Pages

Friday 18 July 2014

నా పూకు దూల తగ్గలేదు... నేను పుట్టింది లంజలా మారడానికే.... Part-11

వాడు లేవగానే వెంటనేఇంకొకడు పూకులో మొడ్డ పెట్టేసాడు.  లంజదానా.. చాలా లూస్ గాఉన్నావ్ కదనే.. రోజు ఇలాగే దెంగించుకుంటావానేఅందరితో..?” అని అడిగాడు. అవునురా... రోజు ఇలాగే దెంగించుకుంటా.. ... కానీయ్.. దెంగురా ఇక..” అన్నాను వాన్నినా మీదికి లాక్కుంటు. వాడు కూడా నన్నుహత్తుకుంటూ పూకులో మొడ్డను తోస్తున్నాడు. వాడు కూడా నన్నుపచ్చిగా దెంగి నా పూకులోనేకార్చేసాడు. ఒసేయ్.. పూకులో కార్చేసా.. రేపు వచ్చి కడుపైంది.. నా బిడ్డకు తండ్రివి నువ్వే అని అంటే అక్కడేమళ్లీ దెంగి ఇంకోసారి తల్లినిచేస్తా.. అర్ధమైందా..?” అని అన్నాడు. నేనేమన్నా నా పూకులో కార్చకుఅని అన్నానాబే.. కావాలంటే అందరూ నా పూకులోనేకార్చండి.. ఒకవేళ నాకు కడుపైపాపా పుడితే దాన్ని కూడా నా లాగేదెంగండి..” అన్నాను. నేను అలా అనేసరికిఅందరు నవ్వారు.  నీకు కొంచెం కూడాసిగ్గు లేదే.. మరీ బజారు లంజకంటే హీనంగా ఉన్నావ్ కదనే..” అని నా మీదినుండి లేచాడు.

వాడి లేసిన తర్వాతఇంకొకడు నా పూకులో మొడ్డపెట్టేసాడు. అప్పటికే ఇద్దరు దెంగేసరికి లూస్ గా ఉన్నపూకు మరింత లూస్ అయింది.  లంజ పూకు బాగాలూస్ గా ఉందిరా.. ఏంచేద్దాం..?” అని అన్నాడు. పూకు లూస్ గాఉంటే వెనకాలా ఇంకో బొక్క ఉందికదరా.. దాన్ని దెంగు..” అని అన్నాను. నువ్వు అలా అంటే ఇకఆగుతానా.. నీ గుద్దను కూడానీ పూకు లాగా లూస్చేసి పడేస్తాం..” అని నా కాళ్లనుపైకి లేపాడు.  మెల్లిగాగుద్దలోకి వాడి మొడ్డను దింపాడు. నా కాళ్లను కిందికి దింగకుండా ఇద్దరు పట్టుకున్నారు.  దెంగరా నా గుద్ద బొక్కని.. దాన్ని కూడా పగలకొట్టు..” అన్నాను. దెంగుతామే.. మళ్లీ లేవడానికి వారం పడుతది.. అంతలాదెంగుతాం నిన్ను..” అని అన్నాడు. వాడునా నడుమును పట్టుకుని గట్టిగా దెంగుతున్నాడు. వాడి మొడ్డ నారెక్టం కు తాకుతుంది. నేనునా సళ్లను పట్టుకుని పిసుక్కుంటూ పెదాలు కొరుక్కుంటున్నాను. ఒరేయ్.. ఇంకా... గట్టిగా.. దెంగరా... బొ..క్క.. పగలకొట్టు..” అని అరుస్తున్నా

వాడు నా మాటలనుపట్టించుకోకుండా గట్టిగా, స్పీడ్ గా దెంగుతున్నాడు. దాదాపుఒక 15 నిమిషాలు నన్ను అలా దెంగాడు.  ఒసేయ్.. నే నీ గుద్దలోనేకార్చేయాలా...?” అని మొడ్డను ఇంకాలోపలికి తోసాడు. నీ ఇష్టం వచ్చినచోట కార్చేయ్యరా.. గుద్దలో కారుస్తావో, పూకులో కారుస్తావో లేకపోతే నా నోట్లో కారుస్తావోనీ ఇష్టం..” అని అన్నాను వాడు వెంటనేవాడి మొడ్డ తీసి నామొఖం మీద పెట్టాడు. అయితే నోరు తేరవ్వే.. నాకు నీ నోట్లో కార్చేయాలనిఉంది. ఎప్పటినుంచో గుద్ద దెంగి నోట్లోకార్చాలని కోరిక. నా పెళ్లాం అస్సలుఒప్పుకోదు..” అన్నాడు. అయితే నీ కోరికతీర్చుకో రోజు..” అనినా నోరు తెరిచాను. వాడుఇంక ఆగలేక నా నోట్లోమొడ్డ పెట్టేసాడు. నేను వాడి నడుమునుపట్టుకుని మొడ్డను ఇంకా లోపలికి తీసుకున్నాను. వాడు వెంటనే కార్చేసాడు. వాడు నా నోట్లోనుండి మొడ్డను తీసేసరికి వాడు కార్చిన వీర్యంనా నోటి నుండి కారుతూజారిపోయింది.

