Pages

Sunday 13 July 2014

నా పూకు దూల తగ్గలేదు... నేను పుట్టింది లంజలా మారడానికే.... Part-03

అతనుఅక్కడ పనిచేసే సెక్యూరిటీ గార్డ్. అతను మా ఇద్దరినీచూసి అరుస్తున్నాడు. “ఏం చేస్తున్నారు ఇక్కడా..? బయటికి రండిఅతను అలా అరుస్తూనా చేయి పట్టుకుని బయటికిలాగడానికి ట్రై చేస్తుంటే నేనువిడిపించుకొని కారు లోపలికి వెళ్లడానికిప్రయత్నించాను. అంతలోనే నాతో ఉన్న షాపతనుఅతనితో మాట్లాడాడు. అరే ఏం చేస్తున్నావ్. ఆగు..” షాపతను అలా అరిచేసరికి సెక్యూరిటీ గార్డ్ కన్ఫ్యూస్ అయ్యి ఆగిపోయాడు. ఇదేమంచి సమయం అనుకుని కారుఅవతలి వైపుకు వెళ్లి నా బట్టలను తీసుకునిఒంటిపై కప్పుకున్నా. ఏంటిఆగేది... అసలు మీరిద్దరు ఏంచేస్తున్నారు. ముందు ఇద్దరు బయటికిరండిఅని సెక్యూరిటీ గార్డ్మా వైపు చూస్తూ అన్నాడుఅబే కనబడట్లేదా.. మేడంను దెంగుతున్నా. పాపం, మేడంకు పూకులోబాగా దూలగా ఉందట. అందుకేనా మొడ్డతో దీన్ని దెంగుతున్నా. నువ్విక్కడినుండి వెళ్లిపో..” అని షాపతను కార్డోర్ మూస్తూ అన్నాడు.

సెక్యూరిటీ గార్డ్, “ముందు ఇద్దరు బయటికివస్తారా లేకపోతే పోలీసులను పిలవమంటారా ?” అని మమ్మల్ని బెదిరించాడు. ఇక లాభం లేదనుకుని షాపతనుఅలాగే నగ్నంగా కారు దిగి సెక్యూరిటీ గార్డ్ ను ఆపడానికి ట్రైచేస్తున్నాడు. వాళ్లు అలా మాట్లాడుతుంటే నేనుకార్ డోర్ మూసి నాబట్టలను వేసుకోవడం మొదలు పెట్టాను. హడావిడిలో డ్రెస్ కూడా సరిగ్గా దొరకట్లేదు. నేను డ్రాయర్ వేసుకునేటప్పుడే షాపతను కార్ డోర్ తీసాడు.ఏం పర్లేదు మేడం, భయపడకండి. వాడికినేను సర్దిచెప్పాను.”  అంతలోనేనేను కూర్చున్న వైపు కార్ డోర్తీసి గార్డ్ నావంక చూసి నవ్వాడు. అతడునన్ను లోపలికి నెట్టేసి కార్ డోర్ మూసినా పక్కన వచ్చి కూర్చునినన్ను తినేసేలా చూస్తున్నాడు. అతడు నా బట్టలనుతీసుకుని వాటిని ముందు సీట్లోకి పడేసాడు. అప్పటికే నాక్కొంచెం భయంవేసి షాపతని వైపు చూసాను.ఏం భయపడకండి మేడం. వాడి పెళ్లాం పుట్టింటికి వెళ్లిందట. అందుకని ఒక్క రోజుమీరే వాడి పెళ్లాం అయిపోండిఅనినవ్వుతూ అన్నాడు.

