Pages

Friday 18 July 2014

నా పూకు దూల తగ్గలేదు... నేను పుట్టింది లంజలా మారడానికే.... Part-16

కొద్దిసేపటికి మా నాన్న లేచిబట్టలు వేసుకున్నాడు. తొందరగాడ్రెస్ వేసుకుని రా.. రోజుబయటికి ఎక్కడికన్నా వెళ్దాం..” అని కన్ను కొట్టాడు. నిజమా.. ఇప్పుడే రెడీ అవుతా.. లవ్యూ సో మచ్ నామొగుడా..” అని నొసటి మీదఒక ముద్దు పెట్టాను. నేను వెంటనే ఒకడ్రెస్ వేసుకుని కిందికి వచ్చాను. అమ్మ డైనింగ్ టేబుల్మీద టిఫిన్ పెడుతుంది. నేను వెళ్లి నాన్నకుఎదుకుగా కూచున్నాను. అమ్మ మాకు వడ్డిస్తుంది. ఏమండీ.. మన పక్కింటావడ వాళ్ల బంధువుల అమ్మాయిపెద్దమనిష్ అయిందటా.. రమ్మన్నారు. వెళ్దామా..?” అని మా అమ్మఅడిగింది. ఏం వెళ్తావు.. మనకే ఇక్కడ చాలాపనులున్నాయి..” అని మా నాన్నఅన్నాడు. నేను వెంటనే నాకాలితో మా నాన్న కాలునురుద్దుతూ సైగ చేసాను.

నా ఐడియా ఏంటోమా నాన్నకు అర్ధమైంది. సరే.. నీకు వెళ్లాలనిఉంటే వెళ్లు. మీ ఆడళ్ల పేరంటాలకునేనచ్చి ఏం చేయాలి..” అనిచిన్నగా నవ్వాడు. ధ్యాంక్సండీ.. ఒక్క రోజులో వచ్చేస్తాను..” అని అన్నది. నేను మళ్లీ మానాన్న వైపు చూసాను. పర్లేదులే.. తొందరేం లేదు. మెల్లిగానే వచ్చేయ్.. వాళ్లను అడిగినట్టు చెప్పు..” అని అన్నాడు. నేనుమనసులో ఆనందించాను. అందరి తినడం అయ్యాకమా అమ్మ వెళ్లి బట్టలుసర్దుకుని బయల్దేరింది. మా నాన్న తననిబస్ ఎక్కించడానికి వెళ్లాడు. ఇక మా అమ్మవచ్చే వరకు ఇంట్లో ఇద్దరమేఉంటాం. ఎటువంటి ఇబ్బంది ఉండదు. ఫూల్ గా ఎంజాయ్చేయాలనుకున్నాను. నేను నా రూంకురెడీ అవడానికి వెళ్లాను. నేను పెద్దమనిషి అయినప్పటిచీర తీసుకుని కట్టుకున్నాను. జడ వేసుకుని పూలుపెట్టుకున్నాను. హాల్ లో కూచినిమా నాన్న కోసం ఎదురుచూస్తూ ఉన్నాను.

కొద్దిసేపటికి నాన్న వచ్చేసాడు. లోపలనన్ను చీరలో చూసి అలాగేబొమ్మలా నిలబడ్డాడు. నేను నవ్వుతూ మానాన్నను చూస్తున్నాను. ఎలా ఉన్నానండీ..?” అని అడిగాను. మానాన్న ఏం మాట్లాడకుండా నాదగ్గరికి వచ్చి నన్ను ఎత్తుకునితన రూంకు తీసుకుపోయాడు. నన్నుమంచం మీద పడేసి తనుబట్టలు విప్పేసి నా మీద పడ్డాడు. నా చీర కొంగును పట్టుకునిగట్టిగా లాగేసాడు. నేను దొర్లుకుంటూ అటూఇటూ జరుగుతున్నాను. చీర మొత్తం లాగేసినా మీద పడి ముద్దులుపడుతున్నాడు. నేను కూడా మానాన్నను గట్టిగా కౌగిలించుకుంటూ ముద్దులు పెడుతున్నాను. సళ్ల మీదికి వచ్చిముద్దులు పెడుతూ జాకెట్ ను లాగిపడేసాడు. దాంతోహుక్స్ తెగిపోయాయి. దాన్ని అలాగే పట్టుకుని ఇంకాలాగి చింపేసి పక్కన పడేసాడు.

