Pages

Saturday 12 July 2014

నా పూకు దూల తగ్గలేదు... నేను పుట్టింది లంజలా మారడానికే.... Part-02

ఒకసానికొంపలో నా ఓనర్ తోబాగా దెంగించుకుని, శరీరం మొత్తం వాడిరసాలతో నిండిపోయి, వచ్చే కస్టమర్లను కూడాఇలాగే సుఖపెట్టాలని చెప్తుంటే, ఇది కలనా నిజమాఅని అనిపించింది. ఇదంతా ఊహించుకుంటుంటే నాపూకులో మళ్లి తిమ్మిరి మొదలైంది. నాకేమైందో తెలియదు కానీ ఇంకా దెంగించుకోడానికినేను రెడి అయ్యా. ముక్కుమొహంకూడా తెలియని వాళ్లతో దెంగించుకోబోతున్నా అని ఊహించుకుంటేనే నాపూకు తడిసిపోతుంది. చాలా కష్టంతో లేచిబాత్రూంకు వెళ్లి నీళ్లతో నా బాడి మొత్తంకడుక్కున్నా.

నెక్ష్ట్మూడు గంటల్లో నన్ను మరో ఐదుమంది దెంగారు. వాళ్లంతా ఫ్యాక్టరీలో పనిచేసే కూలీలనుకుంటా, అందరు చీప్ గాఉన్నారు. వాళ్లంతా నన్ను కుక్కను దెంగినట్టుదెంగారు. నన్ను పచ్చి బూతులుతిడుతూ, వాళ్లకంటే చీప్ గా నన్నుదెంగారు. క్షణం నాకుచాలా ఆనందంగా అనిపించింది. నేను చాలా అలిసిపోయాకానీ నా పూకు దూలతగ్గలేదు. నేను పుట్టింది లంజలామారడానికే అని అనుకున్నాను.

కొద్దిసేపటికిరాజా నన్ను స్నాక్స్ తినటానికిబయటికి పిలిచాడు. అక్కడున్న బెడ్ షీట్ నుటవల్ లాగా చుట్టుకుని అతనివెనక వెళ్లాను. అతను నన్ను వంటగదిలోకితీసుకుపోయాడు. అక్కడ ఒక నలుగురుఅమ్మాయిలు నాలాగే బెడ్ షీట్ నుచుట్టుకుని వంట చేస్తున్నారు. ఒకఅమ్మాయి టీ చేస్తుంది, మరోఅమ్మాయి చపాతీలు చేస్తుంది. మరో ఇద్దరు మాట్లాడుతూకూచున్నారు. ఇకనుంచి వీళ్లే నా ఫ్రెండ్స్ అనుకున్నా. రాజా నన్ను వాళ్లతో కూచోమనివాళ్లను పిలిచాడు.

మేడంను బాగా చూసుకోండి. రోజు నుండి ఇక్కడే పనిచేస్తుందిఅనిఅన్నాడు.

వాళ్లునాకు హాయ్ చెప్పి నాపక్కనే కూచున్నారు. వాళ్లందరు ఛామలఛాయలో, కొంచం నల్లగా ఉన్నారు. అందరు చిన్న చిన్న పల్లెటూర్లనుండివచ్చినట్టున్నారు. వాళ్లు నన్ను చూసి ఇంతఅందమైన అమ్మాయి ఇక్కడ ఎందుకు పనిచేస్తుందోఅని తెలుసుకోవడానికి నా గురించి అడిగారు.

నాకు ఇలా చేయడంచాలా ఇష్టంఅని అన్నాను.

నేనుచెప్పింది విని అందరు నవ్వడంమొదలుపెట్టారు.

మేడం బాగా చాలూఅనుకుంటా. మొత్తానికి కరెక్ట్ ప్లేస్ కే వచ్చింది. దీన్నయితేఇక్కడున్నా వెధవలందరు పగలూ రాత్రీ తేడాలేకుండాదెంగిపాడేస్తారుఅనిఒక అమ్మాయి అన్నది.

