Pages

Saturday 12 July 2014

నా పూకు దూల తగ్గలేదు... నేను పుట్టింది లంజలా మారడానికే.... Part-01

నాపేరు లావణ్య. నా ఎత్తు 5.9 ఇంచెస్, 34-24-34 సైజులతో తెల్లగా, చాలా అందంగా ఉంటాను. అమ్మ, నాన్న బిజినెస్ చేస్తారు. మాది హైక్లాస్ కుటుంబం. నా 15 యేటనేనా కన్నెరికాన్ని నా బాయ్ ఫ్రెండ్కు అర్పించేసాను. దాంట్లో ఉన్న సుఖానికి అలవాటుపడి రెండు మూడు నెల్లకేబాయ్ ఫ్రెండ్స్ ను మార్చేయడం మొదలుపెట్టాను. కానీ నా బాయ్ ఫ్రెండ్స్అంత నాతో సున్నితంగా ఉండేవాళ్లు. నాకేమో రఫ్ గా, లంజలాగదెంగించుకోవాలని కోరిక.

నాకోరికలను అనుచుకోవడానిక్ ఇంటర్నేట్ లో రోజూ చాలాబ్లూఫిల్మ్స్ చూడటం మొదలుపెట్టాను. నాకుఇండియన్ బ్లూఫిల్మ్స్ అంటే ఇష్టం కానీఅవి ఫ్రీగా దొరకడం లేదు. కాబట్టి బయటమార్కెట్ నుండి సీడిలను కొనుక్కుందాంఅనుకున్నా. నేను ఎక్కువగా జీన్స్, టీ షర్ట్ వేసుకుంటా, అందువల్లనేను ఎక్కడికి వెళ్లినా అందరి కళ్లు నామీదే ఉండేవీ. ఒక రోజు బాగారెడి అయి మార్కెట్ కుబయలుదేరాను. అనుకున్నట్టుగానే నేను వెళ్లిన వెంటనేఅందరు నన్నే చూస్తున్నారు. అక్కడిజనాలు స్లమ్స్ లలో ఉంటారు. వాళ్లుచాలా అసహ్యంగా ఉన్నారు. అక్కడి గోడలు ఉమ్మి వేసినపాన్ మరకలతో నిండిపోయి, చాలా వాసనతో ఉన్నాయి. షాప్స్ లో చాలా పైరెటెడ్మూవీస్ అమ్ముతున్నారు, కానీ నేను వెళ్లిడైరెక్ట్ గా బ్లూఫిల్మ్స్ కావాలనిఅడగలేను కద. అందువల్ల బిజీగాలేని షాప్స్ కోసం వెతికాను. అలానేను నడుస్తు వెళ్తుంటే అక్కడి కుర్రాళ్లు నా వెనకే రావడంమొదలుపెట్టారు. నాలాంటి అందమైన అమ్మాయిని అలాంటి ఏరియాలో ఎప్పుడు చూడలేదేమో. అలా కొంతదూరం వెళ్లినాకఒక షాప్ కనబడింది. అక్కడకస్టమర్స్ ఎవరు లేరు. మెల్లిగా షాప్ లోకి వెళ్లాను.

షాపతను నన్ను చూసి ఏంకావాలని అడిగాడు. అతను కూడా అందరిలాగేపాన్ తింటున్నాడు. అతడి వయసు 40 ఉండచ్చు. హైట్ కూడా బాగానే ఉంది. బాడి చాలా ఫిట్ గాఉంది.ఏం కావాలి మేడం?” అని మళ్లి అడిగాడు. మూవీ సీడీలు కావాలిఅన్నాను.తెలుగు, హింది, ఇంగ్లీష్ ఉన్నాయి. ఏవి కావాలి ?” అనిఅడిగాడు.తెలుగు, హిందీ మూవీస్ చూపించండిఅన్నాను. కొత్తగా రిలీజ్ అయిన మూవీ సీడీలుతెచ్చి చూపించాడు. అవన్ని ఒకసారి చూసి అతనితో అన్నా,ఇవి కాకుండా వేరే మూవీస్ లేవా?”మేడం, పంజాబీ, మరాటి, భోజ్ పురి మూవీస్ఉన్నాయి. అవి చూపించాలా ?” అనిఅడిగాడు.అవి కూడా కావుఅన్నాను.ఇక మిగిలినవి డబుల్జే ట్రిపుల్ జే మూవీస్ ఉన్నాయిఅనిఅన్నాడు.