మా నాన్న స్పీడ్చూస్తుంటే రోజు నాకుపూకు పగిలిపోయినట్టే అనుకున్నాను. ఏంట్రా తొందరా.. ఆల్రెడీ దెంగిన పూకే కదరా.. మెల్లిగా..” అని అంటూన్నాను. మా నాన్న నామాటలేం పట్టించుకోకుండా తన పని తానుచేసుకుపోతున్నాడు. మొన్నటి పంటి గాట్లు ఇంకతగ్గనే లేదు. వాటి మీదనేచేతులు వేసి గట్టిగా పిసుకుతూకొరకడం మొదలు పెట్టాడు. నాకుకొంచెం నొప్పి పెట్టసాగింది.  నీ, మా నాన్న వినడని నాకుతెలిసి ఏం అనలేదు. నాసళ్లను ఇష్టమచ్చినట్టు పిసుకుతూ కొరుకుతున్నాడు. కొద్దిసేపటికి కిందికి వచ్చి లంగా పైకిఎత్తి పూకులో మొఖం పెట్టి చీకుతున్నాడు. నేను చేతులతో మా నాన్న తలనుపట్టుకుని ఇంకా లోపలికి ఒత్తుకుంటున్నాను. ఒరేయ్.. చీకరా ఇంకా.. నాక్కుడా ఫుల్ దూలగా ఉందిరా.. రారా...” అని అరవడం స్టార్ట్చేసాను.

కొద్దిసేపు అలా చీకి నాకాళ్లను చేతులతో పట్టుకుని దూరంగా చాపి పూకులో మొడ్డపెట్టాడు. లోపలికి తోసిన వెంటనే గట్టిగాదెంగడం స్టార్ట్ చేసాడు. దెంగుడుకు నాక్కుడాచాలా తిమ్మిరెక్కిపోయింది. అమ్మా.. ఏం దెంగుడురా బాబు అది.. ఎప్పుడులేనిది ఎంట్రా కొత్తగా..” అని అంటూ ఎదురొత్తులుఇస్తున్నాను. నిన్నిలాచీరలో చూస్తుంటే ఆగలేకపోయానే.. నీయమ్మా.. ఏం ఉన్నావే చీరలో.. రోజు నిన్ను వదిలేదిలేదే..” అని అన్నాడు. అంత బాగున్నానారా..? అనిఇంకా గట్టిగా హత్తుకున్నాను. అవునేనా లంజా.. చాలా కసి లంజలా ఉన్నావే..” అని అన్నాడు. చీరలో బాగున్నా అన్నావ్.. కనీసం నిమిషం కూడా చీరను ఒంటిమీద ఉండనివ్వలేదు కదరా..” అని అన్నాను. అయిన నీకు బట్టలెందుకేలంజా.. ఇలాగే తిరుగే ఇప్పటినుండీ.. “ అని అన్నాడు. నీయమ్మా.. సరేరా.. ఇప్పటినుండి అస్సలు వేసుకోను.. దెంగరా.. ఇంకా... గట్టిగా...” అని అన్నాను. దెంగుతానే లంజా.. పూకు పగలదెంగుతా రోజు..” అని గట్టిగా దెంగుతున్నాడు.

ఇద్దరం కసిగా గంట వరకుఅలాగే దెంగించుకున్నాం. ఉదయం నుండి మూడుసార్లు దెంగించుకోవడంతో ఇద్దరం అలా బాగా అలిసిపోయిఅలాగే పడుకున్నాం. సాయంత్రం 4 గంటలకు మా నాన్న లేచినన్ను కూడా లేపాడు. బాగా నిద్ర పట్టిందా..?” అని అడిగాడు అవును..” అని అన్నాను. తొందరగా ఫ్రెష్ అయి వస్తే బయటికివెళ్దాం..” అని బయటికి వెళ్లాడు. నేను బాత్రూంకు వెళ్లి స్నానం చేసి బయటికి వచ్చాను. అప్పటికే మా నాన్న రెడీఅయి బెడ్ మీద కూచున్నాడు. నేను షెల్ఫ్ నుండి ఒక డ్రెస్తీసుకుని మా నాన్నకు చూపించాను. అదివద్దు. చీర కట్టుకో.” అని కింద పడి ఉన్నచీరను ఇచ్చాడు. అబ్బో.. అయ్యగారికి చీర అంత బాగానచ్చిందా..?” అని దగ్గరికి వచ్చిచెంప గిల్లాను. అవునే.. నువ్వు చీరలో చాలా బాగున్నావ్..” అని అన్నాడు. చీరలో బాగున్నా అంటావ్కానీ, ఒక్క నిమిషం కూడాఒంటి మీద ఉండనివ్వలేదు కదఅనిఅన్నాను.