నేను వేళ్లతో దాన్నినా సళ్లకు రుద్దుకుని నా నోట్లో పెట్టుకునివేళ్లను చీకుతూ వాళ్లను చూసి కన్ను కొడుతున్నాను. ఒసేయ్.. రెచ్చకొట్టకే అలా.. బాగా దూలపూకు లంజలా ఇన్నావ్ కదనేనువ్వు..” అంటూ ఇంకొకడు నామీదికి వచ్చాడు. అవునురా.. దూల పూకు లంజనే.. నీకేం కోరికలున్నాయిరా.. నాతో తీర్చుకో..” అనిఅన్నాను. నాకునా పెళ్లాన్ని నా ఫ్రెండ్స్ తోకలిసి దెంగాలని ఉందే..” అని అన్నాడు. ఇప్పుడు దెంగుతునే ఉన్నావ్ కదరా..” అన్నాను వాడిని నా మీదికి లాక్కుని. నీయబ్బా.. ఇలా కాదే.. ఒకేసారి పూకు గుద్ద దెంగాలనికోరికా..” అన్నాడు నా సళ్లను పిసుకుతూ. మరిలేట్ ఎందుకురా.. వచ్చి దెంగండి..” అన్నాను. వాడు నన్ను లేపి వాడిమీద పడుకోబెట్టాడు. నా కాళ్లను చాపినా పూకులో మొడ్డను తోసేసాడు. నా వీపు చూట్టుచేతులు వేసి నన్ను చాలాగట్టిగా పిసుకుతున్నాడు.

వేరొకడు నా వెనక నిల్చునినా గుద్ద బొక్క దగ్గరవాడి మొడ్డ పెట్టి రుద్దుతున్నాడు. వాడు అలా రుద్దుతుంటే నాకుపిచ్చెక్కిపోయింది. ఒరేయ్.. తొందరగా తోసెయ్యరా లోపలికి.. ఆగలేకపోతున్నా..” అని వాడితో అన్నాను. అంతదూలతో ఉన్నావానే.. ఇంతసేపు దెంగినా కూడా నీ తీటతీరలేదానే..?” అని ఒకేసారి లోపలికితోసేసాడు. నేను వెంటనే పెద్దగాఅరిచా. రెండు మొడ్డలు, నారెండు బొక్కలను దెంగుతుంటే నాకు ఇలాగే ఉండిపోవాలనిపించింది. వాళ్లిద్దరు పోటి పెట్టుకుని మరీనన్ను దెంగుతున్నారు. దెంగరాఇంకా.. గట్టిగా...” అని అరుస్తూ వాళ్లనుఇంకా రెచ్చగొడుతున్నాను. నీయమ్మ.. అరుస్తావెందుకే.. మూసుకుని దెంగించుకోవడం రాదానే..?” అని అన్నాడు. రాదురా నా రంకుమొగుడా.. నానోట్లో మొడ్డ ఉంటేనే నానోరు మూసుకుంటా..” అని అన్నాను.