నేనువెంటనే అవి చూపించండి అన్నాను. అతను నన్ను ఒకసారి బాగాగమనించి చిన్నగా నవ్వి లోపలికి వెళ్లిఒక డబ్బ తీసుకువచ్చాడు. అతడినిచూడటానికి సిగ్గనిపించి తల దించుకుని సీడీలను చూస్తున్నా. చాలా సేపు వాటినిఅలా చూసి ఏది తీసుకోవాలోఅర్థం కాక అతడిని అడిగా,వీటిలోఏవి బాగుంటాయి ?”మేడం, అన్ని బాగానేఉంటాయి. మేమైతే సీడీలు చూడము, డైరెక్ట గా పూకు దెంగడమేఅన్నాడు. అతను అలా అనేసారికి ఒక్కసారిగాషాక్ అయ్యాను. అతను నన్ను చూస్తూనవ్వుతున్నాడు. నాకేం మాట్లాడాలో అర్థంకాలేదు. తొందరగా ఒక ఐదు సీడీలనుసెలక్ట్ చేసి ప్యాక్ చేయమన్నా. అతడు వాటిని ప్యాక్ చేసి టోటల్ ఎమౌంట్చెప్పాడు. నేను నా పర్స్నుండి మనీ తీసి లెక్కపెడుతున్నప్పుడుఅతడు అన్నాడు,మేడం, సీడీలనుచూస్తే మీకేం రాదు. అసలువిషయం ట్రై చేయాలి. మీకుకావాలంటే చెప్పండి, నేను హెల్ప్ చేస్తా. ఇంక మీకు మనీ కూడావస్తుంది.” నాకేం చెప్పాలో అర్థంకాలేదు. కానీ నేను వెతుకుతున్నఅవకాశం ఇదే అనుకున్నా.అదెలా ?” అని అడిగా.మేడం, నాకో ఫ్రెండ్ఉన్నాడు, అతనిది అదే బిజినిస్. అతడుకస్టమర్లను తీసుకువస్తాడు. మీకు సుఖంతో పాటుమనీ రెండు దొరుకుతాయిఅతడి మాటలు వినినా పూకు మొత్తం తడిసిపోయింది. నేను కొంచెం ఆలోచించాను. ఏం చెప్పాలో అర్థంకాలేదు. అతడెనరో కూడా నాకు తెలియదు. కొంచెం భయం వేసింది. ఏంవద్దులేండి. నేను అలాంటిదాన్ని కానుఅన్నాను.

మేడం, ఇది ప్రతిఒక్కరి అవసరం. సీడీలను చూసిమీ పూకును రుద్దుకుని సుఖపడుతారు కదా. అదే మీకుఒక అసలైన మగాడి మడ్డతోసుఖపడే అవకాశం, పైగా డబ్బు కూడావస్తున్నప్పుడు ఎందుకు వద్దు. ఒక్కసారి ట్రై చేయండి, నచ్చకపోతేమళ్లి రాకండిఅని అన్నాడు. అప్పుడునేనేం ఆలోచిస్తున్నానో నాకే తెలియట్లేదు. ఒక్కసారిట్రై చేసి చూద్దాం అనిడిసైడ్ అయ్యి అతడికి ఓకేచెప్పా. కాని అతడితో ముందేచెప్పా, నేను ఎక్కువ సేపుఉండలేనని. వాడు చెప్పిన ప్లేస్గురించి అడిగా, ఎందుకంటే నాకు తెలిసినవాళ్లెవరు నన్నుగుర్తు పట్టకూడదని. తను చెప్పిన ఊరు, ఒక ఇండస్ట్రియల్ ఏరియా పక్కన ఉంది. అతడు షాప్ బంద్ చేసివాడి బైక్ తీసుకువచ్చాడు. నేనువాడి వెనకాల కూర్చున్న. ఒక 40 నిమిషాల తర్వాతవాడు చెప్పిన ఊరు వచ్చింది. అదిఒక స్లమ్ ఏరియా. మెయిన్రోడ్ నుండి 2 కి.మీ దూరంలోఉంది. అలాంటి చోటు కూడా ఉంటుందనినేను ఎప్పుడు ఊహించలేదు. అక్కడక్కడా చిన్న చిన్న దుకాణాలుఉన్నాయి. అతడు నన్ను ఊరిలోపలికి తీసుకువెళ్లాడు. ఒక చిన్న బిల్డింగ్ముందు వచ్చి ఆగాము. బిల్డింగ్పక్కన వాడి బైక్ పార్క్చేసి నన్ను లోపలికి తీసుకుపోయాడు.