నేను మళ్లీ షెల్ఫ్దగ్గరికి వెళ్లి బ్రా, ప్యాంటీ తీసుకునివెసుకుంటుండగా మా నాన్న నాదగ్గరికి వచ్చి నన్ను ఆపాడు. నువ్వుబ్రా, ప్యాంటీ ఎప్పటినుండి వేసుకుంటున్నావే.. నీకు అలవాటుకూడా ఉందా..?” అని వెటకారంగా నవ్వాడు. నీయబ్బా.. నా మీదే జోక్స్ వేస్తావారా...” అని ఒక మొట్టికాయ వేసాను. బ్రా, ప్యాంటీ పక్కన పడేసి అలాగేచీర కట్టుకున్నాను. అద్దం ముందు నిలబడిరెడీ అయ్యాను. పెదాలకు రెడ్ లిప్స్టిక్ వేసుకున్నాను. కళ్లకు కాటుక వేసుకున్నాను. అచ్చంఒక పెళ్లైన అమ్మాయిలా రెడీ అయ్యాను. మానాన్న నన్ను చూసి కన్నుకొట్టి సూపర్ ఉన్నావని చేతితోసైగ చేసాడు. మా నాన్న మెల్లిగావచ్చి నన్ను కౌగిలించుకున్నాడు. నేను కూడాగట్టిగా హత్తుకున్నాను.

ఇద్దరం సాయంత్రం 5 గంటలకు ఇంటి నుండి కార్లోబయలుదేరాం. మా నాన్న ఒకసినిమా ధియేటర్ దగ్గరికి వచ్చి ఆపాడు. నేనుచుట్టూ చూసాను. అది ఒక చిన్నధియేటర్. జనాలు కూడా ఎక్కువగాలేరు. నువ్వు ఇక్కడే ఉండు. నేను కార్పార్క్ చేసి వస్తా. ఎవడన్నాడబ్బులిస్తా అంటే ఎగేసుకుని వెళ్లకు..” అని నవ్వుతూ వెళ్లిపోయాడు. నేను అక్కడే నిలబడిఉన్నాను. అక్కడున్న వాళ్లందరి చూపులు నామీదనే ఉన్నాయి. నన్ను తినేసేలా చూస్తున్నారు. కొద్దిసేపటికి మా నాన్న టికెట్స్తీసుకుని నా దగ్గరికి వచ్చాడు. నేను మా నాన్న చేయిపట్టుకుని ధియేటర్ లోపలికి వెళ్లాం. లోపల అంతా చీకటిగాఉంది. ఇద్దరం సీట్లు వెదుక్కుని కూచున్నాం. లోపల ఎక్కువ జనాలులేరు. హాల్ అంతా ఖాళీగానేఉంది. మెల్లిమెల్లిగా జనాలు లోపలికి వస్తున్నారు. కొందరు మేము కూచున్న వరుసలోవచ్చి కూచున్నారు. మరికొందరు మాకు వెనకాల కూచున్నారు. మెల్లిగా మా వరుస మొత్తంనిండిపోయింది. కొద్దిసేపటికి అన్ని లైట్స్ ఆఫ్చేసారు. హాల్ అంతా చీకటిగాఅయిపోయింది. సినిమా స్టార్ట్ అయిన పది నిమిషాలకేమా నాన్న నా చీరనుపట్టుకుని కిందికి లాగేసాడు. చేతులను నా భుజాల మీదినుండి జాకెట్ లోపలికి దూర్చి మెల్లిగా సళ్లను పిసుకుతున్నాడు.