వీళ్ల మొడ్డదెబ్బలకైతే నాపూకు పచ్చడైపోతుంది. మేడం అయితే ఇప్పుడేస్టార్ట్ చేసింది, దీని పూకునైతే చింపేవరకువదిలిపెట్టరు దొంగనాకొడుకులుఅని మరో అమ్మాయిఅన్నది.

ఎంతమంది దెంగారు రోజు ?” అనినా వంక చూస్తూ మళ్లిఅడిగింది.

అలాఅడిగేసారికి నాకెలానో అనిపించింది. ఒంటిమీద బట్టలు లేకుండా, వాళ్లతో కూచుని ఇలా మాట్లాడుతుంటే నమ్మబుద్దికాలేదు. కానీ కొత్తలైఫ్ నాకు చాలా సుఖాన్నిస్తుంది.

5 మంది. వీళ్లకంటే ముందురాజా ఒకసారి దెంగాడుఅని అన్నాను.

అందరుమళ్లీ నవ్వి అడిగారు.

రాజా గాడి పాముఎలా ఉంది ? నచ్చిందా ?”

బాగుంది. కానీ చాలా నొప్పివేసింది. చాలా పెద్దగా ఉందికదాఅని అన్నాను.

దానికి అమ్మాయి, “ఇప్పుడైతే నొప్పి అంటున్నావ్, తర్వాత నువ్వే వాన్ని దెంగమని కాళ్లు పట్టుని బతిమిలాడుతావు. ఎందుకంటే వాడితోనే బాగా సుఖం దొరికేది. నీ గుద్దను దెంగేటప్పుడైతే చెప్పలేనంత సుఖం వస్తుందిఅని అన్నది.

వాడిమొడ్డను నా గుద్దలో ఊహించుకుంటేనేనాకు భయంవేసింది. నేను వెంటనే అన్నా,

లేదు లేదు. నేనుఎప్పటికీ నా గుద్దను దెంగనివ్వను

తనుచిన్నగా నవ్వి, “అదీ చూద్దాంఅని అన్నది.

నువ్వు రోజుకు ఎన్నిసార్లు చేస్తావుఅని అమ్మాయినిఅడిగా.

15 – 20 సార్లు. అప్పుడప్పుడు దానికంటే ఎక్కువఅని అన్నది.

నలుగురు అమ్మాయిలలో విమల అనే అమ్మాయికొంచెం తెల్లగా ఉంది. తనను విమ్మిఅని పిలుస్తారు.

ఇక్కడ అందరికంటే ఎక్కువగావిమ్మీ దెంగించుకుంటాది. ఇప్పటివరకు దీని రికార్డ్ ఒక్కరోజులో35” అని వాళ్లు చెప్పారు.

నేనుషాక్ అయ్యి ఎలా సాధ్యంఅని అడిగా. దానికి విమ్మి,

దొంగనాకొడుకులు రోజు ఒకేసారి ముగ్గురు మగ్గురుగా వచ్చి నన్ను దెంగారు. రోజు నన్ను 20 గంటలుఆగకుండా దెంగారు. నా పూకైతే పగిలిపోయిందనుకో రోజుఅని అన్నది అదేదోగొప్ప విషయమైనట్టు. బహుశా అది ఇక్కడగొప్పే కావచ్చు.

నాకుచాలా ఆశ్చర్యం వేసి తనని అలాగేచూస్తుండిపోయాను. కానీ నా మనసులోఎక్కడో రికార్డ్ నుఎలాగైనా దాటాలి అని నిర్ణయించుకున్నా. అంతలోనేరాజా వచ్చాడు.

మాట్లాడింది చాలు. ఇక పనిమొదలుపెట్టండి. చాలామంది వెయిట్ చేస్తున్నారుఅని అన్నాడు.