నేను అలా అనేసరికిఅక్కడున్న ముగ్గురు నా దగ్గరికి వచ్చినా నోటికి మొడ్డలను అందించారు. నేను వంటనే ఒకమొడ్డను నా నోట్లోకి తీసుకునిమిగిలిన రెండు మొడ్డలను చేతులతోఆడిస్తున్నాను. అప్పుడప్పుడు నా నోట్లోని మొడ్డనుబయటికి తీసు అరుస్తూ వాళ్లనురెచ్చగట్టాను. వాళ్లిద్దరు నన్ను అలేగే చాలాసేపు దెంగారు.ఒసేయ్... కార్చేస్తున్నానే నీ పూకులో..” అనినా కింద ఉన్నావాడు అన్నాడు. నేనుకూడా కార్చేస్తున్నానే..” అని నా పైనఉన్నావాడు కూడా అన్నాడు. వద్దురా.. ఆంగండి.. ఇంకా కొద్దిసేపు దెంగడ్రా.. మీ కాళ్లు పట్టుకుంటా..” అని నా నోట్లోమొడ్డను తీసి అన్నాను. నీయమ్మా.. లంజ... ఇంకా ఆగడం మావల్ల కాదే..” అని ఒక్క తోపుతోసేసారు ఇద్దరు. ఒకేసారి ఇద్దరు అలా తోసేసరికి వాళ్లమొడ్డలు నా బొక్కలో చివరిదాకావెళ్లాయి. ఇద్దరు నా పూకులో, గుద్దలోకార్చేసారు.. నన్ను పక్కకి తోసేసివాళ్లిద్దరు పైకి లేచారు. నేనుఅలాగే పడిపోయాను. నాకు లేచే బలంకూడా లేక అలాగే పడున్నాను. నా రెండు బొక్కలు కూడావాళ్ల వీర్యంతో నిండిపోయి, లూస్ అయిపోయాయి.

కొద్దిసేపటికి వెంటనే నన్ను మొదట దెంగినవాడు నా దగ్గరికి వచ్చాడు. నేను కళ్లు ముసుకుని ఉన్నాను. వాడు నా కాళ్లను పైకిలేపి నా గుద్దలోకి వాడిమొడ్డను తోసేసాడు. నేను కళ్లు తెరిచిచూసా. నిన్ను ఇలా చూస్తే ఆగట్లేదే.. రావే నా లంజ.. ఇప్పుడునీ గుద్దను దెంగుతా..” అని అన్నాడు. దెంగరా.. నీ ఇష్టం.. నాకులేచే ఓపిక లేదు.. నీపని నువ్వు కానీయ్..” అని అలాగే కళ్లుముసుకున్నాను. వాడు ఇంకా లేట్చేయకుండా నా గుద్దలోకి మొడ్డనుతోసేసాడు. బాగా లూస్ అయిపోవడంతోనాకు ఏం అనిపించలేదు. అలాగేకళ్లు ముసుకుని ఉన్నాను. వాడు నన్ను పచ్చిగాబూతులు తిడుతూ గట్టిగా దెంగుతన్నాడు. నేను మధ్యమధ్యలో చిన్నగాఅరుస్తున్నాను. వాడు కొద్దిసేపు అలాదెంగిన తర్వాత నన్ను గుండ్రంగా తిప్పాడు.

ఇంకొకడు వచ్చి నా మీదపడుకుని నా గుద్దలోకి మొడ్డనుతోసేసాడు. కొంచెం నొప్పి పెట్టడంతో నేను మెల్లిగా కళ్లుతెరిచాను. రెండుమొడ్డలతో గుద్దను దెంగితే కానీ లంజ కళ్లుతెరవలేదు..” అని నవ్వాడు. ఒరేయ్.. కొంచెం నొప్పిగా ఉందిరా.. ప్లీజ్.. మెల్లిగా దెంగండ్రా..” అని చిన్నాగా అన్నాను. నీయమ్మా.. ఇలా దెంగితే ఏడుస్తూ, మమ్మల్ని ఆపమంటావేమో అనుకున్నాం.. నువ్వేంటే మెల్లిగా దెంగండ్రా అంటున్నావ్..” అని నా కిందఉన్నవాడు అన్నాడు. నేను పుట్టిందే అందరితో, నా అన్ని బొక్కలను దెంగించుకోవడానికి. కాకపోతే కొంచెం నొప్పిగా ఉందిరా.. అంతే..” అన్నాను. నీయమ్మ.. లంజ కంటే దారుణంగాఉన్నావ్ కదనే.. నిన్ను ఇలా కాదే.. ఇంకాఘోరంగా దెంగాలే..” అని ఇంకా గట్టిగాదెంగడం స్టార్ట్ చేసాడు. నీయబ్బా.. మెల్లిగారా.. అమ్మా..” అని అరుస్తున్నాను. నోర్మూసుకుని దెంగించుకోవే లంజదానా..” అని ఇంకా గట్టిగాదెంగడం స్టార్ట్ చేసారు. ఒరేయ్... ఇలా దెంగితే నాగుద్ద కూడా లూస్ అయిపోతుంది.. అమ్మా.. కనీసం ఒక్క బొక్కఅన్న టైట్ గా వదలండ్రా... మెల్లిగారా..” అని మెల్లిగా అరిచా.