బిల్డింగ్స్లోని గదులకు తలుపులు కూడా లేవు. అన్నిటికికర్టెన్స్ వేసి ఉన్నాయి. అలానడుస్తు ఫస్ట్ ఫ్లోర్ చేరుకోగానేలుంగీ కట్టుకున్న ఒక మనిషి మమ్మల్నిపలకరించాడు. నన్ను అక్కడే వదిలేసివాళ్లిద్దరు రూంలోకి వెళ్లిపోయారు. నేను చూట్టూ చూస్తూఉన్న. ఇంతలో ఒక గదినుండి ఒక అమ్మాయి టవల్చుట్టుకుని బయటికి వచ్చింది. అప్పుడే స్నానం చేసిందనుకుంటా, జుట్టంతా తడిగా ఉంది. కొద్దిక్షణాలతర్వాత అదే గది నుండిఒక వ్యక్తి షర్ట్ బటన్స్ పెట్టుకుంటుబయటిక్ వచ్చాడు. అమ్మాయి దగ్గరికివెళ్లి జేబులోంచి ఒక ఐదు వందలనోటు తీసి తన చేతిలోపెట్టాడు. కొద్దిసేపటికి లోపలికి వెళ్లిన ఇద్దరూ బయటికి వచ్చారు.లుంగీ కట్టుకున్న వ్యక్తినాతో వచ్చినవాడికి వంద రూపాయల నోట్లకట్ట ఇచ్చి నా దగ్గరికివచ్చారు.

"మేడం, ఇతనిపేరు రాజా. మీరు ఇతనితోవెళ్లండి "అని అన్నాడు. రాజానా చేయి పట్టుకుని ఒకరూంలోకి తీసుకుపోయాడు. "రండి మేడం, మీరుఇక్కడ పని చేస్తారు. మీపూకును నేను ఫస్ట్ టెస్ట్డ్రైవ్ చేస్తా, తర్వాత మిమ్మల్ని పనిలో దింపుతా" అన్నాడు. వాడు అలా అనేసారికి నాకుభయం ఇంక ఉత్సాహమేసింది. లంజలాదెంగించుకోవాలనే నా కోరిక తీరబోతుంది. వాడు నన్ను ఒక రూంకుతీసుకుపోయాడు. దానికి డోర్స్, విండోస్ ఏమీ లేవు. రూంలోఒక ట్యూబ్ లైట్, సీలింగ్ ఫ్యాన్ఉంది. రూం మధ్యలో ఒకకింగ్ సైజ్ మంచం, దానిపక్కనే యూరినల్ ఉంది. అది చూసిఅవాక్కయ్యాను. రూం అంతాయూరిన్ స్మెల్ తో నిండిపోయి ఉంది.

నేనువెళ్లి మంచం మీద కూచునిరాజా వైపు చూసా. వాడిహైట్ 6.5 ఉంటుందేమో. కండలు తిరిగిన శరీరం, వాడి నోటి నుండి ఒకరకమైన దుర్వాసన వస్తుంది. వాడి కళ్లు ఎర్రగాభయంకరంగా ఉన్నాయి. నా దగ్గరికి వచ్చి, తొందరగాడ్రెస్ తీసి కాళ్లు చాపిమంచం మీద పడుకో. నీతెల్లని పూకు ఎలా ఉంటదోనేను కూడా చూస్తాఅన్నాడు. ఇదే నేను ఎదురుచూసినక్షణం. మామూలు అమ్మాయి నుండి ఒక పెద్దలంజ లాగా మారిపోయే క్షణం. కళ్లు మూసుకుని కొంచెం ధైర్యం తెచ్చుకున్నా. మొదట నా టీషర్ట్ తీసా. లోపల బ్లాక్కలర్ బ్రా వేసుకున్నా. నాసళ్లు తెల్లగా, గట్టిగా ఉన్నాయి. నా చనుమొనలు లైట్పింక్ కలర్ లో ఉన్నాయి. షర్ట్ తీసి పాంట్ తీయడానికినిలబడ్డాను.