నేనుమాట్లాడేలోపే గార్డ్ నామీద పడి నా సళ్లనుపిసకడం మొదలుపెట్టాడు. షాపతను కూడా లోపలికి వచ్చిడోర్ మూసేసాడు. ఒకవైపు నన్ను ఒకసారి దెంగినషాపతను, మరోవైపు దెంగబోయే సెక్యూరిటీ గార్డ్, వీళ్లిద్దరి మధ్యలో కూచున్నాను. వీళ్లకు ఇప్పుడెంత చెప్పినా వినరని నాకు అర్థమై ఏమీమాట్లాడలేదు. అప్పటికే నేను కూడా కొంచెంకసి మీద ఉన్నా. వెంటనే సెక్యూరిటీ గార్డ్ ఆలస్యం చేయకుండా నా డ్రాయర్ తోపాటు వాడి బట్టలను కూడాతీసేసి మొడ్డను బయటికి తీసి నా పూకులోకిగట్టిగా నెట్టేసాడు. వాడి మొడ్డ, షాపతనంత పెద్దగా లేకపోవడంతో హాయిగా లోపలికి వెళ్లిపోయింది. షాపతను కూడాఖాళిగా ఉండకుండా నా సళ్లను నోట్లోకితీసుకుని చీకడం స్టార్ట్ చేసాడు. హైసొసైటీ అమ్మాయిల పూకులు సూపర్ గా ఉంటాయి. మన ఆడాళ్లు వీళ్ల ముందు అస్సలుపనికిరారు. వీళ్లను చేసుకునేవాళ్లు చాలా అదృష్టవంతులుఅని గార్డ్, షాపతనితో అన్నాడు. షాపతను నవ్వుతూ, “పైకి కనబడరు కానీ వీళ్లంతా పెద్దలంజలు. వీళ్లకు మన నల్లటి మొడ్డలేకావాలి, వాళ్ల మొగుళ్లవి నచ్చవు. అంతే కదా మేడం..” అనిఅన్నాడు.

నేనేంమాట్లాడకుండా చిన్నగా నవ్వి ఎదురొత్తులిస్తున్నా. వాడు మళ్లీ, “ఏంటే సైలెంట్ గా ఉన్నావ్. అడిగినదానికి ఆన్సర్ చెప్పుఅంటూ నా చెంపమీద కొట్టాడు. అవునురా.. మేము లంజలమే.. మాకుమా మొగుళ్ల మొడ్డలకంటే మీ లాంటి నల్లనిమొడ్డలే కావాలిరా...” అని వాడి పెదాలనుఅందుకుని పంటితో కొరికా. దాంతో వాడు రెచ్చిపోయినన్ను ఇంకా గట్టిగా దెంగుతున్నాడు.నీలాంటిఅందమైన అమ్మాయిని ఎప్పటినుండో దెంగాలనుకుంటున్నానే. కరెక్ట్ టైంకు దొరికావే నాకుఅనిచెంపలను కొరుకుతున్నాడు.ఇప్పుడుదొరికాను కదరా... చూపించు నీ మగతనం.. రోజు నన్ను న్నీ పెళ్లాన్నేఅనుకొరా.. నీ ఇష్టం వచ్చినట్టుదెంగు...” అని వాడి నోట్లోకినా నాలుకను తోసేసాను. కొద్దిసేపటికి షాపతను, గార్డ్తో, “ఏం సార్.. మమ్మల్నికూడా కొంచెం బ్యాటింగ్ చేయనివ్వండి కదా..!” అని అన్నాడు. అలాఅనేసరికి గార్డ్ నామీదినుండి లేసి నన్ను షాపతనిమొడ్డ మీద కూర్చోపెట్టి నాసళ్లను చీకుతున్నాడు. షాపతని మొడ్డ మీద కూర్చునిపైకీ కిందికి ఊగడం మొదలుపెట్టాను. అలాఒకడి మొడ్డనుండి మరో మొడ్డకు మారుస్తూనన్ను ఒక చీప్ లంజలాగాదెంగుతుంటే నాకు చాలా ఆనందంగాఅనిపించింది. ఒక 30 నిమిషాలపాటు నన్నుఅలా దెంగి, చివరికి నా మొఖం మీద, సళ్ల మీద కార్చేసారు. నాక్కూడాకారిపోయి వాళ్ల మీద వాలిపోయాను.

