Pages

Monday 14 July 2014

నా పూకు దూల తగ్గలేదు... నేను పుట్టింది లంజలా మారడానికే.... Part-04

తర్వాతి రోజు, మధ్యానం 12 గంటనకునాకు మెలకువ వచ్చింది. నా పక్కనే నన్నుతీసుకువచ్చిన బైక్ అబ్బాయి నగ్నంగాపడుకుని ఉన్నాడు. వాడి చేతులను, కాళ్లనునా సళ్ల మీద, తొడలమీదవేసి హాయిగా పడుకుని ఉన్నాడు. నాకు చాలా దాహంవేయడంతో కిచెన్ కు వెళ్లడానికి లేచాను. నా బాడి మొత్తం పైనుండికింది దాకా, నోరు, సళ్లు, తొడలు అంతా తట్టుకోనంత నొప్పిగాఉంది. ఇక నా పూకుగురించైతే చెప్పక్కర్లేదు. చాలా మంటగా అనిపించింది. దాన్ని చూస్తే అది పూకని ఎవ్వరుఅనరు, ఒక సొరంగం లాగామారిపోయింది. అంతలా దెంగారు నన్ను.

నడవడానికికాళ్లలో కొంచెం కూడా బలం లేదు. నిలబడటానికి ట్రై చేసి కిందపడ్డాను. మెల్లిగా గోడను పట్టుకుని పైకిలేసాను. అలాగే మెల్లిగా నడుస్తూకిచెన్ చేరుకున్నాను. బిల్డింగ్ మొత్తం సైలెన్స్ గా ఉంది. ఇంకాఎవరు నిద్ర లేవలేదు. కిచెన్కు వెళ్లి 2 గ్లాసుల నీళ్లు ఒకేసారి తాగేసాను. కొన్ని నీళ్లను నా పూకు మీదకూడా పోసుకున్నాను. అలా నీళ్లు పడుతుంటేకొంచెం హాయిగా అనిపించింది. ఒక్క రాత్రికే నాపరిస్తితి ఇలా ఉంటే ఇక్కడున్నవాళ్లగురించి ఆలోచిస్తేనే భయం వేసింది. నేనుకూడా ఇంకొక వారం ఇక్కడేఉంటే నాక్కూడా రకమైన దెంగుడుఆలవాటు అవుతుందేమో అనుకున్నాను. అలా అనుకునేసరికి నాకుచాలా నవ్వు వచ్చింది.

మెల్లిగానడుస్తూ నా రూంకు వచ్చేసాను. అప్పటికే బైక్ అబ్బాయిలేచి యూరిన్ చేస్తున్నాడు.ఇంత త్వరగా లేచావెంటి..? నిద్ర రావట్లేదా..?” అనిఅడిగాడు.ఇప్పటిదాకాపడుకునే ఉన్నా. బాగా దాహం వేస్తేనీళ్ల కోసం లేచానుఅని అంటూ వెంటనేమంచం మీద కూచున్నా అలానిలబడి ఉంటే చాలా నొప్పిఅనిపిస్తుంది.ఏమైంది.. పూకు చాలా నొప్పిగా ఉందా..?” అని అడిగాడు.అవును. చాలా నొప్పిగా ఉంది. గుద్ద కూడా ఎందుకో చాలానొప్పిగా ఉందిఅని అన్నాను.నొప్పెందుకుండదు..!! రాజా గాడు వాడిమొడ్డను మొత్తం నీ గుద్దలో దింపాడుకదా..” అని నవ్వుతూ అన్నాడు. నేను ఒక్కసారిగా షాక్ అయ్యాను. ఏం మాట్లాడుతున్నావ్..? ఎప్పుడు..??” అనివణుకుతూ అడిగా. నువ్వు సృహలో లేవు. రాజా, నేను ఇద్దరం కలిసి నిన్ను పొద్దునవరకు దెంగుతూనే ఉన్నాం. వాడు నీ గుద్దనుదెంగుతుంటే నేను నీ పూకునుదెంగుతున్నాఅనిఅన్నాడు. వాడి మాటలు వింటుంటేనాకు దిమ్మ తిరిగిపోయింది. నాగుద్దలో రాజా మొడ్డ దింపినాకూడా లేవలేనంతగా అలిసిపోయనన్న మాటా.