రాజాఅప్పటికే వాడి మొడ్డను తీసిఊపుకుంటున్నాడు. పాంట్ కూడా విప్పినా డ్రెస్ ను పక్కన సర్దిపెడ్దామనిలేచా. ఇంతలోనే రాజా నన్ను ఆపి,ఇంత లేట్ చేస్తే కస్టమర్ఏమనుకుంటాడు ?” అని నా డ్రెస్ను కాళ్లతో ఒక మూలకు తన్నేసినా దగ్గరికి వచ్చాడు. నా బ్రాను గట్టిగాలాగి చింపేసి బెడ్ మీద పడేసాడు. నన్ను కూడా ఎత్తుకుని బెడ్మీద పడేసాడు నేను లేసేలోపే నాడ్రాయర్ ను కూడా చింపిపక్కన పడేసాడు. ఇప్పుడు నేను మొత్తం నగ్నంగాతయారయ్యా. వాడు కూడా లుంగీవిప్పేసి నగ్నంగా తయారయ్యాడు. వాడి ఒళ్లంతా జుట్టుతోఅడవి మృగంలా కనిపిస్తున్నాడు. వాడి మొడ్డను చూసిఅలాగే చూస్తుండిపోయా. అది నా చేయికంటే లావుగా, 9 ఇంచెస్ పొడవుతో నల్లగా ఉంది. మొడ్డనుచూసి చాలా భయపడ్డ. అదినా పూకులో పట్టదని నాకు తెలుసు. నాపూకు టైట్ గా, లేతగాఉంది. దాంట్లో కనీసం సగం పొడవుమొడ్డతో కూడా నేను ఇప్పటివరకుదెంగించుకోలేదు.

నేనువణుకుతున్న గొంతుతో వాడితో అన్నా,ఇంత పెద్ద మొడ్డనునేను తీసుకోలేను. ప్లీస్, నన్ను వదిలేయండినేను లేచేలోపే వాడునన్ను నెట్టేసాడు.నిన్నెవడన్నా అడిగాడా మొడ్డను నువ్తీసుకోగలవా అని. నోర్మూసుకుని పడుకో. నీకు నచ్చినట్టు ఉండటానికి ఇది నీ బాబుగాడి ఇళ్లు కాదు. ఇక్కడనువ్వొక లంజవి. నేను ఏది చెప్తేఅది చేయాలిఅని అన్నాడు. వాడిమాటలు విని నాకు చాలాభయమేసింది. నాకు వేరే దారిలేదు. కళ్లు మూసుకుని అలాగేపడుకున్నా. రాజా నా కాళ్లనుదూరంగా చాపి నూ పూకునునాకడం స్టార్ట్ చేసాడు. వాడు నా పూకునుకుక్కకు ఎముక దొరికినట్టు కొరుకుతూనాకుతున్నాడు. వాడు అలా నాకుతూఉంటే హాయిగా అనిపించింది. అలా కొద్దిసేపు నాపూకును నాకి, నామీదకి వచ్చాడు. నా సళ్లను చీకుతూ, చనుమొనలను చిన్నగా కొరికాడు. తర్వాత నా ముఖం మీదికివచ్చి నా నోట్లో నోరుపెట్టి కిస్ చేయడం మొదలుపెట్టాడు. వాడి నోట్లోని పాన్ మసాల అంతానా నోట్లోకి కారిపోయింది. నేను వాడిని నెట్టేయడానికిట్రై చేసా.

అలాట్రై చేసేకొద్ది వాడు ఇంకా రెచ్చిపోయివాడి నాలికను ఇంకా లోపలికి తోస్తుకిస్ చేసాడు. అప్పటికే నా కళ్లనుండి నీరుకారుతున్నాయి. నా ఏడుపు చూసివాడు నవ్వి నాతో అన్నాడు,ఇంకాదెంగడం కూడా మొదలుపెట్టలేదు, అప్పుడేకళ్లనుండి నీళ్లు కారుతున్నాయా. ఏం కాదు, నామొడ్డను చీకు, ఏడుపు అదేతగ్గిపోద్దిఅలా అంటు నా ముఖానికిరెండు వైపులా వాడి కాళ్లు అడ్డంపెట్టి నా నోటి దగ్గరవాడి మొడ్డను ఉంచాడు. నా జుట్టు పట్టుకునినోరు తెరిచి మొడ్డను చీకమన్నాడు. నా నోటిని తెరిచివాడి మొడ్డను మెల్లిగా చీకడం మొదలుపెట్టాను. వాడుఒకేసారి నా నోట్లోకి వాడిమొడ్డను తోసేసాడు. నేను వాడిని నెట్టడానికిట్రై చేసా కాని వాడుఅదేం పట్టించుకోలేదు. వాడి మొడ్డను నానోట్లోకి తోస్తుంటె అది నా గొంతువరకు వస్తుంది, అయినప్పటికి వాడి సగం మొడ్డఇంకా బయటే ఉంది.