వాళ్లు నా మాటలు పట్టించుకోకుండానన్ను గట్టిగా దెంగుతున్నారు. వాళ్లకు ఎంత చెప్పినా నామాట వినడం లేదు. నాక్కూడామెల్లిగా దూల పెరిగిపోతుంది. లంజ కంటే ఘోరంగాదెంగుతున్నారు కదరా నన్నూ.. చెప్తేవినరు కదా.. సరే, దెంగండ్రాఎంత దెంగుతారో..” అని అన్నాను ఇప్పుడు దారిలోకి వచ్చావ్.. రోజుతో నీరెండు బొక్కలు పగిలిపోవాలి..” అని అన్నాడు నాపైన ఉన్నవాడు. పగలగొట్టండ్రా.. నా లూస్ బొక్కలనుఇంకా లూస్ చేసి పడేయండి.. దెంగండ్రా నన్ను..” అని అన్నాను. వాళ్లిద్దరునన్ను ఆగకుండా అలాగే దెంగుతున్నారు. వాళ్లదెంగుడుకు నాకు రెండు సార్లుకారిపోయింది. కొద్దిసేపు అలా దెంగిన తర్వాతపైకి లేచి వేరేవాళ్లను పిలిచారు.  రండ్రా నా రంకు మొగుళ్లారా.. మీరు కూడా వచ్చి నాగుద్దను పగలదెంగండ్రా..” అని అన్నాను. మాకు నీ గుద్దవద్దే.. పగలదెంగిన నీ పూకు కావాలే.. నీ పూకును చూస్తే దాన్ని ఇంకా పగలదెంగాలని ఉందే..” అన్నారు. ఇప్పుడునేను వద్దంటే వినరు కదరా.. మీకుఏది కావాలో దాన్ని దెంగండి.. పూకును పగలకొట్టండి.. తొందరగా రండ్రా..” అని అన్నాను.

వాళ్లు వెంటనే పనిలోకి దిగారు. ఇద్దరు పూకులో పెట్టి దెంగడం స్టార్ట్ చేసారు. నాకు మొదట కొంచెంనొప్పి అనిపించింది. తర్వాత దూల పెరిగిపోయింది. నీయబ్బా... ఏం దెంగుతున్నార్రా.. అలాగే.. దెంగండ్రా..” అని అరవడం మొదలుపెట్టాను. ఒరేయ్.. లంజ మళ్లీ అరవడం స్టార్ట్చేస్తుందిరా.. తొందరగా దాని నోట్లో మొడ్డపెట్టండ్రా..” అని నవ్వుతూ అన్నాడు. వద్దురా.. ఉండనీ.. అరవనివ్వు లంజను.. దాని అరుపులకు మొడ్డలుఇంకా లేస్తున్నాయి..” అన్నాడు వేరొకడు. నీయమ్మలను దెంగ.. లంజకొడకల్లారా.. నన్ను మరీ చీప్లంజను చేస్తున్నారు కదరా..” అని అరిచాను. నువ్వు చీప్ లంజ కంటేచీప్ లంజవే.. నువ్వే ఇలా ఉంటే నీఅమ్మ ఎలా ఉంటదే.. దాన్నినిన్ను ఒకేసారి దెంగాలే..” అన్నాడు.

వాడు అలా అనేసరికినాకు వెంటనే కారిపోయింది. నా మీద ఉన్నవాడిని గట్టిగా పట్టుకున్నాను. ఏంటేలంజ.. అప్పుడే కార్చేసావానే.. నీయమ్మా..” అన్నాడు దెంగడం ఆపకుండా. నేను కారిస్తే మీకేంటిబే.. మీరు దెంగండ్రా..” అని ఆయాసపడుతూ అన్నాను. నీయమ్మనుదెంగుతాం అంటే అంత కారిపోయిందానేనీకు.. నీ లాంటి లంజనుకన్నదంటే అది ఇంకెంత లంజనే..? చెప్పే..” అని అడిగాడు. ఏమోరా.. నాకు తెలియదు.. మాఅమ్మ గురించి మీకెందుకుబే.. నన్ను దెంగుతున్నారు కద.. సరిపోలేదాబే...?” అని అన్నాను. సరిపోలేదే.. మాకు నీ అమ్మకూడా కావాలి. దాన్ని కూడా నిన్ను దెంగినట్టేదెంగాలని ఉందే.. చెప్పే.. పంపిస్తావా మీ అమ్మను.. ?” అనిఅడిగాడు. నన్నుదెంగినట్టు మా అమ్మను దెంగితేచచ్చి ఊరుకుంటది. ప్రస్తుతానికి నాతో కానీయండ్రా..” అనిఅన్నాను. మరి నీ అయ్య సంగతేంటే.. నిన్ను ఎదురుగా పెట్టుకుని ఎలా కంట్రోల్ చేసుకుంటున్నాడే..?” అని అడిగాడు. కంట్రోల్ ఎందుకు చేసుకోవడం.. ఇప్పటిదాకా మా అయ్యతో బాగాపూకు దెంగించుకున్నా..” అన్న మెల్లిగా నవ్వుతూ.