నేను మా నాన్నవంక చూసి నవ్వాను. అప్పుడే స్టార్ట్ చేసారా అయ్యగారు..?” అని అన్నాను.ఇప్పటికే లేట్ చేసా.. సినిమాఅయ్యే లోపు నీ పనిఅంతే..” అని నవ్వుతూ అన్నాడు. పక్కనకూచున్నవాళ్లు చూస్తారు బాబూ.. వదులు..” అని అన్నాను.చూస్తే చూడనివ్వవే.. ఇంకా ఎక్కువ వాగితేడ్రెస్ తీసి విసిరేస్తా..” అనిఅన్నాడు. నా అబ్బా.. నీకు బాగా బలిసిందిరా.. ఇంటికి వెళ్లాక చెప్తా నీ పనిఅని మా నాన్నతొడను గట్టిగా గిల్లాను. అబ్బా.. ఒసేయ్ లంజ.. అంతగట్టిగా గిల్లావేంటే.. ఉండు నీ పనిచెప్తా..” అని నా జాకెట్హుక్స్ ను పట్టుకుని గట్టిగాలాగేసాడు. జాకెట్ చినిగిపోవడంతో నా సళ్లు బయటపడ్డాయి..  నీయబ్బా.. ఏంట్రా జాకెట్ చింపేసావ్..” అని మెల్లిగా అన్నాను. ముసుకోవేలంజదానా.. లేకపోతో చీర కూడాఉండనివ్వను..” అని కొంచెం గట్టిగాఅన్నాడు. దాంతో పక్కన కూచున్నవాళ్లుమమ్మల్ని చూసారు. నా సళ్లను అలాగేచూస్తూ ఉండిపోయారు.

నేను వెంటనే చీరతోకప్పుకున్నాను ఒరేయ్.. ఏంట్రా.. అందరు చూస్తున్నారు. ప్లీస్.. మెల్లిగా మాట్లాడుఅని అన్నాను.  ఏంటేఎక్కువ మాట్లాడుతున్నావ్... రావే నీయమ్మా.. నిన్నుబాత్రూంలో దెంగిపడేస్తా..” అని నా చేతినిపట్టుకుని పైకి లేపాడు. నేనుచీరను కప్పుకుంటూ మా నాన్న వెనకవెళ్లాను. అలా చీరను కప్పుకునివెళ్తుంటే అక్కడ ఉన్నావాళ్లందరు మమ్మల్నిచూసారు. నా చేతిని గట్టిగాపట్టకుని జెంట్స్ బాత్రుంలోకి తీసుకువెళ్లాడు. ఇక్కడికితీసుకువచ్చావేంటీ.. ఎవరన్నా వస్తే..?” అని అడిగాను. వస్తే రానివ్వవే.. ఎవరన్నావస్తే వాళ్లతో కూడా దెంగించుకో.. అదేకదా నీ పని..” అనినా చీర పట్టుకుని లాగేసాడు. నా ఒంటి మీద చినిగినజాకెట్ తప్ప ఇంకేం లేదు. మా నాన్న పాంట్ విప్పిమొడ్డను చేతితో పట్టుకున్నాడు. బొట్టుపెట్టి పిలవాలానే.. వచ్చి మొడ్డ చీకవే...” అని నన్ను కిందికి నెట్టాడు. నేను మా నాన్న మొడ్డనుపట్టుకుని ఊపుతూ చీకడం మొదలుపెట్టాను. కొద్దిసేపు అలా చీకిన తర్వాతనన్ను కింద పడుకోమన్నాడు. ఏంటీ కిందనా..?” అనిఅన్నాను. అవునే.. ఇప్పుడు నీకోసం ఇదంతా క్లీన్ చేయాలాఏంటీ..? గుద్ద మూసుకుని పడుకోవే..” అని నన్ను కింద పడేసాడు.

నన్ను బాత్రుంఫ్లూర్ మీద అలాగే పడుకోబెట్టినా మీద ఎక్కి దెంగడంమొదలు పెట్టాడు. ఒక 15 నిమిషాల వరకునన్ను అలాగే దెంగి పైకిలేచాడు. నన్ను కూడా పైకిలేపి మోకాళ్ల మీద కూచోమన్నాడు. నిన్ను రోజు అందరిముందు లంజని చేస్తానే..” అనినా మొఖం మీద, తలమీద కార్చేసాడు. ఇంటికి వెళ్లే వరకు నువ్వు ఇలాగేఉండాలి. కొంచెం కూడా క్లీన్ చేసావనుకోపూకులో కారం పెట్టి దంచుతాఅనిఅన్నాడు. ఒరేయ్.. కొంచెమన్నా కడుక్కోనివ్వరా.. ప్లీస్..” అని అన్నాను. అయితే రావే.. కడుగుతా..” అని నా జుట్టు పట్టుకునియూరినల్ లో నా తలనుగట్టిగా పట్టుకుని ముంచాడు. నా తలను గట్టిగాపట్టుకుని దాంట్లో ఉన్నా యూరిన్ అంతానా మొఖం మొత్తం అంటేలారుద్దాడు. తర్వాత నన్ను పైకి లేపాడు. నీయబ్బా.. ఏంచేస్తున్నావ్..?” అని అన్నాను. నువ్వు నా లంజవే.. నాఇష్టం వచ్చినట్టు చేస్తా..” అని మొడ్డను నానోటి ముందు పెట్టాడు. ఇప్పుడు నీ నోరే నాకుటాయిలెట్.. చుక్క కూడా వదలకుండామొత్తం తాగు.. లేకపోతే నీ నోటితో టాయిలెట్ ఫ్లూర్ ను క్లీస్ చేయిస్తా..” అని అన్నాడు. అడుగుతావేంట్రా.. నీ ఇష్టం వచ్చిందిచేసుకో..” అని నోటిని తెరిచాను.

