Pages

Thursday 10 July 2014

అనుకోకుండా పూకు సీల్ ఓపెన్ చేసే లక్కు నా మొడ్డకి పట్టింది - Part-02

దెంగునీకేం కావాలన్నా ఇస్తాను. పూకుతో బాటునా డబ్బు నా ఇల్లుఅన్ని నీవే. అబ్బ దెంగు దెంగుఅంటూ ఎదురు వొత్తుల్లిస్తున సత్యపూకును కసిగా దెంగాను. ఏమే లంజా ఇంతగుల నీ పూకులో పెట్టుకొనిఎలా భరించావే ముందే  చెప్తే నా పెళ్ళాం తోబాటు నీ క్కూడా దెంగికడుపు చేసేవాన్నిగా అంటూ  దెంగు తుంటే ఇన్నాళ్ళకినా పూకు పంట పండింది. నీ పెళ్ళాం ఎంత అదృష్టవంతురాలు రోజు ఇంత కసిగాదెంగుతుంటే అది ఎంజాయ్ చేసింది. ఇంక నుండీ రోజు మమ్మల్లిద్దర్ని కలిపిదెంగు . అంటూ సత్య నడుంఎత్తెత్తిఎదురు దెంగింది. ఒహ్హ్హ్హో ఏం పోటు ఇంకాగాట్టిగాదెంగు దెంగు ఇంత సుఖంఉంటుందని ముందే తెలుస్తే ఎప్పుడోపూకు నీకు అప్పచెప్పేదాన్ని అహహఉమ్మ్ అబ్బ దెంగు దెం.....గు దెం...గుఒరేయ్స్వర్గం అంటే ఇదేనా అనిసత్య సుఖం తో మూల్గింది. లంజా ఎంతబావుందే నీ గొల్లి సుఖంనీ అక్కా పూకులో నాలవడా నా గొల్లి లంజా నీపూకు చిన్పెస్తాఅంటూ నా మొడ్డ బయటికిలాగుతూ సత్య
విచ్చుకొన్న పూకులోకి దిగేస్తూ సళ్ళు రెండు ఒడిసిపట్టుకొని పూకులో పోటేస్తూ దెంగుతుంటే నిజంగానే స్వర్గ సుఖం అంటే ఇదేనేలంజా నీ పూకు రోజు దెంగుతా నీ అక్కని దెంగుతానీ చెల్లి పూకుని దెంగుతా లంజా ఒహ్హో ఏంసుఖమే  ఇది అంటూ దెంగానుసత్య కుతి పూకుని. ఓపదినిమిషాలు కసిగా దెంగిన తర్వాత  నా నిగిడిన లవడా దాని బాదంగిన్జలాంటి గొల్లి ని ఒరుసుకొనే సుఖాన్ని రెండింతలు చేసింది.

ఇన్నాళ్లటినీ గుల గొల్లి గుజ్జునంతాబయటికిలాగుతా లంజా నీ బంగారుగుద్దలో నా మొడ్డ దెంగుతాఅంటూ ఎత్తి దెంగాను సత్యగొల్లి  పూకు. మధ్య మధ్యలో ముందుకువంగి సత్య నోట్లోనోరు పెట్టిజుర్రుకొంటు  మార్చి మార్చి సళ్ళు చీకుతూ కసిగాదెంగాను సత్య గొల్లిని. అమ్మ్మంఏం  దెంగుడు గాలిలో తెలినట్లుందిరా ఇంకా నిన్ను వదలనురోజు దెంగు దెం...గు  దెం......గు ఓహో అహహదెం........గు అంటూ సత్యనా నడుం తన పూక్కేసినొక్కి పెట్టి బోళుక్కు బోళుక్కు మంటూ తన పూకురసమంతా వదిలేసింది. రసం కారు  తున్నానే కూడ మొడ్డ నిసత్యగొల్లికి నొక్కి పెట్టి అప్పటికే ఐదు  రోజులనుండి దెంగుడు లేక నిండి పోయిననా లవడా రసమంతా సర్రుసర్రున సత్య పూకులోపలి కంటా పిచికారి కొట్టిదాని పై వాలి కౌగిలించుకొనిఉండిపోయా పది నిమిషాలు., కాసేపయాక మెల్లిగా నన్ను తన పైనుండి పక్కకి దొర్లించి సత్య మోచేతి మీద సైడుకి లేచికూచుని నా రసం కార్చేసిముడుచుకున్న నా సుల్లను సవరతీస్తూ స్వర్గం చూపించావురా నా మిండ మొగుడా. ఇక నుంచి రోజు దెంగి నాకు కడుపు చెయ్యి. ఇంత సుఖం ఎప్పుడు పొందలేదు. ఇక నా పూకు, గొల్లిసళ్ళు నీవే నీ మొడ్డకినేను దాసోహం. నన్ను ఎప్పటికి వదలకుప్లీజ్ అంటూ  గాట్టిగా హత్తుకు పోయింది సత్య. సత్యని పైకిలాక్కొని ముద్దులు పెడుతూ నీవంటే నాకు కుతే కానినా పెళ్ళాం ఒప్పుకోవాలి కదా రోజు నిన్ను దెంగడానికి అన్నా. నీవు సరే అను నీపెళ్ళాం చేత ఒప్పించే పనినాది సరేనా అంది సత్య. మీఇద్దరికీ ఓకే అయితేనా మొడ్డపంట పండినట్టే మహారాజులాగా  దెంగుతా మీ ఇద్దరి పూకుల్నిఅంటూసత్యని ముద్దులు పెట్టుకొంటూ సళ్ళు పిసికాను., నా కిప్పుడు 36 ఏళ్ళు. ఇంతవరకు దెంగుడు సుఖం ఎరగను.