రోజు నీకు స్వర్గం చూపిస్తానేనా మొడ్డతో అంటు పైకి లేచినా కాళ్లను దూరంగా చాపి వాడి మొడ్డనునా పూకు దగ్గర పెట్టాడు. నేను భయంతో కళ్లు మూసుకున్నా. వాడు గట్టిగా నా పూకులోకి వాడిమొడ్డను దూర్చేసాడు. నొప్పి భరించలేకగట్టిగా అరిచా. నా అరుపులకు నవ్వి,ఇంకాసగం కూడా లోపలికి పోలేదు. ఒక్కసారి నా మొడ్డను తీసుకుంటెమళ్లి ఎప్పటికి బయటికి తీయలేవు. దెంగమని నా కాళ్లు పట్టుకుంటావుఅనిఅన్నాడు. వాడు ఇంకా బలంగా తొయ్యడంమొదలుపెట్టాడు. వాడు అలా తోస్తూఉంటే నేను చిన్న పిల్లలాగాఏడుస్తూ వాడిని నెట్టేస్తున్నా. అప్పుడే వాడు నా చేతులనుపట్టుకుని నా తల కిందపెట్టి మెల్లిగా ఊగడం మొదలుపెట్టాడు. వాడుఅలా ఊగుతూ ఉంటే నొప్పి, హాయి ఒకేసారి కలుగుతున్నాయి. నా అరుపులు వినిపక్కరూం నుండి ఇద్దరు అమ్మాయిలునా రూంలోకి వచ్చి మమ్మల్ని చూస్తూనిల్చున్నారు.

ఒరేయ్ఎక్కడినుండి పట్టుకచ్చావురా మేడంను. నీ పామును తట్టుకోలేకచచ్చిపోతదిరాఅనిఒక అమ్మాయి నా సళ్లు పిసుకుతూఅన్నది.మేడంఇప్పుడు లంజ. రోజునుండి నా పాముకు పూజచేస్తది.” అని నవ్వాడు. నేనుతప్ప అందరూ నవ్వుతున్నారు. రాజాకూడా వాడి దెంగుడు స్పీడ్పెంచాడు. వాడు నా శరీరంలోనిఅన్ని భాగాలను చీకుతున్నాడు. నా శరీరం మొత్తంవాడి ఉమ్మితో, పాన్ మసాలా తోనిండిపోయింది. నేను కూడా వాడిదెంగుడును ఎంజాయ్ చేస్తున్నా. వాడు ఇంకా స్పీడ్గా దెంగడం మొదలుపెట్టాడు. తపక్ తపక్ మనిశబ్దంతో రూం అంతా దద్దరిల్లుతుంది. వాడి పోట్లకు తట్టుకోలేక అప్పటికే నేను కార్చేసాను. వాడుకూడా మొడ్డను బయటికి తీసి నా మొఖంమీద కార్చేసాడు. కొంచెం ఊపిరి పీల్చుకుని నామీది నుండి లేచాడు.


నేనుఅలాగే లేవకుండా పడుకునే ఉన్నా. కదలడానికి కూడా నా ఒంట్లోశక్తి లేదు. కాళ్లను అలాగేచాపి ఉంచా. నా శరీరం మొత్తంవాడి రసాలతో, చెమటతో నిండిపోయింది. వాడు లేచి బట్టలుకట్టుకుని నా దగ్గరికి వచ్చి,నేనుమాత్రమే నిన్ను కాండొమ్ లేకుండా దెంగుతా. అర్థమైందా.. ఎవడన్న కాండొమ్ పెట్టుకోకపోతే నన్ను పిలు. నన్నుసుఖపెట్టినట్టుగానే మిగితావాళ్లను కూడా సుఖపెట్టాలి. నేనువెళ్లి ఒక్కొక్కడిని పంపుతా, నువ్ ముఖం కడుక్కునిఫ్రెష్ కాఅనిఅన్నాడు. (To be continued….. Part-02)

No comments:

Post a Comment