొర్చో బెట్టి, వాడి వేడి మొడ్డని పూకులో దూపుకుని కూర్చుని, వరుణ్ మొడ్డని చీకడంమొదలు పెట్టేను.తరవాత నన్ను ఒంగోబెట్టి, మార్చి మార్చి దెంగి పూకు నింపేసేరు. నాకు సేఫ్ పీరియడ్ అప్పుడు. మేం బట్టలు వేసుకున్న కొద్ది నిముషాలకి వచ్చేడు సతీష్ కీ తీసుకుని. మేం ఇంట్లోకి వెళ్ళేక, వరణ్, విజయ్ బాత్రూం లోకి వెళ్ళేక అడిగేడుసతీష్, ఎంజాయ్ చేసేవా అని.నేను షాక్అయ్యేను.సతీష్ నవ్వేడువాళ్ళ లేచిన మొడ్డలు, అవస్థ చూడలేక పోయాను. అందుకే కీ మర్చిపోయేమని అబధ్ధంచెప్పి మిమ్మల్ని వదిలేసేనుఅన్నాడు.

నీకు ఎలాగ తెల్సిందిఎప్పుడు రావాలో?”అని అడిగాను కుతూహలంగా.
బయట గోడలో ఒకఇటుక లూజ్ గా ఉంది. అది తీసి చూసేను.మీదెంగడం అయ్యిపోయేక వచ్చేనుఅన్నాడు.

విజయ్, వరుణ్ బావగారు ఇంట్లో ఉన్నంత సేపూ బుధ్దిగానే ఉండేవాళ్ళు. డిస్కవరీ చానెల్ లో పులులు, సింహాలువేటాడడం చూపిస్తారు. వీళ్ళ దెంగడం అలాగఉండేది. మంచి అండర్ స్టేండింగ్ఉంది ఇద్దరికీ. ఒకడు సళ్ళు చీకుతూఉంటే, ఇంకోడు పూకు నాకుతాడు. ఎలాగఆడదాన్ని పీక్ కి తీసుకురావాలో, టైం లో నాకడంఆపి దెంగాలో, మొడ్డ ఎప్పుడు నోట్లోపెట్టాలో, అన్నీ పెర్ ఫెక్ట్గా చేస్తారు. పూకులో కార్చిన మొడ్డని నోట్లో పెట్టి నా జ్యూస్ లు, వాడి జ్యూస్ లు నాకుతూ ఉంటే, రెండో వాడు దెంగడం మొదలుపెడతాడు. ప్రతి దెంగుడూ కొత్తగా, ఎక్సైటింగా ఉంటుంది.గుద్ద దెంగుతా అంటే, వద్దు నాకు భయం అంటే, నచ్చచెప్పి, బాగా జెల్ రాసి, నెమ్మదిగా చేసేక, నాకు చాలా నచ్చింది. రెండు కన్నాల్లో ఇద్దరితో దెంగించుకోవడం కూడా మొదలు పెట్టేను. ఒక రోజు ఇద్దర్నీ నిలదీసేను. ఇంత అద్భుతం గా దెంగుతున్నారంటే, కొత్తగామొదలుపెట్టలేదు. ఎవరో ట్రైనింగ్ బాగాఇచ్చేరు. ఎవరో చెప్పడానికి ఇష్టపడలేదు.చెప్పకపోతే దెంగనివ్వనన్నాను. అమ్మఅన్నారుతల దించుకుని. పిడుగు పడ్డట్టనిపించింది. షాక్ నుంచి తేరుకోడానికిచాలా టైం పట్టింది.

నాన్నకి తెలుసా?”అని అడిగేను.
నాన్నకి తెలీదు. నీకు, నాన్నకి తెలియకుండాజాగ్రత్త పడ్డాం. మమ్మల్ని పిన్ని సెడ్యూస్ చేసి దెంగించుకుంటూ ఉంటేఅమ్మ ఒక సారి చూసింది. అంతేఅన్నాడు విజయ్.
నువ్వు చాలా మంచి పిల్లవి. నిన్ను చెడగొట్టొద్దని రోజూ చెప్పేది అమ్మఅన్నాడువరణ్.