నేను అలా అనేసరికివెంటనే ఇద్దరు ఒకేసారి నా పూకులో కార్చేసారు. నా పూకులో గట్టిగా మొడ్డలను తోసి లోపల కార్చేసారు. వాళ్లు మెల్లిగా పైకి లేచారు. నేనుఅలాగే పడుకున్నాను. మీ అయ్యను కూడా వదలలేదానే లంజదానా..? ఇప్పుడు మేము కూడా నిన్నువదలం..” అని ఇంకో ఇద్దరువచ్చి నా గుద్దలో మొడ్డపెట్టి దెంగడం స్టార్ట్ చేసాడు. ఒకడి తర్వాత ఒకరుఅలా ఇంకో గంట వరకునన్ను ఆగకుండా దెంగుతునే ఉన్నారు. నన్ను దెంగి నాఒంటి మీదే అందరు కార్చేసరికిఒళ్ళంతా వాళ్ల వీర్యంతో నిండిపోయింది. ముఖం నుండి కాళ్ల వరుకువాళ్ల రసాలతో, చెమటతో తడిసిపోయాను.  ఒసేయ్ లంజదానా.. ఒకసారిలేచి నీ బొక్కలను చూసుకోవే.. ఎంత సాగిపోయి లూస్ అయ్యాయ్యో చూడవే..” అని నవ్వారు. నేను మెల్లిగా లేచినా కాళ్లను చాపి నా పూకునుచూసుకున్నా. నా పూకు మొత్తంఓపెన్ అయి ఉంది. నాచేతులతో పూకు పెదాలను దగ్గరికిఅన్నాను. కానీ లాభం లేదు. అది అలాగే సాగిపోయింది. మెల్లిగానా పూకులోకి నా చేతి వేళ్లనుతోసాను. ఐదు వేళ్లు కూడాలోపలికి దూరిపోయాయి. ఇక నా పూకుఎందుకు పనికి రాకుండా పోయిందనిఅనుకున్నాను. గుద్ద కూడా బాగాలూస్ అయి ఉంటుందని అనుకన్నాను. మళ్లీ వెనక్కి వాలి పడుకున్నాను.


వాళ్లలో ఒకడు నా దగ్గరికివచ్చి నా ఒంటి మీదఒక వంద నోటు పడేసాడు. మిగిలిన వాళ్లు కూడా వచ్చి నామీద డబ్బులు పడేసారు. తీసుకోవే.. నువ్వు సుఖపెట్టినంతగా మమ్మల్ని ఎవ్వరు సుఖపెట్టలేదే.. మా దగ్గర ఇప్పటికిఇంతే ఉందే.. లేకపోతే నువ్వు ఎంత అడిగితే అంతఇచ్చేవాళ్లం..” అన్నాడు. నేను ఏం మాట్లాడకుండాఅలాగే పడుకుని ఉన్నా. ఒసేయ్.. నీ ఇల్లు ఎక్కడే.. నిన్ను మీ ఇంట్లో దింపుతాం.. పదా..” అన్నాడు. పక్కన ఒక లాడ్జ్ఉంది కదా.. అక్కడ మానాన్న ఉన్నాడు. మా నాన్నకు నేనుఇక్కడ పడిపోయి ఉన్నానని చెప్పి వెళ్లిపోండి..”అని మేము ఉన్నరూం నం. చెప్పాను. ఎందుకే.. మేము దింపుతాం కదా..” అన్నాడు నన్ను లేపుతూ. వద్దు.. నా అయ్య నన్నుఇలా చూడని.. వాడికి నేను ఎంత పెద్దలంజనో తెలియాలి.. వెళ్లండ్రా..” అని చెప్పి పడిపోయాను. వాడు నన్ను కొద్దిగా లేపడానికిట్రై చేసాడు. కానీ అప్పటికే బాగాతాగి ఉండటం, మళ్లీ వాళ్ల దెంగుడుకునేను సృహ కోల్పోయాను. అక్కడేఅలాగే పడిపోయాను. వాళ్లు నన్ను అలాగే వదిలేసివెళ్లిపోయారు. (To be continued.... Part-12)

No comments:

Post a Comment