అప్పటికేటైం 2 గంటలైంది.కార్లో ఏం మజా వస్తది.. నా రూంకెళ్దాం, పక్కనే ఉంది. అక్కడ ఫ్రీగాదెంగచ్చు దీన్నీఅని గార్డ్, షాపతనితో అన్నాడు. నా గురించి ఎవరూపట్టించుకోలేదు. సెక్యూరిటీ గార్డ్ ముందుగా బయటికి వెళ్లి వాడి రూం డోర్ఓపెన్ చేసి మమ్మల్ని రమ్మన్నాడు. షాపతను వాడి బట్టలను పట్టుకునిఅలాగే నగ్నంగా బయటికి వచ్చి నా చేయిపట్టుకుని లాగాడు. అబ్బా.. ఆగరా.. ఎంతైనా ఆడదాన్ని, మీలాగా నగ్నంగా తిరగలేను. బట్టలు వేసుకునివస్తా అని అన్నాను.నీ లంజదానా.. దేనికే అంత సిగ్గు, నువ్వేదోపెద్ద మంచిదానివైనట్టూ... ఎలాగూ లోపలికి వెళ్లాకామళ్లీ విప్పాల్సిందే కద, టైం వేస్ట్.. నోర్మూసుకుని అలాగే రావే..” అనినన్ను బయటికి లాగేసాడు. నేను వెంటనే దిక్కులుకూడా చూడకుండా పరుగెత్తి గార్డ్ రూం కూ చేరుకున్నాను. అది ఒక చిన్న రూం. అక్కడ మూలకు ఒక కుండ, పక్కన ఒక టెబుల్ ఫ్యాన్, ట్యూబ్ లైట్ ఉన్నాయి. ముగ్గురంలోపలికి వచ్చిన తర్వాత రూం డోర్ మూసేసారు. నేను ఒక గ్లాస్ నీళ్లుతాగి, మంచం మీద పడుకునికొంచెం రిలాక్స్ అవుతున్నా. సెక్యూరిటీ గార్డ్, మంచం కింది నుండి ఒకమందు బాటిల్ తీసి మూడు గ్లాసుల్లోపోసి ఒక గ్లాస్ నాకిచ్చాడు.

నేను, “నాకు మందు అలవాటు లేదుఅనిఅన్నాను.దెంగిచుకోవడంఏమన్నా పుట్టుకతో వచ్చిందానే.. ఇది కూడా అంతే.. తాగితే అదే అలవాటు అవుతది, తాగు..” అంటు బలవంతంగా తాగించాడు. మొదటిసారి మందు తాగడంతో అదిచాలా మంటగా అనిపించింది. వాడువెంటనే ఇంకో గ్లాస్ ఇచ్చితాగమన్నాడు. అలా ఒక మూడుపెగ్స్ తాగేసరికి మంట తగ్గింది. ఒళ్లంతాకొంచె మత్తెక్కింది. ఒకరిగురించి ఒకరం అడుగుతున్నాం. షాపతని పేరు చందు, గార్డ్ పేరు సుబ్బు అనిచెప్పారు. ఒక 10 నిమిషాలు అలామాట్లాడుతూ కూచున్నాము. కొద్దిసేపటికి నాకు అర్జంట్ గాబాత్రూంకు వెళ్లాలనిపించింది. తాగి ఉండటం వల్లసరిగా నడవడానికి రావట్లేదు. బాత్రూం బయట, వాడి రూంకు కొద్ది దూరంలోఉంది. నేను, “నేను కొంచెం బాత్రూంకువెళ్లాలి. తీసుకువెళ్లవా..?” అని చందును అడిగా. వాడు, “నేనెందుకే మధ్యలో.. అసలే నీకు చాలాసిగ్గు కదా.. నువ్వే వెళ్లుఅనిఅన్నాడు. నేను సుబ్బు వంకచూసాను. వాడు కూడా రానన్నాడు. ఇక వీళ్లను అడిగి వేస్ట్ అనుకునినేనే లేచాను. బట్టలు వేసుకునే ఓపిక కూడా లేకపోవడంతోఅలాగే బయటికి వెళ్లాను. కింద పడకుండా ఉండటానికిగోడను పట్టుకుని నడుస్తున్నా. తాగిన మత్తులో నన్నెవరన్నాచూస్తారని కూడా ఆలోచించలేదు. మెల్లిగాబాత్రూంకు వెళ్లి కొంచెం ఫ్రెష్ అయి మళ్లి రూంకువచ్చా.