వాడుయూరిన్ పోసి నా దగ్గరికివచ్చి నన్ను మంచం మీదికిలాక్కున్నాడు. వాడి పళ్లతో నాపెదాలను కొరుకుతూ నాలికను వాడి నోట్లోకి లాక్కుంటున్నాడు.ప్లీస్.. ఇప్పుడు వద్దు. ఒళ్లంతా చాలా నొప్పిగా ఉందిఅనిఅన్నాను. వాడేం మాట్లాడలేదు. అలాగేనా పెదాలను ముద్దుపెట్టుకుంటూ కిందికి జారుతున్నాడు. వాడి చేతులతో నాసళ్లను పిసుకుతు నోటితో చీకుతున్నాడు. మధ్యమధ్యలో కొరుకుతూ చీకుతున్నాడు. తర్వాత నామీదికి ఎక్కి నా కాళ్లనుదూరంగా చాపి వాడి మొడ్డనుపూకులోకి గట్టిగా తోసేసాడు. నొప్పికి తట్టుకోలేకనేను మంచాన్ని పట్టుకుని చాలా గట్టిగా అరిచాను. కుర్రాడే అయినా చాలా బలంగాదెంగుతున్నాడు. వాడు వేసే ప్రతీపోటుకు నా కళ్లనుండి నీళ్లుకారుతున్నాయి. అవి ఆనందభాష్పాలు మాత్రంఅస్సలు కాదు. అలా ఒక10 నిమిషాలు నా పూకును నాశనంచేస్తూ దెంగాడు. తర్వాత నాకాళ్లను పైకి లేపి వాడిమొడ్డను నా గుద్దలోకి తోసేసాడు. దాంతో నేను ఇంకా గట్టిగాఅరుస్తూ ఏడవడం మొదలుపెట్టాను. వాడునా అరుపులను, ఏడుపును పట్టించుకోకుండా నన్ను నాన్-స్టాప్గా దెంగుతున్నాడు. వాడిని ఎంత ఆపడానికి ట్రైచేసినప్పటికీ వాడు ఆగట్లేదు. వాడునా చేతులను పట్టుకుని నా తల కిందికినొక్కిపెట్టి ఉంచాడు. నొప్పిని తట్టుకోలేకకళ్లు మూసుకుని అరుస్తూ ఏడుస్తున్నాను.
అలాఇంకో 10 నిమిషాలు నా గుద్దను ఫుల్గా దెంగి , వాడి మొడ్డను తీసిడైరెక్ట్ గా నా నోట్లోకితోయడానికి ట్రై చేసాడు.ఛీ.. ఒరేయ్ లంజకొడకా.. ప్లీస్ రా.. గలీజ్మొడ్డను నా నోట్లో పెట్టకురా.. ప్లీస్…” అని ఏడుస్తూ వాడిని బతిమిలాడుతున్నా. నీ లంజదానా.. నా మొడ్డను గలీజ్మొడ్డ అంటావానే.. చూడు ఇప్పుడు నిన్నేంచేస్తానో..” అని వాడి మొడ్డనునా నోట్లోకి గట్టిగా తోసేసాడు. వాడి మొడ్డ నాగొంతు వరకు పోయింది. వాడుఅలాగే ఉండి నా తలనుపైకి కిందికి లేపుతూ నా నోటిని దెంగుతున్నాడు. వాడి కోపం పోయేదాక నానోటిని దెంగి, నోట్లోనే కార్చేసాడు. వాడి మొడ్డను బయటికితీసి నా ముఖం మొత్తందాంతో రాసేసాడు. తర్వాత వాడి లేచి బయటికివెళ్లిపోయాడు. వాడి వెళ్లిపోయిన కొద్దిసేపటికినేను ఎలాగోలా లేచాను. నా పరిస్తితి లంజకంటే దారుణంగా అయిపోయింది. మెల్లిగా లేచి నీళ్లతో నాముఖాన్ని, నోటినంతా కడుక్కున్నా. ఒంట్లో కొంచెం కూడా బలం లేదు. అలాగే వెళ్లి మంచం మీద పడిపోయాను.

మళ్లీ3 గంటలకు నిద్ర లేచాను. అప్పటికేచాలా వీక్ అయిపోయాను. మెల్లిగానా డ్రెస్ వేసుకుని కిచెన్ కు వెళ్లాను. వెంటనేఅన్నం వేసుకుని తిన్నాను. అప్పుటికి గానీ కుదుటపడలేదు. అన్నంతిన్న తర్వాత రాజా వచ్చి మళ్లీనెక్స్ట్ వారం రమ్మన్నాడు. నేనుసరే అన్నాను. మెల్లిగా నడుస్తూ బిల్డింగ్ కిందికి వచ్చాను. అప్పటికే బైక్ అబ్బాయిరెడీగా ఉన్నాడు. నేను ఏం మాట్లాడకుండావాడి వెనకాల ఎక్కి కూచుని బయల్దేరాం. సాయంత్రం 5 గంటలకు మార్కెట్ కు చేరుకున్నాం. వాడునన్ను అక్కడ దింపేసి వెళ్లిపోయాడు. నేను మెల్లిగా నడుస్తూ ఆటోస్టాండ్ దగ్గరికి వెళ్తున్నప్పుడు సుబ్బు (సెక్యూరిటీ గార్డ్) నన్ను చూసాడు. వాడితోపాటు వాడి ఫ్రెండ్ కూడాఉన్నాడు. సుబ్బు నన్ను చూసి కన్నుకొట్టి వాడికి నన్ను చూపిస్తూ ఏదోచెప్తున్నాడు. నా గురించే అనుకున్నాను. వాళ్లను చూసి నేను అక్కడినుండితోందరగా వెళ్లాలనుకున్నాను. కాని వాడు అప్పటికేనాదగ్గరికి వచ్చి నా చేయిపట్టుకుని పక్కకి లాగాడు. నేను అప్పటికే చాలావీక్ గా ఉండేసరికి వాడితోఅరిచే అంత ఓపిక కూడాలేదు.