వాళ్ళుఊరెళ్ళేలోపల మా అత్తగారికి రుచిచూపించేను, వాళ్ళ దెంగుడు. ఆవిడఆనందంతో ఉబ్బి తబ్బిబ్బైంది………….పండగలకి నేను, మా ఆయనమా ఇంటికి వెళ్ళేం. పండగలు అయ్యిపోయేక మా ఆయన వెళ్ళిపోయేరు. రెండు వారాలుండి వస్తానంటే సరేనన్నారు.నాన్న ఆఫీస్ కివెళ్ళేక, తమ్ముళ్ళిద్దరూ నన్ను, అమ్మనీ దెంగే వాళ్ళు. అమ్మకొత్తల్లో కొంచెం సిగ్గు పడింది కానీ నేనూ బరితెగించిదెంగించుకోవడం చూసేక రిలాక్స్ అయ్యింది. ఒకసారి నాన్న ఏదో మర్చిపోయివెనక్కి వచ్చేరు. ఆయన కీ తోతలుపు తెరిచి లోపలికి వచ్చేసరికి, డైనింగ్ చైర్ మీద వరుణ్ని కూర్చోబెట్టి అమ్మ వాడి మొడ్డనిరైడ్ చేస్తోంది. డైనింగ్ టేబుల్ మీద ఒంగో బెట్టినా గుద్ద దెంగుతున్నాడు విజయ్.నాన్న స్థాణువైపోయారు. మేంకూడా షాక్ తో కార్హెడ్ లైట్ వెలుగులో చిక్కుకున్నజంతువుల్లా శిలలైపోయాం. కొన్ని సెకెన్ల తరవాత నాన్న వెళ్ళిపోయారులాక్ చేసుకుని. తరవాత నాన్ననిచాలా రోజులు చూడలేదు. ఎప్పుడు వచ్చేవారో, ఎప్పుడు వెళ్ళేవారో తెలిసేది కాదు. ఇంట్లో అమ్మతోకూడా మాట్లాడడం మానేసేరు. రోజుల తరబడీ చూసేవాళ్ళంకూడాకాదు.

ఆయననిశ్శబ్దం గా వచ్చి, హాల్లో పడుకుని, పొద్దుటే లేచి, గెస్ట్ బాత్రూంలో పనులు చేసుకుని వెళ్ళిపోయేవారు. మేం చాలా బాధపడ్డాం కానీ ఏం చెయ్యగలంఆయన మాట్లాడడానికే మొహం చాటేస్తూ ఉంటే్.ఒక రోజు నాకుమధ్య రాత్రి లో మెలకువ వచ్చింది. దాహం వేసింది. తమ్ముళ్ళిద్దరి మధ్యా పడుకున్నాను. అమ్మవరుణ్ కి అవతల పడుకుంది.నగ్నం గానే హాల్లోకి వెళ్ళి, ఫ్రిజ్ డోర్ తీసి, నీళ్ళుతాగి డోర్ ముయ్యబోతూ ఎందుకోవెనక్కి తిరిగి చూసి ఉలిక్కి పడ్డాను. హాల్ చీకటిగా ఉంది. ఫ్రిజ్ లైట్లో ఒంటరిగా, దిగులుగా కూర్చున్న నాన్నకనిపించారు. ఒక్క క్షణం సందేహించాను, వెళ్ళి నైటీ వేసుకు వద్దామనిఅనుకున్నా కానీ ఎలాగా నన్నునగ్నంగాచూసేసేరు కదా అని వెళ్ళిఆయన పక్కన కూర్చున్నాను. హాల్చీకటిగా ఉన్నా, జీరో బల్బ్ వల్లఅస్పష్టం గా కనిపిస్తోంది. నాన్నవిస్కీ తాగుతున్నారు. ఎన్ని పెగ్ లుఅయ్యేయో తెలీదు కానీ, గ్లాస్ ఖాళీగా ఉంది. నేను విస్కీ, సోడా, మంచి నీళ్ళు కలిపిఇచ్చేను. మౌనంగా తీసుకుని, ఒక సిప్ తీసుకుని, రోదించడం మొదలుపెట్టేరు, కళ్ళల్లోంచి ధారాపాతంగా కన్నీళ్ళు వర్షిస్తూ ఉంటే.