నేనులోపలికి రాగానే చందు, “ఏంటే ఇంతకుముందేమో కార్లోనుండి రమ్మంటే, నేను ఆడదాన్ని, నగ్నంగాబయటికి రాలేను అన్నావ్. ఇప్పుడేమైందే మరీ..?” అని నన్ను పట్టుకునిమంచం మీద పడేసాడు. నేనులోపలికి రాగానే చందు, “ఏంటే ఇంతకుముందేమో కార్లోనుండి రమ్మంటే, నేను ఆడదాన్ని, నగ్నంగాబయటికి రాలేను అన్నావ్. ఇప్పుడేమైందే మరీ..?” అని నన్ను పట్టుకునిమంచం మీద పడేసాడు. ఇప్పుడు నా పూకు చాలాదూలెక్కి ఉందిరా.. తొందరగా రారా..” అని అన్నాను.నీ పూకు దూలగాఉంటే నేనేం చేయ్యాలే.. ?” అంటూనా మీద పడి సళ్లనుచీకుతున్నాడు.ఆడదానిపూకు దూలగా ఉన్నప్పుడు మీమొడ్డలతో ఫుల్ గా దెంగిపడేయాలిరా.. నేనింక ఆగలేనురా...” అని వాడిని నాసళ్లకు ఒత్తుకుంటున్నా. వాడు కూడా ఆగకుండానా పూకులోకి మొడ్డను దూర్చి దెంగడం మొదలుపెట్టాడు. సుబ్బు వచ్చి వాడి మొడ్డనునా నోట్లోకి తోసేసాడు. అలా ఒకరి తర్వాతఒకరు నిమిషం కూడా రెస్ట్ ఇవ్వకుండా4 గంటల వరకు పచ్చిగా దెంగారు. నేను కూడా వాళ్లను మరింతరెచ్చగొట్టి బాగా దెంగించుకున్నా. నాకుఇక టైం అవ్వడంతో లేచిడ్రెస్ వేసుకుంటున్నాను. కాని వాళ్లిద్దరు నన్నువదలిపెట్టడానికి అస్సలు ఒప్పుకోలేదు.

ఇప్పటికే చాలా లేట్ అయిందిరా.. ప్లీస్... మీకు మళ్లి ఎప్పుడుకావాలంటే అప్పుడు వస్తా కదా..” అన్నాను. కొద్దిసేపటికి ఇద్దరు ఒప్పుకున్నారు. వాళ్లు లుంగీ కట్టుకుని బయటికివచ్చారు. నేను కూడా మెల్లిగానడుచుకుంటు వచ్చి కార్లో ఉన్న నా డ్రెస్ను తీసుకుని వేసుకున్నా. వాళ్లు నన్ను గట్టిగా వాటేసుకున్నారు. నాక్కుడా వెళ్లాలనిపించలేదు, కాని వెళ్లాలి. వాళ్లకునా నంబర్ ఇచ్చి మూడ్వచ్చినప్పుడు కాల్ చేయమని చెప్పాను. ఇద్దరిని ముద్దు పెట్టుకుని బయటికి వచ్చెసా.

మార్కెట్కు వచ్చి నన్ను పికప్చేసుకునే అబ్బాయికి కాల్ చేసి రమ్మన్నాను. కొద్దిసేపటికి బైక్ తో వచ్చేసాడు. వాడి వెనకాల కూర్చుని బయలుదేరాను. ఒక గంట సేపటికి ఊరికి చేరుకున్నాను. అప్పటికేరాజా డోర్ దగ్గర నిల్చునిఉన్నాడు. ఏంటేఇంత లేట్ చేసావు.. తొందరగారూం కు వెళ్లి రడిగాఉండుఅని కొంచెం నావైపు అదోలా చూసాడు. నేనుసరే అని మెల్లిగా నడుచుకుంటూవెళ్తున్నా.తాగేసివచ్చావానే.. అలా నడుస్తున్నావ్..?” అనిఅడిగాడు.కొంచమేతాగిన.. నీ దెంగుడు తట్టుకోవాలికదా..” అని నవ్వుతూ అన్నాను.ఇదేమన్నానీ ఇల్లనుకున్నావానే నీ ఇష్టం వచ్చినట్టుతాగి రావడానికి.. నువ్విక్కడ ఒక లంజవి.. అదిగుర్తుపెట్టుకో..” అని తిట్టాడు. వాడుఅలా తిట్టేసరికి నాకు కోపం వచ్చింది. ఇంకెప్పుడు తాగిరాను అని చెప్పి లోపలికివెళ్లిపోయాను. మెల్లిగా నడుచుకుంటు మొన్నటి రూం కు వెళ్లాను. ఇప్పుడు అది నా రూం. నా రూంకు వచ్చి డ్రెస్మొత్తం విప్పేసి నీళ్లతో మొఖం కడుక్కున్నా.