ఏంటి మేడం, బాగున్నారా.. చాలా లేట్ చేసారు రోజు. వీడు నా ఫ్రెండ్అలీఅని వాడి ఫ్రెండ్ను పరిచయం చేసాడు. వాడిని చూసి చిన్నగా నవ్విఊరుకున్నా. సుబ్బు మెల్లిగా వాడి చేతిని నానడుము చుట్టు వేసి నన్ను వాడిరూం దగ్గరికి తీసుకువెళ్లాడు. లోపలికిరండి మేడం, హాయిగా మాట్లాడుకుందాంకొంచెం సేపు..” అని అన్నాడు. వీడిప్పుడునన్ను మళ్లీ దెంగకుండా వదిలేలాలేడు. వీడొక్కడే అనుకుంటే మళ్లీ వీడి ఫ్రెండ్ఒకడు. వీళ్లతో వాదించి లాభం లేదని నాకుఅర్థం అయింది. ఏది జరిగితే అదిజరగని అనుకుని వాడితో వెళ్లాను. రూంకు వెళ్లినాక డోర్మూసేసారు. నేను వెళ్లి మంచంమీద కూచున్నా. నేనున్న పరిస్తితిలో వీళ్లిద్దరిని భరించలేనని నాకు తెలుసు. పైగాఅలీగాడిని చూస్తే చాలా బలంగా పెద్దగాకూడా ఉన్నాడు. ఇప్పుడు గాని వీళ్లు నన్నుకలిసి దెంగితే నా పూకు ఇంకదేనికి పనికిరాకుండా పోతుంది. నాకు ఏం చేయలోఅర్థం కావట్లేదు. ఇక తప్పేటట్టు లేదుఅనుకున్నాను. అప్పుడే నాకొక ఐడియా వచ్చింది.

నేనువెంటనే మంచం కింద ఉన్నచీప్ లిక్కర్ బాటిల్ తీసుకుని వాళ్లిద్దరిని చూస్తూ కన్ను కొట్టాను. వాళ్లిద్దరునన్ను చూసి నవ్వూతూ మూడుగ్లాసులు రెడీ చేసారు. వాళ్లిద్దరుమెల్లిగా తాగుతుంటే నేను గబగబా నాలుగుగ్లాసులు తాగేసాను. వాళ్లు నన్ను చూసి షాక్అయ్యారు. ఒసేయ్అంతలా తాగకే.. ఎక్కువగా తాగితే పడిపోతావ్అని సుబ్బు అన్నాడు. నేనుపడిపోతే నువ్వున్నావు కదరా నన్ను లేపడానికిఅనుకుంటూఇంకో గ్లాస్ తాగాను. నా బాధ వాళ్లకేంతెలుసు.. అసలే కింద రెండుబొక్కలు హూనం అయిపోయాయి. ఇప్పుడుతాగకుండా వీళ్లతో దెంగించుకుంటే నాకు ఇక్కడే సమాధికట్టేయచ్చ. కాని ఒక్కటే డౌట్.. ఇంట్లో ఎలా మేనేజ్ చేయాలని. సంగతి తర్వాత చూసుకోవచ్చులేఅనుకున్నాను. ఐదో గ్లాస్ తాగేసరికినా ఒళ్లు కొంచెం తేలికైంది. చీప్ లిక్కర్ కావడంతో చాలా నిషా ఎక్కింది. నేనేం చేస్తున్నానో నాక్కూడా తెలియనంతగా తాగాను. గ్లాస్ పక్కన పాడేసి నాడ్రెస్ తీసి మంచం మీదపడుకున్నా.