అప్పటికేనాకు చాలా లేట్ అయింది. ఇప్పుడు వెళ్లకపోతే ఇంటికి చేరుకోలేననిపించింది. అదే విషయం రాజాకుచెప్పాను. మొదట వాడు ఒప్పుకోలేదు. రాత్రి ఇక్కడే ఉండి పొద్దున్నే వెళ్లమన్నాడు. కానీ అలా చేస్తే నాకుఇంట్లో చాలా ప్రాబ్లం వస్తదనిచెప్పాను. కొద్దిసేపటికి ఒప్పుకున్నాడు. తోడుగా ఒకబ్బాయిని పంపిస్తా అన్నాడు. రేపు మళ్లీ రావాలి, నైట్ కూడా ఉండాలి అనిఅన్నాడు. నాకు కూడా అక్కడనచ్చడంతో సరే అన్నాను.

కిందికివచ్చేసరికి ఒక అబ్బాయి బైక్తో రెడిగా ఉన్నాడు. అతడి వెనకాల కూచునిబయలుదేరాను. సాయంత్రం అయ్యేసరికి ఇంటికి చేరుకున్నా. రేపు సాయంత్రం ఇదేటైమ్ కు వస్తా అనిచెప్పి వెళ్లిపోయాడు. సీడీలు కొందామని బయటికి వెళ్లి ఒక పెద్ద లంజలామారి ఎలా వచ్చానో అని రోజు జరిగిన సంఘటనలనుగుర్తుచేసుకుంటూ ఎప్పుడు పడుకున్నానో నాకే తెలియదు.

మరుసటిరోజు నేను మా ఫ్రెండ్వాళ్లింటికి చదువుకోవడానికి వెళ్తున్నా, రాత్రి అక్కడే ఉంటా అని ఇంట్లోచెప్పాను. వెంటనే నా ఫ్రెండ్ ఒకఅమ్మాయికి కాల్ చేసి నాకోసంమావాళ్లు ఫోన్ చేస్తే నీతోఉన్నా అని చెప్పమని చెప్పా. సాయంత్రం బయలుదేరితే మావాళ్లకు అనుమానం వస్తుందని మధ్యానమే బయటికి వెళ్లిపోయి సీడీలు కొన్న మార్కేట్ కుచేరుకున్నా. నన్ను పికప్ చేసుకునేఅబ్బాయికి కాల్ చేసి సాయంత్రంమార్కేట్ కు రమ్మన్నాను.
మార్కెట్చేరుకునేసరికి 12 గంటలయింది. అక్కడున్నా షాపుల్లో విండోషాపింగ్ చేస్తూ ఖాళిగా తిరుగుతున్నా. అలా తిరుగుతున్నపుడు నిన్నసీడీలు కొన్న షాపత, సిగరేట్తాగుతూ నన్ను చూసాడు. నన్నుచూసి నవ్వి నాదగ్గరికి వచ్చాడు.

అరే మేడం, మీరా.. ఎలా ఉన్నారు. నిన్న రాజాతో బాగాఎంజాయ్ చేసారా. ఏం ప్రాబ్లం రాలేదుకదాఅనిఅడిగాడు.

వాడుఅలా పబ్లిక్ ప్లేస్ లో అలా అడిగేసరికిసిగ్గుతో తల దించుకున్నాను.

బాగానే ఉన్నాను. ఏం ప్రాబ్లం రాలేదుఅనిఅన్నాను.

నేనువాడిని దాటి వెళ్లిపోతుంటే నావెనకే వస్తూ నాతో మాట్లాడుతున్నాడు.

ఏంటి మేడం మళ్లీసీడీల కోసం వచ్చారా ? రాజాగాడుమీ సీడీల కోరికను తీర్చాడనుకున్నా. మళ్లీ తీసుకెళ్లాలా వాడి దగ్గరికి ?” అనిఅడిగాడు.

వాడితోఎక్కువగా మాట్లాడటం ఇష్టంలేక అసలు విషయం చెప్పలేదు.

అలాంటిదేం లేదు. కొంచెం పనిఉంది, అందుకే వచ్చాఅని వాడికి దూరంగానడవడం మెదలుపెట్టాను.