నా జుట్టును పట్టుకునివెనక్కి లాగి నా మొఖంమీద, నోట్లో యూరిన్ చేసాడు. నేను మొత్తం తాగటానికిట్రై చేసా కానీ కుదరకఒంటి మీద కార్చుకున్నాను. ఒళ్లంతామూత్రంతో నిండిపోయింది. మా నాన్న నాదగ్గరికి వచ్చి చినిగిన జాకెట్, చీర నా మీద పడేసాడు. నిన్నుఇలా దెంగితే చాలా మజా వచ్చిందే..” అని అన్నాడు. మరి ఏమనుకున్నావ్ నీకూతురంటే..!” అని కన్ను కొట్టాను. తొందరగాచీర కట్టుకుని రా. గుర్తుంది కదా.. ఒళ్లు, మొఖం కొంచెం అన్నాక్లీన్ చేస్తే పూకులో కారం పెట్టి దంచుతాఅనిబయటికి వెళ్లిపోయాడు. నేను మెల్లిగా పైకిలేచి చీరను తీసుకున్నాను. చీరకుకూడా మొత్తం మరకలు అంటుకున్నాయి. వాసనకూడా వస్తుంది. చిరిగిన జాకెట్ వేసుకుని చీర కట్టుకున్నాను. తడిదనానికిచీర, జాకెట్ మొత్తం నా ఒంటికి అంటుకున్నాయి. నా సళ్లు స్పష్టంగా కనిపిస్తున్నాయి. మెల్లిగా నడుచుకుంటూ హాల్ కు వెళ్లిమా నాన్న పక్కన కూచున్నాను.

కొద్దిసేపటికి మా నాన్న నన్నులేపి వెళ్దాం అని అన్నాడు. నేనులేచి మా నాన్న వెనకాలేవెళ్లాను. బయటికి వచ్చాక వెంటనే పరిగెత్తుకుంటూ వెళ్లి మా కార్లో కూచున్నాను. ఏంటేఅలా పరిగెత్తుకుంటూ వచ్చావ్..?” అని ఏం తెలియనట్లుఅడిగాడు. అబ్బో.. చేసిందంతా చేసి ఏం అడుగుతున్నావ్బాబూ.. ఏవరన్నా చూస్తే..?” అని అన్నాను. చూస్తే ఏంటే.. అందంగా ఉన్నావ్ కదా.. ప్రతీ మగాడుఒక ఆడదాన్ని ఎలా ఊహించుకుంటాడో అలాఉన్నావ్..” అని అన్నాడు. సరిపోయిందిలే.. ఇలా చూస్తే నన్నుఅక్కడున్న వాళ్లందరూ కలిసి దెంగి చంపేసేవాళ్లుఅనిఅన్నాను. మా నాన్న కార్స్టార్ట్ చేసి బయటికి వచ్చేసాడు. మెల్లిగా సిటీ అంతా తిరుగుతున్నాం. ఒక ట్రాఫిక్ సిగ్నల్ దగ్గర కారు ఆపాడు. కొద్దిసేపటికి నాకు ఒళ్లంతా చికాకుగాఇనిపించింది. డాడీ.. ఒళ్లంతా వాసన వస్తుంది.. వెంటనేస్నానం చేయాలి. ఇంటికి వెళ్దాం పదాఅని అన్నాను.