రండిరా నా రంకు మొగుళ్లారా.. ఇప్పుడు నన్ను ఏం చేసుకుంటారోచేసుకోండి.. మీ ఇష్టం వచ్చినట్టుదెంగండిఅనివాళ్లిద్దరిని ఒకేసారి మీదికి లాక్కున్నా. నా మాటలు వినిఅలీ ఇంకా షాక్ అయ్యాడు. నువ్వుచెప్పింది కరెక్టేరా... ఇదైతే నిజంగనే లంజఅనిసుబ్బుతో అన్నాడు. మామూలు లంజ కాదురా ఇది.. రాజా గాడి బ్రోతెల్లో రోజు చాలా మందితోదెంగించుకుంటది.. చాలా పెద్ద లంజఇదిఅని అన్నాడు. నీయబ్బ.. మీరే మాట్లాడుకుంటారా.. ఇక్కడొకలంజ ఉంది, దాన్ని దెంగాలనితెలియదాబే..” అని వాళ్లను చూస్తూఅన్నాను. వాళ్లిద్దరు నాకు చెరోవైపు చేరినా సళ్లను చీకడం స్టార్ట్ చేసారు. వాళ్ల చీకుళ్లకు నాక్కుడా దూలెక్కిపోయింది. వాళ్లు కూడా లేట్ చేయకుండాఇద్దరు బట్టలు విప్పేసారు. అలీ గాడి మొడ్డనుచూసి ఈసారి నేను షాక్అయ్యాను. వాడి మొడ్డ కూడారాజా గాడి మొడ్డలాగా చాలాపెద్దగా ఉంది. నేను లేచివాడి మొడ్డ చుట్టు నాచేతితో గుండ్రంగా పట్టుకున్నా. నా వేలు చివరలమధ్య ఇంకా 1 ఇంచ్ గ్యాప్ ఉంది. నేను ఫుల్ గా తాగడంమంచిదైంది లేకపోతే చచ్చిపోయేదాన్ని.

ఎంటే అంతలా చూస్తన్నావ్నచ్చిందానేనా మొడ్డ..?” అని అడిగాడు అలీ. అవునురా... నా చేతిలో అస్సలు ఇమడట్లేదు.. ఇంతలా ఎలా పెంచావ్రా...?” అని అన్నాను. నీ లాంటి లంజలదూల తీర్చటానికే అలా పెంచానే...” అనివాడి మొడ్డను నా నోటి దగ్గరపెట్టాడు. నేను వెంటనే దాన్నినా నోట్లో పెట్టుకుని చీకడం మొదలుపెట్టాను. మెల్లమెల్లగావాడు మొడ్డను నా నోట్లోకి తోస్తున్నాడు. వాడి మొడ్డ కూడా గొంతుదాక వచ్చింది. కొద్దిసేపు నా నోటిని అలాగేదెంగాడు. ఏంటిమేడం, వాడి మొడ్డనే చీకుతారా.. నా మొడ్డను చీకరా…” అంటు నన్ను వాడివైపు లాక్కున్నాడు. నేనుచీకకపోతే నువ్వే నా నోట్లో పెట్టచ్చుకదరాఅని వాడి మొడ్డనుచీకడం స్టార్ట్ చేసాను. ఒక చేత్తో అలీమొడ్డను, ఇంకో చేత్తో సుబ్బుమొడ్డను పట్టుకుని ఒకదాని తర్వాత ఒకటి చీకుతున్నాను. అలాకొద్దిసేపు చీకిన తర్వాత నన్నుమంచం మీద పడుకోబెట్టి అలీనా మీద ఎక్కాడు. నాపూకును చూసి వాడికి నవ్వువచ్చింది.

అది పూకా లేకపోతేఏంటీ.. అంతలా తెరుచుకున్నదేంటే..?” అని అడిగాడు. నిన్నటినుండి నీ లాంటి మొడ్డలునాన్-స్టాప్ గా దెంగాయిరా.. అందుకేఅలా అయిపోయింది. ఇప్పుడు నువ్వు కూడా బాగా దెంగినా పూకును ఇంక పెద్దగా చేయరా..” అంటూ వాడిని నా మీదకి లాక్కున్నాను. సరేనే.. చూసుకో రోజు నీపూకును ఎంత పెద్దగా చేస్తానో... రేపటినుండి నిన్ను దెంగాలంటే మొడ్డలు సరిపోవే, పెద్ద పెద్ద బీర్బాటిల్లతో దెంగాలి నిన్ను..” అని వాడి మొడ్డనుగట్టిగా లోపలికి తోసేసాడు. బాగా తాగి ఉండటంవల్ల పెద్దగా నొప్పి పెట్టలేదు. నా కాళ్లను వాడినడుము చుట్టు వేసి చేతులతో వాన్నినా సళ్లకు గట్టిగా హత్తుకున్నా. మాటలుచెప్పడం కాదురా.. చేసి చూపించు.. నువ్వెంతపెద్ద మగాడివో నేను కూడా చూస్తా.. దెంగరా ఇకఅని వాడి నోట్లోనా నోరు పెట్టేసాను.