ఏంటి మేడం అలావెళ్లిపోతున్నారు. నిన్న ఏమేం జరిగిందోచెప్పండి కదా. మీ పూకుకుసుఖం దొరికిందా లేదా ?” అని వెంటవడుతూ అడుగుతున్నాడు.

నేనువాడికి ఏం చెప్పకుండా అలానేనడుస్తూ వెళ్తున్నా.

సరే చెప్పకండి. మళ్లీఎప్పుడు వెళ్తున్నారో అదన్నా చెప్పండి కదా. రోజునేను కూడా వచ్చి మిమ్మళ్నిదెంగుతాఅనిఅన్నాడు.

నాకుకోపం వచ్చి ఎందుకు నావెంటపడుతున్నారు అని అడిగా.

అరే మేడం, మీతోకేవలం మాట్లాడుదాం అని అనుకున్నా అంతేఅనిఅన్నాడు.

ఏం మాట్లాడాలనుకుంటున్నారు ?” అని అడిగా.

మీరైతే ఏం చెప్పలేదు. రోజు కూడా వెళ్తున్నారా రాజాదగ్గరికి ?” అని అడిగాడు.
వాడికిఏం చెప్పాలో తెలియక సిగ్గువడి చిన్నగా నవ్వాను.

దీంట్లో సిగ్గుపడాల్సింది ఏముంది మేడం. నేను ఇంతకుముందేరాజాతో మాట్లాడాను. మీరు రోజుకూడా వస్తున్నారని నాకు చెప్పాడు.”

అసలు మీకు ఏంకావాలి ?” అని మళ్లి అడిగా.

మేడం, నేను కూడామనిషినే కదా. మిమ్మల్ని ఒకసారిదెంగాలనుకుంటున్నా. కొంచెం సేపే. ప్లీస్ ఒప్పుకోండీఅనిఅన్నాడు.

నాకుకోపం వచ్చి, “ఏం మాటలవీ. నన్నువదిలేయండిఅనిఅన్నాను.

ఎందుకు మేడం అంత కోపం. నేనే కదా మిమ్మళ్ని రాజాదగ్గరికి తీసుకువెళ్లింది. అందుకోసమన్నా నాకో చాన్స్ ఇవ్వాలికదాఅని అన్నాడు.

మీరు చాలా ఎక్కువగామాట్లాడుతున్నారు. నన్ను వదిలేయండి లేకపోతేపోలీసులను పిలుస్తానుఅని బెదిరించాను.

అయితే పిలవండి మేడం. పోలీసులకు కంప్లైంట్ ఇవ్వండి. అప్పుడు మీ అమ్మా నాన్నవస్తారు కదా, వాళ్లతోనే మాట్లాడుతామీరేం చేసారోఅని అన్నాడు.

అలాఅనేసరికి నాక్కొంచెం భయమేసింది.

సరే పోలీసులను పిలవను. కానీ ప్లీజ్ నన్ను వదిలేయండిఅని అన్నాను.

చూడండి మేడం, నేను మిమ్మళ్నిమంచిగానే అడిగా. లేకపోతే మీ అడ్రస్ కనుక్కోవడంనాకు పెద్ద పనేం కాదు. మీ వాళ్లకు విషయం చెబితేఅప్పుడు మీకే ప్రాబ్లం. మీరేఆలోచించుకోండి

ప్లీజ్ అలాంటి పని చేయకండి. ఇంట్లో విషయం తెలిస్తే నన్నుచంపేస్తారుఅనిఅన్నాను.

నాకువేరే దారి లేకా వాడుఏం చెబితే అది చేయడానికి ఒప్పుకున్నాను.

సరే, మీ ఇష్టం. ఏం చేయలనుకున్నారో చేయండిఅని అన్నాను.

ఇప్పుడు కరెక్ట్ గా అన్నారుఅని నన్ను ఒకపార్కింగ్ ప్లేస్ కు తీసుకెళ్లాడు. అక్కడఒక కార్ డోర్ ఓపెన్చేసి లోపలికి వెళ్లమన్నాడు. నేను లోపలికి వెళ్లి కార్ ఎవరిదని అడిగా.