మా నాన్న నావంక చూసి నవ్వాడు. నాతలను పట్టుకుని మా నాన్న పాంట్జిప్ దగ్గరికి తెచ్చాడు. ముందు నా పనికానీ, తర్వాత నీ పని చూద్దాం..” అని పాంట్ జిప్ ఓపెన్చేసాడు. పిచ్చా.. ట్రాఫిక్ మధ్యలో ఉన్నాం.. కనీసం గ్లాస్అన్నా క్లోస్ చెయ్అని అన్నాను. ఎక్కువ మాట్లాడితే రోడ్ మీద తీసుకెళ్లిదెంగుతా లంజా.. వేరేవాళ్లతో దెంగించుకునేటప్పుడు ఎక్కడికి పోయిందే సిగ్గు..?” అనిమొడ్డను తీసి నా నోట్లోనెట్టేసాడు. మా నాన్న చెప్పినదాంట్లో పాయింట్ ఉండటంతో ఏం మాట్లాడకుండా మొడ్డనుచీకడం స్టార్ట్ చేసాను. మమ్మల్ని ఎంత మంది ఇలాచూస్తున్నారో కూడా ఊహించుకోవడానికి రావడంలేదు. నేను అలా చీకుతుంటేమా నాన్న మెల్లిగా కార్స్టార్ట్ చేసాడు.
కొద్దిసేపు అలా కార్లో తిరిగాకఒక షాపింగ్ మాల్ దగ్గర కార్ఆపాడు. మా నాన్న కార్దిగి నా దగ్గరికి వచ్చాడు. నేనువెళ్లి నీకేమన్నా డ్రెస్ తీసుకువస్తా.  ఇక్కడేఉండు..” అని అన్నాడు. నేనుసరే అన్నాను. ఇంకో విషయం.. ఎవడన్నావచ్చి డబ్బులిస్తా అంటే ఎగేసుకుని వెళ్లకు..” అని నవ్వాడు. వెళ్లను బాబు.. ముందు నువ్వు వెళ్లు..” అని దండం పెట్టాను.


మా నాన్న లోపలికివెళ్లి ఒక అరగంట తర్వాతవచ్చాడు. చేతిలో ఒక కవర్ ఉంది. అది తీసుకుని ఓపెన్ చేసాను. దాంట్లోఒక టీషర్ట్, స్కర్ట్ ఉంది. నేను బట్టలను చూసి మా నాన్నవైపు చూసాను. ఏంటీ.. చిన్న పిల్లలు వేసుకునేడ్రెస్ తీసుకవచ్చావ్..?” అని అడిగాను. నువ్వు నా చిన్న పిల్లవేకదా...” అని అన్నాడు. నేనునవ్వి ఊరుకున్నాను. మా నాన్న కార్ఎక్కి స్టార్ట్ చేసాడు. మెల్లిగా సిటి బయటికి తీసుకెళ్లాడు. ఎక్కడికివెళ్తున్నాం..?” అని అడిగాను. చిన్న సర్ప్రైజ్..” అనిఅన్నాడు. ఏం సర్ప్రైజ్..? చెప్పవా..” అని అడిగాను. నో.. నువ్వే చూస్తావ్కదా...” అని నవ్వుతూ అన్నాడు. కొంపతీసినువ్ మీ ఫ్రెండ్స్ అందరినిపిలిపించి నన్ను దెంగించవ్ కదా..” అని కొంటెగా అన్నాను. మా నాన్న నానెత్తి మీద చిన్నగా కొట్టాడు. లంజబుధ్ది పోనిచ్చుకోవానే..” అని అన్నాడు. రాత్రిఅయ్యే సరికి హైవే దగ్గరఒక ధాబాలో ఆపాడు. కార్ దిగి నాడోర్ ఓపెన్ చేసాడు. బాత్రూం కు వెళ్లి ఫ్రెష్అయి డ్రెస్ వేసుకొనిరా..” అని అన్నాడు. నేనుఅటూ ఇటూ చూసి మెల్లిగాకార్ దిగాను.  ఇంకో విషయం..” అనినవ్వాడు. మా నాన్న ఏంచెప్తాడో తెలుసు నాకు. ఇంకోసారి అలా అంటే నిజంగానేఎవడు పిలిస్తే వాడితో వెళ్లి వారం దాకా ఇంటికిరాను..” అని అన్నాను. నామాటలు విని మా నాన్నచిన్నగా నవ్వాడు. (to be continued.... Part-17) 

No comments:

Post a Comment