నామాటలకు వాడు బాగా కసెక్కిపోయినన్ను గట్టిగా దెంగడం మొదలెట్టాడు. వాడు అలా దెంగుతుంటేవాడి మొడ్డ నా సెర్విక్స్కు తాకుతుంది. వాడి పోట్లకు నానోటి నుండి అరుపులు వచ్చేసాయి. బయట రోడ్డుకు వినిపించేంత గట్టిగా అరుస్తూ వాడికి ఎదురొత్తులు  మాటలు చెప్పడం కాదురా.. చేసి చూపించు.. నువ్వెంత పెద్ద మగాడివో నేనుకూడా చూస్తా.. దెంగరా ఇకఅని వాడి నోట్లోనా నోరు పెట్టేసాను. నామాటలకు వాడు బాగా కసెక్కిపోయినన్ను గట్టిగా దెంగడం మొదలెట్టాడు. వాడు అలా దెంగుతుంటేవాడి మొడ్డ నా సెర్విక్స్కు తాకుతుంది. వాడి పోట్లకు నానోటి నుండి అరుపులు వచ్చేసాయి. బయట రోడ్డుకు వినిపించేంత గట్టిగా అరుస్తూ వాడికి ఎదురొత్తులు ఇస్తున్నా. అబ్బా.. ఏం దెంగుతున్నావురా.. ఆహ్... ఇంకా.. అమ్మా.. దెంగరా ఇంక గట్టిగా..” అనిఅరుస్తూ నా కాళ్లతో వాడినడుమును గట్టిగా ఒత్తిపట్టుకుంటున్నా. ఒసేయ్లంజదానా... ఇంత దూలేంటే నీకు.. రోజు చాలా మందితో దెంగించుకుంటావుకదే..”

నీ లాంటి మొడ్డఅందరికి ఉండదు కదరా.. చూపించరానీ మగతనం... నా పూకు చినిగిలిపోవాలి, అలా దెంగరా నన్ను...” అంటూ పిచ్చిగా అరుస్తున్నా. చూపిస్తానా మగతనం.. రేపటినుండి నిన్ను దెంగడానికి పనికిరాకుండా చేస్తానే.. నీ లంజ పూకునుపగిలేలా దెంగుతానే లంజదానా..” అంటూ బూతులు తిట్టడంస్టార్ట్ చేసాడు. వాడు అలా నన్నుతిడుతుంటే నాక్కూడా కసెక్కిపోయింది. తిట్టరాఇంక.. పచ్చిగా తిట్టు... నువ్ అలా తిడుతూఉంటే నాకు ఇంకా దూలెక్కిపోతుందిరా..” అని అరుస్తున్నా. నిన్నుఇలా కాదే.. రోడ్ మీద బట్టలిప్పిదెంగాలే.. వచ్చే పోయె ప్రతీఒక్కడి మొడ్డతో దెంగించాలి. చేస్తావానే అలాగా.. ?” చేస్తా.. నువ్వు ఏం చెప్పినా చేస్తా.. ఎవడితో దెంగించుకోమంటే వాడితో దెంగించుకుంటా..”  లంజదానా... నువ్వు దెంగించుకోవడానికి ఏమైనా చేస్తావే...” అంటూవాడు ఇంకా కసిగా నన్నుదెంగడం మొదలుపెట్టాడు. అలా కొద్దిసేపు దెంగిపైకి లేచాడు. ఇంతలో సుబ్బు వచ్చిమంచం మీద పడుకుని నన్నువాడి మీదికి లాక్కున్నాడు. వాడి నోటితో నాపెదాలు పట్టుకుని కొరుకుతూ నన్ను గట్టిగా వాటేసుకునిఒత్తుకుంటున్నాడు. నేను కూడా నానాలికను వాడి నోట్లోకి దూరుస్తూవాడి ఎంగిలిని జుర్రుకుంటున్నాను. మెల్లిగా కిందికి వచ్చి వాడి మొడ్డనునా నోట్లో పెట్టుకుని చీకడం స్టార్ట్ చేసాను.