నేనుఆయన చేతిలోంచి గ్లాస్ తీసుకుని, టేబుల్ మీద పెట్టి, ఆయనఒళ్ళో కూర్చుని, అయన తలని హృదయానికిహత్తుకుని, నుదురు ముద్దు పెట్టుకుని, కన్నీళ్ళు తుడిచాను. తప్పంతా నాదే. నా భార్య, కూతురు బజారు లంజల్లాగ అయ్యేరు. కొడుకులు అమ్మని, అక్కని దెంగే కుక్కల్లాగ అయ్యేరు. గమనించుకోకుండా, నిర్లక్ష్యం చేసేను..”అని ఏడుస్తూ ఉంటే, “ష్..ష్పరవాలేదు నాన్నామీ తప్పేమీ లేదు.”అనిఊరడించాను. నెమ్మదిగా ఎక్కిళ్ళు తగ్గాయి. నన్ను కౌగలించుకుని, నాసన్ను చీకడం మొదలు పెట్టేరు. ఆయన షార్ట్స్ లోంచి మొడ్డ నాపిర్రల మధ్య పొడవడం మొదలుఫెట్టింది. నిముషాల్లో ఆయన బనీన్, షార్ట్స్తీసేసి హాల్ లో సెట్టీమీద పడుకో బెట్టి దెంగేరు.తెల్లారే లోపల, అన్ని చోట్ల, అన్ని పొజిషన్ల లో, అన్ని కన్నాల్లోదెంగేరు……ఎప్పుడునిద్ర పోయేమో తెలీదు, సడెన్ గా నానోట్లోంచినాన్న మొడ్డతియ్యగానే మెలకువ వచ్చింది. గాభరాగా లేచాను. అరవై తొమ్మిది పొజిషన్లో నా తొడలమధ్య ఆయనతల, ఆయన మొడ్డ నానోట్లో ఉండగా నిద్రపోయేం.బాగావెలుతురు వచ్చేసింది. నాన్న లేచి తొందరగాషార్ట్స్ వేసుకున్నారు. అమ్మ ఏమి జరగనట్టుడైనింగ్ టేబుల్ శుభ్రం చేస్తోంది. తమ్ముళ్ళు దొంగ చూపులు చూస్తూటిఫిన్ తింటున్నారు. నేను లేచి నైటీవేసుకున్నాను. నాన్న తిన్నగా వెళ్ళిఅమ్మ ని కౌగలించుకుని ముద్దుపెట్టుకున్నారు.


మాకుటుంబం కూడా ఇన్ సెస్ట్అయ్యింది. నెమ్మదిగా రెండు కుటుంబాల గురించీఇద్దరికీ చెప్పేను. అందరికంటే మా అత్త గారుఎక్కువ సంతోషించింది, నా తమ్ముళ్ళ తోదెంగించుకోవడం అంటే ఎంతో ఇష్టం. నాన్న కొత్త బిచ్చగాడు పొద్దెరగడన్నట్టునన్ను, మా అత్తగారిని అమ్మనిఅదేపనిగా దెంగుతున్నారు. మామ గారు, మాఆయన, మరిది కి అమ్మవిపరీతంగా నచ్చింది. అమ్మ ఒక్కర్తే రెండుమొడ్డల్ని ఒకేసారి పూకులో పెట్టుకోగలదు. రైల్వే వాళ్ళు కూడా చాలా సంతోషించారు. ఎందుకంటే నా పుట్టింటి వాళ్ళు, అత్తింటి వాళ్ళు, .సి ఫస్ట్క్లాస్ కూపేల్లోనే ప్రయాణిస్తారు. వాళ్ళకి దాంట్లో దెంగుకోవడం లో మజా తెలిసింది………

1 comment:

  1. hiii im JAGAN na num 9989100589 evaraina girls or aunties natho sex chat cheyalanu konte naku cl cheyandi nenu mitho friendly ga untanu miku nacchinatte untanu secrete ga matladuthanu
    meeru natho free ga undocchu nenu secrete ga matladuthanu...cll me only girlss. or autyss,,,


    అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

    పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
    అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

    "లైంగిక సంతృప్తి లేని జీవితమూ ఒక జీవితమేనా? "

    HI IAM JAGAN FROM GUNTUR,VIJAYAWADA,HYDERABAD AUNTYS & MARRIED & WOMAN TEENS MEEKU PUKU NAKINCHUKOVALANI UNTE NENU PUKULO HONEY POSI PUKU NAKI NAKI DENGUTHANU AUNTYS KI PUKULO GUDDALO ICE CREAM VESI PUKU GUDDA NAKI NAKI DENGUTHANU CALL ME MY NUMBER 9989100589 I help you my mobile phone number is 9989100589

    ReplyDelete