ఇవ్వాళ్ళే  నాకు మొదటి సారీ పూకుగుల తీరింది. ఇంకా నిన్ను నీలవడాను వదలను. అంటూ మళ్ళీ హత్తుకు పోయింది సత్య. సత్య చేత్తోసవరతీస్తున్న నా లవడా ప్రాణం  పోసుకొన్న గొట్టంలా మళ్లీ నిగిడి పూకుపూకుంటూ గోల మొదలెట్టింది. సత్యనా  మొడ్డ చీకవే అంటూనే వెల్లికిలా పడుకొనే సత్య నడుం పట్టినా పైకి లాక్కొని దాని పూకు నానోటికి అందేలా సర్దుకొని విచ్చుకొన్న దాని పూకులోకి నా నాలుక చొప్పించిగొల్లి చప్పరిస్తూ పూకులో నుండి కారుతున్న నామొడ్డరసమంతా జుర్రుకొన్నా, సత్య పూకు రసాలునా మొడ్డ రసం కలిసి మత్తెక్కిస్తుంటే లవడా తన నోట్లోకితీసుకొని మునిపళ్ళతో కొరుకుతూ చీకింది  సత్య. నేను నోటినిండాపూకు రసం నిండాక సళ్ళుపట్టుకొనిసత్యను  వెల్లికిలతిప్పి నా నోట్లో రసందాని ముఖం మీదనుండి సల్లమీదుగా బొడ్డు  పైనుండి పూకు పెదాల పైనపోసి మొత్తం పై నుండి పూకుదాక నాకుతూ గొల్లి  చీకాను సత్య మత్తుతో మెలికలుతిరిగిపోయీ ఒరేయ్ చం పెస్తున్నవురా స్వర్గంఅంటే ఇదేనా అంటూ నన్నుపక్కకి తోసి పైకెక్కి తొడల్నివిడతీసే నా మొడ్డ పూకులోకి గురిచూసి పెట్టుకొని ఉఫ్ఫ్ మంటూ నడుంకిందికి దింపిందినా మొడ్డ సాంతంసత్య పూకులోకి దిగి పోయి పూకుఅడుగంటా తగిలింది.

ఒరేయ్ఏం  సుఖం రా నీమొడ్డ నోట్లోంచి బయటికి వచ్చేట్లుంది అంటూ నడుం పైకెత్తి  ఊగుతూ దెంగింది. ఫక్ ఫక్ మనిసత్యఎత్తెత్తి దెంగుతుంటే పెద్ద బత్తాయి  లాంటిసత్య సళ్ళు ఊగుతూ కనువిందుచేసాయి. నే కాస్త పైకి లేచిసళ్ళురెండు  పిసుకుతూ మార్చి మార్చి నల్ల ద్రాక్ష లాంటిసత్య ముచ్చికల్ల్ని చీకుతూ  కింద నుండి ఎదురువత్తుల్లిస్తూ దెంగాను. ఒరేయ్ బావా ఎంతసుఖమున్దిరా  దెంగుడులో అందుకే తిట్టినా కొట్టినా మొగుళ్ళ దగ్గరే పడి ఉంటారు కుతిపూకు ఉన్న ఆడాళ్ళందరూ. దెంగుతానా మిండ గాడా నీపెళ్ళానికి ఏం కావాలన్న ఇస్తారా. నీ మొడ్డ పోటు మాత్రంనాకు రోజు కావాల్సిందే నిన్నువదలను. అంటూ  కుతిగా దెంగింది సత్య. దెంగు లంజాదెంగు ఎంత గుల దాచుకోన్నవేనీ బంగారు పూకులో దెంగు బాగా దెంగుఇంకా దెంగు గాట్టిగా దెంగుఅంటూ  ఎందురోత్తులిస్తూ ఉత్సాహ పరిచాను సత్యని. అది పూకు ఎత్తెత్తికొడుతుంటే నా నడుం అదిరింది. దాని పూకు మొత్త పోటుకినాకు చుక్కలు  కనిపించాయి.మత్తులాంటి సుఖం వొళ్ళంతా పాకుతుంటేకళ్ళు అర మూతలేసి ముంచుకు  వంగి పూకు పైకెత్తి ఫక్ఫక్ మంటూ ఒహో హాఉమ్మ్మ్ అహ్హ హా నా....  కే......దో ...వు...తో... ది.. రా.. అంటూ బాదాం పప్పులాగట్టిపడ్డ  తనగొల్లి నా మొడ్డ కేసినొక్కి పెట్టి బోళుక్కు బోళుక్కు మంటూ పూకురసం కార్చేసినా మీద వాలిపోయింది సత్యదాని వెన్ను లోంచి వణుకులాంటిది పుట్టుకొచ్చి. అబ్బ స్వర్గ౦ కనపడిందిరాబావా నా మిండ గాడా.