ఓసేయ్, ఇంక నా వల్లకాదే.. వచ్చి నా మొడ్డనునీ పూకులో పెట్టుకోవేఅని నన్ను పైకిలాగాడు. నేను పైకి వెల్లినా కాళ్లను వాడి నడుముకు రెండువైపులా వేసి వాడు మొడ్డనునా పూకులో పెట్టుకున్నాను. మెల్లిగా పైకీ కిందికి ఊగడంమొదలుపెట్టాను. అలా ఊగుతుంటే సుబ్బువాడి మొడ్డతో గట్టిగా నాకు ఎదురొత్తులు ఇస్తూదెంగుతున్నాడు. ఊగవేలంజ... ఇంకా స్పీడ్ గాఊగు..” అంటూ నన్ను గాల్లోకిఎగిరేస్తున్నాడు. ఓరేయ్.. నీయబ్బ.. సుబ్బు... చంపుతున్నావు కదరా... అమ్మా... ఇంక ఇవ్వరా ఎదురొత్తులు..” అంటు స్పీడ్ గా ఊగుతున్నాను. అయితే తీసుకోవే... నాదెంగుడుకు నీ పూకు పగిలిపోవాలిఅంటూ గట్టిగా ఎదురొత్తులు ఇస్తున్నాడు. ఇంతలో అలీ వావెనక్కి వచ్చి నన్ను ముందుకుతోసి వాడి మొడ్డను నాగుద్దలోకి గట్టిగా దూర్చేసాడు. వాడు అలా చేసేసరికినేను గట్టిగా అరిచా.

ఒరేయ్ లంజకొడకా.. ఏంచేస్తున్నావూరా.. నీయబ్బ.. చచ్చేంత నొప్పిగా ఉందిరా... గుద్దలోంచి తీయ్యరా నీ మొడ్డనిఅనిఅన్నాను. వాడు నా మాటలుపట్టించుకోకుండా నా గుద్ద దెంగడంమొదలుపెట్టాడు. చెప్పానుకదనే.. నిన్ను దెంగడానికి కూడా పనికి రాకుండాచేస్తానని.. మూసుకుని దెంగించుకోవే లంజదానా..” అని అన్నాడు.

ఒరేయ్ ప్లీస్ రా... ఆఆఆఆఆ.... అమ్మా.... చచ్చిపోతున్నారా.. ఒకేసారి ఇద్దరంటే తట్టుకోవడం నా వల్ల కాదురా..” అని ఏడుస్తూ అన్నాను. ఇద్దరికే ఇలా ఏడుస్తే రేపుపది మంది ఒకేసారి దెంగితేఏం చేస్తావే...?” అని నవ్వుతూ అడిగాడు. నీయబ్బ... పది మందితో నేనెందుకు దెంగించుకుంటా.. నువ్వు ముందు మొడ్డ తీయరా.. ప్లీస్..” అని అన్నాను. నాటకాలు ఆడకే.. డబ్బులిస్తా అంటే పదేంటీ... వందమందితో కూడా ఒకేసారి దెంగించుకునేలంజవే నువ్వు...” అబ్బా... అది వేరే.. డబ్బులిస్తేఅలా దెంగించుకుంటా.. నువ్వు ముందు మొడ్డ తీయరాప్లీస్.. చాలా నొప్పిగా ఉందిరా.. కావాలంటే ఒక్కొక్కరు వచ్చి దెంగండి. గుద్దదెంగుతారో, పూకు దెంగుతారో మీఇష్టం.. నేను కాదనను.. మీఇష్టం వచ్చినట్టు దెంగండి.. కానీ ఇలా ఒకేసారివద్దురా.. మీ కాళ్లు పట్టుకుంటా.. ప్లీస్ రా...” అని వాళ్లని దీనంగాబతిమిలాడాను.

నీయమ్మా... లంజ అనిపించుకున్నావు కదే.. సరేనే, ఇద్దరం కలిసి 1000 ఇస్తాం.. మూసుకుని మాకు కోపరేట్ చేయ్..” అని సుబ్బు నన్ను వాడి మీదికిలాక్కున్నాడు. వాళ్లు అలా అనేసరికి నాకుఏం చెప్పాలో తెలియలేదు. వీళ్లు నన్ను ఇప్పుడు ఎలాగూకుక్కలాగా దెంగుతారు. ఫ్రీగా దెంగించుకునే బదులు డబ్బులు తీసుకునిదెంగించుకుంటే నయం కదా. కనీసం, రేపు నొప్పులకు మెడిసిన్ కొనడానికన్నా పనికి వస్తాయి అనుకున్నాను. డబ్బులిస్తాఅంటే ఎలా కాదంటాను.. మీఇష్టం ఇక.. ఎవడు బొక్క దెంగుతాడో దెంగండి..” అంటూ నా గుద్దనిపైకి లేపాను. లంజ అంటే ఇలాఉండాలి. ఇప్పుడు చూడవే నిన్ను ఎలాదెంగుతామో.. వారం వరకు నడవడానికిరావద్దు..” అని అలీ వాడిమొడ్డను నా గుద్దలోకి బలంగాతోస్తూ దెంగుతున్నాడు. వాళ్లు అలా కొద్దిసేపు దెంగేసరికినొప్పి తగ్గి సుఖం పెరిగింది. పూకులో ఒక మొడ్డ, గుద్దలోఒక మొడ్డ పెట్టుకుని ఒకేసారిదెంగించుకుంటే ఇంత సుఖం అనిఅప్పటిదాకా నాకు తెలియదు. వాళ్లుఅలా దెంగుతుంటే నా పూకు, గుద్దఏమౌతాయో అని ఆలోచిస్తేనే భయంవేసింది. కానీ, సుఖానికిఅదేమీ పట్టించుకోలేదు. వాళ్లిద్దరి మధ్య సాండ్ విచ్లా నలిగిపోతున్నాను. నాకు తెలియకుండానే వాళ్లిద్దరినిరెచ్చగొడుతూ దెంగించుకుంటున్నాను.