ఎవరిదైతే మనకెందుకు. ప్రస్తుతానికి ఇక్కడే కానిద్దాం. నెక్స్ట్ టైం లాడ్జ్ కూతీసుకెల్తానులే. టైంలో ఇక్కడికిఎవరూ రారు. ఏం కాదులేభయపడకు. ఒకవేళ కార్ఓనర్ వస్తే వాడికి నీపూకు చూపించూ, ఏమీ అనడుఅని అన్నాడు వెటకారంగా.

వాడుఇంకా ఆలస్యం చేయకుండా నా టాప్, తర్వాతబ్రా కూడా తీసి నాసళ్లను చీకడం మొదలుపెట్టాడు. నానిపిల్స్ ను పంటితో కొరికేసరికిచిన్నగా అరిచి వాన్ని చూసినవ్వా. వాడు నా సళ్లనుమార్చి మార్చి చీకుతూ మెల్లిగా నా మొఖం మీదికివచ్చాడు. నా ఎర్రని పెదాలనుచిన్నగా పంటితో లాగి వాడి నాలికనునా నోట్లోకి తోసేసాడు. అలా కొద్దిసేపు చీకితర్వాత నా పాంట్, డ్రాయర్తీసేసాడు. వాడు నన్ను అలానగ్నంగా చూస్తూ ఉంటే వాడి కళ్లల్లోనా మీద కసి కనబడింది. వాడు నన్ను డోర్ కునెట్టేసి నా కాళ్లను నాపూకును చీకడం మొదలుపెట్టాడు. నాకాళ్లు కార్ రూఫ్ కుతాకుతున్నాయి. వాడు అలా చీకుతుంటేనాక్కూడా హాయిగా అనిపించి చిన్నగా ములిగాను. అది విని వాడునా పూకులోకి ఒక వేలిని దూర్చివేళ్లతో దెంగడం మొదలుపెట్టాడు. దాంతో నా ములుగులుఅరుపులుగా మారాయి.

ఏం ఉన్నావే లంజ. ఇప్పటి వరకు అది ఇదిఅని ఇప్పుడు చూడు ఎలా దెంగించుకుంటున్నావోఅనిఅన్నాడు.

నువ్వే కదరా నన్ను లంజనిచేసింది. ఇంకెంతసేపు వేళ్లతో దెంగుతావురా. తోందరగా వచ్చి నీ మొడ్డనుపెట్టరా. ఆగలేకపోతున్నాఅనిఅన్నాను.

నేనుఅలా అనేసరికి వాడు కూడా నగ్నంగాతయారయ్యి నా మీదికి ఎక్కాడు. వాడి మొడ్డ కూడా లావుగాపొడవుగా నల్లగా ఉంది. వాడి మొడ్డనుచూసేసరికి నాకు నోట్లో నీళ్లూరిపోయాయి. వెంటనే దాన్ని పట్టుకుని నా నోట్లో పెట్టుకునిగట్టిగా చీకడం మొదలుపెట్టాను. నేనుఅలా చీకుతుంటే వాడు కూడా ఆగలేకచిన్నగా ములుగుతూ నా తలను పట్టుకునివాడి మొడ్డను ఇంకా లోపలికి తోస్తున్నాడు.

అబ్బా లంజా.. ఏంచీకుతున్నావే... రాజా గాడు బాగానేట్రైనింగ్ ఇచ్చినట్టున్నాడు.. అలాగే చీకుఅంటూ నా నోటినిదెంగుతున్నాడు.