నన్నుంచుకొని  రోజు దెంగారా నీ మొడ్డకి దండంపెడతా నీ దడ్డు నాలో దూర్చిఇలాగే  ఉంచుకోవాలనుంది అంది సత్య నన్నుహత్తుకు పోయి., కాసేపు దాన్ని అలాగే  పడుకోనిచ్చి ముఖం ఎత్తి సత్యాఎంత సుఖానిచ్చావే. నాకు కూడా ఎప్పుడునీ పూకులోనే నా మొడ్డ ఉన్చేయల్నుంది . కాని అలా కుదరదు కదానువ్వే ఏలాగైనా లక్ష్మిని ఒప్పించు నేను చెప్తే అపార్థంచేసుకుంటుంది అడిగాని ఒప్పు కుందంటే ఇక మనకి ఎదురులేదు మిమ్మల్లిదర్నీ చెరో పక్క వేసుకొనిమహా రాజు  లాగ దెంగుతా. అంటూదాని మెల్లిగా పక్కకి జరిపిఅలాగే బోర్ల పడుకో బెట్టి నేను పైకి లేచిదాని వెనుక చేరి నడుంపట్టి పైకెత్తి వంగో బెట్ట. ఇప్పుడు  వంగబడ్డ సత్య పిర్రల మధ్యలో విచ్చుకొన్న పూకు కను విందుచేసిందిచట్టుక్కున ముంచుకు వంగి నోటితో పూకులోనుండికారుతున్న మద రసాన్ని  నోటినిండాపీల్చి సత్య వీపు మీదపోసి నాకుతుంటే చక్కిలిగిలితో మెలికలు  తిరిగి పోయింది గుల లంజ., ఒరేయ్బావా చంపుతున్నవురా. నాకెప్పుడు ఇలా  కాలేదు. నీ మీద కుతిమోజు విపరీతంగా పెరిగి పోతున్నయిర అంది సత్య. నే నింక ఆలస్యం చేయకనిగిడిన నా లవడా వ౦గబడ్డ సత్య పూకులోకి చొప్పించి  విల్లుల వంగిన దాని నడుంపట్టుకొని మెల్లిగా దెంగుడు మొదలు పెట్టి మెల్లిగాస్పీడ్ పెంచాను.

ఓహోఇది ఇంకొక సుఖమా. అహహఅంటున్న సత్యను ఒసేయ్ నా ఆవు లంజానీ అమ్మా పూకులో నామొడ్డ నీ అక్కా గుద్దలోనా లవడా దెంగుతా  లంజానీ అక్కా పూకు దెంగుతానీచెల్లి గొల్లి దెంగుతా అంటూ స్పీడ్ పెంచి  సత్య పూకును వెనుకనుండి దెంగుతుంటే ఓహో నా మిండగాడా ఏం సుఖంరా నాఅక్కను నా చెల్లి పూకుల్నికూడ నీ మొడ్డతో దెంగిస్తా. ముందు నా కుతి తీర్చుదెంగు అంటూ గుద్దపైకెత్తి వాటంగా తన పూకు పెట్టింది. అప్పటికే నా గుల పరాకాష్టకిచేరింది. ఇంకా ఆపుకోలేక నాబంగారులంజ నాగోల్లిపూకా ఎంత సుఖమే  నామొడ్డఅదృష్టం పండి నీ పూకుదొరికిందే అంటూ ఫక్ ఫక్మని నాలుగు దెంగులు దెంగి నా లవడారసమంతా సత్య పూకు లోపలనొక్కి పెట్టి సర్రు సర్రునకార్చేసి. దాన్ని కౌగలించుకొని పక్కకి వాలిపోయానుఅలసటతో. .