అబ్బా... ఒరేయ్.. ఏం దెంగుతున్నార్రా ఇద్దరుకలిసి..ఆఆఆఆ..... పగలగొట్టండ్రా లంజ బొక్కలను.. ఇంకా గట్టిగా దెంగండిరా నన్ను.. మీ గాడిద మొడ్డలతోకసి తీరా దెంగండి..” అనిపచ్చిగా అరుస్తున్నాను. నీయమ్మా.. నీకు ఇద్దరు కూడా తక్కువేనే... నీలాంటి లంజను మ్యూజియంలో పెట్టాలే..” అని అంటూ కసిగా దెంగుతున్నారుఇద్దరు. అలా నెక్స్ట్ 2 గంటలుఆగకుండా నా పూకు, గుద్దనుమార్చి మార్చి దెంగారు. 2 గంటల్లో నేనుఐదారు సార్లు కార్చుకున్నాను. నా పూకు నుండిమోకాళ్ల వరకు పూకు రసంతోతడిసిపోయింది. ఇక పూకు, గుద్దగురించి అయితే చెప్పక్కర్లేదు. నిజంగాదేనికి పనికిరాకుండా అయిపోయాయి. పూకు మొత్తం దారుణంగాసాగిపోయింది. రెండు బొక్కలు చాలానొప్పిగా, మంటగా ఉన్నాయి. ఒసేయ్ లంజ.. ఎక్కడకార్చాలే నా మొడ్డ రసాలను..?” అని అలీ అడిగాడు. నీ ఇష్టంరా... డబ్బులిచ్చారుకదా.. పూకులో కారుస్తారో, గుద్దలో కారుస్తారో లేకపోతే నా నోట్లో కారుస్తారోమీ ఇష్టం. మీకు ఎక్కడ కావాలంటేఅక్కడ కార్చండిఅని అన్నాను. పూకులో కారిస్తే నీ పిల్లలకు మమ్మల్నితండ్రులను చేద్దామనుకుంటున్నావానే.. వచ్చి నీ నోరుతెరువే లంజదానా..” అని అలీ అన్నాడు.

నేనుఒక మంచి అమ్మాయి లాగామోకాళ్ల మీద కూర్చుని నోరుతెరిచా. వాడు మొడ్డను నానోట్లోకి తోసి కార్చేసాడు. తర్వాతసుబ్బు వచ్చి నా ముందునిల్చున్నాడు. నువ్వుకూడా నోట్లో కారుస్తావారా..?” అని అడిగా. నీ నోట్లో కారిస్తేనాకేం వస్తదే.. ?” అని వాడి మొడ్డనునా చెంపల మీద పెట్టిమొఖం మొత్తం కార్చేసాడు. ఇంటికి వెళ్లే వరకు నువ్వు ఇలాగేఉండాలి. లేకపోతే నీ లంజ కథలన్నిరేపు మీ ఇంట్లో తెలుస్తాయిఅనిఅన్నాడు. నీయబ్బ.. ఇలాగే బయటికి వెళ్తే ఏమన్నా ఉందా... నన్ను చూస్తే రోడ్మీదే దెంగిపాడేస్తారు. అప్పుడు ఎలాగూ ఇంట్లో తెలిసిపోతుందిఅనిఅన్నాను. దెంగితేదెంగించుకోవే. నీ పని అదేకదనే...” అని ఇద్దరు నవ్వారు. వాళ్లిద్దరు లేచి బట్టలు వేసుకున్నారు. నాకు లేసే ఓపిక లేకఅలాగే ఫ్లూర్ మీద పడుకున్నాను. అలీఒక గ్లాస్ లో మందు పోసినాకు ఇచ్చాడు.