అలాకొద్దిసేపు చీకినతర్వాత నా జుట్టు పట్టుకునిపైకి లేపి నన్ను కిందికినెట్టేసి నా మీదకి ఎక్కాడు. కొంచెం కూడా లేట్ చేయకుండానా పూకులోకి మొడ్డను పెట్టి దెంగడం మొదలుపెట్టాడు. వాడి దెంగుడికి కార్మొత్తం ఊగుతుంది. నేను ఎప్పుడు ఇలాకార్లో దెంగించుకోలేదు, అది కూడా ఇలాపట్టపగలు ఒక మార్కేట్ లోపేరు కూడా తెలియని వాడితోదెంగించుకోవడం ఊహించుకుంటే నాక్కూడా కసెక్కిపోయింది. వాడికి ఎదురొత్తులు ఇస్తూ నేను కూడాబాగా ఎంజాయ్ చేస్తున్నా. నేను ఒక మార్కెట్లో ఉన్నా అన్న విషయంకూడా మర్చిపోయి వాన్ని నా మాటలతో ఇంకారెచ్చగొట్టాను.

ఒరేయ్... అమ్మా... ఏం దెంగుడురా అది. అలాగే దెంగరా.. ఇంక గట్టిగా దెంగు.. నీ దెబ్బలకు నా పూకు వాచిపోవాలి... లంజ నీ సొంతంరా.. నీకు ఇష్టం వచ్చినట్టు దెంగు.. కాదనను..” అంటూ పిచ్చిగా అరవసాగాను.

దెంగుతానే నా లంజ.. రోజు నీ పూకు నామొడ్డ దెబ్బలకు పగిలిపోవాలి..” అంటూ నా సళ్లనుగట్టిగా కొరుకుతూ ఇంకా స్పీడ్ గాదెంగడం మొదలుపెట్టాడు.

అప్పటికేనా అరుపులు పార్కింగ్ ప్లేస్మొత్తం వినిపిస్తున్నాయి. అలా ఒక 20 నిమిషాలునన్ను బాగా దెంగి వాడిమొడ్డను బయటికి తీసి నా శరీరంమీద, ముఖం మీద, కార్చేసినా మీద పడిపోయాడు. ఒక2 నిమిషాలు అలాగే ఉండి లేచినా పక్కన కూచున్నాడు.

చూడవే నీ పూకునా మొడ్డను ఎలా తడిపేసిందో. వచ్చిక్లీన్ చేయ్అన్నాడు.

అంతకంటేఅదృష్టమా అనుకుని వాడి మొడ్డను నోట్లోపెట్టుకునీ చీకుతున్నా.

నీయమ్మా.. ఏముందే నీ పూకు.. చాలాబాగుందే.. ఫుల్ మజా వచ్చింది. రోజంతా నిన్ను ఇలాగే దెంగాలన్నంత కసిగాఉందేఅని అన్నాడు.

వాడిమొడ్డను అలాగే నోట్లో పెట్టుకునివాడి వైపు చూసి నవ్వాను. అప్పటికే వాడితో కొంచెం ఫ్రీనెస్ ఏర్పడింది. నేను కూడా చాలాకోరికతో ఉన్నా.

మరి నిన్ను ఎవరాపుతున్నారుబే... వచ్చి దెంగరా నన్నుఅని అన్నాను.

నేనలాఅనేసరికి వాడి మొడ్డ మళ్లీగట్టిపడింది. వాడి మీద కూచునివాడి మొడ్డను నా పూకులో పెట్టుకునిఊగడం మొదలుపెట్టాను. అప్పటికే నాకు బాగా కసిఉండడంతో వాడి మీద పిచ్చిగాఎగురుతున్నా. వాడు నా సళ్లనువాడి నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతూ కొరుకుతున్నాడు.


నీయబ్బా... కొరకరా అలాగే.. ఊమ్మ్.... అబ్బా... ఇంక గట్టిగా దెంగరా... పగలగొట్టరా నా పూకును..” అంటుపిచ్చిగా అరుస్తున్నా... వాడి జుట్టును పట్టుకునినా సళ్లకు ఒత్తుకుంటూ వాడి మీద ఎగురుతున్నా. అంతలోనే ఎవరో వచ్చి కార్డోర్ తీసారు. అనుకోని సంఘటనకు నాగుండె ఒక్కసారిగా ఆగినట్టయింది. (To be continued...... Part-03)

No comments:

Post a Comment