కొద్దిసేపటికిరాజా వచ్చాడు. నేను కొంచెం కోపంగాఉన్నట్టు నటించి వెనక్కి తిరిగాను.ఏంటి మేడం అదంతాకోపమేనా.. ?” అని నా దగ్గరికివచ్చి వెనకనుంచి నన్ను కౌగిలించుకున్నాడు. నేనేం మాట్లాడలేదు. మెల్లిగా నా సళ్లను నొక్కుతూమంచం మీదికి తీసుకుపోయాడు.నిన్నలాఅనకుంటే మిగితా వాళ్లందరు నా మాట వినరుకదా.. అందుకే అలా అన్నా.. సారీబంగారం.. కావలంటే ఇప్పటినుండి నేనే నీకు తాగిపిస్తా…” అనిఅన్నాడు. వాడు అలా అనేసరికివాడి మీద ఉన్న కోపంమొత్తం పోయింది. వెంటనే వాడి మొడ్డను తీసినోట్లో పెట్టుకోవాలనిపించింది. కాని కొంచెం బెట్టుచేద్దామనుకున్నా.ఎందుకులేఅంత ప్రేమ నా మీదా.. నీ బంగారం నీ దగ్గరే పెట్టుకో.. నేను ఇక్కడ ఒక లంజనిఅంతే కదా..” అని అన్నాను. అయితే రావే నాలంజ.. ఏదో ప్రేమగా మాట్లాడితేనాటకాలు దెంగుతున్నావు కదే... నీకు రోజుపనిష్మెంట్ ఇస్తా చూడూ..” అంటూమంచం మీద పడేసి సళ్లనుగట్టిగా పిసుకుతూ చీకుతున్నాడు. వాడు అలా పిసుకుతూచీకుతుంటే నాకు కసెక్కిపోయింది. ఇంకకంట్రోల్ చేసుకోవడం నావల్ల కాలేదు. నా కాళ్లను వాడినడుము చుట్టు వేసి చేతులతో వాడితలను నా సళ్లకు ఇంకాగట్టిగా ఒత్తుకున్నాను.

అబ్బా.. ఏం పిసుకుతున్నావురా అంతలా... ఇవ్వరా పనిష్మెంట్... నీకు ఏం అనిపిస్తేఅది చేయరా.. నువ్వు ఏం చెప్పినా చేస్తా...” అని అన్నాను. నీయమ్మా... ముదిరిపోయావే లంజ... వచ్చి నా మొడ్డచీకవే సానిదానా..” అంటూ నా జుట్టుపట్టుకుని పైకి లేపి మంచందిగాడు. నేను మోకాళ్లమీద కూచునివాడి మొడ్డను నోట్లో పెట్టుకుని చీకడం స్టార్ట్ చేసాను. వాడు నా తలను పట్టుకునిమొడ్డను ఇంకా బలంగా లోపలికితోస్తున్నాడు. అలా తోసేసరికి నాకుసరిగా ఊపిరి ఆడడం లేదు. అలా ఒక నిమిషం చీకేసరికేనాకు ఆయాసం వచ్చింది. ఇంకా ఎంత లోపలికితోస్తావురా దొంగ నా కొడకా... అసలే నాకు ఊపిరి కూడాఆడడం లేదుఅని ఆయాసపడుతూ అన్నాను. చీకవేలంజ... ఇదే నీ పనిష్మెంట్...” అని మళ్లి నా నోట్లోకికుక్కేసాడు. ఒక పది నిమిషాలవరకు నా నోటిని పూకులాగా దెంగి వదిలేసాడు. తర్వాతనన్ను మంచం మీదికి పడుకోబట్టినా కాళ్లను బాగా చాపాడు. నాపూకు దగ్గరికి వాడి మొడ్డను పెట్టిరుద్దుతున్నాడు.