వద్దురా.. ఇప్పటికే చాలా తాగిన. ఇంకనా వల్ల కాదు. ఒళ్లుతెలియట్లేదుఅనిఅన్నాను. ఏం కాదులేవే.. కొంచెం తాగు. నొప్పి తగ్గుతుంది..” అని నా నోటికి గ్లాసునుఅందించాడు. నేను గ్లాసును తీసుకునిమెల్లిగా తాగాను. ఇది చూసి సుబ్బుఒక సిగరెట్ వెలిగించి నాకు తాగమని ఇచ్చాడు. నేను వద్దు అన్నాను. ఏంటే.. బాగా తాగి ఉన్నాకూడావాడు తాగమంటే ఇంకో గ్లాస్ తాగావు. నేను ఒక సిగరెట్ తాగామంటేవద్దు అంటావా..?” అని అడిగాడు.అబ్బా... సరేలే, ఇవ్వు.. తాగుతా..” అని వాడి దగ్గరినుండిసిగరెట్ తీసుకున్నాను. దాన్ని మెల్లిగా నోట్లో పెట్టుకుని లోపలికి పీల్చుకున్నాను. దాంతో చాలా పొగగొంతులోకి మింగేసరికి గట్టిగా దగ్గేసాను. అది మందు కాదేఒకేసారి ఫినీష్ చేయడానికి. మెల్లిగా కానీయ్..” అని అన్నాడు. నేనుమెల్లిమెల్లిగా కాల్చేసాను. పొగకు నానోరంతా ఎలానో అయిపోయింది. కానీ, సిగరెట్ మందు కాంబినేషన్ బాగానచ్చేసింది. అందుకే నేను సుబ్బు తాగుతున్నసిగరెట్ ను లాక్కుని నానోట్లో పెట్టుకని వాడికి కన్ను కొట్టాను. ఇదిచూసి అలీ ఇంకో మందుగ్లాస్ నా రెండో చేతిలోపెట్టేసాడు. నేను మారు మాట్లాడకుండాగ్లాస్ తీసుకున్నాను. అలా ఇంకో గంటఅక్కడే తాగుతూ ఉన్నాను.


చాలాఎక్కువగా తాగినందువల్ల నాకు నిలబడటానికి కూడారావట్లేదు. అలాగే నేల మీదపాక్కుంటూ వెళ్లి నా డ్రెస్ తీసుకున్నా. బ్రా, పాంటీ లేదు కాబట్టిఅలగే డ్రెస్ వెసుకున్నా. అప్పటికే చీకటి అయిపోవడంతో వెళ్లడానకిలేసాను. వాళ్లిద్దరు నన్ను పట్టకుని లేపారు. నా మొఖం మీద, కాళ్లమీద స్పెర్మ్ మరకలు అలాగే ఉన్నాయి. తాగిన మైకంలో నేనువాటిగురించి పట్టించుకోలేదు. వాళ్లిద్దరు నన్ను మెల్లిగా బయటికితీసుకువచ్చారు. నేను వాళ్లిద్దరి భుజాలమీద చేతులు వేసి పడిపోయి ఉన్నాను. నన్ను రోడ్ వరకు అలాగేతీసుకువచ్చారు. ఒక ఆటోను ఆపిఅందులో ఎక్కించారు. నేను ఆటోలో ఎక్కికళ్లు మూసుకున్నాను. ఇంతలో అలీ ఒక1000 రూపాయల నోటు తీసి నాసళ్లలోకి తోసాడు. నేను ఏమైందో అనికళ్లు తెరిచి చూసాను. నీకిస్తానన్న డబ్బులు. రోజు చాలామజా వచ్చిందే. మళ్లి కలిసినప్పుడు కూడాఇలాగే దెంగించుకోవాలిఅనినవ్వుతూ అన్నాడు. ఒరేయ్, గట్టిగా మాట్లాడకురా... ఆటో వాడు వింటాడుఅనిఅన్నాను. వాడువినకపోయినా, నిన్ను ఇలా చూస్తే ఆరేళ్లచిన్న పిల్లాడు కూడా చెప్తాడే నువ్వుఎలాంటిదానివో..” అని నవ్వుతూ అన్నాడు. అలీ అన్నది కూడా నిజమే.. నన్నుఇప్పుడు ఎవరు చూసిన నేనోకలంజ అనే అనుకుంటారు. చెదిరిపోయినజుట్టు, ముఖం మీద ఎండిపోయినవీర్యపు మరకలు, నలిగిపోయిన డ్రెస్, సళ్ల వరకు పంటిగాట్లు... అన్నిటికి మించి ఫుల్ గాతాగి ఉన్నాను. నేను కూడా నవ్విఅలాగే ఊరుకున్నాను. ఆటోవాడికి అడ్రస్ చెప్పి కళ్లు మూసుకుని పడుకున్నాను. బాగా తాగి ఉండటంతో వెంటనేపడుకున్నాను. (To be continued........ Part-05)

No comments:

Post a Comment