గంట పోయాక , మెల్లిగా లేచి వదల్లేక, వదల్లేకసత్య ను వదలి ఇంటికేల్లా. కొ౦చం గిల్టీ గా ఫీల్ అవుతున్ననా మొఖం చూసి నాపెళ్ళాం ఎరా ఎలా వుంది నీఫ్రెండ్కిఅంది. ఇప్పుడు ఫర్వాలేదు ఇంటి దగ్గర దించివచ్చా అని బాత్రూం లో కెళ్ళి స్నానంచేసివచ్చి భోంచేసి మంచం ఎక్కా . లక్ష్మితన  సళ్ళు నా నోటికిఅందిచ్చి నా లవడాని సవరతీస్తూ పాపం అలసి పోయినట్టుంది ఇది అంది. ఏంఅన్నా మరి కన్నె పూకుఓపెన్ చేసిన తరవాత అలసటఉండదూ అందిషాక్ తిన్నాను నేను. బిక్క చచ్చి పోయిన నన్నుముద్దు పెట్టుకొంటూ నాకు  అంతా తెలుసు లేరాపాపం సత్య ప్రతి సారీనాతో తన అవస్థ చెప్పుకొని కన్నీళ్ళు పెట్టుకొనేది. సాటి ఆడదాని దుఖంచూస్తుంటే నేనే భరించలేక  ఇవ్వాళ్ళ మంచి రోజని సత్యకిగర్భాదానం ముహూర్తం పెట్టాను. నీవు  డైరెక్టుగా చెప్తే ఒప్పుకోవేమో నని లేని మందురాసి నాటకం ఆడాము నేనుసత్య ఇద్దరం కలిసి.

నేనునోట మాట రాక చూస్తుంటేబాగుందా సత్యపూకు అంటూ లవడా  సవరతీసి పైకేక్కింది పూకులో మొడ్డ దిగేసుకొని దెంగడంమొదలు పెట్టింది నా  లక్ష్మి. అమ్మ నా పూకులంజల్లారా ఎంత నాటకమాడారే అంటూసళ్ళు చీకుతూ దెంగాను నా పెళ్ళాం పూకుని. అది హాయిగా దెంగిన్చుకొంటు, ఒరేయ్ పోన్లే  దానిపూక్కి నీ రసం దానంచేస్తే నా కొచ్చిన లోటేమిలేదులేఇద్దర్ని దెంగి ఆనందించు నీ ఆనందమే నాక్కవాల్సిందిఅంది లక్ష్మి పూకు విప్పలించి  పెట్టి. దెంగుతా లంజా నిన్ను సత్యపూకునికలిపిదెంగుతా అంటూ కసిగా దెంగి లక్ష్మి పూకు నిండ కార్చాన్మొడ్డ రసమంతా. అమ్మా నీ నెల్లూరునెరజాణా ఎంత తెలివిగా బురిడి కొట్టిన్చారే నన్ను అన్నా. ఒరేయ్నువ్వురోజు నన్ను దెంగుతూ నీ అక్కా పూకులోమొడ్డ నీచెల్లి గొల్లికి నా లవడా అంటూదెంగు తావు గదా. నాకుఅక్కలేదు కదా ఎలాగైనా నీకునా అక్కా లాంటిదానిపూకు  ఇప్పించాలని నీకోరిక తీర్చాలని అనుకొన్నా. అందుకే సత్య రూపంలో నాఅక్కా లాంటిదాన్ని నువ్వు దెంగే కోరిక తీర్చా. బావుందా సత్య పూకు అంది.


నా బంగారు లంజా నీఅక్క సత్యపూకు కన్నె పూకే. ఇప్పటిదాకాలవడా దిగలేదు దాన్లోకి. నా మొడ్డ తోనేదాని పూకు ఓపెనింగ్ అయ్యింది. అద్భుతంగా ఉందిఇక నుండి నిన్నుసత్యని కలిపి దెంగుతా ఓకేనాఅన్నా. ఒకనె గాని నాపూకును మాత్రం వదలకు అంటూ హత్తుకుపోయినలక్ష్మిని ఆప్యాయంగా ముద్దు పెట్టుకొని మళ్లీ దెంగ డానికిఉపక్రమించా.

No comments:

Post a Comment