ఎంతసేపటికి లోపలికి పెట్టకపోవడంతో నాకు చిరాకు వచ్చింది.అబ్బా... తొందరగా నా పూకులోకి తోసెయ్యరా... తట్టుకోలేకపోతున్నా...” అని అన్నాను.ఏంటే అంత దూలగాఉందానే... అయితే బతిమిలాడే నన్ను...” అని అన్నాడు. ఎంత లంజలాగా మారనప్పటికిఅలా బతిమిలాడాలంటే నాకు చాలా సిగ్గనిపించింది. నేను ఏం మాట్లడకపొయేసరికి వాడునన్ను ఇంక రెచ్చగొట్టసాగాడు. వాడిమొడ్డను కొంచెం లోపలికి తోసి మళ్లి బయటికితీసేసాడు. నాకు పిచ్చి పట్టినంతపనైంది. ప్లీస్రా... దెంగరా... ఆగలేకపోతున్నా..” అని మెల్లిగా అన్నాను.దాన్నిబతిమిలాడటం అంటారానే.. నువ్విప్పుడు నన్ను బతిమిలాడితేనే నీపూకులోకి రోజు మొడ్డలుదిగుతాయి లేకపోతే లేదు...” అంటూ మొడ్డను పూకుపెదాల చుట్టు రాయసాగాడు. ఇప్పుడు ఇక నా పూకులోకిమొడ్డ దిగకపోతే నిజంగానే పిచ్చిదాన్నయ్యేలా ఉంది నా పరిస్తితి. ఇక నా సిగ్గు మొత్తంపక్కన పెట్టేసాను.ఒరేయ్ ప్లీస్ రా.. నన్ను దెంగరా.. నీ మొడ్డ కోసంతపించిపోతున్నా... నువ్వు ఏం చెప్పినా చేస్తారా.. ప్లీస్ దెంగరా....” అని నిజంగానే బతిమిలాడుతూఅన్నాను.ఛీ.. సిగ్గు లేని లంజదానా... సానికొంపలోపడుకుని మగాడి మొడ్డ కోసంబతిమిలాడుతూ దెంగించుకుంటున్నావు కదే... తీసుకోవే నా మొడ్డను..” అంటూగట్టిగా నా పూకులోకి తోసేసాడు.

ఇంతకుముందేఇద్దరు దెంగడంతో వాడి మొడ్డ హాయిగాలోపలికి పోయింది. నా కాళ్లను వాడిభుజం మీద వేసుకుని నామీదికి వంగి గట్టిగా స్ట్రోక్స్ఇస్తున్నాడు. వాడి దెంగుడుకి మంచంమొత్తం ఊగిపోతుంది.మరి ఇంకెందుకురా లేట్చేస్తావు... దెంగురా లంజను.. నీఇష్టం వచ్చినట్టు దెంగు..” అంటూ అరవడం మొదలుపెట్టాను.ఎందుకేలంజ అంతలా అరుస్తావు.. నోరుమూసుకుని ఉండలేవానే...”ఏం దెంగుడురా అది.. నీ దెంగుడికిఆటోమేటిక్ గా అరుపులు వస్తున్నాయిరా.. దెంగరా ఇంకా.. నా లంజ పూకుపగిలేలా దెంగరా...” అంటూ వాడిని నామీదికి లాగేసుకుని ఎదురొత్తులు ఇస్తున్నా.. వాడి ఇంకా రెచ్చిపోయినన్ను దెంగుతున్నాడు. వాడి పోట్లకు నాపూకు మొత్తం నాశనం అవుతుందేమోనని అనిపించింది. నన్ను పచ్చిగా బూతులు తిడుతూ ఫుల్ గా దెంగుతున్నాడు. వాడు అలా తిడుతూ ఉంటేనాకు ఇంకా తిట్టించుకోవాలనిపిస్తుంది. వాడి ఇంకా రెచ్చిపోయినన్ను దెంగుతున్నాడు. వాడి పోట్లకు నాపూకు మొత్తం నాశనం అవుతుందేమోనని అనిపించింది. నన్ను పచ్చిగా బూతులు తిడుతూ ఫుల్ గా దెంగుతున్నాడు. వాడు అలా తిడుతూ ఉంటేనాకు ఇంకా తిట్టించుకోవాలనిపిస్తుంది.

వాడుఅలా 30 నిమిషాలవరకు ఆగకుండా దెంగాడు. అప్పటికే నేను మూడు సార్లుకార్చుకున్నాను. తర్వాత వాడు కూడ కార్చుకున్నాడు. వెంటనే వాడి మొడ్డను తీసినా నోట్లో పెట్టేసాడు. ఇది అమృతం. ఒక్కచుక్క కూడ కింద పడద్దు. బాగా తాగు, బలం వస్తదిఅంటూనోట్లో కార్చేసాడు. నేను కూడా ఒక మంచిలంజలాగా మొత్తం తాగేసాను. మొదటిసారి అలా తాగినప్పుడు ఎలనోఅనిపించింది. ఇప్పటినుండి ఇది కూడా అలవాటుచేసుకోవాలనుకున్నాను. తర్వాత నెక్స్ట్2 గంటల వరకు ఎవరెవరో వచ్చినన్ను లంజలాగా దెంగిపడేసారు. తర్వాత నేను మెల్లిగా లేచినీళ్లతో ఒళ్లంతా కడుక్కుని కిచెన్ కు వెళ్లాను. మధ్యానంనుండి ఆగకుండా దెంగించుకోవడంతో చాలా వీక్ అయిపోయాను. ఒక గ్లాస్ పాలు తాగి బిస్కేట్స్తిన్నాను. అప్పటికి టైం 8 గంటలైంది. కొద్దిసేపటికిరాజా కిచెన్ కు వచ్చాడు. రాత్రంతా బాగాబిజీగా ఉంటది. ఇప్పుడే కడుపు నిండా తినండి. మధ్యలో రెస్ట్ దొరకదుఅని అన్నాడు.

అప్పటికేనా కొత్త ఫ్రెండ్స్ కూడావచ్చారు. కొద్ది సేపు అందరం మాట్లాడుకుని, భోజనం చేసేసి మా రూంలోకి వెళ్లిపోయాం. ఇక అప్పటి నుండి ఉదయం 5 గంటలవరకు లెక్కలేనంత మంది నా పూకును, నోటిని దెంగారు. మధ్య మధ్యలో నన్నుఇద్దరిద్దరు మగాళ్లు కలిసి దెంగారు. ఒకడుపూకును దెంగుతుంటే మరొకడు నోటిని దెంగాడు. నేను కూడా ఏంతగ్గకుండా వాళ్లను బాగా రెచ్చగొట్టాను. అక్కడికివచ్చే వాళ్లలో చాలా మంది అక్కడిఫ్యాక్టరీలలో పనిచేసే కూలీలు. రాత్రి పూట కావడంతో ఎక్కువమంది తాగి వచ్చేవాళ్లు. కొంతమందినన్ను దెంగుతూ నాక్కుడా తాగిపించారు. చాలా మంది నన్నుదెంగిన తర్వాత కాండోమ్స్ ను తీసి అందులోకార్చిన వీర్యాన్ని నా నోట్లో పోసేవాళ్లు. దెంగుడుకు, వాళ్లు తాగించిన మందు మత్తులో నేనుమధ్యలోనే పడుకుంటే నన్ను చెంపల మీదకొట్టి నిద్ర లేపి మరీదెంగేవాళ్లు. నన్ను ఒక ఆడదానిలాకాకుండా చాలా చీప్ గా, బజారు లంజ లాగా ట్రీట్చేసారు. అప్పుడున్నంత ఆనందంగా నేను ఎప్పుడూ ఉండలేదు.


ఉదయం3 గంటలకు నేను చాలా అలసిపోయాను. ఇంకా తట్టుకోవడం నా వల్ల కాలేకసృహతప్పిపోయాను. తర్వాత నన్నుఇంకా ఎంత మంది ఎంతచీప్ గా దెంగారో తెలియదు. మధ్య మధ్యలో కళ్లు తెరిచి చూస్తేఎవడో ఒకడు నా మీదపడుకుని దెంగుతూనే ఉన్నాడు. నేను అలా కదలకుండాశవంలా పడుకుని ఉన్నా కూడా ఎవడూనా గురించి పట్టించుకోలేదు. (To be continued...... Part-04)

No comments:

Post a Comment